ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Hibari kyoya เลือดพวกนายนะ ของฉัน! (จบ)

    ลำดับตอนที่ #9 : สอน?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 758
      37
      1 ธ.ค. 62

    "เบล วันนี้นายแข่งหรอ"ฉันเดินไปสะกิดเบลที่นอนกลิ้งอยู่บนโซฟายาว แต่ฉันนั่งอยู่บนที่ผนักพิงโซฟาอีกที
    "เรียกเจ้าชายสิ ชิชิชิ"
    "-_- แข่งหรอ?"ฉันถาม
    "เรียกเจ้าชายไม่งั้นไม่ตอบ"นายถือดียังไงมาต่อลองฟะ
    ผลัก
    "แอ่ะ"เจ้าชายมงกุฏไม่สวยตกไปกลิ้งกับพื้นด้วยแรงถีบของคนที่สวยสุดในวาเรีย(มีผู้หญิงอยู่คนเดียว)
    "ตอบ"
    "ใช่สิ เจ้าชายแข่งและเจ้าชายก็ต้องชนะ"เบลพูดและเอามีดปาดนิ้วให้เลือดออกมาเป็นสัญญา และลุกขึ้นมานั่งกับพื้น
    ผลัวะ!
    "ไอเจ้าชายโรคจิต ไปทำแผล"ฉันเบิร์ดกระโหลกเบลไปหนึ่งทีและไล่ให้ไปทำแผล
    "ชิ เธอจะทำให้เจ้าชายความจำเสื่อมนะ- -"เบลบ่นและเดินไปหาลูซซูเรียที่ห้องครัว
    ฉันล้มตัวลงนอนแทนที่เบล ฉันคิดถึงโรงเรียนจัง โรงเรียน!!!
    "โรงเรียน!"ฉันสะดุ้งนั้ง
    "ตะโกนทำไมละยัยบ้า!!!"สควอโล่สะดุ้งและตวาดฉัน เขากำลังเดินเข้ามาในห้องนั่งเล่นที่มีฉันนั่งคิดอะไรเพลินๆคนเดียว
    "โรงเรียน..สายและอ่ะ"ฉันเพ้อลอยๆและเดินล้มตัวลงนอนอีกรอบ
    "ชิ อยากไปก็ไปสิยัยบ้า วาเรียทุกคนหน่ะไม่เรียนหรอกเพราะป.เอกได้กันทุกคนแล้ว"มันนั่งบนโซฟาข้างๆ
    "หะ ป.เอก!"ฉันถาม
    "อือ ได้ตอน20"มันพูดเหมือนเป็นเรื่องปกติ
    "ป.เอกเลยนะเว้ยยยยย"
    "ใช่และคนที่อัจฉริยะที่สุดก็ เบลเฟกอลไอวิปริตนั้นละ"มันพูด
    "เบลหรอ ไม่ได้การ! ฉันต้องไปโรงเรียน"
    ป.เอก!!!!!!!!!!!!!!

    ฉันใส่ชุดนักเรียนและแอบหยิบเสื้อวาเรียติดมาด้วย ฉันเดินเข้าโรงเรียนทางลัด(กำแพง) 
    ครืน
    ฉันเปิดประตูห้องเรียนและเดินไปที่นั่งของตัวเองทันที
    "ชิซูมิจัง คิดถึงจัง"ฮานะเพื่อนในห้องทัก
    "เหมือนกันนน"
    "ชิซูมิจังนี่เลกเชอร์จ๊ะ ว่าแต่เธอหายไปไหนมาหรอฉันเห็นครั้งสุดท้ายตอนที่พี่แข่งซูโม่แหนะะ"เคียวโกะยื่นเลกเชอร์ระหว่างที่ฉันไม่เข้าเรียนมาให้ และมันเยอะมาก เธอเห็นฉันวันนั้นด้วย?!
    "เอ่อ ฉันไปเที่ยวมาหน่ะ"ฉันบอกปัดๆและมองไปที่อาจารหน้าห้อง
    "วันนี้ไม่มีอาจารเข้าหรอเคียวโกะ"
    "ใช่วันนี้อาจารบอกมีประชุมกับงานนิทรรศการนามิโมริอีก5วันนะจ๊ะ"เคียวโกะอธิบายฮานะ แล้วฉันมาเรียนทำไมมมมมมมม
    "นิทรรศการนามิโมริ?"
    "ก็งานประจำปีนามิโมริ ที่ปีนี้โรงเรียนเราจะเปิดโรงเรียนเป็นที่ชมงานกันหน่ะจ๊ะมีจุดพลุด้วยนะ"เคียวโกะอธิบาย
    "เอ้าๆ เงียบๆหน่อยวันนี้ฉันจะเข้าแทน"รีบอนใส่สูทและไปยืนที่อาจาร
    "- -"<<<หน้าพวกสึนะแบบ 'ชิน'
    "วันนี้เรามีฝึกใช้อาวุทแบบฟูลออฟชั่น"
    ผ๊างงงงงง
    กระดานดำถูกเปลี่ยนเป็นกระดานอาวุทครบคัน
    "เอ่อ"ฉันมองอาวุทที่เรียงกันเป็น10 10"ใช้ของที่ตัวเองถนัดได้ไหม"ฉันถาม
    "โดยพื้นฐานก็ต้องเลือกอาวุธที่ถนัดอยู่แล้ว"แต่พวกวองโกเล่ห้ามใช้อาวุทที่ตัวเองถนัด"รีบอนพูด หุหุพอดีฉันวาเรีย"วาเรียก็ด้วย"
    "ชิ"ฉันเดินไปหยิบดาบแบบที่ยามาโมโตะใช้มารองแกว่งๆดู"คงใช้ได้"
    "อ่าวชิซูมิสนใจดาบเหมือนกันหรอ"ยามาโมโตะที่เดินมาหยิบปืนข้างๆดาบ"ดีจังเลยนะ อยากใช้ดาบมั้งจัง"ยามาโมโตบ่น
    "ฉันไม่ใช่นายนะยามาโมโตะ ดาบหน่ะ ใช้ไปก็ไม่ชินหรอก ถ้าในสนามรบฉันตายก่อนสู้พอดีถ้ามีแค่ดาบ"ฉันหันไปพูด
    สึนะที่เลือกสนับ โกคุที่เลือกมีดสั้น ยามาโมโตะที่เลือกปืน เคียวโกะกับฮานะเลือกปืนเช่นกัน
    "เอ้า คราวนี้ให้ใช้เวลากับอาวุธที่ตัวเองเลือกนะ"รีบอนบอกและเก็บกระดานอาวุธ
    "เห้อ"

    "ชิซูมิ สอนเอาไหม"ยามาโมโตะเดินเข้ามาหาฉันตอนที่ฉันกำลังแกว่งดาบมั่ว
    "จะดีหรอฉันเป็นศัตรูพวกนายนะ"ยามาโมโตะยิ้มบางๆ
    "แต่เธอเพื่อนฉันนะทำตามนะ"คำพูดของเขามันทำให้ฉันคิด หรือว่าฉันไม่ได้ให้โอกาสพวกเขา...
     ยามาโมโตะสอนกระบวนท่าให้ฉันสักเล็กน้อยจนกระทั่งเลิกเรียน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×