ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    why? บอกผมทีว่าทำไม (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : 2nd Chaotic

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 56


     

    2

    Chaotic

     

     

     

     

     

              ผมยืนหน้าซีดโดยมีหนุ่มหล่อสองคนประกบข้าง(แน่นอนว่าผมหล่อสุดครับ!) แก๊งนางฟ้ามาเห็นผมตอนนี้คงจะอิจฉาไม่ใช่น้อย ข้างซ้ายนี่ดีกรีอดีตประธานนักเรียน(ไอ้)พี่กานต์ ข้างขวานี่ก็นักบอลโรงเรียนครับ พี่ปาล์ม รัศมีความหล่อของสองคนนี้แม่งพุ่งกระจายใครเดินผ่านแล้วไม่หันมองนี่ผมจะเข้าไปกราบสามทีแล้วคล้องพวงมาลัยให้เลย (เฮ้ย!)

                เอาไงพี่กานต์ที่นั่งหน้าหล่ออยู่ข้างซ้าย ถามขึ้นนิ่งๆแล้วหันหน้ามามองผม พร้อมกับคนข้างขวาที่หันหน้ามาแต่ไม่ได้พูดอะไร

     

                นึกสภาพครับ ไอ้สองคนข้างๆแม่งหล่อไม่พอ เสือกสูงอ่ะ!!! ใช้ความสูงกดดันกูนะ หึ้ย!

     

                “ไม่เป็น!”

                “ให้โอกาสอีกที จะเป็นไม่เป็นครับน้องเบลพี่ปาล์มถามผมมาเสียงเย็นๆ น่ากลัวว่ะ T^T คืองี้ครับ พี่ปาล์มชายหนุ่มสุดหล่อหน้าเข้มประหนึ่งณเดชก็ไม่ปาน เค้าบ้านอยู่ใกล้ๆบ้านผมครับ เห็นกันมาแต่เด็ก ตั้งแต่ปาล์มน้อยเท่านิ้วก้อยเหอะครับ!(ฮา) ป๊าม๊านี่แทบจะเอาพี่แกมาเป็นลูกชายอยู่แล้ว มีอะไรแม่งฟ้องตลอดแหละ!

                ไม่...

                “ฟ้องม๊าแน่ผมที่ทำท่าจะเถียงต่อก็ถึงกับเถียงไม่ออก จะฟ้องม๊าว่านายไม่ยอมทำการบ้าน เทสย่อยครั้งที่แล้วก็ตก

     

     

                นี่ถ้าผมเป็นหญิงสาวน่ารักคงจะลงไปกรี๊ดแดดิ้นอยู่ที่พื้นฮอลล์อยู่หรอกนะครับ แม่ง! กูอุตส่าห์ฉีกผลสอบทิ้ง ยังจะไปบอกม๊ากูอีกนะครับ!

     

                “แม่งงงงงงงง บังคับกูชัดๆอ่ะ T^T กูเป็นก็ได้ แต่อย่าเอาเรื่องนั้นไปฟ้องม๊านะพี่ปาล์ม  เบลขอออออออผมที่ตอนนี้เกาะแข้งเกาะขาพี่ปาล์มไว้หนึบหวังว่าพี่แกจะปราณีไม่เอาผลสอบไปให้ม๊า

                ก็ได้ครับ กานต์โอเคแล้วนะมึงพี่ปาล์มหันไปพยักเพยิดหน้าใส่พี่กานต์ที่ตอนนี้นั่งยิ้มกว้างโชว์ลักยิ้มบนหน้าหล่อๆอยู่

                เออ แต๊งกิ้วมากมึง เย็นนี้มาเจอกันที่นี่นะ สี่โมงครึ่งทั้งคู่เลยก็ตามนั้นแหละครับ เกิดมาเป็นเบลช่างหน้าเศร้า หล่อขนาดนี้โดนจับเป็นนางเอก อนาถาจริงชีวิตกู!!!!!

