ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Hibari kyoya เลือดพวกนายนะ ของฉัน! (จบ)

    ลำดับตอนที่ #5 : ย้ายสังกัดและนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 929
      48
      10 ก.พ. 67

    "ผมบอกเธอแล้วนะครับ" มุคุโร่บ่นฉันและดึงหน้าใส่ พวกเราอยู่ที่หลังคาบ้านฮิบาริ เคียวยะ

    "ชิ ก็ฉันอยากจะรู้ไหมละว่าพวกเขาจะรับได้ไหมอะ" ฉันเถียงถ้าเขาจะว่าฉันอีกรอบบอกเลยว่าจะหนี=_=

    "แล้วเธอจะไปพักที่ไหนละครับ" มุคุโร่เงยมองหน้าฉันเพราะเขานั่งแต่ฉันยืน

    "จะไปพักบ้านก่อนไหม"

    "ไม่เอาอะคนเยอะ" ฉันไม่ค่อยอยากจะบ่นมุคุโร่เท่าไหร่หรอก แต่ที่เขามาช่วยฉันได้เพราะพึ่งโคลมฉันเลยยกบ้านให้พวกโกคุโยอยู่ไปก่อน

    "แล้ว?"

    "ฉันมีที่ไปแหละ นายกลับไปเถอะโคลมเหนื่อย" ฉันไล่

    "ครับ" เขายอมเพราะเขารู้ว่าอย่างฉันดูแลตัวเองได้ และโคลมคงเหนื่อยมากแล้ว ร่างของมุคุโร่ค่อยหายไปกลายเป็นโคลม

    "สรุปฉันต้องไปส่งโคลมใช่ไหม" และข้างล่างก็มีคนวิ่งพล่านหาตัวฉัน ก็วองโกเล่ นี้ละ

    "เห้อ"

    พรึบ

    ฉันกระโดดลงตัดหน้าเรียวเฮ

    "เรียวเฮ" ฉันเรียกเขาที่วิ่งเลยไปไกลแล้ว และวิ่งกลับมาอีกครั้ง นี่คือวิ่งและหยุดไม่ได้ใช่ปะ

    "เห้ย ซูชิฉันกำลังวิ่งรอบเมืองฝึก กับหาเธออยู่หน่ะ สุดขั้วเลย!!!!" นี่นายวิ่งรอบเมืองเล่นๆรึไงฟะ

    "นายบอกทุกคนนะว่าไม่ต้องตามหาฉัน ถ้ามีโอกาศคงได้เจออีกนะเรียวเฮ" ฉันโยนโคลมไปให้เรียวเฮแบก

    "ฉันฝากโคลมหน่อยนะ พาไปบ้านสึนะก็ได้ บาย" ฉันพูดคนเดียวและวิ่งออกไป

    "ฮัลโหล วินนีเช่หรอช่วยหาที่อยู่วาเรียในญี่ปุ่นให้หน่อยสิ"
     

    "ที่นี่หน่ะหรอ"

    "เหย!!!!!! แกเป็นใครวะ" ไอหัวขาวหน้าโหดมาเปิดประตูคฤหาสที่ตั้งเด็ดไม่อายใคร สมกับเป็นวาเรีย

    "สวัสดี สควอโล่" ฉันบอกสวัสดีและวิ่งเข้าคฤหาสน์

    "เหยยยยย"

    ปั้ง!!!!!

    "-)-)-)-)-)-)>>>>>>(^^)"

    "ซันซัส"

    "..."

    "อ่าวเจ้าหญิง ชิชิชิชิ" เบลร้องทัก

    "ถ้าเธอจะอยู่ที่นี่ มันต้องมีข้อแม้ :)" ซันซัสยิ้มอย่างสบายใจ

    "อะไรละ?"

