ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    DEMONS - 2jae marknior

    ลำดับตอนที่ #3 : demons 02

    • อัปเดตล่าสุด 17 ธ.ค. 58






    part 2
      
     

     

     

     

     

     

    โบราณว่าเกลียดอย่างไหนได้อย่างนั้น..

    แต่สำหรับชเวยองแจแล้วมันเป็นเรื่องที่เลวร้ายที่สุด ยิ่งเกลียดยิ่งเจอและไม่มีทางลงเอยกัน ที่แย่ไปกว่านั้นคือทุกครั้งที่เจอคนแบบนั้นยองแจมักจะรู้สึกแปลกๆ

     

    ไม่รู้สิ..

     

    อธิบายไม่ค่อยถูกเลย.. 

     

    เอาเป็นว่าการใช้ชีวิตในโรงเรียนของยองแจมักจะใช้พลังงานหมดไปกับการพยายามหลีกเลี่ยงอิมแจบอมให้พ้นๆไปในแต่ละวัน แต่มันติดอยู่ที่มันไม่ค่อยจะสำเร็จนี่สิ.. 

     

    โรงเรียนก็ออกจะกว้าง ไม่เข้าใจเลยจริงๆ.. 

     

    และก็เหหมือนกับตอนนี้ ยองกำลังนั่งเล่นอยู่ข้างสระน้ำ ไม่ได้ไปกินข้าวกับแบมแบมอย่างที่ถูกชวน ก็วันนี้อารมณ์เสียตั้งแต่เช้า เขาไม่อยากจะไปเจอคนเยอะๆ จริงๆแล้วยองแจไม่ค่อยมีเพื่อนหรอก..

     

    ตั้งแต่แจบอมดันมารู้ความลับเข้านั้นแหละ ทุกคนก็ไม่อยากเข้ามายุ่งย่ามกับชเวยองแจอีกเลย

     

    เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว.. 

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

     

     

    “ยองแจ จะรออยู่ตรงนี้ใช่ไหม งั้นเดี๋ยวฉันมานะ”

    “อื้ออๆ”

     

    ยองแจส่งยิ้มให้จินยองก่อนจะก้มลงมาขีดๆเขียนๆรูปวาดใส่เศษกระดาษตัวเองเหมือนเดิม เวลาหลังเลิกเรียนเขามักจะกลับบ้านกับจินยองแต่เพราะวันนี้พี่ชายข้างห้องมีธุระที่ต้องทำก่อนเลยต้องนั่งรอ

     

    คนตัวเล็กหรี่ตาขึ้นมองภาพตรงหน้าอีกครั้ง พยายามจดจำลายละเอียดของของคนที่กำลงเคลื่อนไหวอยู่กับลูกกลมๆในสนามให้ได้มากที่สุด

     

    อิมแจบอม..

     

    ยองแจหลงใหลการวาดรูป มือบางขยับไปเรื่อยๆ ก้มๆเงยๆอยู่หลายครั้งจนรูปวาดเริ่มคับคล้ายคับครากับแจบอมอยู่ไม่น้อย เก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อยก็เหมือนแล้ว 

     

    “อุ่ยย..!!”

    และในจังหวะที่เขาช้อนหน้าขึ้นมาเพื่อนจะดูต้นแบบของเขาอีกครั้งแต่กลับต้องสะดุ้งจนผงะไปด้านหลัง ในเมื่ออิมแจบอมอยู่ห่างเขาแค่สองก้าว ไม่ใช่ครึ่งสนามแบบเมื่อกี้..

     

    คนตัวเล็กรีบพลิกสมุดลงทันที ให้ตายเถอะ หวังว่าจะไม่เห็นหรอกนะ.. 

    มาตอนไหนเนี่ย..?

     

    “นาย..”

    น้ำเสียงที่เขาไม่เคยได้ยินดังขึ้น ยองแจออกอาการเลิกลักหันซ้ายหันขวาก่อนจะพยักหน้ารับเบาๆ 

     

    “เอ่อ.. ครับ? ” 

    แจบอมใช้สายตามองไปที่สมุดบนตักนั่นเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ทำอะไรก่อนจะออกปากพูดเสียงเข้ม มือข้างหนึ่งยกลูกบาสขึ้นหมุนบนนิ้ว.. 