     






     

                มึงๆๆ ดูนั่น คนจูบกันกลางแคนทีนเสียงร้องจ้าของไอ้ปายดังออกมาพร้อมกับทุกคนที่หันไปตามนิ้วมัน

     

                ไหนวะ?!

     

                “ไอ้เชี่ยปายยยยยย!!! มึงหลอกแดกลูกชิ้นพวกกูอ่ะ!” เสียงร้องงอแงของมิวดังขึ้น เอ้า กูก็อุตส่าห์เชื่อ ที่ไหนได้หลอกแดกลูกชิ้น ดีนะจานผมไม่มีลูกชิ้น ฮ่าๆๆๆ

                ก็มึงเชื่อกันเองอ่ะ อย่ามาโทษกู

     

     

                เห้ย!!


                เดี๋ยวนะ...คือผมสั่งก๋วยเตี๋ยวไก่มากิน แล้วเมื่อกี้ก็มีไก่น่องโตอยู่ในชาม แล้วนี่มันหายไปไหนวะ!!!!

     

                “ไก่กูหายยยยยยยยยยยยยย!!!! T^T ใครเอาไก่กูไปอ่ะ ฮืออออ มึงใช่มั้ยไอ้ปาย กูจะฟ้องมีมี่ว่ามึงแย่งไก่กูแดก!” มีมี่นี่คนนะครับ ไม่ใช่สุนัขแต่อย่างใด (ฮา) มีมี่คือแฟนไอ้ปายครับ เรียนอยู่คอนแวนต์ น่ารักมากครับ! นี่ถ้าไอ้ปายไม่ตัดหน้าผมคงจีบไปแล้วนะเนี่ย

                โหยมึง ร้องไห้เป็นเด็ก น่ารักตายห่าอ่ะ กูแค่กลัวมึงอ้วนเลยกินแทน ตอนมึงเดินนี่พุงโย้แล้วนะ กูแค่หวังดี

                “ทุ้ยยยย! กูฟ้องมีมี่แน่!” ขู่ครับ ขู่ไว้ก่อน ฮ่าๆ คือผมกับมีมี่เนี่ยเรียนพิเศษที่เดียวกัน เจอกันทุกวันแม้วันหยุดนักขัตฤกษ์ครับ

                โหยยยย จิงเกอเบลสุดหล่อ กูขอโทษษษษ อย่าฟ้องนะ แค่นี้มีมี่ก็จะถีบหัวกูส่งพร้อมกับเอามึงมาเป็นลูกสาวแล้ว วันนั้นกูแค่เอาคอตตอนบัทแยงรูจมูกมึงมีมี่ด่ากูเละเลยฮ่าๆ ก็ดูดิ มันเกรียนอ่ะครับ เอ่อ..แต่เอาผมเป็นลูกสาวนี่ไม่ไหวนะครับเห้ย!

                “พรุ่งนี้เลี้ยงข้าวกูเลย

                “เออๆก็ได้ แม่ง จำไว้เลยมึง เออแล้ววันนี้พี่เค้าเรียกมึงไปทำไม?

                “อ๋อ เค้าให้กูไปแสดงละครเวทีวันครบรอบอ่ะ

                “จริงดิ! แล้วมึงเล่นเป็นอะไรอ่ะ ต้นไม้ป่าววะ ฮ่าๆๆๆไอ้ตี๋ เพื่อนคนเดียวที่ไม่ตกเป็นเหยื่อของการปล้นอาหารของไอ้ปายถามขึ้น กูหล่อขนาดนี้เค้าไม่เอากูไปเป็นต้นไม้หรอกว่ะ ระดับกูแล้ว ฮ่าๆๆๆ แต่ได้เป็นนางเอกแทน T^T โถชีวิตเบล คิดแล้วเศร้า

                ไอ้เกรียน! หล่อๆอย่างกูไม่ได้เป็นหรอกต้นไม้

                “ก้อนหินสินะ นั่นไง! กูว่าแล้ว หน้ามึงได้แค่นี้แหละ ฮ่าๆๆๆไอ้เชี่ยนี่ก็เกรียนอีกตัว ไอ้มิวหัวเราะลั่นหลังจากที่มันประเมินหนังหน้าผมผิดไป บอกแล้วกูหล่อ เค้าไม่เอากูไปเป็นตัวประกอบหรอก!

