ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Hibari kyoya เลือดพวกนายนะ ของฉัน! (จบ)

    ลำดับตอนที่ #38 : กลับอดีต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 628
      31
      2 ธ.ค. 62

    ตัวเบาหวิวเลย ไม่รู้สึกถึงเสียงภายนอกเลยทั้งๆที่มีการต่อสู้รุนแรงขนาดไหนก็ตาม ฉันนั่งอยู่ใต้ต้นใม้ข้างๆสนามรบ หลังจากอาการร้อนก็ไม่รู้สึกอะไรอีกเลย

    ฮึบ

    ฉันรุกขึ้นและเดินเข้าไปหาสึนะกับเบียคุรันที่ตอนนี้ปล่อยเปลวไฟสู้กันสุดๆ เปลวไฟทำไมเป็นวงกลมละ ขยายใหญ่ขึ้น

    "ชิซูมิ!"สึนะร้องเสียงหลง

    "ชิซูมิจัง"ฉันยืนอยู่ระหว่างพวกเขาทั้งคู่

    "ยูนิ!"

    ตอนนี้ทุกคนกำลังตกใจหลายๆอย่างพร้อมกัน

    พรึบ

    "เดียวก็โดนบี้หรอกไปอยู่ตรงนั้นน่ะ"ซันซัสฉกฉันออกมาจากกลางวงได้ทันเวลา

    "เอ๊ะ เห้ย ยูนิ!!!!!"ฉันที่พึ่งได้สติร้องเสียงหลง ก็ม่านพลังของนภามารวมกัน อย่างงั้นยูนิก็ไม่ปลอดภัยละสิ

    'ชิซูมิ'

    ?เสียงอะไรนะ

    'เธอมีพลังมากกว่าที่เธอคิดนะ'

    เอ๊ะ อะไร ใครน่ะ

    'ไม่ต้องรู้หรอกว่าฉันเป็นใคร เธอเห็นม่านพลังที่ทุกคนพยายามจะทำลายนั้นไหม คิดว่าเธอทำอะไรกับมันได้บ้างละ'

    ชิวๆวะ

    'จัดการซะ'

    ฉันเดินตรงไปที่ม่านพลังและทะลุผ่านมันเข้ามาอย่างง่ายดาย

    "ชิซูมิ!"เสียงทุกคนข้างนอกดูตกใจสุดๆ

    "ชิซูมิ"สึนะที่มองมาที่ฉันแบบตกใจ

    "ว่าไง ชิซูมิจัง ฉันส่งซาคุโร่กับคิเคียวไปพาตัวเธอกลับมาด้วยนะ แต่เธอไม่มาอะ ก็คิดอยู่แล้วละ ก็อยากรู้อยู่ว่าเธอจะพีคขนาดไหน เพราะทุกพาราเรลเวิล เธอทำฉันผิดคาดทุกโลกเลยน่ะสิ"เบียคุรันพูดต่อ

    ฉันวิ่งไปคว้ายูนิ และพาเธอไปอยู่ในที่ ที่คิดว่าไม่น่าโดนภัยอันตราย

    "คุณชิซูมิ"ยูนิมองฉันแบบตกใจสุดๆ

    "อะไรหรอ"

    ฉันถามแต่ก็ไม่คิดจะรอคำตอบหรอก

    "เบียคุรัน ทำไมต้องให้พวกนั้นตามตัวฉันด้วยละ"ฉันถามและเดินไปหาเบียคุรัน แต่ข้างนอกบาเรียทุกคนพูดว่า’อย่า’เต็มไปหมด

    "อย่าไปนะชิซูมิ"สึนะพูด ทำให้ฉันชะงัก แต่ฉันไม่สนใจหรอก ฉันหันไปยิ้มให้สึนะและเดินไปหาเบียคุรันต่อ

    "ใช่ๆ เพราะคนที่ฉันต้องการตัวมาที่สุดคือเธอยังไงละ"เบียคุรันพูดและเดินมาโอบเอวฉันที่ยืนอยู่ข้างๆ

    "คืออะไร"ทุกคนคงกลัวฉันโดนแบบยูนิ แต่พอเห็นฉันเป็นปกติข้างนอกเลยดูโล่งใจไปเยอะ

    "ยุคนี้เธอเป็นแฟนฉันนะ^^"

    "!!!!! จริงหรอ" นิ่งไว้ชิซูมินิ่งไว้ๆๆๆๆ

    "^^ ฉันชอบเธอตอนที่ผมบรอนที่สุดเลย"หะ!

    "ฉันผมดำ=_="

    "ต้องใช้กระจกไหมละชิซูมิจัง"เบียคุรันยื่นกระจกพกพาอันเล็กที่แตกแล้วเล็กน้อยมาให้ฉัน แกเอามาบีบสิวเลอะ!

    ภาพที่ฉันเห็นคือผู้หญิงผมสีบรอนเทา ตาสีเทาแต่เคล้าโครงหน้าเดิมก็คือฉัน ชุดก็เปลี่ยนจากชุดวาเรียไป มันคือชุดเดรสสายเดี่ยวยาวสีขาวเรียบ ไม่ใส่รองเท้า ว้อท!!!!?

    "ม่านพลังเปลี่ยนเธอไง เพราะเธอไม่เหมือนคนอื่น"เบียคุรันจับผมฉันมาหอม

    "?"

    "เธอคือแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ยังไงละ ถ้าเธอออกจากวองโกเล่มาอยู่กับฉันเธอจะได้สิ่งที่เธอต้องการคืนทุกอย่าง"ให้ไปอยู่มิวฟิโอเร่อะนะ- - ถุ้ย

    "^^ สึนะ ฉันเลือกเบียคุรัน"ฉันพูด เบียคุรันพาฉันลอยขึ้นจากพื้น ฉันโอบรอบคอเบียคุรัน อย่าน้อยก็ต้องหาที่ยึดละวะ เกิดมันปล่อยขึ้นมาจะได้ดึงมันลงมาด้วยเลย

    อุ้ป!

