คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Episode 1 : เมื่อแฝดประกวดเดือน [2]
Episode 1 : เมื่อแฝดประกวดเดือน [2]
ยินดีต้อนรับกลับสู่การแข่งขันของผมอีกครับ ตอนนี้ผมกำลังยืนเหงื่อตกอยู่ข้างหลังเวที ดูทุกคนก็อยู่ในอาการไม่ต่างกันเพราะอีกไม่กี่นาทีทันทีที่พิธีกรประกาศพวกเราก็ต้องออกไปเดินโชว์ตัวต่อหน้าคนทั้งมหาลัยครับ แม้เราจะผ่านการแสดงรอบความสามารถมาแล้วต่อหน้าคนเยอะแยะ แต่เทียบความตื่นเต้นไม่ได้เลยในคืนเฟรชชี่ไนท์แบบนี้
“ตื่นเต้นเหรอ”ไอ้แอลที่ยืนใกล้ถัดจากคนข้างๆผมถามขึ้น
“เออดิ มึงไม่ตื่นเต้นเหรอ”ผมถามกลับ
“ไม่ว่ะ ขำๆ”เออว่ะ ผมลืมไปว่ามันเป็นนายแบบ
“แฝดมึงยังดูเฉยๆเลย เกร็งมากๆเดี๋ยวเท่ห์ไม่สู้นะ”มันแหย่ ผมเบ้ปาก ไอ้โก้ที่อยู่อีกมุมแม่งชิวจริงๆแหละครับ ดูไม่ทุกข์ไม่ร้อนและไม่สนใจโลกมาก
เห็นแบบนั้นแล้วก็บอกตัวเอง ไม่ได้ๆ ถ้าเกร็ง เดี๋ยวแข็ง ถ้าแข็ง เดี๋ยวแตก…สติแตกน่ะครับ หึหึ
“ไปได้แล้วค่ะ ไปๆ”พวกเรารีบเปลี่ยนท่าทีและเดินออกไปหน้าเวทีเร็วๆ ใจผมเต้นตึกๆแทบเดินพลาดในทีแรก เพราะแสงสปอร์ตไลฟ์มันสว่างมากด้วย จากนั้นพวกเราก็เดินนวยนาดโชว์ตามที่ซ้อมไว้ มองไปก็เห็นคนเยอะจริงๆครับ มีชื้นใจหน่อยตอนที่เหลือบไปเห็นกองเชียร์คณะที่ขนกันมาให้กำลังใจ
“เอาล่ะครับ ต่อไปนี้ผมจะประกาศรายชื่อ 5 คนสุดท้ายที่ได้เข้ารอบตอบคำถามครับ เริ่มจาก….ฝ่ายชายครับ!”เสียงพิธีกรประกาศก้อง เรียกเสียงกรีดร้องตื่นเต้นดังจากคนดู ผมที่ยืนฉีกยิ้มจนเหงือกแห้งแอบปากสั่น ถ้าเราทั้งสองคนตกรอบก็ถือว่าเสมอครับ แต่ถ้ามีใครคนใดเข้าก็จะมีผู้นะทันที
“หมายเลยแรก เลขที่ออก….”พิธีกรเว้นจังหวะให้น่าตื่นเต้น เสียงกองเชียร์ตะโกนเบอร์ขึ้นมาระงม”M15 ครับ!”
เชี่ยย ย ตกใจหมด นึกว่าเป็นไอ้เมฆ(มันเบอร์ 17 ครับ)
“ต่อกันที่คนที่สองเลยนะครับ หมายเลข…. M9 ครับ!”เสียงกรี๊ดดังขึ้นระงม ผมยิ้มกว้างและตบมือด้วย หมายเลข 9 คือไอ้แอลนั่นแหละครับ ว่าแล้วว่ามันต้องผ่านครับ
“และต่อเนื่องเลยที่คนที่ 3 หมายเลข….”ผมเริ่มทำใจได้แล้วครับ ไม่ลุ้นเว่อร์ล่ะ”หมายเลข M5 ครับ!”
