คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1: Rumour vs. Truth
‘ลือสนั่น! พบเจอนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ สต๊อป แอบควงชายหนุ่มนอกวงการออกมาดินเนอร์สุดหรูด้วยกันสองต่อสอง’
‘พบเห็นสต๊อปนั่งรถกับชายหนุ่มนิรนามอีกหนึ่งอย่างสวีตหวานแหวว หรือเธอจะเป็นคาสโนวี่หญิงคนใหม่แห่งวงการ!’
‘พบเจออีกแล้ว คาสโนวี่สาวSTออกมาจากคอนโดพร้อมกับนายแบบสุดฮ๊อต KS หรือนี่จะเป็นตัวจริงของเธอ’
“เป็นข่าวได้ทุกวี่ ทุกวันเลยนะสต๊อป ถามจริงเถอะ ไม่มีชื่อเธอพาดหัวข่าวสักวันจะเป็นไรไปไหม” แอปเปิ้ล สาวผมตรง หน้าหวาน ถามหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างๆด้วยน้ำเสียงที่เริ่มจะไม่หวานสมกับใบหน้าแล้ว ส่วนหญิงสาวข้างหน้าก็ได้แต่รับฟังอย่างไม่มีท่าทีสนใจเท่าไหร่นัก ไม่สนใจแม้แต่ที่จะไปมองดูหนังสือพิมพ์ที่พาดข่าวแบบนี้เลยด้วยซ้ำ เธอได้แต่ถอนหายใจ ก่อนที่จะตอบด้วยเสียงอย่างเบื่อหน่าย
“โถ่..พีเปิ้ล พี่เปิ้ลก็รู้ดีนิ ว่านักข่าวสมัยนี้มันเขียนข่าวมั่วจะตาย พี่จะไปสนใจอะไร คนที่ไปกินดินเนอร์ด้วยกันก็ฮัท วันนั้นไปกินกับเฟรมแฟนมันด้วยซ้ำ แต่ตอนนั้นเฟรมเขาไปเข้าห้องน้ำ นักข่าวเลยเก็บภาพมาแค่ต๊อปกับฮัท ส่วนที่ขึ้นรถไปด้วยกันก็พี่ฮั่น ลูกพี่-ลูกน้องต๊อปที่มารับต๊อปเพราะวันนั้นรถต๊อปยางแบน ตกลงนี่ต๊อปผิดเหรอคะ?” หญิงสาวผมลอนน้ำตาลช็อคโกแล็ตผู้ถูกหญิงสาวคนสักครู่บ่น ได้บ่นกลับอย่างเบื่อหน่าย แต่ก็เคยชินเช่นเดียวกัน ใช่ เธอชินแล้วกับพวกปากหอยปากปูที่เขียนข่าวผิดๆถูกๆเกี่ยวกันเธออย่างนี้
“อ่ะจ้ะ ไม่ผิด ไม่ผิด แต่จริงๆสองคนนั้นไม่ใช่จุดสนใจของผู้คนหรอก แล้วข่าวขึ้นคอนโดกันนายแกงส้มล่ะจ๊ะ จะพูดว่ายังไงห๊ะ มีชื่อเสียงกันทั้งคู่ ไม่รู้จักระมัดระวัง” หญิงสาวหน้าหวานบ่นต่ออย่างไม่ขาดสายพลางใช้มือเปิดข่าวที่กำลังพูดถึงอยู่
“แกงส้ม.. เออ...ก็...ก็เขาอยู่คอนโดที่เดียวกับต๊อปนี่คะ แต่คนชั้น จะเห็นออกมาจากที่เดียวกันก็ไม่เห็นแปลก” สต๊อปอธิบายต่อ แต่คราวนี้เธอกลับไม่กล้าสบตาแอปเปิ้ล แต่แอปเปิ้ลก็ไม่ได้สังเกตถึงความผิดปกติอะไร จึงถามเธอต่อ
“แล้ว..” แอปเปิ้ลกำลังจะเปิดปากพูดต่อแต่ก็ถูกสต๊อปขัดกลับมาอย่างรวดเร็ว
