ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT 2JAE - jeabeom x youngjae

    ลำดับตอนที่ #43 : Vocal couple - 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      17
      5 ก.พ. 58





    VOCAL COUPLE #2




     






     


    ใครๆต่างก็พูดว่ายองแจเป็นเด็กสี่มิติ..

    เขาได้ยินครั้งแรกจากแฟนคลับจนเหล่าเมมเบอร์หยิบเอามาเรียกแบบนั้นด้วย มันเป็นเรื่องที่ยองแจเองก็ไม่อยากปฏิเสธ จริงๆเขาค่อนข้างเอาแต่ใจซะมากกว่าถึงได้ฉายาแบบนั้น ถ้ายองแจไม่มีอารมณ์จะยิ้มต่อให้อยู่หน้ากล้องหรือสื่อมวลชนเยอะแค่ไหนเขาก็ไม่ทำ แต่เพราะภาพพจน์ใสซื่อเลยถูกมองเป็นแบบนั้นไป 

     

    เหมือนตอนนี้ที่ยองแจกำลังงอแงให้มาร์คหรือพี่ใหญ่ของวงช่วยไปนั่งด้านหลังแทนเขาโดยการยึดที่นั่งติดประตูไว้เพราะยองแจไม่อยากเวียนหัวเวลารถเหวี่ยง

     

    แก้มกลมนั่งอยู่ที่เดิมโดยที่พี่ใหญ่ต้องยอมแพ้พ้ายต่อสกิลการอ้อนของยองแจด้วยการพาตัวเองไปนั่งด้านหลังเรียบร้อย ไม่เว้นแม้แต่แจ็คสันก็เช่นกัน ทั้งๆที่มีกฏว่าคนมาก่อนต้องเข้าไปนั่งด้านหลังให้เต็มก่อนแต่ยองแจก็ยังยืนยันจะนั่งที่เดิม 

     

    กระทั้งหัวหน้าวงเดินตามมาเป็นคนที่สาม แจบอมหรี่ตามองเจ้าของผมสีสว่างก่อนจะออกแรงสกิดให้ยองแจขยับเข้าไป แต่เจ้าตัวกลับเงยหน้าขึ้นมองแล้วออกปากยืนยันคำเดิม

     

    “ผมอยากนั่งตรงนี้”

    “เข้าไปข้างใน”

     

    “นะ...”

     

    นะ... 

    ประกายวิบวับในตาตี่ๆนั่นเหมือนเสกขึ้นมาได้อย่างใจนึก แจบอมถอนหายใจก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ 

    เขาเป็นถึงหัวหน้าวงจะไม่ยอมให้กฏเกณฑ์ส่วนรวมละหลวมเด็ดขาด

     

    “เข้าไปข้างใน เดี๋ยวคนอื่นมาก็จะเสียเวลาข้ามไปมันลำบาก”

    “ผมไม่อยากนั่งข้างหลังนี่ มันเวียนหัว”

     

    “ยองแจ ขยับเข้าไป”

    หัวกลมส่ายรัวพร้อมกับยึดที่นั่งเดิมไม่กระดิกไปไหน เขารู้ว่าไม่ควรจะดื้อกับแจบอมแต่เพราะไม่อยากเผชิญกับอาการหน่วงๆเวลารถเหวี่ยง อีกอย่างเพราะอยากจะแสดงอาการต่อต้านที่เมื่อเย็นที่อิมแจบอมเมินเขาตอนโดนแฟนๆแซวด้วยแหละ 

     

    “เดี๋ยวนี้ดื้อหรอ?”

    “…ผมไม่อยากเมารถนี่”

    สายตาใสซื่อถูกใช้อีกครั้งหลังจากที่ได้ผลกับฮยองทั้งสอง แต่ว่ากับอิมแจบอมอาจจะยากหน่อย

     

    “……..”