     

    ทำไมรู้สึกดูขี้เก๊กจังวะ.. 

     

    “มีอะไรกับฉันรึเปล่า”

    “ป..เปล่านี่..”

     

    ยองแจตอบพร้อมกับทำท่าจะเก็บสมุดสเก็ตลงกระเป๋า แต่มือหนากลับดึงสมุดเจ้าปัญหานั้นมาถือไว้เองซะก่อน และแทบจะทันทีที่ยองแจเบิกตากว้าง 

     

    “เห้! นั้นของฉันนะ!”

    “หยุดอยู่ตรงนั้นเลย! ท่าทางนายดูมีพิรุธ..”

     

    “แต่นั้นมันสมุดฉันนะ!!”

    ความรู้สึกที่ต้องเรียกแจบอมว่าพี่มันหายไปในเมื่อสติของเขากำลังร้อนรนกลัวว่าแจบอมจะเปิดดู ถ้าเปิดดูละก็.. ตายแน่.. อีกอย่า เขาต้องพยายามทำตัวไม่ให้ชัดเจนเกินไป.. 

     

    “นายมองฉันทำไมนักหนา”

    ร่างสูงซ่อนสมุดเอาไว้ด้านหลังเดินถอยหลังช้าๆโดยที่ยองแจเดินตามมาจ้องหน้าเขม็ง

     

    “..ไม่ได้มองซะหน่อย”

    “แต่ฉันเห็น”

     

    “งั้นแสดงว่านายก็มองฉันเหมือนกันนั้นแหละ”

    “ฉันเป็นพี่นายนะ..”

    แจบอมกดเสียงต่ำพูดพลางเดาะลูกบาสด้วยมือข้างเดียว สมุดสเก็ตยังคงถูกซ่อนเอาไว้ 

     

    “..เอาสมุดคืนมาก่อนสิ”

    ทั้งคู่เดินมาจนถึงกลางสนามบาส ปากหยักกระตุกยิ้มก่อนจะปล่อยลูกบาสลงให้มันกลิ้งหลุนๆหาไป มือหนายกสมุดขึ้นมาเปิดช้าๆ

     

    “เห้~!! อย่านะ!” 

    “ทำไมหวงนักละ..นายชื่ออะไรนะ?”

     

    “นี่! เอามา!”

    “ถ้านายไม่บอกฉันจะเปิดมันจริงๆล่ะ”

     

    “ย..ยองแจ!!”

    เพราะคนตัวสูงทำท่าจะเปิดดูข้างในจริงๆร่างเล็กเลยจำใจโพล่งชื่อตัวเองออกไปอย่างช่วยไม่ได้ อีกอย่างเวลานี้มันเป็นเวลาเลิกเรียน เขาไม่อยากเด่นมากเท่าไร.. 

     

    “หึ..”

     

    พรึ่บ!!

    เศษกระดาษร่วงออกมาจากสมุดในมือของแจบอมทันทีที่เขากางออก รูปวาดจากฝีมือยองแจกระจายเกลือนไปทั่วพื้นสนามบาส 

     

    “อ..ไอ่..ทำอะไรของนายน่ะ!”

    ยองแจกัดฟันแน่น พยายามไม่สถบคำพูดหยาบๆออกมา โชคดีที่ส่วนมากเป็นรูปของเพื่อนๆในห้องที่เขาสเก็ตเล่นเวลาที่เบื่อ

     

    แต่ขอร้องละ อย่าให้รูปที่พึ่งวาดไปเมื่อกี้เลยนะ.. 

     

    “อะไรเนี่ย..สกปรกชะมัด..”

    สายตาคมกวาดมองรูปวาดที่เกลื่อนอยู่ ใช้เท้าเขี่ยๆออกไปให้พ้นทางยื่น นักเรียนหลายคนเริ่มจ้องมองมาที่พวกเขาสองคน

     

    ระดับอิมแจบอมแล้ว ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็เป็นที่สนใจของทุกคนทั้งนั้น.. 

     

    “เอามานะ!!”