    ริมฝีปากที่ตอนนี้ถูกครอบครองโดยไอเบียคุรัน ทำให้ฉันนิ่งไปพักใหญ่ รู้สึกได้ถึงรังสีอัมหิตจากภายนอกบาเรียแรงมาก

    "นิ่งเชี่ยวนะ^^"ไอเบียคุรัน..!!!!!!!!!!! ไอชั่ว!!!!!

    "^^"นี่คือสิ่งที่แสดงออกได้ ฉันที่ถูกหมอนี่โอบไว้ซุกเข้าที่ซอกคอเบียคุรันและ

    กึก

    "จะกินเท่าไหร่ก็ได้นะ ฉันไม่ว่าหรอก^^ ฉันเลี้ยงดี"จะกินให้หมดตัวเลย ไอ้อาหาร- -*

    ผลัวะ!!!!!

    "อึก ชิซูมิจัง"ฉันเตะเข้าที่หน้าท้องเบียคุรัน

    "ตลกและไอมันม่วง! ใครจะไปเป็นแฟนแกมิทราบย่ะ! ยุคนี้ฉันเป็นแฟน ฮิบาริ เคียวยะเว้ย!!!!!!!!!!"ฉันที่ลอบทำร้ายเบียคุรันได้หลุดปากพูด

    "!"ฮิบาริยืนนิ่งไม่ขยับ

    "รู้แล้วหรอ"ซันซัสพูดและยิ้มแบบเอ็นดูลูกประมาณนั้นเลยละ

    "รู้แล้วสินะครับ"มุคุโร่ยิ้มให้กับท่าทางฮิบาริ

    "โอะ! ฮิบาริลืมๆ อย่าสนใจ"ฉันหันไปมองฮิบาริที่เหวออยู่

    ผลัก ผลัวะตุบๆ

    ฉันรัวลูกเตะต่อยทุกอย่างใส่เบียคุรัน

    "อึก ชิซูมิจัง! เธอหลอกฉัน"เบียคุรันพูดแปลกที่การโจมตีของสึนะที่น่าจะแรงกว่าฉัน กลับไม่ทำให้เขาสะเทือนเลย แต่ฉันทำเขาเจ็บได้

    "เออสิฟะ และไอชุดนี้มันอะไรฟะเนี่ย!"ฉันฉีกกระโปรงยาวออกให้มันสั้นลง และกระโดดไปฝั่งสึนะ

    "สึนะโยชิคุง สุดท้ายความต่างของพลังระหว่างนายกับฉันมันก็เหมือนกับที่นายโดนโค้นเมื่อกี้"

    "มันก็ไม่แน่หรอก"เสียงอะไรไม่รู้ออกมาจากแหวน

    "เดชิโม่ ฉันเห็นด้วยกับความคิดของนาย"

    "อยู่ที่ไหนเสียงของใครน่ะ"เบียคุรันรนขึ้นมาทันที

    "ฉันก็อยากจะให้พลังโดยตรงกับผู้สืบทอดตัวจริงของฉัน แต่ฉันทำไม่ได้ จะปลดโซ่ตรวนให้นะ"

    "เล่นอะไรอยู่น่ะ สึนะโยชิคุง บอกมานะและนั้นใครน่ะ"เบียคุรันยังคงไม่จบ

    "บอสรุ่นแรกของวองโกเล่ วองโกเล่พรีโม่"ยูนิอธิบาย

    "พรีโม่รุ่น1อย่างนั้นหรอ อย่ามาล้อเล่นกันดีกว่านะ ฉายภาพโฮโลแกรมของบรรพบุรุษเก่าแก่แบบนั้นน่ะ จะไร้รสนิยมก็ให้มันมีขอบเขตมั้ง"อะไรของมันนนนนนนฟะ

    "ไม่ใช่โฮโลแกรมนะค่ะ คุณก็น่าจะรู้สึกนี่ ภายในทรูรินิเซ็ตเต้นี้ ไม่ว่ามาเรริงของคุณหรือจุกนมของฉันก็ทำไม่ได้ เป็นปฏิหารของการเวลาแนวดิ่งของวองโกเล่ริง ตั้งแต่เกิดมานั้น มีบทเพลงหนึ่งที่ฝั่งอยู่ในความทรงจำของฉัน ทะเลที่กว้างใหญ่ไม่มีที่สิ้นสุด หอยที่สืบทอดรุ่นต่อรุ่นสายรุ้งที่จะโผ่ลมาบางครั้งและก็หายไปมาเรคือทะเล วองโกเล่คือเปลือกหอย อัลโกบาเรโร่คือสายรุ้ง บทเพลงนี้แสดงถึงการดำรงอยู่ของนภาในทรูรินิเซ็ตเต้ มาเรคือแกนเวลาแนวนอน ซึ่งหมายถึงพาราเรลเวิล วองโกเล่คือการเวลาแนวดิ่ง ที่จะสืบทอดตำนานจากอดีตสู่อนาคต ส่วนอัลโกบาเรโน่นั้นไม่ได้อยู่ในเส้นของแนวทั้งสอง แต่จะอยู่ในฐานะของกาลเวลา ก็เหมือนคุณเบียคุรันที่สามารถรับตัวตัวตนจากพาราเรลเวิลและคุณซาวาดะที่รับสืบทอดจากกาลเวลาค่ะ"

    "เวลา เพราะฉะนั้น"สึนะพูดขึ้น

    "ยูนิจัง โทดนะแต่เรื่องนั้นมันไม่มีความน่าเชื่อถือ เพราะตอนที่ฉันรู้สึกตัวในพาราเรลเวิลได้นะ..."เบียคุรันยังคงเถียง

