ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักพลิกล็อคของยัยทอมบอย

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 เรื่องวุ่นๆของวันแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      27 ก.พ. 51

                 วันแรกของการเปิดเรียน ณ.ห้องวิทยาศาสตร์ซึ่งปลอดผู้คน

    "เราเลิกกันเถอะ"


    นี่คือคำพูดที่ออกมาจากปาก "ฟ้า" แฟนสาวของผม

    เธอพูดเพียงแค่นั้นและเดินออกไปจากห้อง

    ผมได้แต่ยืนอึ้งอยู่ตรงนั้น ผมทำผิดอะไรเทอถึงได้มาบอกเลิกผมแบบนี้

    ทั้งๆที่คนที่มาบอกรักผมก่อนมันก้อคือเธอม่ายช่ายหรอ จากตอนแรกที่ผมเฉยๆ

    และเห็นเทอเป็นเพียงแค่รุ่นน้องคนหนึ่ง จนกระทั่งวันนั้น ที่เทอมาบอกรักผม

    ตั้งแต่นั้นมาเราก้อคบกันมาดีตลอด ผมไม่เข้าใจว่าผมทำอะไรผิด

    เทอถึงได้มาบอเลิกผมในตอนนี้

    ผมยืนตั้งสติอยู่ซักพักหนึ่ง จากนั้น จึงได้เดินออกมาจากห้องวิทยาศาสตร์

    ซึ่งเป็นห้องที่เทอใช้บอกรักและบอกเลิกผม เป็นที่ๆเดียวกัน

    แต่มันช่างให้ความรู้สึกที่แตกต่างจริงๆ

    "เฮ้ย!!!! ไอน้ำแกจะไปไหนวะ??"

    ผมเดินได้ออกมาถึงโรงอาหารก้อมีเสียงหนึ่งเรียกผมขึ้นมาจากด้านหลัง


    ผมหันไปหาต้นเสียงและก้อพบกับ "โม" เพื่อนสนิทของผมนั่นเอง

    "ป่าว!! ก้อกำลังจามาหาแกนี่ไง"

    "เออ ดี งั้นก้อมานั่งด้วยกันมา"

    ผมจึงเดินเข้าไปนั่งกับโม

    ผมสนิทกับโมมาตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาอยู่ในโรงเรียนตอนม.1

    ตอนนี้ก้อเป็นเวลา 5 ปีแล้ว ที่ผมกับโมเป็นเพื่อนกันมา

    โมเป็นเพื่อนที่ดีมากๆสำหรับผม

    พวกเรา 2 คนมักจะโดนทักบ่อยๆว่าเหมือนคู่ทอมดี้

    ใช่แล้วครับ!!! ผมเป็นทอม 

    แต่โม ผมก้อไม่รู้ว่ามันเป็นอะไรนะ เพราะ 5 ปีที่เป็นเพื่อนกับมัน

    ผมเห็นมันก้อชอบทั้งผู้ชายและทอม มันขออย่างเดียวคือ หล่อ!!!

    แต่ผมออกแนวตรงกันข้ามกับสเปคมัน

    เพราะผมไม่ใช่คนหล่อมากมาย

    ผมสูงประมาณ 173 หนัก 53 ผิวสองสี ผมซอยไล่ระดับลงประบ่าสามารถรวบได้

    แต่ถึงผมจะไม่หล่อ แต่ก้อมีสาวๆหลายคนมาชอบผมเหมือนกันนะ

    แต่เนื่องจากว่า ผมคบกับฟ้าอยู่ในตอนนั้น ผมก้อเลยไม่เคยสนใจครัยเลยนอก

    จากฟ้า 

    ส่วนโม มันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างสวยเลยทีเดียว ผิวขาว ผมยาว หมวยๆ แต่คุณ

    เทอกลับมีตาที่โต น่ารัก น่าเอ็นดูทีเดียว มีคนมาชอบเทอมากมาย

    จึงไม่แปลกเลย เวลาที่ไปไหนมาไหน ผมและเทอมักจะเป็นจุดเด่นเสมอ

    "โม กรุส์เพิ่งโดนฟ้าบอกเลิกมาว่ะ"

    "เอ้ย!!! ได้ไงวะ เหงรักกันอยู่ดีๆ ไหงงั้นอ่ะ"

    "ก้อม่ายรุว่ะ งงๆเหมือนกัน อะไรของมันวะ!!! เซงชิบ!!"