    ร่างสูงยังคงยืนอยู่ที่เดิมพร้อมกับท่าทีดุๆ แน่นอนว่ายองแจก็ไม่ลดละ แก้มกลมพองออกเล็กน้อย สายตามองตรงไปด้านหน้าทำทีไม่สนใจลีดเดอร์ที่ยืนกดดันอยู่

     

    ชเวยองแจกำลังเมินคำสั่งหัวหน้าวงอย่างเต็มรูปแบบโดยการใช้สายตาใสซื่อกับปากบางงอง้ำพร้อมที่จะเบะงอแงได้ตลอดเวลา

     

    “…นายนี่นะ”

    สุดท้ายก็ยอมพาตัวเองเดินไปนั่งข้างหลังตามเกมส์

     

    ยองแจยิ้มคลี่ด้วยความพอใจ..

     

     

     

    ——————————-

     

     

     

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ตารางงานแน่นเป็นพิเศษ รถตู้เคลื่อนตัวออกจากหอพักเมื่อสมาชิกทุกคนนั่งครบทุกคนแล้ว ดูเหมือนจะไม่มีใครคนไหนแสดงท่าทีง่วงนอนเมื่อเคยอีกต่างหากเพราะวันนี้พวกเขามีโชว์เคสที่ญี่ปุ่น คนที่ตื่นเต้นที่สุดเห็นจะเป็นแบมแบมและยูคยอมที่ตื่นแต่เช้ามาแต่งตัวเตรียมพร้อมเสร็จสรรพ จริงๆยองแจก็ตื่นเต้นไม่น้อยกว่ามังเน่เลยเพียงแค่เก็บอาการไว้ก็เท่านั้น 

     

    ไม่นานรถก็เคลื่อนตัวมาหยุดอยู่ที่สนามบินอินชอน ยองแจลงจากรถคนแรกก็ต้องเจอกับเหล่าแฟนคลับพร้อมกล้องรัวชัตเตอร์จนเขาเองตั้งตัวไม่ทัน เมเนเจอร์ประจำวงเดินมาสะกิดให้เดินนำหน้าไป ตามมาด้วยยูคยอม แบมแบม และคนอื่นๆ 

     

    ถึงแฟนจะไม่ได้เยอะมากนักแต่เขาก็ไม่ชินกับการถูกจับจ้องตลอดเวลาซักที แต่จู่ๆก็รู้สึกถึงแรงแตะเบาๆที่ข้อมือทำเอา ยองแจต้องหันไปมองต้นเหตุที่เดินขึ้นมานำหน้าเขาแทน ท่าทางเป็นธรรมชาติของหัวหน้าวงเป็นตัวอย่างให้เขาเดินผ่านตรงนี้ได้สบายขึ้นไม่เคอะเขิน แจบอมมักจะทำแบบนี้เสมอๆเวลาเห็นเขาประม่า

     

    จริงๆแจบอมก็ดีแหละ..

    ถ้าไม่ติดว่าชอบติสทำตัวให้น่าหงุดหงิดในบางครั้งละนะ

     

    .

     

    .

     

    .

     

    .

     

    “มานั่งนี่”

     

    ตุบ..!

    ยองแจถูกลากให้ทรุดตัวลงนั่งข้างหน้าต่างด้วยอารมณ์งงๆขณะที่กำลังคิดว่าจะนั่งตรงไหนดี เจอแบบนี้ก็เลยได้แต่ทำหน้างงๆให้ลีดเดอร์ไป

     

    “เดี๋ยวก็ไปแย่งที่คนอื่นนั่งอีกอะ”​

    แจบอมพูดเสียงเรียบพลางปลดกระเป๋าลงนั่งข้างยองแจ คนตัวเล็กพยักหน้ารับส่งๆเข้าใจว่าคงไม่อยากให้เขาไปงอแงใส่ใครเหมือนตอนเช้าละมั้งเลยยอมให้นั่งข้างหน้าต่างคู่กันเลย

     

    “จริงๆผมไม่ได้นิสัยแบบนั้นซะหน่อย ทำเป็นเหมือนกลัวผมไปอันธพาลใส่ใครไปได้”

    “หรออ แล้วทะเลาะกับไอ่แจ็คบ่อยๆนี่เรียกอะไร”

     

    “ก็แจ็คสันฮยองกวนก่อน”

    “พอกันทั้งคู่นั้นแหละ”