    คนตัวเล็กพุ่งตัวเข้าไปหาหวังจะเอาสมุดคืน แต่แจบอมก็ขยับตัวถอยหนีก่อนที่ยองแจจะมาประชิดตัว

     

    “เห้ๆ ถอยไปเลยนะ”

    พูดจบเจ้าตัวก็จัดการเปิดไปหน้าสุดท้ายที่เขาเห็นคนตัวเล็กยุกยิกๆอยู่กับมันเมื่อกี้ และนั้นก็ทำเอายองแจตัวชาไปทั้งร่าง อย่าเปิดเชียวนะ.. 

     

    “นี่มัน..”

     

    ควับบ!!

    มือบางยื่นไปฉุดสมุดคืนมาในจังหวะที่แจบอมกำลังยืนงงๆ เพราะเห็นรูปตัวเองในสมุดนั่น..

     

    “นั้นมันรูปฉันนี่..”

    เร็วกว่าความคิด ยองแจหันหลังกลับก้าวฉับๆไปกลับไปทางเดิม 

     

    “นายชอบฉันรึไงยองแจ!!!!”

     

    เฮือก.. 

    เสียงทุ้มตะโกนลั่นสนามบาส 

     

    แล้วจะตะโกนทำเพื่อ..

     

    คนตัวเล็กหยุดการกระทำทุกอย่างลง บรรยากาศรอบตัวหยุดนิ่งไปชั่วขณะ เหมือนมีนาฬิกาหยุดเวลาของโดเรมอนก็ไม่ปาน.. ยองแจหันกลับมามองแจบอมที่อยู่ในท่าทางนิ่งๆกวนๆ ใบหน้าที่เขาคิดว่ามันดูดีหนักหนากำลังยิ้มเยาะจนหน้าหมั่นไส้ 

     

    “..ไม่ใช่นะ!”

    “แล้วนายจะวาดรูปฉันทำไม บอกไว้ก่อนเลยฉันไม่มีรสนิยมแบบนายหรอกนะ”

     

    นี่เขาชอบคนแบบนี้ไปได้ยังไงวะ.. 

    ดูก็รู้ว่าต้องการประจานกันชัดๆ!!

     

    ยองแจสลัดความคิดก่อนหน้านั้นทั้งหมดที่ว่าเขาเคยสนใจแจบอม มันเป็นแค่ความคิดชั่ววูป ไม่ต่างอะไรกับการมองดูขนมจากถุงขนม เนื้อในห่วยแตกสิ้นดี!

     

    “ฉ..ฉันก็วาดทุกคนนั้นแหละ!”

    “แต่เราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวนะ..”

     

    “…ก็..ก็ใช่ไง แล้วนายจะมาหาว่าฉันชอบนายได้ยังไงกัน!”

    เสียงหวานรีบออกโรงแก้ตัว จริงอยู่ที่เขาชอบแจบอม แต่นับจากนี้สัญญาเลยว่ามันจะไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้ว!

     

    “หึ..งั้นมาพิสูจน์กันไหมละ..”

    ร่างกายสูงโปร่งของอิมแจบอมเดินเข้ามาใกล้ ยองแจขมวดคิ้วแน่นเพราะไม่รู้ว่าอีกคนจะทำอะไร ที่สำคัญ.. ตอนนี้นักเรียนหลายคนเริ่มเพ่งความสนใจมาที่เขาสองคนมากกว่าเดิม 

     

    นี่เขากำลังมีเรื่องกับคนดังของโรงเรียนเชียว.. 

     

    “อะไร..อย่ามาหาเรื่องกันนะ..”

    “หึ…” 

    ไม่มีคำตอบจากคนตรงหน้า ดวงตาเรียวเหลือบไปเห็นพวกเพื่อนของแจบอมยืนหัวเราะอยู่ใต้แป้นบาส หันกลับมาอีกทีก็ปะทะเข้ากับลมหายใจอุ่นๆบริเวณซีกแก้มเข้าซะแล้ว ใบหน้าคมทำเอายองแจหน้าแดงแปร๊ดลามไปถึงใบหูเล็ก 

     

    ผลักก!!