    "หาใหม่ๆ คิดไรมากวะมรึง!!"

    ในขณะที่ผมกำลังนั่งคุยอยู่กับโมเรื่องฟ้า

    ก้อมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ผมซอยสั้น ตัวผอมๆเล็กๆ  น่าจะสูงซักประมาณ 155 ได้

    มั้ง  ผิว 2 สีเหมือนผม  แต่ดูแล้วเทอตัวเล็กกว่าผมมาก ตาโต น่ารักพอดูเลยที

    เดียว

    "เอ่อ นี่ใช่พี่น้ำป่ะคะ??"

    "ใช่ครับ ว่าแต่น้องรู้จักพี่ได้ไงอ่าคับ"

    "นี่ ข้าวฟ่างไงคะ ที่เคยคุยกันในเอ็มไง ที่ตอนนั้น ยัยฝนให้เราคุยกัน แล้วพี่ก้อ

    แอดเมลล์ข้าวฟ่างมา ^^"

    อ่อ ... ที่แท้ เด็กคนนี้ก้อคือน้องข้างฟ่างที่ผมเคยคุยด้วยเมื่อตอนปิดเทอมที่ผ่านมา

    เทออยู่ม.3 อ่อนกว่าผม 2 ปี เทออายุเท่ากันกับฟ้า คนที่ผมเคยรักที่สุด T^T

    "ข้าวฟ่างแวะมาทักทายเท่านั้นเองค่ะ ตอนแรก้อไม่มั่นใจว่าใช่รึป่าว แต่ก้อคิด

    ว่าน่าจะใช่ก้อเลยลองมาทักดู ตัวจริงกับในรูปนี่ น่ารักเหมือนกันเลยเนอะ ^^"

    "อ่าคับ ชมกันอย่างนี้พี่ก้อเขิลแย่เลยอ่าจิ" >//<

    "คริ คริ พี่น้ำเขิลน่ารักจัง งั้นข้าวฟ่างไปก่อนละกันนะคะ พอดีนัดกับเพื่อนไว้ เด๋ว

    วันหลังจะมาคุยด้วยใหม่ บ๊ายยย บายยย ค่ะ ^^"

    "อ่าคับ บาย ^^"

    แล้วน้องข้าวฟ่างก้อไป เหลือผมกับยัยโม 2 คน อีกครั้ง

    "แน่ะ!!! ไอน้ำ เร็วนะแก แปปเดียวได้เด็กใหม่ซะแล้ว"

    "บร้าหรอแก น้องวุ้ย!! เพิ่งรู้จักกันเอง"

    "555+ ตอนนี้อ่ะน้อง แต่ต่อไปไม่แน่นะเว้ย!!"

    "แล้วแกอ่ะตอนนี้เพื่อนต่อไปก้อไม่แน่นะเว้ย 555+"

    "เด๋วเหอะ!!! ไอน้ำ อย่ามาย้อนนะเว้ย">///<

    "หน้าแดงหมดแล้วแก 555+"

    ผมล้อโมเล่นตามประสาเพื่อนกัน แล้วไปโมก้อวิ่งไล่ตีผมรอบโต๊ะ

    ผลสุดท้าย กว่าโมจะเลิกไล่ตี ผมก้อโดนตีไปหลายที ระบมไปหมดเลย เหนื่อย

    ด้วย แฮ่กๆๆๆ ผมล่ะชอบเพื่อนคนนี้เจงๆ 555+ (ซาดิสไปป่าวเนี่ยเรา ก๊ากกกก)




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×