     

    ร่างสูงตัดบทด้วยการหยิบหมอนรองคอขึ้นมาเป็นสัญญาณว่าเขาไม่ต้องการให้ยองแจเถียงอะไรต่อทั้งนั้น คนตัวเล็กเลยได้แต่ทำหน้างอเล็กน้อยก่อนจะขยับที่ท่าเตรียมพักผ่อนบ้าง อย่างที่รู้ๆกันว่าเหล่าไอดอลมักจะใช้เวลาเดินทางเป็นเวลาพักผ่อนถึงแม้จะช้าจะเร็วแค่ไหนก็ตามมันก็คือเวลาพักผ่อน ยิ่งช่วงเวลาที่ทำงานติดต่อกันหลายๆวันยิ่งสำคัญ 

     

    อิมแจบอมใช้เวลาไม่ถึงห้านาทีก็นิ่งราวกับหุ่น ดวงตาเรียวลอบมองคนข้างตัวที่หลับตาด้วยความสงสัย ไปอดหลับอดนอนมาจากไหนทั้งๆที่ก็นอนพอๆกันตลอด หรืออาจจะเหนื่อย.. 

     

    แน่ละ.. สมาชิกแต่ละคนซนน้อยกว่าลิงที่ไหน

     

    ขนาดยองแจเป็นพี่คนกลางยังรู้สึกปวดหัวเวลาได้ยินเสียงเจี้ยวจ้าวของมังเน่ทั้งสองหรือเวลาที่ต้องทะเลาะกับแจ็คสัน และไหนจะเสียงจินยองที่คอยแวดๆยูคยอมจอมแกล้งอีกไม่แปลกที่มาร์คคึดูเงียบๆเพราะคงพูดไม่ทันคนอื่นมากกว่า นับประสาอะไรกับหัวหน้าวงอย่างอิมแจบอมคงหนักกว่าเขาหลายเท่าตัว 

     

    ถึงยังไงก็เถอะ ยองแจก็ขอนอนบ้างละ..

     

    คนตัวเล็กขยับตัวไปมาหามุมสบายตัว แต่ติดที่ว่าวันนี้เขาไม่ได้เอาหมอนรองคอมาด้วย ในกระเป๋าก็ไม่มีอะไรที่พอจะหนุนนอนได้เลย ครั้นจะขอนอนกับแจบอมก็คงแปลกๆเพราะยังงอนๆเจ้าตัวอยู่ นิดเดียวเท่านั้นแหละ..

    หันไปมองคนอื่นๆก็ตั้งท่าจะนอนกันแล้วเลยไม่อยากรบกวน 

     

    งั้น.. 

     

    “ฮยอง..”

    “……”

     

    “แจบอมฮยอง..”

    “..ห หือ”

     

    คนเป็นพี่ปรือตาขึ้นมองตาแรงสะกิด ยองแจเหล่มองหมอนรองคอเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยพูดเบาๆ

     

     

    “..ขอนอนด้วสิ ไม่ได้เอาหมอนมา”

    “ก่อนออกห้องก็ถามแล้วว่าลืมอะไรไหม”

     

    “ก็คนลืม จะรู้ได้ไงว่าลืมอะไรไหม..”

    สายตาใสซื่อถูกใช้ให้แจบอมเห็นอีกครั้ง จากที่เอนตัวไปอีกฝั่งเขาเลยต้องยอมขยับตัวเข้าไปหายองแจแทน ร่างเล็กฉีกยิ้มกว้างพลางวางหัวกลมลงไปบนหมอนนั้น คนอย่างอิมแจบอมขอให้ได้ดุก่อนแค่นั้นแหละนอกนั้นก็ยอมซะหมดหรือเพราะเขาอยากพักเต็มทีเลยยอมไปง่ายๆ 

     

    “คราวหลังอย่าลืมอีกแล้วกัน..”

    “อื้ออ”

     

     

     

    ———————————

     

     

     

    “โหห.. สวยชะมัด..”