ห๊ะ!!? O[]O!!!!
หมายเลขอะไรนะ? 5 นี่ผมใช่ป่าว
ผมเดินออกจากแถวรู้สึกมึนๆ ไม่อยากจะเชื่อเท่าไหร่
“ยิ้มดิมึง อย่าเอ๋อ”แอลกระซิบบอก ผมถึงได้ฟื้นคืนสติ บอกตามตรงว่าผมไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่พอได้มาก็อดดีใจไม่ได้แล้วครับ ผมเหลือบตาไปมองไอ้เมฆนิดหน่อยเพราะรู้สึกได้ชัยชนะมาครึ่งนึ่งแล้ว หึหึ
“หมายเลขต่อไป อืม… ตามๆกันมาเลยครับ หมายเลข M17 ครับ!”ผมรู้สึกเซ็งทันทีที่ได้ยินแต่ต้องเก๊กหน้าไว้ เสียงคนดูนี่ดังกระหึ่ม ยิ่งตอนที่ไอ้เมฆมายืนข้างผมแล้วนะ คนนี่ซุบซิบกันใหญ่
“นึกว่าจะชนะแล้วอ่าดิมึง”ไอ้เมฆยกยิ้มที่มุมปาก
จากนั้นพิธีกรก็ประกาศคนสุดท้ายของฝ่ายชายก็เป็นตัวเก็งของการแข่งอีกคนครับ ผมไม่สนใจเท่าไหร่เพราะมัวแต่เก๊กหล่อแข่งกับไอ้เมฆอยู่ เรียบร้อยแล้วเป็นก็ทีของฝ่ายหญิง แน่นอนคนที่เข้ารอบแบบวินๆก็ไม่พ้นเบลล่าครับ เห็นพี่บอมบ่นอยู่ว่าเบลล่านี่ม้ามืดของการแข่งขันเลย น่าจะได้ชัวร์ๆ ผมก็เห็นด้วยนะครับ ส่วนแก้วคู่ผมก็ตกรอบแบบไม่ต้องสงสัยเลย ไม่ใช่เพราะไม่สวยนะ บุคลิกโคตรแมนแบบแก้ไม่ได้ต่างหาก แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกอะไรหรอกครับ มีแอบบอกผมด้วยว่าไปขอเจ้าพ่อไม่ให้เข้ารอบตอบคำถามมา ไม่อยากโชว์ระดับสติปัญญา ฮ่าๆๆๆ
เอ้อ แต่ว่าก่อนรอบตอบคำถามต้องแสดงความสามารถแยกนี่นา รู้สึกเขินๆยังไงก็ไม่รู้แฮะ
“ทำดีมากกกกกก หมอก >///< พี่มองไม่ผิดจริงๆ”ทันทีที่ลงมาหลังเวทีพี่บอมก็กรีดร้องต้อนรับทันที ไอ้แก้วที่เดินตามมาทีหลังก็เดินฉีกยิ้มปรบมือมาเชียว
“ดีใจด้วยนะ เมฆก็ด้วยนะ”แก้วหันไปยิ้มให้ให้เมฆ อ้าว ยังอยู่นี่เหรอ? มันทำไมไม่ไปหาเบลล่าว่ะ?
