ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Hibari kyoya เลือดพวกนายนะ ของฉัน! (จบ)

    ลำดับตอนที่ #7 : ให้อาหาร?!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 875
      37
      10 ก.พ. 67

    ปัง เสียงปิดประตูห้องทำงานของซันซัสดังขึ้นทำให้รู้ว่ามีคนเข้ามา

    "เห้ อย่าดันสิเบล" มาม่อนบ่นเบลที่ดันประตู

    "นายใช้ภาพมายาเข้าไปสิมาม่อน" เบลบอก

    "เร็วสิเว้ยยย อุบ!" ทุกคนตะครุบปากสควอโล่ไว้ทันดี

    "นี่อย่าเสียงดังสิฮะ สควอโล่" เจ้ลูซติ

    "เร็วฉันอยากรู้ว่าบอสจะเป็นยังไง" เลวี่เร่ง

    "งั้นแกไม่ต้องเข้าไปคนเดียวและกัน ชิชิชิ" เบลถีบเลวี่กระเด็นออกจากกองคนแอบดู

    ชิ คิดว่าฉันไม่รู้รึยังไง และไอบอสบ้านี่เซ่อรึไงนั่งหลับตาอยู่บนเก้าอี้มันหลับจิงป่าววะหรือตาย =0=

    "ซันซัส"ฉันเดินไปข้างๆเก้าอี้และเอามือโบกข้างหน้าซันซัส แต่รู้สึกได้ถึงพลังภาพมายาที่มาม่อนสร้างปิดคน4คน(เลวี่กระเด็นหายไปแล้ว) หึ ได้เลยอยากแอบดูนักใช่ไหม :) 

    "โอ้ย" ฉันล้มลงนักบนตักซันซัสพอดิบพอดีซึ่งโชคดีที่ไม่มีเลวี่ ถ้าเลวี่อยู่รับรองว่าภาพมายาพัง แต่ขนาดฉันล้มใส่ขนาดนี้ซันซัสยังไม่คิดจะตื่นขึ้นมาเลย ตายยังวะ ฉันนั่งบนตักเขาและฉันตัวเล็กกว่าเขาเยอะเลย ดูท่าน่าจะ180ปลายๆ แต่ฉันแค่157 ฉันเงยหน้าไปฟังเสียงลมหายใจของเขา บอกเลยว่าหลับสนิทสุดๆ

    หมับ 

    เขาคว้าไหล่ฉันทั้ง 2 ข้างไม่ให้ขยับหนี

    "จะทำอะไรของเธอ:)" ซันซัสยิ้มเบาๆ

    "จะบ้าหรอนายปล่อยเส้" ฉันขยับตัวหนีอย่างแรง แต่ก็สู้แรงไอ้บอสบ้านี้ไม่ได้

    "จะออกไปดีๆหรือจะออกไปพร้อมน้ำตา"

    แอ๊ด ปั้ง!

    เสียงปิดประตูแต่ไม่มีคนบ่งบอกได้ดีว่าเป็นฝีมือของมาม่อน

    "ตั้งใจจะทำอะไร" ซันซัสถาม

    "ก็แกล้งเจ้าพวกนั้นไง จะอะไรละ" ฉันบอกและสะบัดหน้าหนี

    "หึ" ซันซัสไม่ยอมปล่อยจากตัวฉันแต่รั้งเข้าหาตัวเลือดที่ไหลเวียนในร่างกายคนตรงหน้าทำให้ใจสั่นอาการเหมือนคนขาดยา=_=  ฉันเว่อ ความจริงมันก็แค่กระหายน้ำมากเหมือนจะลงแดงตายเอาเหมือนกัน

    กึก

    เลือดสีแดงขุ่นๆไหลออกจากตัวเขาอย่างช้าๆไล่จากต้นขอไปจนถึงไหปราร้า

    "อึก ไม่!" ฉันผลักหนีจากคนตรงหน้าเมื่อรู้สึกว่าดื่มเลือดคนตรงหน้ามามองแล้ว

    "หึ" ซันซัสจับคางฉันเชิดขึ้นไปสบตากับเขา แต่ฉันหลบตา

    "จะเลี้ยงแวมไพร์ก็ต้องให้อาหารสิ :)"

     

    Highlight"จะเลี้ยงแวมไพร์ก็ต้องให้อาหารสิ :)"<<ซันซัส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×