ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Hibari kyoya เลือดพวกนายนะ ของฉัน! (จบ)

    ลำดับตอนที่ #28 : วงที่3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 486
      24
      1 ธ.ค. 62

    หลังจากที่ฉันสู้รบกับแหวนที่เข้ากับฉันยากไม่พอ ยังต้องสู้กับไอสัตว์กล่องตัวนี้ด้วยไอตัวนี้เป็นงู แต่มันไม่ธรรมดาคร่า ใส่มงกุฏออกมาซึ่งถูกใจเบลมาก=_=  ออกมาพร้อมกับนิสัยหยิ่งทนงซึ่งต่างกับออดีนที่เป็นหมาจิ้กจอกสีแดงกุลสตรีที่สุด งูหยิ่งผู้ที่ไม่ยอมรับว่าตัวเองเป็นงู งูสีฟ้าตัวนี้ชื่อปริ้นและชื่อสตอเบอร์รี่แบบนี้ฉันไม่ได้เป็นคนตั้งมันตั้งของมันเอง และเบลก็เออออกับมันจนฉันเลิกสนใจมัน แต่พลังของมันไม่ธรรมดาเลยทั้งคู่ ออดีนเป็นพลังนภาวายุ แบบเหมือนโกคุเดระเลยฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นธาตุแบบนั้นได้ แต่บอกเลยเห็นขนสวยๆแบบออดีนหน่ะ ไฟแรงสุดยอด เก่งกว่าเจ้ามิง(มิงของเบล)แน่นอน ส่วนปริ้น ไองูงี่เง่าตัวนั้นธาตุพิรุณคือนางก็เก่งนะ เก่งมาก สามารถทำให้ทุกอย่างสโลลงไปทันทันที ถึงขึ้นตายเลยละ แต่เลี้ยงยากสุดๆ ซันซัสก็ไม่ว่าอะไรที่ฉันรับของจากคาบัคโรเน่ เพราะฉันรับในฐานะชิซูมิไม่ใช่วาเรีย ง่ายๆคือเขาไม่สนใจ
    "อ่าว ซูชิ!!!!!"เสียงนี้มัน หรือว่า
    "เรียวเฮหรอ!"ฉันหันตามเสียงเรียกนั้นทันทึ
    "ฉันรู้เรื่องเธอแล้วนะ ทุกคนด้วย..."เรียวเฮมาคุขึ้นทันที สงสัยคิดถึงเคียวโกะ
    ผลัก!!!!!
    "บ้านนายสิเรียวเฮ ไม่ต้องมาซึมเลยรู้ไหมเคียวโกะห่วงนายจนออกจากฐานทัพไปหน่ะ"ฉันแกล้งต่อว่าหมอนั้น
    "หะ ฉันขอโทด T^T ฮือๆๆๆๆๆ เคียวโกะพี่ขอโทษ!!!!!"หมอนี่ช็อกแค่2วิและลงไปนอนฟูมฟายกับพื้น ช่วยบอกทีว่านี่โตขึ้นแล้ว10ปี=_=
    "เห้อ เหนื่อยกับนายจิงๆ"ฉันบ่น อยากจะบินไปหาเคียวโกะและบอกว่าเรียวเฮอยู่อิตาลีและบินกลับมา
    "อื้ม ฉันมีข่าวจากบอสเธอมาบอก"ซันซัส อ่าวและทำไมเขาไม่บอกฉันเองละฟร้า "ซันซัสบอกว่าขี้เกียจเรียกเธอเข้าไปประชุมตอนเช้า
    "อ๋อ"ฉันไม่ตื่น
    "เห็นบอกว่าอีก6วันเราจะทำแผนการบุกเธอพร้อมรึยัง"เรียวเฮถาม
    "โห่ระดับไหนละ "
    "เห้อ หิวจังพรุ่งนี้ต้องกลับไปหาพวกสึนะแล้ว เคียวโกะ~" นางเดินไปหาของกินบนโต๊ะและเพ้อถึงเคียวโกะ
    "อะไรของนายเนี่ย และนายจะสู้ด้วยไหมละ"ฉันถาม ฉันดูแย่อะห่างกันตั้ง10ปี ฉันไม่หลงเหลือความเคารพพวกเขาเลยอะ แต่ให้ทำใจเคารพก็ทำไม่ลง ใครจะไปเรียกคนที่เคยเรียกกันมาตลอดว่าพี่ละ ถึงจะแก่กว่าจริงๆก็เถอะ ตะงิดๆแย่
    "สู้สิ เราจะสู้กันแบบสุดขั้ว!!!!!!! อ่อ แต่ที่ญี่ปุ่นนะ"
    "อ่าวทำไมอะ! แล้วที่อิตาลีละ"ฉันถาม อารายฟร้าาาา
    "ที่ญี่ปุ่นน่าห่วงกว่าเธอเป็น10ล้านเท่า!!!!! จะให้ฉันมาช่วยอิตาลีที่กำลังรบมากสุดทำไมฟร้าาาาาาาาาาา"และนางก็เพ้อถึงเคียวโกะต่อ แต่ก็จริงระดับวาเรียก็ไม่มีอะไรต้องห่วง
    "ฮึ่ย- -"
    "ยัยเด็กกะโปโร!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"เสียง10ล้านเดซิเบลของไอสควอโล่
    ฟ้าวว โคลม เก้าอี๋ข้างๆฉันลอยไปเป้าหมายก็คือไอฉลาม
    "เห้ยยยยยย เกือบโดนและนะเฟ้ย!"
    "กล้ามากนะ เรียกฉันแบบนั้น- -"
    "เออออออออ กล้าสุดๆ มีคนมาหา ไปห้องรับแขก"สควอโล่บอกฉันและนางก็ไม่สนใจฉันอีกเลย เดินไปสวีทกับเรียวเฮ(ทะเราะ)ต่อ