“มีอะไร”ผมหันไปถามมันบ้าง
“ก็แค่อยากรู้ว่ามึงจะแสดงอะไร รำพัดเหรอ”ผมเงื้อหมัดขึ้นขู่เลย มึงเลิกเอาเรื่องรำพัดสมัยอนุบาลมาล้อได้ไหมเนี่ย
“ไม่บอก มึงจะเล่นกีตาร์อ่าดิ”ช่วงนี้เห็นมันจับกีตาร์มาเล่นตอนกลางคืนบ่อยๆ
“ไม่บอกกูก็รู้”มันบอกทิ้งท้ายก่อนจะเดินไปหาเบลล่าครับ ชิ ไม่รู้ก็แปลก จะมีกี่อย่างกันที่ผมพอได้ดี
“หมอก ที่เตรียมเปียโนไฟฟ้าไว้ให้ข้างล่าง จะไปเตรียมไหม”ผมพยักหน้าตกลงก่อนจะรีบเดินตามพี่บอมไป เพราะว่าผมต้องแสดงคนแรกครับ TT[]TT รู้สึกป็อดๆยังไงก็ไม่รู้
“สู้ๆนะหมอก”พี่บอมกับแก้วมายืนให้กำลังใจ ตอนนี้ผมเปลี่ยนชุดเรียบร้อย ส่วนทีมงานก็กำลังขึ้นไปเซ็ทเปียโนไฟฟ้าของผมอยู่
“ครับ”ผมตอบเสียงสั่น ไอ้แก้วนวดบ่าผมให้คลายเครียด
“เกร็งเหรอมึง ไม่ต้องกลัวหรอก ยังไงมึงก็แพ้กูอยู่แล้ว”ไอ้ห่าเมฆโผล่มาพูดสำทับครับ ผมเลยเตะหน้าแข้งมันไปป๊าบหนึ่ง
“สัด! ยังไม่แพ้เหอะ มึงคอยดูๆ”ผมชี้หน้ามันแค้นๆ
“เหรอ”มันทำเสียงสูง ตอนนี้พิธีกรกำลังพูดเกริ่นๆทำให้ผมกลับมารู้สึกเครียดอีกรอบ
“ป๊อดดิๆ ขยับเข้ามาได้ม๊ายยย”ผมหันควับมองหน้าไอ้เมฆทันที มันรู้ได้ไงว่าผมจะเล่นเพลงนี้”ขยับมาใกล้กัน ขยับความสัมพันธ์มารักกับฉันนะเทอออ”มันร้องเบาๆแล้วดีดกีตาร์ไปด้วย
“มึงรู้ได้ไง”ผมถามมันหน้าเหวอ
“มีเรื่องอะไรบ้างของมึงที่กูไม่รู้ค้าบบบ”มันตอบหน้าทะเล้น แต่ก่อนที่ผมจะได้เค้นต่อ พิธีกรก็ประกาศชื่อผมให้แสดงพอดี พี่บอมเลยผลักผมให้เดินออกไป
เสียงปรบมือดังทันทีที่ผมก้าวขาออกไป รู้สึกแปลกๆที่ตัวเองไม่เกร็งมากอย่างที่คิดไว้ ผมหันไปมองหน้าไอ้เมฆทีหนึ่งเห็นมันยกยิ้มเตือน ก็เลยหันไปยิ้มให้คนดู แล้วค่อยๆก้าวไปยังเปียโนที่ถูกตั้งไว้
“เอ่อ… สวัสดีครับ ผมชื่อหมอกนะครับ”เสียงกรี๊ดดังขึ้นโดยที่ยังไม่ทันพูดจบประโยค ทำให้ผมรู้สึกชื้นใจไม่เบาก็เลยพูดต่อ”หลายๆคนอาจจะยังสับสนผมกับเมฆ ผมจะบอกวิธีสังเกตเราสองคนให้นะครับ…”ผมเว้นประโยคไปนิดหนึ่ง“คือผมจะหล่อและขาวกว่าเมฆพี่ชายผมนะครับ”ผมเล่นมุก แล้วหันไปยิ้มเยาะให้ไอ้เมฆทีหนึ่ง คนดูกรี๊ดและหัวเราะชอบใจ
“วันนี้ผมจะมาเล่นเพลง… ที่รัก(เธอ) เพราะไม่เพราะยังไงก็ช่วยร้องด้วยนะครับ”พูดจบผมก็เริ่มพรมนิ้วบนคีย์บอร์ดทันที