    "นั้นก็เป็นเพราะว่าคุณเป็นผู้เหมาะสมและถูกแหวนเลือกเหมือนวองโกเล่พรีโม่นั้นแหละ"

    "เอาละ เดชิโม่ ฉันจะปลดโซ่ตรวนให้ เดชิโม่ วองโกเล่ริงที่นายใช้อยู่ตอนนี้เป็นสิ่งสมมติ วองโกเล่ริงในช่วงเวลานึง ได้ถูกแบ่งเป็น2ส่วนเพื่อให้การสืบทอดเป็นไปอย่างเคร่งครัด และให้บอสกับที่ปรึกษานอกแก๊งเก็บไว้แต่ว่าเพราะต้องการคุมแรงจากการแบ่งแหวน จึงต้องคุมแรงไฟเอาไว้ พลังเลยด้อยว่าทรูรินิเซ็ตเต้อื่น แต่ตอนนี้ไม่จำเป็นอีกแล้ว เพราะนายได้เข้าใจความหมายที่แท้จริงของแหวนความตั้งใจของพวกเราได้แล้ว"รุ่น1อธิบาย

    ตูม!

    "นี่คือต้นแบบของวองโกเล่ริงต้น ตำหรับ"สึนะที่ดูวองโกเล่เปลี่ยนไปพูดขึ้น

    "เดชิโม่ซัดเจ้าแสบมาเร่ริงนั้นให้กระจุยเลย แล้วก็ เจ้าหญิงแวมไพร์"วองโกเล่ พรีโม่คุกเข่าอยู่ข้างหน้าฉัน และจับมือข้างที่มีแหวนใหม่ มือซ้ายทาบที่หน้าอก "ผมจะมอบของขวัญให้ท่านคงถูกใจ^^"โห่ ยิ้มหล่อขนาดนี้เอาใจไปเลยเหอะฉันมองไปที่ผู้พิทักษ์รุ่นแรกทุกธาตุ ทุกคนก็เอามือมาทาบที่หน้าอกข้างซ้ายแสดงความเคารพ

    "เอ่อ ทำอะไรน่ะนายเป็นถึงรุ่นแรกของวองโกเล่เลยนะ"ฉันพูดและจะดึงมือออก แต่พรีโม่ก็จับไว้แน่น

    "ไม่ต้องตกใจหรอก ท่านแม่ของเจ้าหญิงอยู่ถึงยุคผมเหมือนกัน แต่แวมไพร์บุริสุทธิ์นั้นหายาก พวกเราต้องปฏิบัติแบบนี้ตามธรรมเนียม เอาละนะ ผมของมอบของขวัญให้เจ้าหญิงเลยละกัน ลาก่อนวองโกเล่เดชิโม่ เจ้าหญิง"

    วืบ!!!!!!! ตูม!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ฉันอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นสีดำเสื้อกล้ามและเสื้อคลุมตราวาเรีย แหวนที่ซันซัสให้มาเมื่อไม่นานมานี้เปลี่ยนสีเป็นสีเงินเงา เอาจริงๆฉันก็ไม่เคยใช้มันเลยสักครั้งเดียว ผมสีบรอนเงินก็ผู้มัดรวบขึ้น

    'เธอรู้ดีนิชิซูมิ เธอสู้เบียคุรันไม่ได้'

    เออรู้ หล่อนเป็นใครเนี่ย!

    'ฉันคือเธอ อีกคนนึงยังไงละ'

    อะไร- -?

    'เปิดสัตว์กล่องด้วยแหวนใหม่ซะ'

    ต้องทำตามช้ะ เออทำก็ได้

    ฉันเปิดสัตว์กล่องทั้ง3กล่องของฉัน ปรากฏว่า!

    "เห้ย ออดีน ปริ้น โอเว่น!"ทุกตัวที่ออกมาสภาพพร้อมสู้เหมือนกินยามา แต่ที่แปลกกว่านั้นคือทุกตัวสีขาว

    "อะไรของเธอ"ปริ้นถาม

    "งงอะไรคร้าบ"โอเว่นถามต่อ

    "ทำไมสีนี่ละ"ถามแม่งเลย

    "เธอกินเลือดครบทุกธาตุแล้วไง"ออดีนตอบและไปข้างสึนะกันอย่างว่องไว ฉันเหลือบไปเห็นแกรมม่าที่กระโดดเข้ามาจากลอยแตกเพียงเล็กน้อยและกอดยูนิที่เปลวไฟดับเครื่องชนคลุมทั่วตัว สิ่งกระทบจากการต่อสู้ของทั้งคู่ ก็ถูกกันโดยฉัน

    "จะตายโดยที่ฉันไม่อนุญาติ ฉันไม่อนุญาติให้ทำตามใจชอบแบบนั้น"เบียคุรันพุ่งเข้าไปหายูนิ

    ผลัก!ตู้ม!!!!!

    สึนะเข้ามากันเบียคุรันฉันถีบเข้าที่ท้องเบียคุรันจนมันกระเด็นไป

    "พอได้แล้วยูนิ หาทางอื่นเถอะนะ"สึนะกล่อม

    ตึกๆ ตึกๆ พรึบ!