    ยองแจดันอกแกร่งคนตรงหน้าออกเต็มแรง แต่หัวใจกลับเต้นเร็วถี่ระรัวจนนึกเกลียดตัวเอง 

    ทำไมต้องหน้าร้อนขึ้นมาแบบบนี้ด้วย.. 

     

    ปากหยักกระตุกยิ้มร้ายอีกครั้งเมื่อเห็นปฏิกริยา ถ้ายองแจบังคับตัวเองไม่ให้เป็นแบบนี้ได้ก็คงทำไปแล้ว.. และตอนนี้เขาก็อยากจะเดินหนีออกจากตรงนี้ให้ไวที่สุด

     

    “แค่นี้ก็รู้แล้ว ยองแจ..”

    “….”

     

    “แต่ขอแสดงความเสียใจไว้เลยนะ..”

    “…..”

     

    “พอดีไม่ชอบตุ้ดวะ..”

     

     

     

     

    ——————————

     

     

     

    จ๋อม..~!

     

    เสียงก้อนหินก้อนเล็กกระทบเข้ากับผิวน้ำดังขึ้นเมื่อยองแจเผลอนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา ร่างเล็กชะงักมือเอาไว้เล็กน้อยเมื่อรู้ตัวว่าตัวเองกำลังจะโยนก้อนที่สองหรือสามก็ไม่อาจจะแน่ใจได้ลงไป ขืนมีคนไปฟ้องอาจารย์ว่ามีคนบ้ามานั่งโยนก้อนหินลงสระน้ำคงโดนด่าแน่ๆ 

     

    คิดได้แบบนั้นเลยเลือกที่จะนั่งมองฟ้ามองน้ำไปเฉยๆ

     

    “ทำไมมานั่งอยู่ตรงนี้ละ”

    จู่ๆก็มีใครบางคนเดินมานั่งลงข้างๆ ยองแจหันมามองด้วยความตกใจ 

     

    “อ้าว! พี่จินยอง มาไงเนี่ย”

    “เบื่อๆอะ ไม่คิดว่าจะมีคนอยู่ด้วย” 

     

    ยองแจขยับที่นั่งให้จินยองนั่งได้สะดวกๆก่อนจะลอบมองใบหน้าที่ปกติจะต้องมีรอยยิ้มน่ารักๆอยู่ตลอดเวลา แต่วันนี้ดูผิดสังเกตุ.. เลยถามออกไปด้วยความเป็นห่วง

     

    “เป็นอะไรรึเปล่า..”

    “เปล่าหรอก แล้วนายละมานั่งอะไรตรงนี้”

     

    “ผมก็มาของผมประจำ พี่นั้นแหละ มันต้องมีอะไรไม่ปกติแน่ๆ”

    “…ช่างเถอะน่า ว่าแต่ตรงนี้เย็นดีเนอะ” 

     

    เพราะม้านั่งข้างสระน้ำอยู่ใต้ร่มไม้ใหญ่แบบพอดิบพอดี ยองแจชอบมานั่งเล่นวาดรูปอยู่บ่อยๆ จะเรียกว่าเป็นบ้านหลังที่สามรองจากโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แต่นั้นไม่สำคัญเท่าพี่ชายที่นั่งทำหน้างอเป็นตูดอยู่แบบนี้ 

     

    “..ทะเลาะกับพี่มาร์คหรอ”

    “…..”

     

    “พี่จินยอง..”

    คนตัวเล็กถามซ้ำจินยองเลยฉีกยิ้มให้เป็นคำตอบก่อนจะพูดเสียงเรียบ

     

    “นิดหน่อย ไม่เป็นไรหรอก”

    “ได้ยังไง ทะเลาะกันเรื่องอะไร พี่ถึงทำหน้าบึ้งได้ขนาดนี้”

     

    Rrrr.. Rrrr.. 

     

    เสีงโทรศัพท์ดังขัดบทสนทนาของทั้งคู่ จินยองพ่นลมหายใจพรืดพลางปล่อยให้มันร้องดังอยู่อย่างงั้น 

    ท่าทางคนโทรมาก็คงเป็นคนที่ทำให้จินยองเป็นแบบนี้อยู่แน่ๆ 

     

    “ไม่รับหรอ..”