    ห้องรับแขก(ศูนย์รวมตัวป่วน)
    "ใครมาหาฉันอะ"ฉันที่พึ่งเปิดประตูเข้ามา"บาจิล!"ฉันรู้จักนายคนนี้ตอนศึกชิงแหวน
    "สวัสดีขอรับ"เขาไม่เปลี่ยนไปเลยเปลี่ยนก็แต่ส่วนสูงที่สูงมากกกก(หรือฉันเตี้ย)
    "เอ่อ นี่พวกนายไม่คิดจะออกไปใช่ไหม- -"ฉันหันไปถามฟรานกับเบลที่เปนเจ้าชายเขียด(ผสมกัน)นอนตายก็อยู่
    "ไม่ ชิชิชิ"
    "ม่ายยยย"
    "- -"
    "เอ่อ ไม่เป็นไรหรอกขอรับ ผมแค่เอาของที่รับฝากไว้มาให้"บาจิลวางแหวนสีชมพูสลักรูปปีกเล็กๆไว้ กับกล่องสีชมพู
    "หะๆ อีกทีดิ แหวนกับกล่อง? ของฉันหรอ"ฉันถาม
    "ครับ กะผมก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนฝากมาให้คุณซาดาริ ผมรับต่อมาอีกที แต่มันเป็นของที่ปรึกษานอกแก๊งไม่ผิดแน่ครับ"บาจิลพูด
    "โห แหวนฉันเต็มมือและนะ!!!"ฉันหยิบมันมาใส่เป็นวงที่3 จะว่าไปก็สวยดี
    "กระผมต้องไปแล้วมีธุระต่อหน่ะครับ^^"บาจิลพูดและลุกขึ้นยืน
    "ขอบคุณนะ"
    "ไม่เป็นไรหรอกขอรับ ^^" และนางก็เดินออกไป
    "รุ่นพี่เบล"
    "หือ อะไรเจ้ากบ"
    ":)"
    "อย่าบอกนะว่าเราต้องรับมือกับแหวนและกล่องอันนี้อีกหน่ะครับ"ฟรานบ่น
    "ใช่และจ๊ะ พวกนายต้องช่วยฉัน!!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×