ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Hibari kyoya เลือดพวกนายนะ ของฉัน! (จบ)

    ลำดับตอนที่ #26 : แหวนวาเรีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 522
      29
      1 ธ.ค. 62

    หลังจากที่ฉันขึ้นฮอกลับวาเรียฉันไม่ได้คุยกับฮิบาริเลยเพราะว่าเราไม่ได้เจอกันถึงจะอยู่ฐานทัพเดียวกันก็เถอะ ช่างหมอนั้น ประเด็นตอนนี้คือฉันอยู่หน้าประสาทวาเรียกับไอกบฟราน
    "เข้าไปสิคร้าบเจ้ อิตาลีตอนกลางคืนมันหนาวนะครับ"ฟรานบ่นหลังจากที่รอฉันเปิด
    "ไปหาที่นอนที่อื่นกันไหม"
    "- -บ้ารึป่าวคร้าบ วาเรียอยู่แค่นี้เองนะครับ"ฟรานบ่นและเปิดประตูเดินนำเข้าไปแต่ก็ใช่ประสาทวาเรียมันใหญ่ เข้ามาก็ยังไม่เจอทุกคนอยู่ดี แต่ฉันจะทำตัวยังไงดีละ ฉันเป็นแค่ยัยหนูนะตอนนี้
    "ฉันต้องทำตัวยังไงอะฟราน"
    "ปกติเจ้เคยคิดเรื่องพวกนี้ด้วยหรอครับ"เออจริง ไม่เคย ฟรานเปิดประตูบานทัดไปๆๆๆๆๆ 
    บานสุดท้ายภาพที่ฉันเห็นคือเบลนอนอยู่บนโซฟายาวสควอโล่นั่งหลับซันซัสนั่งเก้าอี้และมีเสริมที่วางขาและก็หลับเลวี่ยืนพิงพนังเจ้ลูซกับมาม่อนละ?
    "....."ทำไมทุกคนไม่สนใจฉัน...
    "เจ้ถูกเมินละคร้าบ เขาหลับกันหมดเลย"ฟรานพูดเยาะเย้ยฉัน
    "T_Tอารายอ่าาาาาา"
    "หุ เจ้คร้าบๆๆๆๆ อาเจ้ๆ อย่าโฮคร้าบๆๆ"ฟรานวิ่งเต้นรอบฉันที่กำลังเสียงดังเพราะกลับ3คนนั้นตื่น(ไม่นับเลวี่)
    "ได้ ไอพวกนี้ เมินฉันใช่ไหม"
    "เขาแค่หลับนะครับเจ้"ฟรานนั่งท่ากบและเลิกสนใจฉัน
    ปั้งๆ ปั้งๆๆๆๆๆๆๆ
    "ศัตรูบุกคร้าบ"ฟรานเอาโทรโข่งมาตะโกนปลุก

    "โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยย ยัยเด็กบ้านี้เธอว่างหรอหะ เตะกำแพงเล่นเนี่ย!!!!!!"
    "ชิชิ เจ้าชายหงุดหงิด"
    "- -+"
    หลังจากที่ทุกคนตื่นฉันที่เป็นคนปลุกโดนทุกคนประชาทัณฑ์ !
    "ก็ไม่มีใครตื่นเลยนี่หน่า ขนาดฉันพึ่งบินมาแท้ๆอะ"ฉันบ่น ก็คนมันน้อยใจ
    "เธอ"ซันซัสพูดและมองหัวจรดเท้าฉัน
    "หะ"
    "เออเจ้าชายก็ว่าเจ้าหญิงดูแปลกตา"เบลพูดย้ำ ฟรานที่รู้ทุกอย่างดีกลับไม่อยู่ซะได้
    "หล่อนไปกินยาลดอายุมารึไงฟร้าาาาาา"สควอโล่ยังคงโกดไม่หาย

    หลังจากที่ฉันอธิบายสถานการณ์ให้ทุกคนฟังก็สวาปามอาหารไปพร้อมๆกันมีแต่ฉันคนเดียวที่กินไม่แคร์โลก ทุกคนช็อกกับเรื่องที่ฉันเล่าให้ฟังแต่ก็ไม่มีใครว่าอะไร
    "ชิซูมิ"ซันซัสที่เริ่มกินข้าวเมื่อกี้เรียกฉันหลังจากสถานการลดความตึงเคลียดลง
    "หะ"
    "กินเสร็จและไปหาฉันที่ห้อง"
    "หึ่ยๆ บอสจะเรียกอาเจ้ไปทำอะไร2ต่อ2ละคร้าบ"ฟรานกวนตีนบอสและคอยจับผิด
    "- -+"
    "เว้ย ไอบอสบ้าหัดมีความลับบบบ"สควอโล่เกิดความอยากรู้อยากเห็นขึ้นมา
    "ชิชิชิ ไม่เรียกเจ้าชายมั้งละบอส"เบลล้อ
    "ทำไมหรอ"ฉันถามแทนทุกคนอีกรอบนึงและเริ่มอิ่มกับอาหาร
    "..."
    "..."ไม่ตอบซะงั้น
    "ตามใจเขาเถอะครับอาเจ้"ฟรานพูดและก็ไปสนใจอาหารตรงหน้าแทน
    "อื้ม ได้ เดียวค่อยคุย"