    “….”

     

    เป็นอีกครั้งที่จินยองเงียบ แต่กลับส่งมือถือให้คนตัวเล็กแทน ยองแจรับมาด้วยอารมณ์งงๆ หน้าจอโชว์ชื่อของรุ่นพี่ที่เขาเดาไว้ไม่มีผิด

     

    “รับสิ”

    “ห้ะ..”

    จะให้รับโทรศัพท์พี่มาร์คเนี่ยนะ.. ตั้งแต่อยู่ร่วมโรงเรียนกันมานับครั้งได้เลยว่าเคยคุยกันกี่ครั้ง 

     

    “เถอะน่า..ฉันขี้เกียจคุย”

     

    ยองแจลอบกลืนน้ำลายลงคอดังอึก แต่ครั้นจะไม่รับเลยก็ดูจะใจร้ายเกินไป.. เอาวะ รับแล้วบอกว่าพี่จินยองนั่งงอนอยู่ก็ได้มั้ง 

     

    คิดได้แบบนั้นก็เลื่อนมือไปกดรับสายก่อนจะยกขึ้นแนบหู เสียงอื้ออึงจากปลายสายทำให้ยองแจต้องขยับโทรศัพท์ออกจากตัวเล็กน้อย อยู่สนามบาสแน่ๆ 

     

    “เนียร์..”

     

    อุ่ย.. ไม่ใช่เนียร์

     

    “เอ่อ..ผม ยองแจเองครับ”

    “อ่าว.. ยองแจหรอ”

     

    “ครับ..พอดีพี่จินยองเค้า..เอ่อ เข้าห้องน้ำอยู่ครับ”

    ยองแจอึกอักหาคำแก้ตัว ในขณะที่จินยองเอาแต่เบื้อนหน้าหนีเขาราวกับว่าเจ้าของเรือนผมสีแดงมานั่งอยู่ตรงนี้ยังไงยังงั้น 

     

    “ยองแจอยู่กับจินยองหรอ”

    “ค..ครับ”

     

    “พาจินยองมากินข้าวหน่อยสิ..ข้าวเช้าก็ยังไม่ได้กิน ฉันรออยู่ที่โรงอาหารนะ ”

    ที่แท้ก็โทรมาเพราะเป็นห่วงนี่นา แต่ว่าก่อนหน้านี้ต้องทะเลาะอะไรกันมาก่อนแน่ๆ 

     

    “ฝากบอกจินยองด้วยว่า..ฉันไม่ได้ตั้งใจ..”

    “อา..ครับ”

     

    แล้วปลายสายก็ตัดไปไม่มีแม้แต่คำบอกลา ไม่ได้ตั้งใจอะไรละเนี่ย รู้สึกบรรยากาศมันอึมครึมแปลกๆ แต่ว่าเขาต้องพาคนขี้งอนไปกินข้าวสินะ รับปากไว้แล้วนี่.. 

     

    ยองแจคืนมือถือให้พร้อมกับออกปากชวน

     

    “พี่จินยอง พี่มาร์คให้ไปกินข้าวน่ะ”

    “…..”

     

    “เสียงพี่มาร์คดูน่าสงสารมากเลยนะ”

    “…มันก็ทำไปยังแหละ”

     

    “แล้วพี่มาร์คก็บอกด้วยว่า พี่เขาไม่ได้ตั้งใจ..”

    จินยองเลิกคิ้วถามเล็กน้อย เขาไม่ค่อยแน่ใจว่ามาร์คพูดแบบนั้นออกมาจริงรึเปล่า แต่ถึงยังไงประโยคนั้นก็มำเอาจินยองใจพองโตขึ้นมาได้ง่ายๆ 

     

    “เอาน่าพี่ ลองนึกหน้าพี่มาร์คนั่งทำหน้าหง่อยสิๆ น่าสงสารออก”

    “..น่าตลกมากกว่า” 

    รอยยิ้มจางๆฝุดขึ้นเมื่อเขาเผลอนึกภาพตามอย่างที่ยองแจบอก รู้เลยว่ากำลังทำหน้าแบบไหนอยู่..