    “ชอบจัง ชอบจัง”

    สองมังเน่เงยหน้ามมองตึกราบ้านช่องด้วยความตื่นเต้นจนกลัวว่าจะสะดุดเพราะไม่ได้มองทางซะก่อน แจบอมรีบดึงให้สมาชิกทุกคนเดินเข้าไปในสตู

     

    หลังจากเครื่องบินลำโตจอดสนิทพวกเขาก็ต้องรีบตรงดิ่งไปสตูที่ใช้ถ่ายการแถลงข่าวทันที สัมภาระข้าวของแยกไปเก็บไว้ที่โรงแรมก่อน เพราะงานที่ติดกันและไฟลท์บินที่กระทันหันเลยต้องทำงานกันตัวเป็นเกลียว เป็นถึง GOT7 ไอดอลหน้าใหม่ไฟแรง ใครๆก็อยากจะทำความรู้จักเป็นธรรมดา

     

    “แยกย้ายกันไปเปลี่ยนเสืื้อเลยเด็กๆ ใครเสร็จก่อนออกมาแต่งหน้าเลย” 

    สิ้นคำสั่งแต่ละคนต่างก็แยกย้ายไปจัดการตัวเอง ใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็เริ่มทะยอยออกมานั่งแต่งหน้า ในระหว่างที่นั่งนิ่งๆให้นูน่ากลบอาการไม่ได้นอนด้วยเครื่องสำอางค์ไปเรื่อยๆก็เลือกที่จะเช็คโซเชียลรอไปพลาง 

     

    เสียงพูดคุยหัวเราะดังอื้ออึงไปทั่วเพราะในห้องนี้มีคนอยู่ไม่ต่ำกว่า 30 คน ส่วนมากจะมาจากลิงๆของค่ายมากกว่า โดยเฉพาะแบมแบม เหมือนเจ้าตัวจะแต่งหน้าเสร็จแล้ว วิ่งเล่นไปทั่ว แถมยังแอบไปแกล้งคนอื่นๆที่ยังแต่งหน้าไม่เสร็จอีก 

     

    “ยูคๆ ดูนี่ดิๆๆ”

    “เห้ยย แอบไปถ่ายตอนไหนมา ฮ่าๆๆ”

    “น่ารักอะดิ้”

    “โหยย โคตรเด็ดอะ”

     

    ถ้าให้เดาจากไดอะล็อคของแบมแบมกับยูคยอมคงไปทำอะไรแผงๆอีกแน่ เด็กแสบยังคงป้วนเปี้ยนไปทั่วห้อง อิมแจบอมไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ต่อเมื่อยังไม่มีอะไรเสียหายจากการเล่นซนเขาก็จะไม่ดุ

     

    “แบมร้ายวะ ฮ่าๆๆ”

    “พี่ยองแจดูนี่ดิ”

    “เห้ยยย แบมแบม!”

    “เอาไปให้พี่แจบอมดูดีกว่า”

    “ไม่ได้! อย่านะ!”

    “จะโพสให้อากาเซ่ดูด้วย ฮ่าๆๆๆ”

    “บอกว่าไม่ได้ไงเล่าา”

     

    แต่ถ้าเสียงดังและวุ่นวายแบบนี้คงไม่ทน..

     

    “แบมแบม เล่นอะไรเอามาดู”

    ใบหน้าคมจ้องสมาชิกในวงที่กำลังชุลมุนรุมมือถืออยู่ แบมแบมชะงักพลางหุบยิ้มอัตโนมัตสงสัยมาจะเสียงดังเกินไปแจบอมทำเสียงดุจนเขาไม่กล้าเล่นต่อ มือหนายื่นมาด้านหน้าพร้อมกับสายตาแห่งอำนาจของลีดเดอร์ทำเอาคนอื่นต้องถอยไปทำอย่างอื่นแทน

     

    “โถ่ฮยองอะ แค่นี้ต้องทำดุ~ งั้นผมฝากก่อนแล้วกันน~ ไปละะ~~”

    รองมังเน่แกล้งพูดเสียงใส วางมือถือลงบนฝ่ามือใหญ่นั่นเรียบร้อยก่อนจะเนียนสบัดตัวหายไปแทบทันทีเพื่อหนีความผิด จะเหลือก็แต่ยองแจที่ยืนมึนอยู่แบบงงๆ