                ทุ้ย! หล่อระดับกู

                “นางเอกสินะ กูว่าละ หน้ามึงให้มากเลย

                “อะ..ไอ้ปาย มึง...มึงรู้ได้ไง!!!”

     

               

                  พรวด!!!

     

     

                มึงเป็นนางเอกหรอวะเบลไอ้มิวที่เมื่อกี้ถึงกับสำลักน้ำ (ตอนนี้น้ำพวกนั้นย้ายร่างไปอยู่ที่หน้าไอ้ปายแล้วครับ ฮา!)ถามอย่างอึ้งๆ

                เออดิแม่ง กูหล่อขนาดนี้ให้กูเป็นนางเอก T^T”

                “กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก กูฮา มึงเจอทางที่ใช่แล้วเบล เหมาะชิบหาย ฮ่าๆๆๆ

                มึงฮามากมั้ยไอ้ตี๋ แม่งงง กูโดนบังคับอ่ะเข้าใจกูป้ะ!”

     

                “เล่นอะไรกันอยู่เนี่ยพวกน้อง น่าสนุกนะ : )” เสียงทุ้มๆดังขึ้น

                พี่กานต์ หวัดดีครับและเสียงของไอ้มิวก็ดังขึ้น พร้อมกับคนอื่นๆที่ยกมือไหว้ตามๆกัน

                หวัดดีๆ น้องเบล สี่โมงครึ่งอย่าลืมไปที่ฮอลล์นะครับ พี่ไปแล้ว แค่มาเตือนพี่กานต์ยิ้มกว้างจนข้างแก้มมีรอยบุ๋มเข้าไป พร้อมกับยื่นน้ำเปล่ามาให้ผม หล่อสาสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

                กูว่าอีกไม่นานน้องเบลก็จะตกเป็นของพี่กานต์ ฮิ้วววว มีมาตงมาเตือน ส่งน้ำส่งท่าด้วยกวนๆอย่างนี้...มีคนเดียว

     

     

                ไอ้เชี่ยปาย!!!!

     

     

                ....บังอาจมาทำกุเขินนะสัส!

               



                “อะไรของมึงงงง พี่เค้าอาจจะซื้อมาเกินก็ได้ แล้วก็เห็นกูพอดี

                “ใครเค้าจะซื้อน้ำเกิน อย่างนี้เรียก ตั้ง-ใจไอ้มิวเน้นสองคำหลังให้ชัดๆ

     

                ...แล้วพี่กานต์ซื้อให้ผมทำไม?


    ____________________________________________________________________________________________

    ฮิ้วววว จบไปอีกตอน 
    คอมเม้นน้อยไม่ว่า แต่คุณรู้มั้ย สองคอมเม้นที่มีอยู่ ทำให้เรามีกำลังใจแต่งต่อ!
    ซึ้งป้ะล่ะ ฮาาาาา 

    ปล. เค้าว่ากันว่า รักใครให้ดื่มน้ำ (เฮ้ย! มีแต่รักใครให้ดื่มนม)
    เอาเถอะ ใครจะทำไม ก็จะให้กินน้ำอ่ะ! 55555555

     

    Not_Kup ขอบคุณสำหรับกำลังใจน้าาาาา ^___^

    mimind ฮ่าๆ ขอบคุณนะค้าบบบบบ อัพแล้วมาอ่านเลยน้า ^____________^ ติดตามน้องเบลต่อนะคะ!


    with love,eawloy 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×