     

    “ฮั่นแหน่..อารมณ์ดีขึ้นแล้วใช่ไหม งั้นไปกินข้าวกัน”

    “..ยองแจไปด้วยกันนะ”

     

    “หือ.. ไม่ดีมั้งครับ”

    “เถอะน่าา นะๆๆๆ”

    จริงๆแล้วจินยองก็ยังไม่หายโกรธแบบ100%  พายองแจไปด้วยดีกว่า คนตัวเล็กชั่งใจอยู่ซักพักก่อนจะยอมตอบรับไปแบบช่วยไม่ได้ 

     

    “ก็ได้ครับ..”

     

     

     

     

     

    ————————

     

     

     

     

    ถ้าโลกนี้มันย้อนเวลาได้ก็คงจะดี.. 

    ยองแจจะย้อนเวลาไปข้างสระน้ำนั้นแล้วบอกจินยองว่าเขาไม่มีทางมากินข้าวเป็นเพื่อนเด็ดขาด แต่มันก็ทำไม่ได้ ความผิดมันอยู่ที่เขาเต็มๆที่ลืมคิดไปว่ามาร์คเป็นเพื่อนกับแจบอม..

     

    เวลานี้ร่างเล็กเลยต้องนั่งฟาดฟันสายตาราวกับอยู่ในสงครามเย็นก็ไม่ปาน 

    โชคร้ายไปกว่านั้นคือได้นั่งข้างๆอิมแจบอม! ย้ำว่านั่งข้างๆ!!

     

    “กินก็น้อย แต่ทำไมถึงอ้วนได้นะ นายน่ะ..”

    “ยุ่งไรด้วย”

     

    ความจริงเขาอยากจะตอกกลับไปว่าหุบปากไปซะด้วยซ้ำ แต่แบบนั้นมันคงจะแรงเกินไป ยองแจได้แต่เขี่ยอาหารตรงหน้าไปมาแจบอมถึงทักว่าเขากินข้าวน้อย ความจริงเขากินไม่ลงต่างหาก 

     

    ต้องมาทนเห็นคนบางคนนั่งออเซาะอยู่กับสาวหน้าตาจิ้มลิ้มเนี่ย ใครจะทนได้กัน แถมยังเป็นคนละคนกับตอนเช้าอีกต่างหาก.. 

     

    ยองแจไม่ได้หึงหรอกนะ แต่มันขัดลูกตา!! 

    พยายามขยับตัวออกห่างอิมแจบอมให้มากที่สุดจนเกือบจะตกเก้าอี้อยู่แล้ว 

     

    มาร์คกับจินยองนั่งอยู่อีกฝั่งโต้ะเลยไม่เห็นว่าสถานการณ์เป็นยังไงบ้าง ตรงกลางเป็นแจ็คสันและยูคยอมกำลังคุยกันอย่างสนุกปากกับรุ่นพี่ซึลองชานซองแทคยอนที่มีสาวนั่งขนาดข้างไม่ต่างกัน และอีกเหล่าเพื่อนมากมายของแจบอมมีเยอะจนคุยกันไม่หวั่นไม่ไหว

     

    และยองแจกำลังตกเป็นเป้าสายตา ในเมื่อเขาดันมานั่งอยู่บนโต๊ะกินข้าวที่มีผู้ชายหน้าตาหล่อเหลารวมตัวกัน ที่สำคัญดันนั่งข้างอิมแจบอมด้วยสิ.. 

     

    ปานนี้คงโดนเอาไปพูดถึงไหนต่อไหนแล้วแหละ.. 

     

    “นึกยังไงมากินข้าวกับจินยอง”

    ในขณะที่คนตัวเล็กกำลังก้มหน้าก้มตาเขี่ยข้าวในจานนึกน้อยใจในโชคชะตาอยู่ แจบอมก็โพล่งถามออกมาเสียงเรียบ

     

    “ไม่ได้อยากมาเจอนายแล้วกัน”

    “หึ..ร้อนตัวรึไง”

     

    “เปล่านะ!”

    “ก็เห็นเห็นอยู่” 

     

    “นี่อย่าหาเรื่องกันได้ไหม”

    “ฉันก็พูดตามที่เห็น”

     

    หลงตัวเองชะมัด..