“อยากรู้จัก อยากให้เธอรู้จัก
อยากเป็นคนรักเธอ
อยากให้เธอได้หันมอง
แบบว่าฉันคนธรรมดา ไม่่ใจร้าย
ถ้าลองได้คบจะดูแลเธออย่างดี
ความรู้สึก เธอคือคนพิเศษ
อยากให้ลองรักดู อยากให้รู้ว่ารักเป็น
ก็เลยร้องมาเป็นทำนอง ชา ดี ดา
ถ้าได้เป็นแฟนจะดูแลเธออย่างดี
เพราะคิดว่ารักเธอหมดตัว
เธอคงต้องใจอ่อน
ถ้างั้นฉันถามเธอสักครั้ง”
ผมไม่ค่อยมั่นใจเสียงของตัวเองเท่าไหร่หรอกครับ แต่มีคนร้องและปรบมือตามผมก็มีกำลังใจแล้ว
ก่อนจะถึงท่อนฮุก ผมก็หันไปยิ้มให้ไอ้เมฆแป๊บนึง
“ขยับเข้ามาได้ไหม
ขยับมาใกล้กัน
ขยับความสัมพันธ์
มารักกับฉันนะเธอ
ลองคบลองดูกันไหม
เขย่าให้หัวใจ เต้นตรงกัน
เธอจะมีแต่ความสุข
เธอจะมีแต่ฉัน ที่รัก เธอ”
จากนั้นก็เล่นต่อไปจนจบเพลงครับ รู้สึกฟินๆบอกไม่ถูก โดยเฉพาะกับเสียงกรีดร้องและปรบมือของผู้ชม ได้ยินแล้วก็ชื่นใจครับ
“หล่อมากค่ะ คุณน้อง กรี๊ดด พี่ปลื้ม”ผมยิ้มกว้าง ไอ้เมฆก็ยังคงยืนรออยู่ ผมทำท่าเก๊กหล่อใส่มันทีหนึ่ง มันก็หัวเราะตอบ
“เสียงดีนี่หว่า สาวๆข้างล่างละลายหมดยังว่ะ”ผมหันไปมองตื่นๆครับ ไอ้แอลนั่นเอง ตอนแรกนึกว่ามันมายืนให้กำลังใจด้วย ที่ไหนได้มันแสดงคิวต่อไปครับ
“สัด! ขี้โกงว่ะ ถอดเสื้องี้เลยเหรอ”ผมร้องทันที ไอ้แอลแต่งตัวในชุดมวยไทย โชว์ซิกแพตสวยๆแบบนายแบบให้ได้ดูกันครับ โหยยย ย น่าอิจฉาเว่อร์
“ก็นิดหนึ่งว่ะ”ผมชกหน้าท้องมันเบาๆเป็นการหยอก สัมผัสของหน้าท้องมันนี่คือแน่นเปรี๊ยะเลยครับ โหยยย ย รีเพลอีกรอบ น่าอิจฉาสุดๆ
“ไปแล้วนะมึง”มันวิ่งสับขาเร็วๆเป็นการวอร์มแล้วเดินไปยืนแสตนบายข้างเวที
“โชคดีมึง ขอให้ได้แฟนคลับดุ้นเพิ่มนะ ฮ่าๆๆๆ”มันทำท่าชกอากาศตอบผมครับ ผมเลยรับมุกทำท่าเจ็บจนตัวงอไป
“ชอบมากรึไง กูก็มีนะ”ไอ้เมฆโอบคอผมแล้วออกแรงลากให้เดินกลับยังที่แต่งตัว มันคงหมายถึงซิกแพกครับ
“ของมึงไม่ชัดเท่าของไอ้แอลนี่หว่า”คือของไอ้แอลนี่สวย หกลูกเป๊ะ ยังกะเอาเหล็กหกช่องมากดที่หน้าท้องไว้ก่อนยังไงยังงั้น
“แล้วใครบอกไม่ชอบให้เล่นกล้ามว่ะ”มันหมุนกำปั้นบนหัวผมแรงๆ สัด! ผมจะยุ่ง
“ไปๆเลยมึง ไปหาเตรียมกีตาร์มึงเลย กุเหนื่อย”ผมผลักออกออก ก่อนจะเดินดุ่มๆที่นั่งที่ตัวเอง ไอ้เมฆชี้หน้าผมก่อนจะยอมกลับไปนั่งที่มันดีๆ