     

    ใจจริงเขาอยากจะเอื้อมไปเอามือถือนั่นมาไว้เองแต่เพราะนิ้วเรียวของคนตัวโตกำลังเลื่อนรูปเจ้าปัญหาดูนิ่งๆทำให้ยองแจได้แต่ชะงักมือค้างไว้อย่างนั้น มันจะไม่มีปัญหาอะไรเลยถ้ารูปนั่นมันไม่ใช่รูปที่เขากับลีดเดอร์อิมนอนเอาหัวชนกันบนเครื่องบิน หากไม่สังเกตดีๆเหมือนว่าเขากำลังหนุนไหล่แจบอมเลยด้วยซ้ำ

     

    ร่างสูงไม่มีท่าทีอะไรนอกจากจ้องรูปนิ่งจนยองแจอดที่จะรู้สึกร้อนๆหนาวๆขึ้นมาไม่ได้ จริงอยู่ที่เขากับแจบอมนอนกอดกันบ่อยไอ่แค่นอนอิงกันมันเรื่องปกติ แต่ว่าเขาไม่เคยพูดเรื่องนี้ได้อย่างเป็นปกติกับแจบอมเลยซักครั้ง มันคงแปลกที่จะโชว์รูปแบบนี้ให้กันดูโดยไม่รู้สึกอะไร 

     

    แต่แจบอมอาจจะไม่ว่าอะไรก็ได้ เห็นเมมเบอร์คนอื่นทำแบบนี้ออกสื่อเยอะแยะไป

     

    “แบมอยู่ไหน”

    “เอ่อ.. ไปเตรียมตัวแล้วมั้งครับ” 

     

    “ฝากบอกแบม ว่าฮยองลบนะ”

    “เห้ย ลบทำไมอะฮยอง”

     

    ช้าเกินกว่าจะห้าม แจบอมส่งรูปลงถังขยะไปแล้วเรียบร้อย ยองแจค้างนิ่ง.. นึกเสียดายรูปถ่ายพวกนั้นขึ้นมา 

     

    ก็รูปถ่ายมันก็น่ารักดีออก.. 

    จะลบทำไมไม่มีใครเห็นซักหน่อย

     

    “เผื่อแบมโพสเล่นไปเรื่อย”

    แจบอมว่าพร้อมกับยื่นมือถือให้เขา คำพูดนั้นราวกับรู้ว่ายองแจกำลังคิดอะไรอยู่ 

     

    คนตัวเล็กไม่ตอบอะไรนอกจากรับมือถือมาเก็บไว้ 

    ใจจริงแล้วยองแจอยากจะขอรูปพวกนั้นจากแบมแบมในตอนแรกด้วยซ้ำ 

    เขาคิดว่ามันน่ารักดี.. 

     

    แต่ก็ช่างมันเถอะ... 

     

     

    —————————-

     

     

     

    เป็นประจำหลังจบกิจกรรมที่พวกเขามักให้เวลากับแฟนคลับถ่ายรูปหรือหยอกล้อกันในเวลาสั้นๆ มึงแม้ว่ายองแจอยากจะกลับที่พักมากแค่ไหนก็ตามแต่ยังไงเขาก็ต้องฉีกยิ้มให้แฟนๆและนักข่าวที่กำลังรัวชัตเตอร์ใส่ 

     

    แต่เขาไม่ชอบแสงแฟลช.. 

