ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังลูกสาว/ลูกชาย<ห้ามเข้า>

    ลำดับตอนที่ #21 : Legend

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      13 มี.ค. 56

    *ถ้าจะให้เป็นเชอร์ล็อคโฮสม์จริงๆคงไม่ได้เพราะว่าเขาเป็นผู้ชายอาโอก็เลยกรอกใบสมัครเป็นโฮสม์ที่ 4เหลนของเขาอ่ะค่ะ ได้มั้ยค่าTOT
     

    ใบสมัคร
    รูป::
     
    ชื่อ: เชอร์ลักญ์(Cherak)

    นามสกุล: H. นาตาเซีย (H. Natasia)

    ชื่อเล่น: ชาร์ลลอท(ชื่อเล่น) เชอร์ลักญ์(ชื่อทางการ) (Charottle,Cherak)

    ความหมาย: เชอร์ลักญ์เป็นที่มาจากคำเพี้ยนจากคำว่าเชอร์ล็อค H.ย่อมาจาก โฮสม์

    ตำแหน่ง: นักสืบเชอร์ล็อค

    นิสัย: เธอสุขุมรอบคอบเสมอเวลาทำคดี แต่เธอจะไม่เครียดและจริงจังมาจนเกินไปเพราะมันจะให้เธอศูนย์เสียประสาทสัมพัสที่รอบไปทันทีนั่นคือข้อเสียของตระกูล ไม่ใช่ว่าเธอจะเครียดตลอดเวลาหรือไม่ยิ้มเลยน่ะ เธอจะยิ้มในทุกโอกาสเพราะเธอเชื่อว่ารอยยิ้มจะทำให้เราฝ่าฝันปัญหาต่างๆได้ซึ่งมันก็ได้ผล เธอเป็นคนช่างสังเกตุคนรอบข้างเสมอเช่นเขาชอบกินอะไร แต่งตัวแบบไหน อะไรประมาณนั้น และเธอชอบงานศิลปะพอๆกับปริศนาที่เธอเล่น(แก้)ปริศนาทุกวันแหละ เธอชอบวาดภาพเสมือนจริงด้วยสีน้ำภายในห้องของเธอจะมีรูปเยอะมากพอสมควร ไม่ใช่เธองานศิลปะน่ะที่เธอชอบ เธอยังมีไวโอลินที่เล่นประจำด้วยเพลงที่เธอบ่อยคือเพลงRiver flow in you เธอร่าเริงแจมใสเหมือนด้วยอาทิตย์ที่สว่างจ้าผิดกับทวดของเธอที่จะจริงจังเสมอต้นเสมอปลาย แต่อย่าเห็นว่าเธอร่าเริงดูหลอกง่ายน่ะ! เธอเจ้าเล่ห์แพอุบายสุดๆ คำพูดของเธอเชื่อถือยาก คุณต้องคิดว่าเธอพูดความจริงแค่ไหน ประโยคไหนจริงหรือเท็จมาก ถ้าคุณทำได้คุณก็เก่งแล้วล่ะ!

    ประวัติ: เธอคือโฮสม์ที่ 4 เหลนแท้ๆของเชอร์ล็อค โฮสม์ ตระกูลของเธอเป็นนักสืบชื่อดังจากอังกฤษทำให้เธอได้รับเชื่อสายความนักสืบมามากพอดูเลยน่ะ เธอเล่นเกมปริศนาตั้งแต่ 5ขวบแล้วล่ะ!

    คู่: เบล

    เรียกคู่ว่า: นาย,เจ้าชายตกกระป๋อง,เบล!

    คู่เรียกว่า: เชอร์ล็อค,โฮสม์,เชอร์ลักญ์

    ชอบ: น้ำชายามบ่าย(เธอดื่มทุกวัน),เค้ก,ช็อคโกแลต

    ไม่ชอบ: สตอวเบอร์รี่

    กลัว: การถูกเปรียบเทียบกับทวด

    คำถามตัวละคร

    คุณมาอิท่าไหนค่ะเนี่ยถึงได้มาอยู่โลกอื่นค่ะเนี่ย

    ตอบ ไม่รู้สิค่ะ คิกๆ กำลังดื่มน้ำชาดูดีๆก็วาบ!มาเลย แต่โลกนี้คงจะมีโฮสม์ที่ 10แล้วล่ะค่ะ ถ้าเทรียบกับโลกนั้น

    ยอมรับในแนววิทยาศาสตร์เรื่องมิติเวลามั้ย?

    ตอบ ถ้ามันพิสูนจ์ได้ฉันจะเชื่อค่ะ:)

    งั้นขอให้โชคดีในโลกนี่นะค่า~
    //เผ่น

    ตอบ คงงั้นแหละค่ะ ขอบคุณค่าาา

    คำถามผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ

    ตอบ ดีค่าา

    คิดว่าติดมั้ย?

    ตอบ น่าจะมั้งค่ะ

    งั้นขอให้โชคดีมีชัย

    ตอบ ขอบคุณค่ะ^O^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×