ดูท่าการแสดงของไอ้แอลจะได้ผลตอบรับดีมากครับ เพราะทันทีที่มันเดินออกไป คนดูก็กรีดร้องจนหูแทบแตก ยิ่งตอนที่มันโชว์ลีลานะ เห็นได้ชัดว่าทุกคนตกอยู่ในภวังค์ ตอนมันจับไมค์พูดนี่แทบหาจังหวะพูดไม่ได้ ถ้าที่หนึ่งวัดจากเสียงกรี๊ดนี่ คงไม่มีใครเรียกเสียงได้เกินมันแล้วครับ
“มึง”ผมรู้สึกว่ามีอะไรมาจึกไหล่จึ่กๆหันไปก็เจอไอ้เมฆครับ มันถือกีตาร์ตัวเก่งคงจะเตรียมไปสแตนบายข้างเวที
“อ้าว จะขึ้นแล้วเหรอ”ผมลืมคิวไปเลย
“เออดิ”มันพูดทำหน้างอ ผมก็มองงงๆว่ามันต้องการอะไร
“อะไรว่ะ ทำไมไม่ไปอ่ะ”ผมถามงงๆ เพราะมันเอาแต่มองหน้าผมไม่พูดอะไร จนพี่ทีมงานเดินมาเรียก
“สาดดด จำไว้เลยนะมึง จำไว้เลย”มันด่าชี้หน้าผมก่อนจะเดินไปตามคำเรียก ผมอมยิ้ม ผมรู้หรอกว่ามันต้องการอะไร แค่ลีลาไม่อยากทำให้
ผมค่อยๆย่องไปข้างหลังตอนมันมัวสนใจแต่การปรับเสียงกีตาร์ ตอนนี้คิวก่อนหน้ามันแสดงเสร็จแล้วครับ กำลังจะขึ้นเร็วๆนี้
ผมวางมือบนไหล่มันและชี้นิ้วค้างไว้ พอมันหันมาแก้มมันก็ชนกับนิ้วผมทันที มันอึ้งหน่อยๆเพราะปกติมีแต่มันใช้มุกนี้หยอกผมฝ่ายเดียว
“อย่าดีดผิดอ่ามึง เดี๋ยวหน้าแตก”ผมพูดกับมันยิ้มๆ
“อย่างกูเนี่ยนะ หึหึ มึงคอยฟังดูดีๆแล้วกัน”มันยกยิ้ม ก่อนจะไปยังมีการดีดหน้าผากผมทิ้งท้ายอีก สัด! ขอให้การแสดงมึงแป้ก กูจะได้ชนะไปเลย
พอมันเดินก็ไปเสียงกรี๊ดก็ดังตามสเต็ป ผมก็งงๆว่าจนจบคืนนี้คงมีคนเสียงหายไปไม่น้อยทีเดียว
“อ่าๆ 1 2 3…เทส”มันลองไมค์แบบเชยที่สุดในปฐพี ผมตบหน้าผากทันทีที่ได้ยิน
“สวัสดีครับ ผมเมฆนะครับ”มันเว้นจังหวะให้คนกรี๊ด แล้วพูดต่อ”ต่อจากที่น้องชายผมพูดไว้นะครับ ความแตกต่างของเราสองคน… ผมว่าผมดูดี แมนและสูงกว่าหมอกนะ เห็นด้วยไหมครับ”คนดูร้องและบอกเห็นด้วยเสียงดัง ผมเข่นเขี้ยวในใจ สูงกว่าผมแค่ 3 เซนเองเหอะ ทำเป็นพูดดี
“ตอนแรกฟังน้องชายผมร้องเพลงแบบอ่อนหัดไปแล้ว มาฟังมืออาชีพอย่างผมบ้างดีกว่า ในเพลง… Marry you นะครับ”วรรคสุดท้ายมันพูดเสียงอ้อนๆ สาวๆนี้กรี๊ดสลบ สงสัยมันอยากจะชนะจริงจัง ปกติมันทำเสียงแบบนี้กับคนอื่นนอกจากผมที่ไหน ฮึ่มม
“It's a beautiful night,
We're looking for something dumb to do.
