ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกสาว/ลูกชาย<ห้ามเข้า>

    ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัคร Mysticism

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      20 ต.ค. 55

    ใบสมัคร

    ชื่อ // แองเจอลีน่า เอเลน่า มาลูอิส

    ชื่อเล่น //แองเจิล,แองจี้(ถ้าสนิทจริงๆ)(Angel,Angy)

    แม่มดสี // สีเหลือง

    คู่ //มุคุโร่

    รูป //

    นิสัย // ภายนอกเหมือนผู้หญิงใสซื่อ แต่ความจริงแล้วเธอเจ้าเล่ห์ มีรอยยิ้มที่ไม่เคยจะจริงใจ มักจะใส่หน้ากาก (หน้ากากหมายถึงทำเป็นดีทั้งที่ไม่อยากจะดีด้วย) ชอบเป่าฟลุ๊ด แต่เพลงที่เธอเป่านั้นส่วนมากเป็นเพลงที่เธอแต่งเอง แต่ทว่ามันเป็นเพลงที่เเสนจะเศร้า และที่สำคัญเธอมีของแสนรักแสนหวงคือ'นาฬิกาพก' นาฬิกาเรือนนี้ก็เปรียบเสมือนอีกครึ่งนึงของชีวิตเธอ ถ้าร่างกายของเธอหายไปแล้ว เธอก็ยังไม่ตายเพราะเธอใส่วิญญาณครึ่งนึงไว้ในนาฬิกา เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะเข้าใกล้เลย เพราะใครๆก็มองเธอว่าเธอน่ากลัว จะบอกว่าเธอน่ากลัวก็ไม่แปลกเพราะเธอชอบแสยะยิ้มหรือไม่ก็ยิ้มมุมปากเหมือนปีศาจกำลังเล่นสนุก หน้าตาของเธอเหมือนจะเป็นใจดีเหมือนแม่ชี ในตัวตนที่แท้จริงของเธอชั่งน่ากลัว............

    ประวัติ ประมาณ 3-5 บรรทัด) //ลูกสาวเจ้าเวทย์ระดับขุนนางแต่เธอในสังคมของเธอมักมีแต่คนที่คิดจะประจบเธอเพื่อหลอกใช้เงินอันมากมายของเธอ เธอแค่ถูกหลอกมาแล้วครั้งนึง และเธอก็โกรธแค้นเพื่อนคนั้นของเธอเป็นอย่างมาก จึงเผลอใช้พลังเวทย์ที่เธอไม่สามารถใช้ได้ออกไป ทั้งๆที่เธอเป็นแม่มดของเดียวที่ไม่สามารถใช้เวทย์ได้ ตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่เธอกลับใช้ได้เพราะถูกเพื่อนเธอหักหลัง?

    อายุ // 199

    สัตว์เลี้ยง // สุนัขจิ้งจอกหิมะ


    รูปร่างลักษณะ // เรือนผมสีขาว ดวงตาสีส้ม ผิวขาวราวหิมะ ริมฝีปากอวบอิ่มสีลูกพีช มักสวมชุดสีขาวแนวโลลิต้า มักมีแสยะยิ้มเสมอ

    ธาตุ // ความมืด

    อาวุธ // คฑา(เธอเรียกว่า 'คอสดาร์กเมจิค') 


    อาวุธเสริม // นาฬิกาที่เธอพกเสมอๆ เมื่อนำไปไว้แทนที่ลูกแก้วสีแดงแล้วจะสามารถรู้ความทรงจำของอีกฝ่ายได้ และเล่นงานได้ง่ายๆ

    ชอบ/ไม่ชอบ/กลัว/ //ชอบ:น้ำชา,งานปาร์ตี้,หนังสือ ไม่ชอบ:ผู้ชาย(แต่ไม่ใช่เลสเบี้ยน) กลัว:กลัวนาฬิกาหายก็เท่ากับตาย ถ้าหายเธอจะเป็นลมออกตามหายไม่ว่าฝนจะตก หรือตกลงไปงมหาที่ไหน และเธอก็จะร้องไห้ไม่หยุด

    ลักษณะคำพูด // เย็นชา,หยิ่ง,ห้าวๆ,กวนๆ ชอบประชดประชด ชอบเถียง

    คำพูดติดปาก// หึหึหึหึ,ไอ้สมองโปโตรซัว(ด่าพวกผู้ชาย),งี่เง่

    คาถาประจำตัว // แบล็ค แองเจิล ฟอร์ ดิ เฮว ในนามของแม่มด ขอท่านเจ้ามอบพลังแก่ข้า เพื่อช่วยทุกๆคนด้วยเถิด...........(แกว่งคฑา)

    คำถาม +ตัวละครของท่าน+

    ชื่ออีกครั้งสิจ๊ะหนูน้อย (แองเจิลค่าาา)

    ตัดสินใจมาที่โลกทำไมคะ? ทั้งๆที่ถ้าไม่มาก็ได้หนิ ไม่ต้องลำบากด้วย (เพราะว่า........ยังไม่อยากขึ้นคานค่ะ แล้วก็ต้องตามหาใครสักคนมาช่วยดูแลนาฬิกาด้วย)

    พรมลิขิตหรือฟ้าแกล้ง เทวดาลงโทษ กันคะถึงได้เจอกับชายคนนี้ (เทวดาลงโทษTOT)

    คาถาอะไรท่องง่ายดีกว่ากันคะระหว่าง " เพรชซี่ แองซี่ คอนดี้ แมสคอร์นตี้ " กับ " ไอแอม(ชื่อตัวเอง) ขอให้พลังจงปลดปล่อย ณ ที่นี้ เพื่อให้ช่วยข้าได้ " อ่ะคะ เกี่ยวกับพลัง ค่ะ (เพรชซี่ แองซี่ คอนดี้ แมสคอร์นตี้ )

    บ๊ายบายค่ะ ขอให้สมพรปารถนา เชิญออกไปได้ค่ะ ทางขวามือนะคะ เรียกท่านผู้ปรกครองมาเลยค่ะ (ได้ค่ะ แล้วเจอกันน๊าาา)

    คำถาม +ผู้ปรกครอง+


    ดีจ้า ขอชื่อ อายุ ของคุณท่านด้วยเจ้าค่ะ@ชื่อ อาโออิ อายุ12 @

    ถ้าไม่ติดไม่ใช่ปัญหาใช่มั๊ยเอ่ย หรือจะเอาบทตัวประกอบ หรือกระเด้งไปตัวร้ายและคู่อื่น@กระเด้งไปตัวร้ายเลยค่ะ@

    แอทเพื่อนไรท์เตอร์หน่อย เด็กใหม่พอดี ไม่ค่อยมีเพื่อนคุยหน่ะค่ะ@ ได้เล้ย!!!@

    แอทFav. ด้วยนะ ไม่งั้นตัดสิธรทุกเงื่อนไขค่ะ^^ @รับทราบ!!@

    แอทแล้วคุยนะคะ ถ้าไม่คุยก็อาจจะโดนกระเด้งจากติดเป้นไม่ติดก็เป้นได้ค่ะ @ กลัวว่าจะออนไม่ตรงกันอ่ะค่ะ@

    .[]. ใบสมัครยาวไปสินะ ขอโทษที่เรื่องมากค่ะ @ ไม่เป็นไรค่ะ แค่ลูกสาวติดก็พอ@

    บายบี ขอให้โชคดีมีชัย บายบู ไอเลิฟยู~ จ้า @ บ๊ายบายค่ะ^O^@

    _____________________________________________________________________


    MELANIN
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×