ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Manga[<3]Yaoi House''

    ลำดับตอนที่ #3 : Love stage - P&A

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 57


    สวัสดีค่าาา

    วันนี้วิเวียนภูมิใจนำเสนอมังงะที่สาววายทุกคนต้องอ่าน คือ


    Love stage







    สาเหตุที่บอกว่าสาววายทุกคนต้องอ่านนั่นเป็นเพราะว่าวิเวียนพิสูจน์แล้ว ไม่ว่าสาววายแขนงไหน วายมากหรือน้อยต่างติดใจเรื่องนี้เป็นอย่างมาก
    เป็นมังงะที่หลายๆคนหลงรัก


    โดยผู้เขียนคืออาจาย์ Zaou Taishi และ Eiki Eiki เป้นคุ่ดูโอ้ที่เขียนมาหลายเรื่องแล้ว
    จะกล่าวเป็นพิเศษถึงอาจารย์ Zaou ซึ่งเป็นคนที่มีหลายนามปากกามาก แต่ที่ดังมากๆคือนามปากกา Tsuda Mikiyo ที่ใช้เขียนเรื่อง
    'Princess Princess เขาให้ผมเป็นเจ้าหญิง'(ตีพิมพ์กับสยามอินเตอร์คอมมิค)
    โดยเรื่องนี้ถูกทำเป็นทั้งอนิเมชั่นและหนังซีรีย์มาแล้ว รับประกันความดัง
    และที่สำคัญจิ้นวายคะ อิอิ


    [Princess Princess]

    นอกจากนั้นยังไม่หมด อาจารย์ Zaou ยังเขียนมังงะทุกประเภท ตั้งแต่ ชายชาย หญิงหญิง หรือกระทั่งหญิงชาย อีกด้วย
    ถ้าใครไปเจอลายเส้นคุ้นๆแต่ผู้เขียนคนละชื่อกันก็สงสัยได้เลย อาจาย์คนเดียวกันนี่แหละ ฮ่าๆๆๆ






    เรามาเข้าเรื่อง Love stage กันดีกว่า
     
                   เรื่องนี้เป็นเรื่องของเซน่า ไอซูมุ ที่เป็นเด็กหนุ่มโอตาคุทั่วไป แต่ไอซูมุมีครอบครัวที่ไม่ธรรมดา ทั้งครอบครัวทำงานในสายบันเทิงทั้งหมดตั้งแต่พ่อที่เป็นผู้กำกับ แม่เป็นนักแสดงมือฉมัง และพี่ชายที่เป็นนักร้องดัง แม้ไอซูมุจะไม่มีความตั้งใจจะเดินตามรอยครอบครัว แต่เมื่อสิบปีก่อนเขาได้เคยถ่ายโฆษณาร่วมกับเด็กชายอีกคนที่กลายเป้นนักแสดงชื่อดังอย่างเรียวมะ เมื่อทางบริษัทต้องการจะนำเด็กสองคนในโฆษณาชุดเก่ามาถ่ายโฆษณาชุดใหม่ในคอนเซ็ป 'สิบปีต่อมา' ไอซูมุถูกพี่ชายล่อด้วยของรักอย่าง'ลูลู่ ลาล่า' จึงยอมตกลงโดยทันที จึงทำให้เขาได้มาเจอกับเรียวมะ นักแสดงหนุ่มที่คิดว่าไอซูมุเป็นเด็กผู้หญิงที่เขาตกหลุมรักจนมาถึงปัจจุบัน เมื่อเรียวมะรู้ความจริงว่าไอซูมุเป็นผู้ชาย เขาจะทำอย่างไร จะเลิกรักได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Love stage ค่าาาา



    สำหรับคนที่อยากจะติดตามสามารถติดตามได้ทั้งมังกะฟ้อกและมังงะเฮียเลยนะคะ
    {Mangafox search : LOVE STAGE!! }
    { Mangahere search: LOVE STAGE!! }
     
    การตีพิมพ์>> ตอนนี้ Love stage มีการตีพิมพ์ 2 สำนักพิมพ์ด้วยกันคือ

          - Gen - Y ราคา 40 บาท(ไม่ก็ 45) มี 2 เล่ม





         - Lucky ราคา 60 บาท O[]o!!! อิเดี้ยนช็อคข่าาาา แต่มี 3 เล่มแล้วนะ



    มันสำคัญตรงนี้แหละค่าาาา ราคาห่างกันอยู่ ฮุๆ เลือกเอาตามทรัพที่ท่านมีเลย ^^


    Anime>> ข่าวดีของแฟนๆเรื่องนี้คือ LS ได้ประกาศทำเป็นแอนนิเมชั่นแล้วจ้า!!! ^+++++^




    {Teaser} http://www.youtube.com/watch?v=2Bw2hR_fQfQ ภาพน่ารักมากกกก โอเครเลยยย

    กำหนดฉาย >> ภายใน 2014 นี้จ้า รอคอยกันไว้ให้ดี ^^



    เรื่องนี้ใครที่ชอบทางสายกลาง ไม่หื่นมาก และน่ารักเว่อร์ต้องดูค่าา
    ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×