ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Worst The Writer

    ลำดับตอนที่ #1 : เบิกเริก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 525
      0
      1 ธ.ค. 52

    ณ เมืองๆหนึ่ง เป็นเมืองที่รวมเหล่าผู้ชายที่มีฝีมือด้านการต่อสู้เอาไว้แต่ว่า โรงเรียนเหล่านี้มักจะมีการต่อสู้ระหว่างโรงเรียนและภายในโรงเรียนเดียวกันบ่อยๆ และมีแก็งต่างๆมากมายรวมอยู่ในเมืองแห่งนี้ โรงเรียนที่ใหญ่สุดในเมืองนี้เห็นจะมีแต่ โรงเรียนซุซุรัน กับโฮเซนเท่านั้น เป็น 2 รร. ที่ยากจะต่อกรด้วย แต่ทว่าทั้ง 2 โรงเรียนนี้ก็ยากที่จะต่อกร กับผู้ชายที่เก่งที่สุดในเมือง ชื่อของเขาคือ ฮานากิ กุริโกะแห่งซุซุรัน แต่ถ้าเอา คน100 คนพร้อมแป๊ปเหล็ก ก็มีสิทธิ์ที่จะชนะได้ แต่ว่าถึงกระนั้นการกระทำที่สุดจะบรรยายและทรามขนาดนั้น หาไม่ได้ก็จะมีแต่แก็งแมงป่องเท่านั้นที่ตอนนี้เป็นอาชญากรคนเดียวที่ตำรวจต้องการตัวหนักหนา แต่ก็เป็นแก็งที่กำลังจะล่มสลายเช่นกัน เพราะว่าไม่มีคนคอยค้ำจุน แก็งเอาไว้ แต่ถึงกระนั้นความเลวทรามก็ไร้ซึ่งที่ติถึงแม้จะไม่มีคนคอยสืบทอดต่อไป และอีกโรงเรียนหนึ่ง นั่นก็คือโฮเซน โรงเรียนที่มีแต่พวกนักเลงหัวโล้น หัวสกินเฮดเต็มไปหมด แต่ก็เป็นโรงเรียนที่มีความสามัคคีมาก มีหัวหน้าคือ คิงโจ หรืออีกชื่อคือ คานายามะ โจเป็นคนที่แข็งแกร่งมากถึงขนาดรวมโฮเซนเอาไว้ภายใต้อำนาจได้ทั้งหมด ทั้ง 2 โรงเรียนนี้เป็นที่ขยาดของเหล่านักเลงทั้งหลาย คิงโจเป็นบุคคลที่มีคนนับถือมากที่สุดในขณะนี้ แม้แต่ซุซุรันก็ตาม แต่ถึงจะนับถือแต่ก็มิได้เกรงกลัวกันเลย ต่างก็โหมกำลังเข้าใส่แม้ยามศึกสงคราม แต่ก็ไม่ใช่ว่าที่เมืองแห่งนี้จะมีแค่โรงเรียนต่างๆเท่านั้น ยังมีแก็งแมงป่องและแก็งต่างๆอีกมากมาย และแก็งที่เป็นที่รวมของผู้ที่แข็งแกร่งมากมาย นั่นก็คือ บุโซเซนเซน แก็งของเหล่าชายที่สวมเสื้อรูปกะโหลกไว้ที่หลัง ถึงแก็งนี้จะมีคนน้อย แต่ก็ยากที่จะต่อสู้ด้วย แก็งนี้มีคนสืบทอดมาหลายรุ่นมากมาย ไม่ว่าจะ

    คุโน ริวชิน , ซาเมจิมะ กิอิจิ เป็นเหล่าบุคคลที่เคยเป็นหัวหน้ารุ่นก่อนๆมาแล้วทั้งนั้น แต่ปัจจุบันผู้ที่ปกครองแก็งนี้อยู่ก็คือ ทาเคดะ โคเซย์และมีบุคคลที่เขาไว้วางใจให้เป็นรองหัวหน้าคือ

    มุราตะ โชโกะทั้ง 2 ถูกขนานนามว่าเป็นคู่หูที่แข็งแกร่งที่สุดในตอนนี้ และใครว่าเมืองนี้ไม่มีผู้หญิง เมืองนี้มีผู้หญิงอยู่แน่นอน ไม่มีที่ใดที่ไม่มีสตรี แหล่งโรงเรียนสตรีแห่งนี้ก็มีสาวน้อยผู้เป็นที่รักขอเจ้านักเลงหัวไม้ทั้งหลาย เรียนอยู่ที่นี้ และนักเลงหัวไม้ทุกคนก็มีกฎว่าห้ามยุ่งหรือทำร้ายสตรีเป็นอันขาด โรงเรียนนี้เป็นกลาง และนี่คือปฐมบทของ Worst ภาคพิเศษ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×