     

    เจ้าของปากงอง้ำพยายามตีสีหน้าให้เป็นปกติ แต่มันคงไม่มีอะไรดีขึ้นเขารู้ว่ากำลังทำหน้าแบบไหนอยู่ ไม่ได้ยิ้มแย้มเหมือนคนอื่นแน่ละ 

     

    ครั้งนี้นักข่าวเยอะยองแจก็ยังพยายามเป็นมิตรด้วยการฉีกยิ้มให้น้อยๆก่อนจะแยกตัวไปหาแฟนคลับที่ยืนอยู่ใกล้ๆ ตอนนี้นักข่าวกำลังให้ความสนใจกับแจ็คสันและเมมเบอร์คนอื่นต่างก็หันไปเล่นกับแฟนที่มายืนดูยองแจเลยเดินไปสมทบด้วย

     

    “ยองแจโอปป้า~”

    ปลีกตัวออกจากนักข่าวไม่เท่าไรแฟนๆจำนวนหนึ่งก็เดินเข้ามาทักทาย น่าแปลกที่เด็กผู้หญิงสองคนยังเรียกเขาว่าพี่ชายได้อยู่ ไม่บ่อยหนักที่ยองแจจะเจอแฟนคลับที่อายุอ่อนกว่าเขา

     

    “เน~”

    “โอปป้าไม่สบายรึเปล่าค่ะ”

     

    “พูดเกาหลีได้ด้วยหรอครับ?”

    ตาตี่ๆนั้นโตขึ้นเล็กน้อย นอกจากจะเจอแฟนที่อายุน้อยกว่าแล้ว ยังสามารถพูดเกาหลีได้ทั้งๆที่เป็นคนญี่ปุ่นอีกต่างหาก เด็กสาวสองคนทำท่าเขินๆพลางพยักหน้าตอบรับ ทำเอาเขาหลุดขำเพราะท่าทางแบบนั้นตามไปด้วย 

     

    “ผมสบายดีครับ”

    “พวกเราเห็นยองแจไม่ยิ้มเลย”

     

    “อ่ออ.. ผมไม่ค่อยชอบแสงแฟลชน่ะครับ”

    “อ่าา แย่เลยสินะคะ”

     

    “ก็ไม่เท่าไรหรอกครับ ฮะๆๆ”

    การพูดคุยเป็นไปอย่างผ่อนคลายในขณะที่นักข่าวผลัดกันสัมภาษณ์เมมเบอร์ทีละคน ยองแจเดินไปคุยกับคนนู้นคนนี้เรื่อยๆอย่างน้อยก็ทำให้หายเบื่อไปได้ชั่วขณะ 

     

    .

    .

    .

     

    “ตอนอยู่ที่หอยองแจนอนกอดกับแจบอมจริงรึเปล่าค่ะ?”

    “ก็.. ครับ ไม่ได้ทุกวันหรอกครับ”

    กะแล้วว่าต้องโดนถามเรื่องนี้เพราะเคยให้สัมภาษณ์แบบนี้ออกรายการทีีวีไป เขาตอบไปเรียบๆตอนนี้เหลือแค่ยูคยอมคนเดียวที่กำลังให้สัมภาษณ์อยู่ อีกไม่นานก็จะได้กลับแล้ว

     

    “น่าอิจฉาจังง~”

     

    ยองแจยิ้มแห้งๆให้คำตัดเพ้อนั้น มันไม่ได้น่าอิจฉาสำหรับเขาและก็ไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายซักเท่าไร ไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ๆแฟนๆถึงจิ้นเขากับแจบอม อาจจะเพราะเป็นรูมเมทกันหรืออาจจะเพราะแจบอมต้องดูแลเขา 

     

    ‘แจบอมโอปป้าใจดีรึเปล่าค่ะ’

    ‘แจบอมโอปป้านอนดึกรึเปล่าค่ะ’

    ‘เจบอมโอปป้านอนดิ้นรึเปล่าค่ะ’

     

    “ทำไมต้องถามถึงแจบอยมฮยองด้วยละครับ ผมน้อยใจนะ”

    ยองแจตัดบทด้วยการแกล้งทำท่างอนๆเพรามีแต่ะคำถามสารพัดที่เกี่ยวกับแจบอมไม่หยยุด อีกอย่างเขาเห็นแจบอมกำลังเดินมาทางนี้พอดี

     

    “แจบอมโอปป้า~”

