ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ลำดับตอนที่ 10
ยามานากะ อิโนะ
เพื่อนสาวคนสนิทของซากุระตั้งแต่เด็กๆ แต่ดันมาแอบปิ๊งซาสึเกะเหมือนกัน ทำให้ต้องกลายเป็นคู่กัดกันจนได้ ตระกูลยามานากะ มีความสามารถในการถอดจิตไปสิงร่างคนอื่นแล้วบังคับได้ตามใจ แต่มีข้อเสียคือถ้าถอดจิตออกไปแล้ว ร่างต้นจะเคลื่อนไหวไม่ได้ หากร่างต้นโดนเล่นงาน อิโนะก็จะบาดเจ็บตามไปด้วย แต่แม้ว่าอิโนะจะชิงดีชิงเด่นกับซากุระมาตลอด แต่เมื่อเพื่อนเดือดร้อน อิโนะก็พร้อมจะเข้าไปช่วยทันที
ในภาคสองดูเหมือนปมขัดแย้งเรื่องซาสึเกะจะเบาบางลงไปได้แล้ว เพราะ อิโนะไปหลงรัก ซาอิ นินจาจากรากของโคโนะฮะ ที่เข้ามาร่วมทีมคาคาชิ แทนซาสึเกะที่จากไป
ข้อมูลส่วนตัว
วันเกิด : 23 กันยายน
กรุ๊ปเลือด : B
แคว้น : โคโนะฮะ
เพื่อนสนิท : ฮารุโนะ ซากุระ , อาคิมิจิ โจจิ , นารา ชิกามารุ
อาจารย์ : ซารุโทบิ อาสึม่า
เพื่อนสาวคนสนิทของซากุระตั้งแต่เด็กๆ แต่ดันมาแอบปิ๊งซาสึเกะเหมือนกัน ทำให้ต้องกลายเป็นคู่กัดกันจนได้ ตระกูลยามานากะ มีความสามารถในการถอดจิตไปสิงร่างคนอื่นแล้วบังคับได้ตามใจ แต่มีข้อเสียคือถ้าถอดจิตออกไปแล้ว ร่างต้นจะเคลื่อนไหวไม่ได้ หากร่างต้นโดนเล่นงาน อิโนะก็จะบาดเจ็บตามไปด้วย แต่แม้ว่าอิโนะจะชิงดีชิงเด่นกับซากุระมาตลอด แต่เมื่อเพื่อนเดือดร้อน อิโนะก็พร้อมจะเข้าไปช่วยทันที
ในภาคสองดูเหมือนปมขัดแย้งเรื่องซาสึเกะจะเบาบางลงไปได้แล้ว เพราะ อิโนะไปหลงรัก ซาอิ นินจาจากรากของโคโนะฮะ ที่เข้ามาร่วมทีมคาคาชิ แทนซาสึเกะที่จากไป
ข้อมูลส่วนตัว
วันเกิด : 23 กันยายน
กรุ๊ปเลือด : B
แคว้น : โคโนะฮะ
เพื่อนสนิท : ฮารุโนะ ซากุระ , อาคิมิจิ โจจิ , นารา ชิกามารุ
อาจารย์ : ซารุโทบิ อาสึม่า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น