    "!!"ท่ามกลางความตกใจของทุกคนฉันเดินเข้าไปแหวกระหว่างยูนิกับแกรมม่าที่ยืนกอดกันอยู่

    "ยูนิ^^ อย่าทำแบบนี้เลยนะเชื่อสิ"ฉันเอื้อมมือไปจับมือทั้ง2ข้างของยูนิไว้ "ฉันจะช่วยเอง"แสงสีขาวสว่างวาบออกมาตรงจุกนมทั้งหมดเพราะฉันใส่ไฟดับเครื่องชนสีขาวที่ได้จากแหวนใหม่ของวองโกเล่พรีโม่เข้าไป และพลังงานชีวิตที่ได้จากทุกคนก่อนหน้านี้

    "คุณชิซูมิ"ยูนิที่ยืนร้องไห้อยู่ตกใจ

    "ตัวฉันมีพลังชีวิตมากกว่าใคร เพราะฉันสูบมันมาจากทุกคนเยอะแล้ว ให้ฉันช่วยเถอะนะ^^ แกรมม่ายืนดูอยู่ตรงนี้ละ"ฉันพูดและปล่อยพลังไฟเต็มแรงพร้อมกับยูนิ

    "ชิซูมิ! ยูนิ!"สึนะร้องเสียงหลง

    "ฉันไม่อนุญาติหรอกนะ!"เบียคุรันทำท่าจะมาห้ามฉันกับยูนิอีกรอบ แต่สึนะกับสัตว์กล่องทั้งหลายก็ต่างปกป้องเราทั้งคู่

    "ไม่เอานะชิซูมิ ยูนิ ขอร้อง"สึนะพูดขึ้นอีกครั้ง ขอร้องก็ต้องทำเฟ้ย และแล้วไฟก็ดับลง

    ไฟของฉันและยูนิหยุดนิ่งไม่มีการเคลื่อนไหว ยูนิล้มลงไปโดยที่แกรมม่ามารับไว้ได้ทัน

    พรึบ

    ฉันล้มลงนั่งกับพื้น

    "เกือบตายแหน่ะ"ฉันนอนแพร่อยู่กับพื้นทรายและไม่สนใจการต่อสู้ที่ดุเดือดข้างหน้าเลย ง่วงจัง การคืนชีพให้อัลโกบาเร่โน่มันใช้พลังเยอะอย่างงี้นี่เอง... คร่ิอก


    "ชิชิชิ เจ้าหญิงจะตายไหมนะ"ใครน่ะ เบลหรอ

    "มีก็ไม่รู้เหมือนกันอะครับ"มี? ฟรานสินะ

    "พวกนายอย่าไปมุงกันสิฟะ"ใครน่ะ

    "พวกแกน่ะ!! หุปปากกันสักทีสิวะ!!!!!!!"สควอโล่

    "หุปปากน่ะ ไอพวกสวะ"บอส...

    "พะ พวกนาย"

    "เห้ย ตื่นแล้ว!!!!"ทุกคนกรูกันเข้ามารอบเตียงฉัน

    "มีอะไรกัน?"ฉันถามตาใส

    "ไม่มีไรมากหรอกแค่เธอหลับไป7วันแล้ว"เบียงกี้ที่นั่งกินขนมกับฟูตะอยู่ห่างไกลจากพวกวาเรีย

    "อ่อ"

    "แค่อ่อหรอฟะ!!!! ทำคนอื่นเขาเป็นห่วงแทบตาย!"สควอโล่บ่น

    "ห่วงเรา ก็พูดดีๆสิเตง"ฉันพูดล้อสควอโล่

    "ปะ เปล่านะ!"ซึนจริงๆเลยพ่อ

    "ตอนนี้เหลือแค่เธอที่ยังอยู่ยุคนี้ ทุกคนเขากลับกันไปหมดแล้ว"เบี้ยงกี้พูดเสริม

    "หะ!!!!!!!!! กลับไป ทิ้งฉันกันเลยเนี่ยนะ"ฉันสะดุ้งขึ้นมาจากเตียงทันที

    ครืน

    "ดีจ้า"รีบอร์นเปิดประตูและเดินเข้ามาพร้อมกับกระโดดขึ้นมาที่ปลายเตียง

    "อ่าว นี่ไงรีบอร์น"

    ":) ไปกันหมดแล้ว ฉันรีบอร์นในยุคนี้"รีบอร์นในยุคนี้พูด

    "=[]= ทำไมทุกคนทิ้งฉัน!"

    "ชิชิ ไม่ดีหรอตื่นมาเจอพวกฉัน"เบลถามต่อ

    "ไม่อะ== รีบอร์น แล้วยูนิละ"ฉันถามเพราะดูท่ายูนิน่าจะอาการหนักกว่าฉัน

    "ตื่นก่อนเธอ2วัน"

    "-0-ทำไมฉันนอนเยอะกว่ายูนิอีกละ"ฉันถาม

    "คุณชิซูมิ!"ยูนิวิ่งเข้ามาตามด้วยแกรมม่า

    "ว่าไงยูนิ^^"ฉันถาม

    "ปลอดภัยแล้วสินะคะ^^"ยูนิจับมือของฉันไว้แน่

    "อื้ม"

    "ฉันต้องขอบคุณมากเลยนะคะ ถ้าไม่ได้คุณชิซูมิช่วยก็คง..."ตายพร้อมกับแกรมม่าไง- -

    "ไม่ต้องคิดมากหรอก แต่ว่าฉันหิวแล้วอะ"ฉันบ่น

    "ก่อนอื่นเธอไปอาบน้ำก่อน และเจอกันที่ห้องอาหาร พวกวาเรียก็ไปได้แล้ว"รีบอร์นพูดและเดินนำทุกคนออกไป ถึงแม้จะเสียงดังแต่วาเรียก็พยายามหรี่เสียงลงสำหรับคนป่วยแล้ว(ฉัน)

    ฉันอาบน้ำและหยิบชุดตามแบบว่า... 