    แฟนๆเรียกคนตัวโตที่อยู่ห่างกันไม่ถึงสองเมตรเพราะเห็นมาแจบอมกำลังเดินมาทางนี้ ถ้าเดาไม่ผิดแจบอมคงมาเรียกให้ขึ้นรถ เขาเห็นเจ้าตัวไล่สะกิดเมมเบอร์ทุกคนให้เดินออกมาตั้งแต่เมื่อกี้ เหมือนว่างานวันนี้ทุกอย่างจะเรียบร้อยดีแล้ว 

     

    ทว่าแจบอมกลับเดินผ่านเขาไปหาแบมๆ แทน คนตัวโตคุยเล่นกับแฟนกลุ่มนั้นซักพักก่อนจะชวนให้แบมบอกลาแฟนก่อนขึ้นรถ แต่กับเขาแจบอมแค่ตะโกนเรียกให้เดินตามไปแค่นั้น..

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    ตั้งแต่ลบรูปแล้วนะ.. 

    จะเล่นแบบนี้ใช่ไหมละอิมแจบอม 

     

    ได้เดี๋ยวยองแจจัดให้เลย!!

     

    “ทำอะไรน่ะยองแจ”

     

    คนโดนเรียกหันควับกำปั้นเล็กลอยเคว้งอยู่บนอากาศหลังจากตั้งใจจะอัดลงไปบนตุ๊กตา GOT CARTOON ที่แจบอมพกมาด้วยให้หายโมโห ยองแจลดมือลงก่อนจะส่ายหน้าปฏิเสธ เก็บตุ๊กตานั้นวางบนหัวเตียงให้เรียบร้อย ตีสีหน้าเรียบนิ่งมองคนมาใหม่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    “ก็เห็นอยู่ อยู่ดีๆมาตีตุ๊กตาฮยองทำไม”

    “แค่เล่นเอง ฮยองพกตุ๊กตาด้วยหรอไม่ยักจะรู้”

     

    “จะเอามาให้ลูกของเพื่อนฮยองที่นี่ต่างหาก”

     

    “…ไม่รู้นี่”

     

    ร่างสูงว่าก่อนจะเดินมาหยิบตุ๊กตาไปวางให้พ้นมือยองแจ ถอดเสื้อนอกออกพลางหันมาคาดคั้นเด็กขี้เหวี่ยงบนเตียง

     

    “ไง แล้วเป็นอะไร”

     

    “เปล่านี่ครับ”

    “คนปกติที่ไหนเขาทำร้ายข้าวของคนอื่นแบบนี้”

     

    “ฮยองว่าผมไม่ปกติรึไง”

    ดวงตาเรียวตะหวัดมองค้อนพลางพลิกตัวนอนเล่นมือถือหนีสายตาจับผิด ยองแจไม่อยากคุยเรื่องนี้ ถึงจะโมโหอยู่ไม่น้อยแต่เขาก็เลือกที่จะเก็บมันไว้ นเรื่องเล็กน้อยที่ยองแจไม่อยากให้แจบอมปวดหัว และเขาจะทำให้มันเป็นเรื่องปกติ ไหนๆแจบอมก็ไม่อยากจะให้แฟนๆคิดเรื่องจิ้นจริงจังแล้ว ยองแจเลือกที่จะทำให้มันหายไปเองโดยที่แจบอมไม่ทันสังเกตเลยละ

     

    “หันมาคุยกันดีๆยองแจ” 

     

    แต่คงไม่พ้นความช่างสังเกตของแจบอม เขารู้ว่าสมาชิคแต่ละคนนิสัยยังไง เขารู้ว่ายองแจกำลังปิดอะไรบางอย่างอยู่ เพียงแต่ว่าเขาไม่รู้ว่าอะไรบางอย่างที่ว่ามันคืออะไร 

     

    “ผมจะนอนแล้ว ง่วงง..”

    “ชเวยองแจ”

     

    “หืมม”

    “เป็นอะไรบอกสิ เห็นฉันเป็นพี่นายอยู่รึเปล่า”

     

    “ผมสบายดีครับ ฮยองไม่ต้องเป็นหวง เมมเบอร์คนนี้ไม่มีอะไรลำบากใจ ไม่ทำให้ลีดเดอร์เหนื่อยหรือส่งผลกระทบต่อวงแน่นอนค-- อ้ะ!”