Hey baby,
I think I wanna marry you.
Is it the look in your eyes,
Or is it this dancing juice?
Who cares baby,
I think I wanna marry you.”
“Well I know this little chapel on the boulevard we can go oh oh oh,
No one will know oh oh oh,
Oh, come on, girl.
Who cares if we're trashed got a pocket full of cash we can blow oh oh oh,
Shots of patron,
And it's on, girl.
Don't say no, no, no, no-no;
Just say yeah, yeah, yeah, yeah-yeah;
And we'll go, go, go, go-go.
If you're ready, like I'm ready.”
แค่ร้องอย่างเดียวเรียกเรตติ้งไม่พอครับ มันหยิบช่อดอกไม้ออกมาและโยนลงไปให้คนดูจนแย่งกันจนชุลมุน มึงต้องหักคะแนน! โทษฐานทำฮอลวุ่นวาย
“Cause it's a beautiful night,
We're looking for something dumb to do.
Hey baby,
I think I wanna marry you.”
ท่อนสุดท้ายมันหันสบตาผม ก่อนจะจบลงด้วยการชี้ลงไปและขยิบตา มึงตอแหล! หลอกลวงประชาชนมากกกกกก ไอ้ที่โยนดอกไม้ก็เหมือนกัน ถ้าเป็นเมฆตัวจริงต้องโยนกีตาร์ครับ สาวๆอย่าเผลอหลงมันเชียว
พอมันเดินลงมาจากเวที ผมก็ยืนรอมันด้วยหน้าแบบนี้ =___=*
“อะไร? กลัวแพ้อ่าดิ”ผมเบ้ปาก ก่อนจะตบต้นคอมันแค้นๆแล้วเดินกลับมานั่งที่ ส่วนมันก็หัวเราะเสียงดังกลับไปนั่งหัวร่อต่อกระซิบกับเบลล่าคนสวย หึ่มม หมั่นไส้ว่ะ
จากนั้นอีกประมาณชั่วโมงหนึ่ง การแสดงของฝ่ายหญิงก็จบลง พวกเราทั้งหมดถูกเรียกขึ้นไปยืนรวมเพราะเข้าสู่รอบระทึกใจที่สุด คือ รอบตอบคำถามครับ =w= จะดูโง่ไม่โง่นี่ตามคำตอบเลยนะ
“เอาล่ะครับ ยินดีเข้าสู่รอบตอบคำถามครับ”เสียงปรบมือตอบรับคำพูดพิธีกร ผมยืนโพสท่าฉีกยิ้มแข็งโป๊กบนเวที ในสมองไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากบทเรียนการตอบคำถามที่พี่บอมเทรนมา ต้องพูดขอบคุณ ต้องตอบแบบเทวดา คิดอะไรไม่ออกตอบชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์…. มีอะไรอีกหว่า?
“ก่อนที่เราจะเริ่มช่วงนี้กันนะครับ มีคนเรียกร้องกันมาเยอะมาก ว่าอยากจะเห็นความแตกต่างของสองหนุ่มฝาแฝดของเราชัดๆ”หา? ว่าไงนะ?