    "เห้ย!"ฉันเปิดตู้เสื้อผ้ามามีแต่ชุดกระโปรงสีสันบ้องแบ้ว เวรละ ฉันหยิบเชิ้ตสีขาวกางเกงยีนสีดำคลาสสิกๆมา หมวกสีดำอีกใบรองเท้าผ้าใบสีขาว และเดินตรงไปที่ห้องอาหาร

    "ใครลื้อตู้เสื้อผ้าฉัน!"ฉันเปิดประตูและตะโกนเสียงไปก่อนตัวอีก

    "หะ อ่าวพี่ชิซูมิ"ฟูตะตัวโตที่คุ้นเคยพูดขึ้น

    "ฉันเองละ เห็นสีมันมืดมนนะเลยจัดการเปลี่ยนให้สำหรับเธอในยุคนี้ไง"เบียงกี้ที่นั่งอยู่ข้างๆรีบอร์นพูดขึ้น

    "ดีนะที่เบียงกี้เหลือสีขาวดำให้เธอบ้างน่ะ"รีบอร์นพูด

    "ไง เว้ยเห้ย!"โคโรเนโร่ที่นั่งอยู่ข้างรันทักขึ้น

    "เห้ย!!!!!!! อัลโกบาเรโน่-0-"ฉันร้องเหมือนเจอผี

    "ตกใจไรเว้ยเห้ย!"

    "พวกเขาคืนชีพแล้วไงค่ะคุณชิซูมิ เพราะได้คุณชิซูมิช่วยไว้^^"ยูนิพูดขึ้นและยืนอยู่ข้างผู้หญิงอีก3คน

    "ชิซูมิจังงงงงงง"ผู้หญิงหน้าเหมือนฮารุแต่ผมสั้นกระโดดเข้ามากอดฉัน

    "ไงจ๊ะ ชิซูมิ นั่งก่อนสิจ๊ะ อีกแปบนึงอาหารก็จะเสร็จแล้วละจ๊ะ"เคียวโกะเวอร์ชั่นผมยาวและสูงขึ้นนิดหน่อยบอก

    "คุณชิซูมิค่ะ คือท่านมุคุโร่"โคลมที่ผมยาวขึ้นและไม่ได้ใส่ผ้าปิดตาด้วย

    "บอกมุคุโร่ว่าฉันไม่ว่างนะ ฉันหิว"ฉันบอกปัดและเดินไปนั่งต่อจากรีบอร์น

    "หิวหน้ามืดจนไม่สนใจผมแล้วสิเนี่ย ผมแค่เอายาใหม่มาให้คุณ"มุคุโร่ที่โผล่มาข้างหลังเอามืดโอบไหล่ฉันอยู่

    "เย้ย!!!"ฉันสะดุ้ง

    "อ๊ะ จริงด้วยสิ"เคียวโกะเดียวมารับยาจากมุคุโร่และเอาไปชง

    พรึบ!

    "ปล่อย"อันนี้ฉันไม่ได้พูด ฮิบาริ เคียวยะ10ปีต่อมาปัดมือมุคุโร่ออกจากไหล่ฉัน

    "หวงจังนะครับ แฟนคุณยังไม่มาสักหน่อย"มุคุโร่ตอบกวน

    "นี่ละแฟนฉัน-*-"

    "-//////- ฉ่าาาา~" ฉันก้มหน้าก้มตากินอาหารที่เคียวโกะจังเอามาให้เมื้อกี้พร้อมเลือด

    "คุฟุฟุฟุ โอเคครับ"มุคุโร่ที่ยิ้มเจ้าเล่และหายไป

    "โย่ว ฮิบาริ ชิซูมิด้วย"ยามาโมโตะที่ฉันเคยเจอแล้ว เดินเข้ามาพร้อมกับโกคุเดระที่ปลาหมึกเช่นเดิมเพิ่มเติมคือเท่ขึ้นมาหน่อย ยอมให้หน่อยก็ได้

    "ไง ยามาโมโตะ"ฉันทักและกินต่อ

    "นี่ เธอไม่คิดจะทักฉันหน่อยเลยหรอ!"โกคุเดระโวยวายขึ้นมาทันที

    "ก็นายไม่ทักฉันก่อน!!!"ฉันเถียง

    "ฉันแก่กว่าเธอ10ปีนะเว้ย!!!!!!!!"โกคุเดระเสียงดังขึ้นตามลำดับ

    "คุณโกคุเดระคะ อย่าเสียงดังใส่ชิซูมิจังสิคะ"ฮารุเถียงคืนให้ฉัน

    "ก็ยัยนี่ไม่ทักฉัน!"โกคุเดระที่ลดเสียงลงมาหน่อยเถียงต่อ และทั้ง2คนก็ไปเถียงกันต่อห่างออกไป

    "ไม่เป็นไรแล้วนะ ชิซูมิ^^"

    "สะ สึนะหรอ"สึนะที่เหมือนวองโกเล่พรีโม่มากกกกกกกกกกกกกกแต่สีผมแบบเดิม หน้าตาดูอบอุ่นมาก หล่อมากเลยอะแกร๊

    "ชะ ใช่5555 ไม่ต้องเกร็งหรอกนะ ก็รู้ว่าไม่เคยเจอกันตอนโตอะ คิดว่าเหมือน10ปีก่อนเถอะนะ"สึนะดูตื่นเต้นกว่าฉันอีกอะ= = ก็ยังคงเป็นสึนะที่มีออร่าบอสมากกว่าเดิมหน่อย

    "สึนะคุงจ๊ะ อาหารพร้อมแล้วจ๊ะ ไปตามพี่ชายกับคนอื่นๆมาทีนะ^^"เคียวโกะหันมาใช้สึนะ 

    "อื้ม"สึนะ รับคำและเดินออกไปตามทุกคน นี่สินะที่มาของคำว่าทาสเมีย

    "อ่าวและฮิบาริละ"ยามาโมโตะทักขึ้น

    "ไปแล้วมั้ง หมอนั้นเกลียดการสุมหัว แต่เพราะชิซูมิอยู่มั้งเลยไม่ระเบิดลง คงกลับไปหงุดหงิดที่ฐานทัพฝั่งตัวเองและ"โกคุเดระตอบและหยิบแครอท มาชูขึ้นสูงให้ฮารุหยิบไม่ถึง

