ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE DRAGON เทพมังกรป่วนสามโลก

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบท

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ย. 55


                                                                               ปฐมบท













        กาลครั้งหนึ่ง ภายในโลกเทพมังกรที่แสนสงบสุข ผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์ เหล่ามังกรต่างลืมตาดูโลก ต่างได้ทำการศึกษาจนสามารถทำตัวอักษรที่สามารถสื่อสารกันได้ สามารถสร้างที่อยู่อาศัยหรือบ้าน มีพรรคพวกที่ดีสามัคคีกันทุกตนต่างทำการศึกษาเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามังกรจนสามารถรับรู้ได้ว่าตนเองนั้นมีพลังมากมาย ได้รู้จักสิ่งต่าง ๆ จนมาเจอกับแท่นศิลา7 สีที่พบในถ้ำแห่งหนึ่งที่ปกคลุมไว้ด้วยหญ้าต้นไม้รกล้าง ที่มีพลังเพียงแค่เสี้ยวเดียวสามารถทำลายดาวเคราะห์ให้หายไปไม่เหลือแม้แต่ฝุ่น ด้วยความที่เป็นของอันตรายเหล่ามังกรจึงตั้งองค์ราชาและราชินีเพื่อเป็นผู้ดูแลศิลา

          และควบคุมโลกมังกรไม่ให้ดำเนินไปทางที่ผิด ผ่านไปหลายปีองค์ราชาและองค์ราชินีและเหล่ามังกรทั้งปวงต่างยินดีปรีณาเมื่อทรงทราบว่าองค์ราชินีนั้นทรงตั้งพระครรภ์ได้ 1 ปีแล้ว ในการที่จะฝักไข่ออกมานั้นจะต้องคอยประคบประคองด้วยความถนุถนอม 9 ปี ในวันที่พระองค์ราชินีทรงคลอดเราประชามังกรต่างช่วยให้กำลังใจ ดอกไม้นา ๆ ชนิดต่าง
    เบิกบานอย่างร่าเริง บรรยากาศสดใส

            มังกรทุกตนต่างเชื่อว่าต้องเป็นเพราะเหล่าเทพทั้งปวงต่างประธานพรให้แก่โอรสคนใหม่นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่องค์ราชินีทรงคลอดเด็กน้อย หรือ โอรสองค์ใหม่ก็ได้ทราบว่าเป็นเพศชายที่ตอนนี้กำลังหลับอยู่ในไข่ใบสีเพลิงสวยไม่ใหญ่สักเท่าไหร่นัก คงจะต้องใช้เวลาอีกสัก หนึ่งเดือนในการฝักตัว เหล่าประชามังกรต่างพากันมาแวะเวียนเยี่ยมอย่างไม่ขาดสาย แต่จะรู้หรือไหมว่าได้เกิดบางสิ่งบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปแล้ว......ผ่านไปจนครบวันที่เด็กน้อยกำลังจะฝักตัวพวกมนุษย์ที่เพิ่งเกิดมาบนโลกใบนี้ได้มีความ โลภมาก โหยหาพลังเพื่อจะเอาทุกสิ่งมาเป็นของตนได้ร่วมมือกับมังกรกบฎที่คอยเป็นหูเป็นตาให้ตลอด ด้วยความที่ความโลภของพวกมนุษย์นั้นมีมากมายทำให้กำเนิดเทพแห่งความมืดหรือ เอเลบัส ขึ้นมาพวกมันเริ่มคุกคามตอนที่เหล่าประชามังกรตอนที่กำลังวางใจ

          ทุกตนที่ต่างไม่รู้ตัว และไม่ทันตั้งตัวทำให้มังกรแสนดีนั้นถูกสังหารไปจำนวนมากไฟเพลิงต่างลุกลามไปทั่วคร่าชีวิตของทุกคนแผ่นดินถูกย้อมไปด้วยเลือดสีแดงฉาน และน้ำตาแห้งความโศกเศร้าของการสูญเสีย องค์ราชาสั่งห้ามไม่ให้องค์ราชินีออกจากวังแล้วไปซ่อนตัวกับศิลาและเด็กน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกตอนแรกราชินีก็จะไม่ยอมแต่เพื่อเด็กน้อยเลยได้แต่หาที่หลบอยู่ในวังส่วนองค์ราชานั้นออกไปรบกับพวกมนุษย์และมังกรกบฎ แต่ด้วยความเก่งกาจของพวกด้านมืดทำให้หลุดรอดเข้าวังมาได้พวกนั้นต่างฆ่าทหารที่เฝ้าองค์ราชินีหมด เมื่อราชินีที่ซ่อนอยู่ห้องใต้ดินนั้นได้เห็นต่างร้อนรน ต่างเป็นห่วงองค์ราชาและลูกของตน แต่หากเจ้าพวกนั้นได้ศิลาไปละก็ โลกนี้ได้สาปสูญแน่!!

            ราชินีได้ท่องมนต์ต้องห้ามส่งลูกน้อยที่จะลืมตาดูโลกไว้ในตระกล้า นางมองด้วยความอาลัยก่อนจะวางศิลาไว้ข้าง ๆ องค์ราชินีคิดว่าตนต้องไม่รอดแน่ ๆ หากท่องมนต์เสร็จเพราะเจ้าพวกด้านมืดอาจจะเห็นแสงมิติที่เปิดออกแล้วจะต้องฆ่านางแน่ ๆ เพราะอย่างนั้นนางจึงส่งลูกของตัวเองไปที่โลกอีกโลกหนึ่งพร้อมกับศิลา 7 สีได้ตกกระจายไปทั่วโลกใบนั้น นางอวยพรขอให้ลูกตนเองโชคดี น้ำตาของนางอาบไหลใบหน้างาม เจ้าพวกโลกมืดต่างเจอนางแล้ว เพราะพวกเจ้าลูกของข้า...... และแล้วนางก็สู้กับพวกนั้นอย่างบ้าคลั่งจนตอนนี้โลกนั้นได้ถูกยึดครองไปเรียบร้อยเหล่ามังกรที่เหลือรอดต่างไม่รู้ว่าเป็นใครบ้างได้หลับใหลอยู่ในโลกใบนั้น พวกมนุษย์ได้เกิดขึ้นเรื่อย ๆ ต่างทั้งดีต่างทั้งร้ายฟังนิทานเกี่ยวกับมังกรที่หายสาปสูญไปตั้งแต่จบสงครามครั้งนั้นต่างคนต่างเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างจวบจนปัจจุบันเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้นในอดีตได้ต่างถูกลืมเลือนจนนึกว่าเป็นเรื่องที่เพ้อเจ้อกันมา....














    __________________________________

    มีเทพแห่งความมืด ก็ต้อง มีเทพแห่งแสงสว่าง
    มีความดี ก็ต้อง มีความชั่ว

    __________________________________























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×