     

    “อ้าวยองแจ ทำไมมานั่งกับแจบอมได้ละเนี่ย เป็นแฟนกันแล้วหรอ”

     

    !!!!

     

    “แคกกๆ..!”

    เสียงทักจากคนมาใหม่ทำเอายองแจต้องยกมือปิดปากตัวเองกลัวว่าข้าวในปากจะพุ่งออกมาซะก่อน รีบคว้าแก้วน้ำขึ้นมาดื่มยกใหญ่ เป็นแฟนกันงั้นหรอ ให้แมวออกลูกเป็นไข่ไก่ยังจะเป็นไปได้มากกว่าเลย!!

     

     

    “ก็ปกติเห็นทะเลาะกัน..วันนี้นั่งข้างกัน..ยินดีด้วยน้าา~!!”

    จ..จะตะโกนเสียงดังทำไม คนเขาหันมามองกันทั่วโรงอาหารแล้ววววว ยองแจรีบส่ายหัวพัลวันก่อจะยึดตัวขึ้นเพื่อแก้ข่าวกับรุ่นพี่หน้าหวาน

     

    “ไม่ใ..อ้ะ!!”

     

    เคร้งง!!!

     

     

    ทว่า.. เขาคงรีบลุกเร็วไปหน่อย

     

    มือบางปัดเข้าใส่แก้วน้ำของตัวเองกระเดนไปโดนของคนอื่นๆบนโต๊ะล้มเป็นโดมิโน หน้ำซ้ำยังมีแก้วและจานบางส่วนที่ถูกปัดตกแตกอยู่บนพื้น ดวงตาเรียวเบิกกว้าง อ้าปากค้าง พร้อมทั้งสายตาดุๆของอิมแจบอมจ้องเขม็งเขาอย่างเอาเรื่อง เนื่องจากว่าเสื้อนักเรียนเปื้อนเศษข้าวเต็มไปหมด 

     

    “อะไรกันน่ะพวกเธอ!!!”

     

    และคราวซวยของยองแจก็ยังไม่หมดเท่านั้น ..

     

    น้ำเสียงที่ไม่ต้องหันไปมองก็รู้ว่าใครเป็นเจ้าของดังขึ้น ความพินาศบนโต๊ะอาหารเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมครูใหญ่ถึงกำลังเดินตึงตังมาทางนี้ 

     

    จุนโฮค่อยๆย่องตัวเดินไปเบียดกับชานซอง ทิ้งให้ร่างเล็กเผชิญหน้ากับครูใหญ่คนเดียว 

     

    นี่มันวันอะไรวะเนี่ย..

     

    “ทำอะไรกัน ข้าวของพังเสียหายไปหมด”

    “…..”

     

    เงียบไว้ก่อน พ่อสอนไว้.. 

    ยองแจก้มหน้านิ่ง ในเมื่อเขาไม่รู้จะตอบไปว่าอะไร.. 

     

    “ใครเป็คนทำ”

     

    “แจบอมกับยองแจครับ”

     

    ห้ะ..

    นี่ไม่ใช่เสียงผม.. 

     

    ยองแจหันควับไปที่ต้นเสียง เสียงของจุนโฮที่โพล่งออกมาทั้งๆที่ทำตัวลีบหลบเข้ากับแผ่นหลังกว้างของชานซอง จริงๆแล้วเขาแค่อยากเห็นน้องสองคนรับผิดชอบร่วมกันเท่านั้นเอง.. 

     

    ด้านแจบอมก็ทำหน้างงเหมือนโดนหมัดหนักๆต่อยเข้าโดยที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด ก่อนจะหันมากัดฟันกรอดใส่ยองแจ 

     

     

    “อิมแจบอม ชเวยองแจ ตามฉันมา..”

     

     

     

     

     

     

     

    ——————————

    กว่าจะจบแต่ละตอนมันยากเย็นเหลือเกินนน 55555

    เราขอโทษ คราวหน้าจะพยายามเร็วกว่านี้ 55555

    ฝากด้วยนะค้าา จุ้บๆๆ เม้นมวยทวงฟิคได้ที่ #demons2jae


    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×