    ครืน

    "หิวแบบสุดขั้ววววววววววววววววววว อ่าว ชิซูมิ"เรียวเฮที่เปิดประตูนำเข้ามาก่อนเพื่อนทักฉัน

    "สวัสดีครับพี่ชิซูมิ"

    "แรมโบ้สินะ"ฉันมองเด็กหนุ่งชุดวัวและก็นึกออกเลยว่าแรมโบ้

    "ไม่ตกใจเลยหรอครับ0.0"แรมโบ้หน้าตาดูประหลาดใจกว่าฉันอีก

    "ไม่อะ นายตอนเด็กใช้บาซูก้าทศวรรษบ่อยมากกกกกกก"ฉันตอบ พอฉันตอบเสร็จแรมโบ้ก็ซึมไปเลย

    "แรมโบ้เป็นอะไร สวัสดีค่ะคุณชิซูมิ"อี้ผิงใส่ชุดกี่เพ้าเดินผ่านมา "นายลืมหรอ เราเคยเจอคุณชิซูมิก่อนสลับตัวอีกนะ"นั้นสิ ฉันก็ลืมไปซะสนิทเลย

    "อ่อ จริงด้วย"แรมโบ้เหมือนคืนสติ

    "สวัสดีขอรับ ท่านชิซูมิ"บาจิลที่เดินมาทักฉันไม่ได้ต่างไปจากเดิมเลย ต่างแค่ส่วนสูงที่มากขึ้น มากกกกก

    "ไง"ฉันตอบและลงมือกินแบบจริงจังสุด เพราะหิวมากกกกก

    "อ่ะ รีบอร์น และวาเรียไปไหน"ฉันถามถึงพวกของฉัน

    "พวกเรามีห้องสำหรับวาเรียแล้วละ อยู่ห้องรับแขกน่ะ"รีบอร์นบอก

    "อ้อ งั้นฉันอิ่มแล้ว ไปหาวาเรียก่อนนะ"ฉันลุกและตรงไปห้องรับแขกทันที

    'ห้องวาเรีย ห้ามเข้า!'และก็หน้าเบลแปะอยู่ข้างๆผสมด้วยหนวดของเลวี่และหัวกบของฟรานและพกดาบถือปืน ปัญญาอ่อน!

    ครืน

    ทุกคนที่นั่งอยู่ในห้องนั้นต่างวุ่นวาย

    "ส่งเครื่องบินเจ็ทมาที่ญี่ปุ่น! ได้ยินไหมญี่ปุ่นน่ะ!!!!!!!!! อะไรนะส่งไปซานฟราน ไปทำบ้าไรซานฟรานฟร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา"สควอโล่โวยวายตีนกาแทบระเบิด

    "แกจะเอาหรอเจ้าปลาดุก"เบลที่เหมือนจะทะเราะกับเลวี่

    "มาเส่ๆ"เดียวนี้นักเลงวะ

    ตูม!!!!!!

    "หุบปาก"ซันซันที่ยิงปืนไปทางเบลกับเลวี่จน 

    ครืน

    ".....!"

    "ตกลงส่งเจ็ทมาญี่ปุ่นนะ! ไอบอสเวรตะไล!!!!!!!!!!!"ทุกคนหันไปมองสควอโลแบบงงๆ

    "อะไร ไอสวะ"

    "แกยิงใส่สายไฟห้องนี้เว้ย!!!!!"

    พรึบ

    และแล้วไฟก็ดับ โทรศัพท์ก็ดับเช่นกัน

    ฉันที่นั่งโซฟายาวกับเบลกับฟรานนั่งอยู่ในห้องที่ไม่มีแอร์ 

    "มันชักจะร้อนไปและนะเว้ย!"ฉันบ่น

    "เจ้าชายโซฮ็อต"

    "มีว่าเจ้าชายกระแดะนะครับ"ฟรานกวนตีนเบล

    "นี่แก**"

    "โอ้ยอย่าพูดมากดิ"ฉันบ่น

    "หะ ฮือออออ"จางนินิที่มาดูที่เกิดเหตุถึงขั้นร้องไห้

    "เดียวผมช่วยซ่อมเองครับ แต่ห้องนี้คงใช้ไม่ได้ไปอีกพักใหญ่ๆเลย"ฟูตะบอก

    "ไม่อยู่และ ไปดีกว่า"ฉันสะบัดตูดและเดินออกจากห้องพังๆนั้นมา

    ฉันเดินอยู่ในฐานทัพ

    "ชิซูมิ เธอจะไม่กลับอดีตรึไง"รีบอร์นที่เดินมาหาฉันพูดขึ้น

    "กลับสิ"

    "เร็วเข้าไม่มีเวลาแล้ว สปาน่าบอกว่าเครื่องรวน ระบบขัดข้องอาจจะใช้เวลาซ่อมนาน และในโลกนั้นอาจจะผ่านไป1ปีเต็ม ไม่มีเวลาแล้ว"ฉันวิ่งติดสปีดสุดๆไปที่เครื่องของโชอิจิ

    ในที่สุดก็ถึง

    "ชิซูมิพร้อมและนะ"โชอิจิถาม

    "อืม"

    "ไปไม่มีลากันเลยนะ"ฮิบาริที่ยืนอยู่ข้างหลังเรียกขึ้น

    "! นาย"

    พรึบ ฮิบาริคว้าตัวไปกอดไว้แต่ร่างกายฉันเริ่มเรืองแสงแล้ว

    จุ๊บ

    =[]= โดนลวนลาม


    'ฮิบาริ10ปีต่อมา'

    ผมกอดยัยตัวเล็กและจุ๊บหน้าผากเธอก่อนที่เธอจะหายไปและกลายร่างเป็นยัยตัวเล็กที่โตขึ้นมานิดหน่อย

    "อ่าวเคียวยะ"ยัยตัวเล็กที่พึ่งตื่นจากฝันคนสุดท้าย อยู่ในอ้อมแขนของผม

    "กลับมาแล้วหรอ"ผมทัก

    "ใช่สิ และนี่นายทำอะไรน่ะ-0- นายทำอนาจารฉันตอนเด็กหรอ=[]="ชิซูมิที่พึ่งรู้ตัวก็โวยวายขึ้นมาทันที

    "ก็ใช่น่ะสิ"

    "นายนี่มัน อุ๊บ"

    กะแล้วสูงขึ้นหน่อยจะโอเคกว่า :)


    10ปีก่อน

    ตูม!!!!

