ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกสาว/ลูกชาย<ห้ามเข้า>

    ลำดับตอนที่ #22 : Legend 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 110
      0
      13 มี.ค. 56

    ใบสมัคร
     
    รูป::
     
    ชื่อ: ซาวานน่า (Savan)

    นามสกุล: โซเฟีย (Sofia)

    ชื่อเล่น: เอสเอส(SS มาจากชื่อทั้ง2ของเธอ) โซเฟีย (Sofia)

    ความหมาย: Savanna เป็นภาษาสเปนเเปลว่าทุ่งหญ้งกว้างขวาง Sofia เป็นภาษากรีกเป็นว่าสติปัญญาที่ดีเลิศ

    ตำแหน่ง: คาวบอย!!

    นิสัย: โหด ห้าว ถึก เถื่อน!! หญิงผู้ตาคมผู้มาจากสเปนประเทศแห่งคาวบอย ผู้เก่งเรื่องการหาเรื่องเป็นชีวิตจิตใจ มีวาจาที่เจ็บแสบและแดกดันสุดๆ นอกจากจะปากไวในการด่าชาวบ้านและมือยังไวในการฆ่า(?)คนอย่างมาก เพราะเธอเกิดในที่ที่มีการคนยาเสพติดเช่น ฝิ่น กัญชาบ่อยเธอเลยต้องออกไปจัดการพร้อมกับคนอื่นๆในเมืองของเธอบ่อยๆ และเธอยังขี่ม้าเก่งมากๆ ม้าคู่ใจของเธอก็มาอีกโลกนึงเหมือนเธอชื่อว่า 'ราเฟีย' เป็นเพศเมีย โซเฟียเป็นผู้หญิงที่ใช้อาวุธทุกอย่างได้เป็นหมด แต่ที่เธอถนัดที่สุดคือปืนคู่คู่ใจของเธอ และใครที่เป็นเป้าหมายของเธอล่ะก็....ยากหวังว่าจะรอดไปได้! เพราะเธอนะแม่นปืนมาก! ไม่เคยพลาดเป้าหมาย ถึงเธอดูถึกๆเถื่อนๆแต่เธอก็เล่นกีตาร์เป็นน่ะขอบอก!

    ประวัติ: หญิงสาวคาวบอยนักแม่นปืนสุดสวยคาคมอันดับ1จากสเปน พ่อของเธอเป็นนายกฯเมืองๆหนึ่ง แม่ของเธอเป็นเจ้าเมืองเพชรที่ต้องการให้เธอจัดการงานภายในต่อ แต่เธอไม่ต้องการ

    คู่: ดีโน่
     
    เรียกคู่ว่า: นาย,ดีโน่!,คุณน่ะ!

    คู่เรียกว่า: เธอ,โซเฟีย,ซาเวนน่า!

    ชอบ: งานรื่นเริง.ปาร์ตี้

    ไม่ชอบ: พวกค้ายาบ้า

    กลัว: การเป็นรองคนอื่น

    คำถามตัวละคร

    คุณมาอิท่าไหนค่ะเนี่ยถึงได้มาอยู่โลกอื่นค่ะเนี่ย

    ตอบ  #%@@#^%^#!!!(ภาษาสเปน) อ่าว ลืมไปไรท์ฟังไม่รู้เรื่องนี่หว่า.....ฉันมาได้ยังไงก็ไม่ทราบเหมือนกันแต่ก็สนุกน่ะโลกนี้น่ะ

    ยอมรับในแนววิทยาศาสตร์เรื่องมิติเวลามั้ย?

    ตอบ ไม่อ่ะ=_=

    งั้นขอให้โชคดีในโลกนี่นะค่า~
    //เผ่น

    ตอบ ขอบคุณจ้าาา^^

    คำถามผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ

    ตอบ สวัสดีค่ะ^_^

    คิดว่าติดมั้ย?

    ตอบ น่าจะติดน่ะค่ะYOY

    งั้นขอให้โชคดีมีชัย

    ตอบ ขอบคุณมากค่ะ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×