“พี่เปิ้ลมีหน้าที่เป็นผู้จัดการก็จัดการไปเถอะค่ะ ไว้มีหน้าที่แม่เมื่อไหร้ก็ค่อยถามต่อละกัน ต๊อปเหนื่อยค่ะ ตอนนี้มันก็จะตีสองแล้ว ต๊อปกลับแล้วนะ พรุ่งนี้มีงานถ่ายเอ็มวีที่J Avenueตอนสิบโมงเช้าใช่ไหมคะ ไว้เจอกันค่ะ บาย” สต๊อปพูดอย่างรวดเร็ว่อนที่จะหยิบกระเป๋าสุดหรูของเธอแล้วเดินออกจากห้องไปโดยไม่รอคำ ตอบของอีกฝ่ายนึงเลย
“ยัยนี่...”แอปเปิ้ลพูดก่อนที่จะถอนหายใจแล้วส่ายหัวเบาๆกับการประทำ ของสต๊อป แต่เธอก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเธอก็เข้าใจถึงหวามเหน็ดเหนื่อยจากตารางอันแน่นเอียดของสต๊อป ก็แหม คมมันกำลังดังนิ มีงานก็ต้องรีบโกยไว้ก่อนเพราะสมัยนี้มีนักแสดงใหม่ๆเข้ามาอยู่เป็นว่าเล่น ไม่สามารถที่จะมีอะไรมั่นคงได้เลยในวงการนี้้
สต็อปขับรถคันหรูราคาเหยียบสิบล้านของเธอมาจอดในคอนโดหรูกลางใจเมือง ก่อนที่จะกดลิฟท์ไปในชั้นบนสุด ซึงเป็นชั้นที่มีราคาแพงที่สุดในคอนโด
ติ๊ง
เธอเดินไปที่หน้าห้องๆหนึ่งพลางที่จะหยิบคีย์การ์ดใบสีทองออกมาเพื่อสอดเข้าไปในประตู
เมื่อเธอเปิดเข้ามาได้ เธอเดินเข้าไปในห้องก่อนที่จะถอดแว่นกันแดดของเธอออกแล้วเดินไปยังโซนห้องนั่งเล่น เพื่อที่จะหาคนที่เธอคุ้นตา แต่ระหว่างที่เธอกำลังเดินไปนั้น มีอ้อมแขนของคนที่เธอกำลังตามหาได้เข้าโอบกอดเธอจากด้านหลัง ทำเอาเธอยิ้มออกมาราวกับความเหนื่อยล้าทั้งหมดนั้นได้จางหายไป
“แกง..” สต๊อปพูดด้วยเสียงหวาน พลางหันไปมองใบหน้าอันหล่อเหลาของชายหนุ่มที่กำลังโอบกอดเธอ
“คิดถึงจัง”ชายหนุ่มพูดด้วยเสียงที่นุ่มสามารถทำให้ผู้หญิงคนในโลกนี้ละลายไปได้ โดยเฉพาะสต๊อป
สต๊อปยิ้มกลับไปอย่างเคอะเขินก่อนที่ริมฝีปากของคนร่างสูงได้โจมตีประกบเข้าหาคนร่างบางอย่างเร่าร้อน ร่างกายของทั้งคู่สำผัสกันอย่างร้อนแรงก่อนที่ร่างสูงจะเริ่มถอดเสื้อกล้ามสีดำสุดหรูของคนร่างบางออก ก่อนที่เขาจะพาเธอไปยังห้องเพื่อที่จะสร้างความสุขให้ตัวเขาและเธอในค่ำ คืนนี้
-------------------------------------------------------------------------------------------
ทักทายค่ะ :) เพิ่งเริ่มเขียนอาจจะยังดูแปลกๆ (ไม่สนุก)
และหน้าหลักอาจจะยังดูไม่เข้าที่เข้าทาง ก็ขออภัยด้วยนะคะ
มีอะไรที่ต้องปรับปรุงก็บอกมาได้นะ
ตอนนี้อาจจะสั้นๆหน่อย ตอนหน้ายาวกว่านี้แน่นอน 100%
ช่วยกันเม้นด้วยนะคะ จะได้มีกำลังใจเขียนต่อนะ ^^
ความคิดเห็น