    "อ๊ะ"ฉันยืนอยู่ใจกลางเมืองนามิโมริที่คนเดินพลุกพลาน

    "ไปไหนต่อดีนะ"ฉันเดินไปที่บ้านสึนะ

    "อ่าว ชิซูมิจัง เข้ามาก่อนสิจ๊ะ"มะม๊ะสึนะที่เก็บผ้าอยู่หน้าบ้านพูดขึ้น

    "ขอบคุณค่ะ แล้วสึนะละค่ะ"ฉันถาม

    "ยังไม่กลับมาเลยจ๊ะ ตามสบายนะจ๊ะ"มะม๊ะพูดและเก็บผ้าต่อ

    ฉันเข้ามานั่งในห้องของสึนะที่แสนคุ้นเคย 

    "กลับมาแล้วคร้าบ"เสียงสึนะจากชั้นล่างดังขึ้น

    "รบกวนด้วยนะคร้าบ"และตามด้วยทุกคน

    ครืน

    "โอะ ชิซูมิ"สึนะที่เห็นฉันนั่งอยู่ในห้องก็ทักขึ้น

    "ดีจ้า"รีบอร์นทัก

    "ไง^^ เจอพวกนายอีก10ปีด้วย"ฉันพูดทำให้คนที่เหลือหน้าเหวอ

    "จริงหรอ ฉันอีก10ปีข้างหน้าจะเป็นยังไงนะ แบบนี้รึป่าว"สึนะพูดและนึกภาพตาม ต้องโหดร้ายมากแน่ๆ

    "ความจริงก็ไม่ต่างจากตอนนี้เท่าไหร่หรอก แค่สูงกว่าเดิมนิดหน่อย"เอารูปวองโกเล่พรีโม่ไปเปลี่ยนสีผมก็คือนายเลยสึนะ=_=

    "5555 และฉันละๆ"ยามาโมโตะถามมั้งเหมือนกลัวออกนอกบทสนทนา

    "นายน่ะ เขาเคยเห็นหมดแล้วเฟ้ย"ใช่ เคยเจอตอนมาครั้งแรกแล้ว

    "5555แหม่ ก็ฉันไม่รู้นี่หน่า นายอย่ามาเปิดกล่องแถวนี้สิ"ยามาโมโตะตอบ และห้ามไม่ให้โกคุเดระเปิดกล่อง ใช่ แค่เมื่อก่อนสู้กับแค่ระเบิดก็สนั่นนามิโมริละ ถ้าสู้ด้วยอาวุธกล่องในยุคนี้ละก็ เขาคงคิดว่าเกิดสงครามโลกครั้งที่3=_=

    "เชอะ อย่างนายหน่ะอย่ามาบ้านรุ่นที่10ให้ขัดหูขัดตาเลย"โกคุเดระไล่

    "เอาหน่าๆ อยู่กันเยอะๆสนุกออก"ยามาโมโตะก็ด้านซะ

    "ทั้งสองคนอย่าทะเราะกันเลยนะ"สึนะเอ่ยปาก

    "ครับ รุ่นที่10"นายโกคุก็ตอบรับอย่างเต็มใจทันที

    "ชิซูมิ เธอจะเอายังไงต่อละ"รีบอร์นถามขึ้น

    "ก็ไม่รู้สิ"ฉันตอบ ก็ฉันไม่รู้จริงๆนี่หน่า

    "ตอนนี้พวกนั้นที่อยู่ที่อิตาลีคงรู้เรื่องที่เราสู้กับเบียคุรันแล้ว แต่เธออย่าลืมสิ เธอยังเรียนไม่จบม.ปลายเลยนะ"รีบอร์นอธิบายต่อ

    "นั้นสิ"ฉันนั่งเคี้ยวคุกกี้ที่โกคุเดระเอามา

    "วองโกเล่น่ะ ไม่มีปัญหาหรอกนะถ้าเธอจะทำงานโดยที่ยังเรียนไม่จบ เพราะเธอคือแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ แถมยังความสามารถล้นเหลือ"รีบอร์นพูดต่อ

    "ไม่"

    "ใช่เธอต้องเรียนเพื่อจะได้เป็นสาขาหลักของเราได้ อำนาจและชื่อเสียง"รีบอร์นเหมือนจะพอใจในคำตอบ

    "ไม่ได้!!!! ฉันจะโง่ที่สุดในวาเรียได้ไง!"ฉันโวยวายขึ้นมา

    "- -"สีหน้าทุกคนแบบ 'นี่เธอคิดแค่นี้หรอ?'