“เชิญหมายเลข 5 กับ 17 มาข้างหน้าเลยครับ”พิธีกรเรียกพวกผมออกไปข้างหน้า ผมยังงงๆอยู่ แต่ไอ้แอลที่ยืนอยู่ข้างๆมันผลักออกมาเบาๆ ก็เลยต้องมายืนทำหน้ามึนอยู่ข้างๆไอ้เมฆโดยมีสายตาคนทั้งฮอลจับตามองอยู่
“เป็นไงครับ แยกกันออกไหม เค้าบอกว่าต่างยังไงกันบ้างนะครับ”พิธีกรเอาไมค์มาจ่อปากผมก่อน
“เอ่อ… ผมขาวและหล่อกว่าครับ”ให้พูดอีกรอบก็เขินนะ -///-
“ผมเท่ห์และสูงกว่าครับ”ไอ้เมฆไม่ตอบเฉยๆมีการเก๊กท่าด้วย สาดดด หน้าด้านสุดๆ
“ฮ่าๆๆๆ เรื่องหล่อกับเท่ห์นี่คงแยกกันยากนะครับ เรามาดูความขาวกันดีกว่า เดี๋ยวผมวัดให้ดูจะๆเลย”พี่พิธีกรบอกให้พวกผมเอาแขนมาเทียบกันให้พี่แกดู ผมก็ทำตามดีๆครับ”อ้อ จริงด้วยครับ น้องเมฆดูจะคล้ำกว่า แต่ผมว่าแขนน้องเมฆก็ดูแข็งแรงกว่าด้วยนะ”พิธีกรวิจารณ์ ส่วนตากล้องบันทึกภาพก็จ่อกล้องเข้ามาใกล้มาก
“ต่อไปดูความสูง ทั้งคู่ช่วยถอดรองเท้าออกด้วยครับ”ผมมองหน้าพิธีกร ให้ถอดจริงดิ =[]=*
”ถอดเลยครับ ถอดเลย”คนเชียร์ก็เชียร์เสียงดังตามพิธีกร จนผมงงว่าเชียร์ให้ถอดอะไรกันแน่ ทำไมดูมุ่งมั่นกันแปลกๆ
ในที่สุดก็ต้องถอดครับ พี่พิธีกรสั่งยืนหันหลังพิงกัน แล้วก็เอาไม้มาทาบๆ ผมแอบเขย่งยืดตัวนิดๆก็เลยโดนไม้ฟาดไปเบาๆ พี่ครับ จริงจังไปนะ T^T
“น้องเมฆสูงกว่าจริงๆด้วยครับ”ไอ้เมฆหัวเราะหึหึแบบพอใจ ส่วนผมรู้สึกขมขื่นใจยังไงไม่รู้ จะย้ำทำไมครับพี่
“เอางี้ ผมจะสรุปให้ทุกคนเลยนะครับ วิธีแยกน้องเมฆกับน้องหมอกก็คงเป็นน้องเมฆเป็นเมะ น้องหมอกเป็นเคะ ฮ่าๆๆๆ ผมล้อเล่นครับ ^[]^”อะไร เมะๆ เคะๆนะ? แล้วสาวๆกรี๊ดกันทำไม =’’=??
ผมยังไม่ทันเข้าใจเลย พี่แกก็พูดต่อแล้ว”ผมว่าถ้าเทียบกันเนี่ย น้องเมฆเนี่ยจะเหมือนสปอร์ตแมนมากกว่าน้องหมอก แต่ถ้าเจอตัวแบบเดี่ยวๆ…ก็แล้วแต่วิจารณญาณเลยครับ ฮ่าๆๆๆ”พี่แกสรุปเรียกเสียงฮา ผมว่าเราก็ไม่ได้แยกกันยากอะไรมากนะ ดูที่นิสัยกับท่าทางก็รู้แล้ว (แต่ตอนประกวดมันเฟคไงครับ คนทั่วไปเลยไม่รู้ว่านิสัยที่แท้จริงมันเป็นยังไง)
เมื่อสมใจอยากแล้ว พี่แกก็ให้พวกผมกลับไปยืนที่เดิมและเริ่มรอบตอบคำถามสักทีครับ
เฮ้อ รู้สึกอยากให้การประกวดจบเร็วๆแล้วล่ะครับ เฮ่อ..
=======================================================
Talk: สวัสดีค่ะทุกคนนน วันนี้เป็นวันที่เต็มไปด้วยน้ำตาของแฟนคลับกันจริงๆ ในทวิตนี่น้ำตารวมกันได้เท่ามหาสมุทรกันแล้ว วันนี้จะโวยวายหรือยังไงก็ได้ แต่พรุ่งนี้ต้องยิ้มให้ได้นะ เมนเราทั้งคน ต่อให้เค้าคบกันใช่ว่าเราจะต้องเลิกจิ้น 555 5 บรั๊ยยย ย พูดง่ายทำยากเนอะ แต่ก็'ยิ้มหน่อยนะ' =]
ความคิดเห็น