ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกสาว/ลูกชาย<ห้ามเข้า>

    ลำดับตอนที่ #24 : Monochorm sekai

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      6 เม.ย. 56

     

    ใบสมัครบร๊ะเจ้า!(?) <3

    รูป .  

    ชื่อ-สกุล . มาริโอน่า D. พลาติน่า 

    ชื่อเล่น . มาเรีย

    ความหมาย . ตุ๊กตาหุ่นเชิดแห่งเงากระจกจากความตาย

    นิสัย . มาริโอเน็ตผู้มีใบหน้าหวานน่ารักราวกับตุ๊กตาแต่กลับไม่แสดงสีหน้าราวกับไม่มีความรู้สึกหรือหัวใจเลย เธอไม่มีมีความรักเหมือนกับ The god of love ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะรังเกียจด้วยซ้ำ เธอเป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างจะขาดความอบอุ่น แต่คนอื่นๆก็ลับคิดว่าเธอเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง...มัน็อีกเรื่องหนึ่ง เธอเป็นคนมี่มารยาทตั้งแต่หัวจรดเท้าตัวตรงหลังตรงเสมอ เธอมักจะไม่มีความจริงใจกับใครแม้แต่คนเดียวจนพระเจ้าคนอื่นยังต้องนั่งคิดถึงประโยคที่เธอพูดในแต่ละครั้งนานเป็นวันเลยทีเดียว  ใครๆก็กลัวความตายแต่เธอมองความตายเป็นเพียงเรื่องเล่นๆ แน่นอนเพราะเธอไม่มีวันตายยังไงล่ะ!? ใบหน้าและดวงตาของไม่เคยแสดงความรู้สึกใดๆ ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าคำพูดของเธอน่าเชื่อถือแน่ไหนเธอจึงถูกจัดว่าเป็นพวกเจ้าเล่ห์ไปทันที แต่เห็นเธอเงียบๆอย่างนี้ ขอเตือนให้ดี...ถ้ายังไม่อยากตายก่อนวัยอันควรกรุณาอย่าเล่นสงครามน้ำลายกับเธอเด็ดขาด!!!! ไม่งั้นชีวิตจะหาไม่;) เธอมักจะหัวเราะแบบสยองเช่น "หึหึหึ" และชอบพูดด้วยน้ำเสียงแบบราบเรียบและแฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์และเย็นชา เข้าถึงยาก แต่ถึงแม้ว่าเธอจะเย็นชา เจ้าเล่ห์ และปากร้าย เข้าถึงยาก แต่เมื่อเธอเห็นเด็กเล็กๆ ร้องไห้เธอจะแปลงเป็นมนุษย์เข้าไปปลอบโยนเสมอ เธอมีรอยยิ้มที่อ่อนโยนแสนอบอุ่นแต่ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงได้เอาหน้ากากแห่งความหลอกลวงมาสวมทับแทนก็ไม่รู้....

    ชอบ . เด็กเล็กๆ,ของน่ารักๆ โมเอะๆ,เคียว,หน้ากาก,การหลอกลวง

    ไม่ชอบ . เด็กร้องไห้,ความรัก

    กลัว . การที่จะมีใครมาล่วงรู้ถึงสิ่งที่อยู่ภายใต้หน้ากากของเธอเอง!?!

     

    บท . The god of death

    พระเอกคู่กายคาเมนไรเดอร์คู่ใจ . มุคุโร่

    เพิ่มเติม . หน้ากากของเธอคือความหมายแฝงถึงการไม่แสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกไป(แต่เธอก็มีหน้ากากที่ใช้ปลอมตัวเหมือนกันน่ะ)
    แบบนี้  

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×