    ก๊อกๆ
    ฉันเคาะห้องซันซัสเพราะเขากินเสร็จก่อนคนอะไร กินเร็วชิบ(หรือเรากินช้า?) ฉันถือวิสาสะเดินเข้าไปในห้องบอสเลยเพราะถึงขออนุญาติ เขาก็คงไม่ตอบอยู่ดี
    "มีอะไรรึป่าวซันซัส"
    แก๋ง เสียงแหวนสีแดงเลือดทำจากหินอย่างดีที่แกะสลักเป็นหน้าเสือที่คล้ายกับสิงโตผสมกันข้างบนเขียนว่าวาเรีย ที่ซันซัสนั่งเล่นกับมันอยู่
    "แหวน ของเธอ"
    "โคล่ง!!!!!!"เจ้าสิงโตผสมเสือตัวนั้นกระโดดมาคล่อมฉัน
    "เห้ย! นี่นายอะไรเนี่ย"ฉันพยายามดันๆเจ้าตัวนี้ออกห่างแล้วนะ แต่มันไม่ขยับเลย
    "เทรสเตอร์"ซันซัสเรียกชื่อมันเบาๆ มันผลักฉันออกและไปหาซันซัสทันที
    "เอ้า ไอหมาบ้านี่"
    "ไม่ใช่หมา-*-"ซันซัสหันมามองแรงใส่ฉัน
    "โคร่ง!!!!"เทรสเตอร้องและวิ่งมาหาฉันอีกรอบหลังจากที่ซันซัสเมินมัน ฉันนั่งเล่นกับเทรสเตอจนลืมเรื่องแหวนไป
    "ไม่คิดจะลองใส่แหวนดูเลยรึไง"ซันซัสที่นั่งเขียนอะไรอยู่ก็ไม่รู้พูดขึ้น
    "โคร่ง!!!"ระหว่างที่ฉันจะลองไปหยิบแหวนเทรสเตอก็ร้องขึ้นมาแบบ'อ่าว อย่าทิ้งกันดิ'
    "แปบนึงนะ"ฉันเดินไปหยิบแหวนบนโต๊ะและสวมมัน
    "โฮะ พอดีเลยแหะ"
    "เอาไปสิ"ซันซัสพูดและโยนกล่องสีเงินมาให้
    ....?
    ฉันออกมาจากห้องก็เจอเบลยืนอยู่
    "อะไร"ฉันถาม
    "เห้ย เธอได้แหวนแล้วหรอ"เบลพูดและคว้ามือฉันที่ใส่แหวนอยู่ขึ้นไปดู
    "ทำไมอะ ก็แค่แหวน"
    "ก็แค่แหวนหรอ เจ้าชายว่าเจ้าหญิงต้องเรียนรู้อีกเยอะเลยนะ ชิชิชิ"เบลพูดและมองฉันในสายตาเขาฉันยังเด็กใช่ไหมเนี่ย!
    "อุ๊ รุ่นพี่คร้าบได้ข่าวว่าบอสเรียก แต่บอสบอกว่าไม่ต้องแล้วครับให้มีกับรุ่นพี่สอนเลย"ฟรานที่เดินออกมาจากห้อง(เข้าไปตั้งแต่เมื่อไหนวะ)
    "เห้ และสควอโล่ละไม่ต้องหรอ"เบลถามฟรานอีกรอบ
    "บอสบอกว่าสควอโล่มีภารกิจหน่ะคร้าบ และก็การฝึกครั้งนี้จะยาวนานเป็นพิเศษด้วยมีว่า"ฟรานบ่น
    "ฝึกอะไรอะ ฝึกใคร"ฉันขัดขึ้นด้วยความสอดรู้สอดเห็น
    "ทำไมละเจ้ากบ"เบลเมินฉันและไปคุยกับฟรานต่อ
    "รางสังหอนของผู้ใช้มายาครับ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×