ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกสาว/ลูกชาย<ห้ามเข้า>

    ลำดับตอนที่ #23 : The war lover

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      14 มี.ค. 56

    ใบสมัคร

    Picture
    style : องค์หญิงเจ้าของเรือนผมสีน้ำตาล รูปร่างเพรียวบาง ใบหน้าเรียวใบไข่ติดหวาน จมูกโด่งสันได้รูป ดวงตาสีน้ำตาลเปลืกไม้เหมือนสีผม ผิวขาวราวหิมะ ริมฝีปากบางชมพูอ่อน

    Name:  มุราซากิ เท็นชิสึคิ

    Meaning: นางฟ้าแห่งพระจันทร์สีม่วง

    Nickname: ชิสึโยะ

    Characters: เธอเป็นที่ค่อนข้างจะพูดน้อยและเรียบร้อยมากที่สุดในบรรดาพี่ๆของเธอ แน่นอน...ชิสึโยะเป็นน้องเล็กสุด ค่อนข้างจะตัวเล็กกว่าพี่ๆซะด้วย เธอเป็นคนที่ถ้าพูดแล้วใครๆต่างก็จะเชื่อเพราะเธอเป็นคนที่มีเหตุมีผลเสมอ คิดไตร่ตรองว่าควรพูดออกไปหรือไม่ คำพูดของเธอจึงดูน่าเชื่อถือไม่แปลกใจเลยที่เธอจะเจรจาเก่งกว่าพี่ๆของเธอ แต่เธอก็เป็นคนไม่ยอมใครเหมือนกันน่ะ ใครที่ด่าเธอละก็เตรียมเจอสงครามน้ำลายแน่นอน เวลาเธอโกรธจะมีวาจาที่เจ็บแสบจิ๊ดถึงกระดูกชั้นในแน่นอน! ชิสึโยะเป็นคนที่รักการอ่านมากเวลาไปไหนมาไหนเธอจะมีหนังสือติดตัวไปด้วยพร้อมกับน้ำชาที่เธอชงใส่กระติกเอาไว้(เพราะเธอชอบดื่มชาไปพร้อมๆกับอ่านหนังสือ) เธอก็เลยเหมือนคนมีโลกส่วนตัวสูงเหมือนกัน เห็นเธอแบบนี้เธอขี้เหงาน่ะ เพราะงั้น...อยากทิ้งเธอไว้คนเดียวนานๆล่ะ!

    Like: หนังสือทุกประเภท(ยกเว้นหนังสือโป๊น่ะ) น้ำชา, พี่ๆของเธอ

    Not Like: เสียงดังๆ ถ้าที่ไหนมีเสียงดังเธอจะไม่มีวันไปเด็ดขาด

    Hate(pain)แบล็คควีน


    Talent: การทำนายไพ่ยิปซี,การให้พัดและมีดสั้นเป็นอาวุธ(ถ้าไม่มีความจำเป็นเธอจะไม่ใช่อาวุธ)

    Pair: เอ็นมะ (เปลี่ยนได้ค่ะ)

    more: เธอเป็นคนที่ขี้อายอ่ะ


    คำถามสำหรับเจ้าหญิง^^

    - ขอทราบนามของท่านหน่อยจะได้มั้ยเพคะ

    - ชิสึโยะวางถ้วยชาลายดอกไม้สีฟ้าอมม่วงลงที่โต๊ะ ใบหน้าหวานเงยหน้าขึ้นสบตาคนถาม ก่อนจะคลี่ยิ้มอย่างอ่อนโยนออกมา "ดิฉันมีนามว่า มุราซากิ เท็นชิสึคิค่ะ"

    - ท่านรู้สึกอย่างไรกับการที่ท่านมีดวงเนตรที่สามารถสะกดจิตได้เพคะ
    - รอยยิ้มหวานอ่อนโยนค่อยๆจางหายไปกลายเป้นรอยยิ้มมุมปากแสนเจ้าเล่ห์แพอุบาย ชิสึโยะหยิบถ้วยชาขึ้นมาจิบพอเหมาะก่อนจะวางลงไปใหม่ "รู้สึกเป็นโชคดีที่ มีความสามารถพิเศษเเบบนี้ แต่...เมื่อเรามีความสามารถนี้แล้วปัญหาก็จะตามมาจริงหรือไม่:)"

    - งั้นเหรอเพคะ...แล้วท่านโกรธแค้นแบล็กควีนมั้ยเพคะ
    - ชิสึโยะหุบยิ้มก่อนจะยืดตัวให้ตรงปิดหนังสือตำราเวทย์ของเธอไว้ก่อนเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเริ่มเข้าประเด็นแล้ว ดวงสีน้ำตาลของเธอสบตาตรงๆไม่ปิดบัง "ตัวเราไม่ได้โกรธแค้นมากขนาดนั้น คนเราทำอะไรต้องมีเหตุผลเสมอ เราแค่ต้องการรู้สึกเหตุผลของอีกฝ่ายเพียงเท่านั้น"

    - ถ้าเกิดฝ่ายของท่านเเพ้สงครามท่านจะทำอย่างไรเพคะ
    - ดวงตาสีน้ำตาลกลมโตเบิกกว้างขึ้นเล็กน้อบด้วยความตกใจกับคำถามที่ถูกเอ่ยออกมาจากอีกฝ่าย การจะยกมือขึ้นป้องปากก่อนจะหัวเราะเบาๆ "เมื่อถึงตอนนั้น โชคซะตาจะลิขิตได้ขีดทุกอย่างเอาไว้เอง เราก็ตามที่โชคชะตาขีดเอาไว้"

    - เเล้วท่านเชื่อในเรื่องโชคชะตามั้นเพคะ
    - ดวงหยิบคุ้กกี้ขนมขิงจากจานข้างๆถ้วยชาของเธอ ขึ้นมากินหนึ่งชิ้น "เชื่อสิ ถ้าไม่มีโชคชะตาแล้วมนุษย์จะมีทางเดินให้เดินไปอย่างนั้นรึ?"

    - งั้นลาก่อน ขอให้ท่านโชคดีมีชัยชนะในสงคราม
    - เธอมองอีกฝ่ายลุกจากโต๊ะไปก่อนจะหยิบถ้วยชาขึ้นมาจิบอีกครั้ง รอยยิ้มแสนเย็นชาก็ปรากฏ "ขอบคุณค่ะ"

    คำถามสำหรับคุณพ่อคุณแม่

    - ทำไมถึงมาสมัครคะ
    -พล็อตมันน่าสนใจค่ะ^^

    - คิดว่าจะติดมั้ยคะ

    -ไม่รู้สิค่ะ ไม่ติดก็ไม่เป็นไรค่ะ
    - ถ้าไม่ติดจะโกรธมั้ยคะ

    -ไม่โกรธค่ะ
    - สามารถเปลี่ยนเเปลงอะไรได้มั้ยคะ

    -ตามสบายค่ะ!

    - งั้น Good luck นะจ้ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×