    ร่างเล็กงึมงัมยาวเหยียดแต่ยังไม่ทันจบประโยคก็รับรู้ได้ถึงน้ำหนักมหาศาลของอิมแจบอมพุ่งเข้ามาทับดื้อๆ

     

    “นายกำลังคิดว่าฉันพูดอยู่กับนายในฐานะลีดเดอร์กับเมมเบอร์รึไง ฮึ?” 

    อิมแจบอมแกล้งล็อคคอยองแจจากด้านหลัง กดให้จมลงไปในเตียงนุ่ม ในเมื่อถามดีๆไม่ตอบคงต้องใช้กำลังกันบ้างแล้วแหละ

     

    “ย๊าา ฮยองปล่อยนะ ทำไมชอบรุนแรงกันอยู่เรื่อยเลยย”

    “ก็อยากคิดแบบนั้นก่อนทำไม หันมานี่เลย” 

    แก้มกลมถูกมือหนาพยายามรั้งให้หันมาคุยกันดีๆ แต่ด้วยความที่ถูกแจบอมใช้วิธีเรียกร้องแบบนี้บ่อยยองแจเลยพอจะจับทางหนีทีไล่ได้ ทำเอาแจบอมต้องใช้กำลังด้วยอยู่นานสองนาน เสียงหวานทั้งโวยวายทั้งหัวเราะเพราะโดนแกล้งไปในเวลาเดียวกัน

     

    “อะไรของฮยองอะ ปล่อยผมนะะ”

    “บอกมาก่อนดิ”

     

    “ฮยองไม่เหนื่อยรึไงเล่า”

    คนตัวเล็กพยายามมุดตัวออกจากวงแขนที่รัดเขาแน่นซะยิ่งกว่าปลาหมึก ลีดเดอร์อิมเลยปล่อยให้ยองแจเป็นอิสระเหราะเห็นว่าเจ้าตัวทั้งหัวเราะทั้งใช้แรงจนเหนื่อย 

     

    “อะปล่อยแล้ว เล่ามา”

    “เล่าอะไรไม่มี! ผมจะนอนแล้วว”

     

    “หรออ”

    “แน่ดิ ฮยองอะคิดไปเอง”

    ยองแจว่าก่อนจะคว้าเอาหมอนมากอด ปั้นหน้างอใส่ร่างสูงเพื่อที่ว่าแจบอมจะเชื่อเขาและปล่อยให้เขานอนซักที

     

    “…ไม่เชื่อ”

    “ฮยองไม่เคยเชื่อผมหรอก”

     

    “ฉันเนี่ยนะ?”

    “ไม่รู้แหละ..” 

    ตามจริงแล้วแจบอมไม่ได้เป็นอย่างที่เขาพูดหรอก เพียงแต่หาเรื่องให้เลิกเซ้าซี้เท่านั้นเอง

     

    “โอเค้ๆ จะไม่ถามตอนนี้ก็ได้ แต่ฉันจะรอวันที่นายยอมเล่านะยองแจ”

    คนตัวโตตัดบท ใช้สายตาคาดโทษก่อนจะลุกไปนั่งบนโซฟาสนใจมือถือแทน ยองแจมองตามแผ่นหลังกว้างนั่นพร้อมกับเบะปากใส่ 

     

    คิดว่าเป็นหัวหน้าวงแล้วจะต้องรู้ทุกเรื่องหรือไง

    ให้ตายก็ไม่เล่าให้ฟังหรอก

     

    ขืนเล่าไปคนที่แย่จะคือเขาแน่นอน

    คนอย่างอิมแจบอมไม่แคร์เรื่องเล็กๆไร้สาระแบบนี้แน่ๆ...









    - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    รอนานไหม~ #นาน 555555 งานกองโตเท่าภูเขา
    อาจจะสั้นไปหน่อยเพราะถ้าวยาวกว่านี้คงรอกันอีกนาน
    จะพยายามเขียนตอนต่อไปให้เร็วที่สุดนะ 5555
    ส่วนตอนนี้เป็นยังไง ติชมแรงๆมาเลย 555555
    #GOT2JAE 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×