    "เอ้า ก็พวกนั้น ป.เอกกันหมดเลยนะ"ฉันพูดขึ้นแบบไม่แปลกใจ

    "!!!"พวกสึนะเลยตกใจตามกันมา

    "มันก็เรื่องปกติ นั้นมันหน่วยรอบสังหารวองโกเล่ที่ลือกันว่าเป็นอัจฉริยะ ถ้าเทียบกันแล้ว ผู้พิทักษ์หรือบอสนั้นด้อยกว่าเยอะ"รีบอร์นพูด มันเปรียบเทียบซะ รุ่นที่10ดูแย่ไปเลยสินะ

    "มะ ไม่ใช่นะครับคุณรีบอร์น"โกคุเดระเถียง

    "พวกนั้นนี่เก่งกันจริงๆเลยเนอะ"ยามาโมโตะพูดขึ้น

    "แต่ยังไงฉันก็เก่งกว่าอยู่ดี :) เอายังไงละ เธอจะเรียนที่นามิโมริต่อไหม ถ้าเธอจะไปเรียนที่อิตาลีพวกเราก็ไม่ว่าอะไร หรือจะไม่เรียนก็ได้ แต่ทางเราได้ติดต่อฮอไว้ให้เธอไปอิตาลีแล้ว"รีบอนบอก 

    พรึบ พรึบๆๆ 

    เสียงใบพัดฮอดังขึ้น

    "นี่ถามทำไมนิ ส่งฮอมาแล้วนิ- -;"ฉันบ่น

    "ไม่ได้ไล่ แต่เธอสังกัดหน่วยวาเรียเธอควรไปรายงานซันซัสแล้วเธอจะตัดสินใจยังไง วองโกเล่จะจัดการให้อีกทียังไงละ"รีบอร์นพูด

    ฉันเดินไปที่หน้าต่างและเดินขึ้นไปบนหลังคาเพื่อไปขึ้นฮอ

    "เห็นกี่ทีก็ไม่ชินเนอะ"ยามาโมโตะพูดและเงยหน้ามองฉันผ่านหน้าต่าง

    "อื้ม"สึนะตอบ

    "นั้นสิครับรุ่นที่10"

    "ไปก่อนนะพวกนาย ฝากลามะม๊ะกับทุกคนด้วย"ฉันพูด


    หน้าประสาทวาเรีย

    ผ่าง!!!!!

    "ทุกคนนนนนน ฉันกลับมาแล้ว"ฉันเปิดประตูเข้าไปและเปิดตัวแรงมากกกกก

    ทุกคนเงียบและหันมาทางฉัน

    "อะไรหรอ"ฉันถาม

    "ก็เจ้าชายตกใจ"เบลพูดและไม่ได้พูดไรต่อ

    "เธอต้องทำห้องใหม่นะ บอสจัดการสร้างไว้แล้ว"มาม่อนพูดและนั่งม้วนกระดาษทิชชู่ต่อ

    "กลับมาแล้วสินะ"สควอโล่ที่ยืนมองหน้าฉันอยู่เหมือนพูดขึ้น

    "โอเคไหม"ซันซัสถามเสียงเรียบๆ

    "หะ โอเคสิ^^ พวกนายก็รู้เรื่องอนาคตไม่ใช่หรอ แหม่ก็น่าจะรู้นะว่าฉันเก่ง"ฉันพูดและเดินเข้าไปนั่งข้างๆมาม่อนบนโซฟากลาง

    "ไอสวะ"ซันซัสมองที่สควอโล่ และลุกหนีไปห้องทำงานของตัวเอง

    "เอออออ!! ชิซูมิ บอสมีเรื่องจะคุยกับเธอ"สควอโล่พูดเหมือนพูดตามคำสั่งของซันซัสที่สั่งสควอโล่ทางสายตาอีกที

    ฉันเดินไปที่ห้องทำงานของซันซัส

    "ไง ซันซัส"ฉันเปิดประตูและทักเขาที่นั่งหลับอยู่บนเก้าอี้อีกที

    "ฉันจะให้คนทำห้องให้"

    "อ๋อ มาม่อนบอกแล้วละ"ฉันตอบ

    "เธอจะเรียนต่อไหม"ซันซัสถามจี้จุด ใช่ฉันลำบากใจนะ ฉันชอบวาเรีย แต่ฉันก็ชอบพวกสึนะนะ และเพื่อนๆอีก..ไหนจะ..เขา

    "ฉันก็ไม่รู้ แต่ฉันต้องทำงานที่วาเรีย"ฉันเดินไปนั่งที่โต๊ะทำงานของซันซัส

    "อยากไปนามิโมริไหม"ซันซัสถามและลืมตาขึ้นมามองฉัน

    "ก็ ไม่อยากเรียนที่อิตาลี นายก็รู้ว่าภาษาอิตาลีฉันไม่ค่อยแข็งแรง=_="ฉันตอบแบบต้องการสื่ออะไรสักอย่าง

    "อืม"

    "แต่ฉันต้องทำงานนะ"ฉันแย้งขึ้น

    "..."เกิดความเงียบปรกคลุมห้องทันที และซันซัสก็ไม่ละสายตาจากฉันเลย

    "ฉันจะให้เธอไปนามิโมริ ฉันจะฝากให้เธอเป็นกำลังของวองโกเล่รุ่นที่10แทนวาเรีย และให้เธอเป็นทูตภายใน"ซันซัสพูดและหยิบโทรศัพท์กดโทรหาใครสักคน "จัดการเรื่องฮอด้วย"

    "นายจะให้ฉันเรียนที่นามิโมริหรอ! ตะ แต่งานที่วาเรียละ"ฉันดีใจปนกระอักกระอ่วนใจ

    "เธอมีหน้าที่เรียนและเป็นทูตระหว่างวาเรียกับวองโกเล่รุ่นที่10 นั้นแหละงาน"ซันซัสพูดและหยิบปืนคู่ใจมาเช็ด

    "อ่อ"

    "ไปซะ ฮออยู่หน้าประสาทแล้ว"ซันซัสพูด

    ฉันสวมกอดให้ซันซัสเบาๆ 

    "วาเรียคือครอบครัวของฉันนะ และฉันจะกลับมานะ^^"ฉันพูดและคลายอ้อมกอดออกและเดินออกมาจากห้องบอส

    "หึ ยัยเด็กนี่นะ"


    "ไปก่อนนะวาเรีย!!!!!! แล้วจะกลับมานะคะ"ฉันพูดหลังจากที่บอกลาทุกคนและขึ้นฮอเตรียมไปญี่ปุ่นแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×