    "เหย!!!!! หล่อนเข้ามาทำไมฟะ!" สควอโล่ตะคอกหลังจากเข้ามา เขาช้ากว่าฉันน่ะ

    "เธอต้องเข้ามาเป็นวาเรีย..." ซันซัสยื่นข้อเสนอ

    "!!!!!" ทุกคนช็อก 

    "… ตกลงค่ะ บอสที่รัก" ฉันนึกเล็กน้อยและไม่ลังเลที่จะตอบ ฉันได้ข้อมูลจากวินดีเช่แล้วว่าวาเรียคืออะไร วาเรียคือหน่วยในวองโกเล่ที่มีความแข็งแกร่งมากและไร้กฏเกณต์ แต่ฉันไม่มีปัญหาอะไรกับการอยู่ในหน่วยย่อยของวองโกเล่ และถ้าถึงเวลาฉันอยากออกจากวองโกเล่ ก็ไม่มีใครบังคับฉันได้

    "!!!<<ทุกคน"

    "หึ :)" ซันซัสยิ้มขำๆกับท่าทางที่ทุกคนงงกับการตัดสินใจแบบไม่คิด

    "เธอต้องจัดการงานทุกอย่างแทนฉัน ชิซูมิ :)" ซันซัสสรุปคือขี้เกียจทำงานใช่ไหม

    "งานอะไร ถ้าสู้ก็ไม่เกี่ยงหรอกนะ" ฉันพูด

    "หึ ไปศึกชิงแหวนแทนฉันซะ"

    "ไม่!!!" ฉันน้ำตาตกใน ฉันตั้งใจจะไม่ยุ่งกับเรื่องนี้แล้วนะ ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

    "เบล ฉันใส่ชุดนักเรียนไปได้ไหมอะ" ฉันบ่นเวลา 3 ทุ่มฉันโดนซันซัสที่ให้เบลกับลูซซูเรียมาจับฉันเปลี่ยนร่าง

    "ชิชิชิ เธอเป็นวาเรียนะ" เบลบ่นและเลือกเครื่องแบบสีดำมาให้ฉัน

    "แหม่ ชิซูมิจังขาาา เจ้เลือกแบบเหมือนชุดนักเรียนให้เราเลยนะเนี่ย" ใช่ เจ้ลูซเอาเขาชุดสีดำเหมือนเขาแค่เอาชุดนักเรียนฉันไปจุ่มสีดำ

    "มันไม่สวยอ่า! แขนเสื้อมันควรจะเป็นสีขาวอะเจ้ เบลบอกซันซัสให้หน่อยไม่ได้หรอว่าขอใส่ชุดนักเรียน"

    "ไอบอสบ้านั้นมันบอกให้แกใส่ชุดวาเรีย จะได้ให้พวกนั้นอกแตกตาย เบลชะมัด" สควอโล่ที่นั่งประเมินชุดให้ฉันก็พูดขึ้น เบลชะมัด??? โรคจิตชะมัดหรอ

    "งั้นฉันไม่ใส่แม่งและ" ฉันถอดชุดสีดำที่ไม่เข้ากับอะไรเลยออกต่อหน้าเบลกับสควอโร่

    "เห้ย! -///-"<<เบล สควอโล่

    ฉันเดินไปคว้าเสื้อกล้ามสีดำลายตัดขาวกับกางเกงขาสั้นสีดำมาและเดินไปใส่ในห้องแต่งตัวแยกและรองเท้าแตะสีดำ

    "ชิซูมิจัง! แตะไม่ได้!"เจ้ลูซเดินไปหยิบรองเท้าผ้าใบสีดำมาให้ฉัน

    "ลงตัวสุดๆ" มาม่อนเดินเข้ามาในห้องแต่งตัวรวม

    "ไปกันได้แล้ว 4 ทุ่มแล้ว" เลวี่บ่นตามมา

    "ชิชิชิ เจ้าหญิงของเจ้าชาย~" เบลเดินมาเกาะไหล่ฉัน

    "ออกมาเลย นั้นมันบอสแกคนที่ 2 " ซันซัสมองแรงเบลและเดินออกไป

    "หวงจังเลยนะบอส~ ชิชิชิชิ" เบลพูด

    "ยัยนี้ต้องทำงานให้ฉัน- -"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×