ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Hibari kyoya เลือดพวกนายนะ ของฉัน! (จบ)

    ลำดับตอนที่ #23 : เซ็งแกงกะหรี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 568
      26
      1 ธ.ค. 62

    หลังจากที่พวกเรากลับมาที่ฐานทัพฉันก็พึ่งรู้ว่ามีผู้หญิงผมสีน้ำเงินที่ชื่อรันมิลจิหลังจากที่เธอเห็นฉัน เธอช็อกสุดๆ หรือว่าในอนาคตฉันจะรู้จักกับเธอ รีบอร์นด้วยฉันพึ่งเจอทุกคนก็วันนี้ฉันขอให้รีบอร์นติดต่อคุซาคาเบะให้บอกฮิบาริว่าฉันจะพักที่นี่ก่อน แต่คุซาคาเบะก็บอกว่าฮิบาริบินไปอิตาลีเมื่อวาน และเขาก็ไม่ยอมบอกฉันสักคำ ฉันได้รับรู้ว่าวองโกเล่พังพินาศด้วยฝีมือของไอเบียคุรันที่ฉันเจอตอนอยู่อิตาลี! ยืนยันความเป็นอยู่ของวาเรียไม่ได้.. ช่างเหอะ ไม่ตายหรอก ฉันที่นั่งอยู่กับฮารุกับเคียวโกะที่กำลังทำแกงกระหรี่อยู่รอทุกคน แต่เหมือนเคียวโกะจะกังวลเรื่องเรียวเฮมากเพราะรีบอร์นบอกว่าเรียวเฮไม่รู้อยู่ที่ไหน
    "เห้ย ตัวไรอ่ะ"ฉันสะดุ้งเพราะว่ามีไอก้อนดำๆโผล่มาจากใต้อ่างล้างจาน
    "ว้าย"
    "อ้าย"
    "เกิดอะไรขึ้นหน่ะ"สึนะพุ่งเข้ามาในห้องทันที
    "นี่มันอะไรหน่ะ"โกคุเดินเข้าไปแตะมัน พึบ โดนทับ
    "อ่อ จางนินิหรอ"สึนะพูดขึ้นไม่รู้จักค่ะ
    "ผมจางนินิช่างประดิษฐ์ดัดแปลงอาวุธของวองโกเล่ ผมได้เติบโตขึ้นจากวันนั้น ตอนนี้ผมได้เป็นช่างใหญ่มือ1ไปแล้วครับ"
    "แล้วนายมาทำอะไรตรงนี้ละ"สึนะยังไม่อดสงสัย
    "อ๋อ คือผมมาซ่อมท่อต่ออะครับ แต่ไม่รู้ทำไม ของมันเยอะแยะไปหมดเลย"จางนินิหอบอะไหล่อะไรไม่รู้ออกมาเต็ม
    "นั้นพัฒนาและหรอ!"สึนะและยามาโมโกคุเดระพูดขึ้น
    "จะลุกได้ยังลุง!!!!!"โกคุเดระพูดหลังจากที่โดนทับมานาน
    "อ่อ ครับๆๆ"
    "โอ้ยๆๆๆๆๆๆ"
    ฉันเข้าไปพยุงโกคุเดระและโยนเขาให้ฮารุ
    "เอ๊ะ"
    "อะไรหรอชิซูมิ"ยามาโมโตะที่ขำๆอยู่ถามฉัน
    "กลิ่นแบบนี้มัน"สึนะพูดขึ้น
    "อ่ะ แกงกระหรี่ ขอโทดนะจ๊ะถ้าฉันระวังกว่านี้"เคียวโกะที่โทษตัวเองอยู่ทำหน้าเศร้าหนักกว่าเดิม
    "อ๋อ ไม่หรอกนะ ฉันก็เป็นบ่อย”ได้ข่าวว่านายไม่เคยทำแกงกะหรี่นะสึนะ ไม่ใช่แค่แกงกะหรี่ นายไม่เคยทำอาหารเลยนะสึนะ!!!!!
    "ใช่ค่ะๆ ฮารุก็เป็นบ่อยเลยหล่ะค่ะ"
    ปึก!
    "เอาหล่ะ เรื่องเทคนิค พื้นฐานการต่อสู้ในยุคนี้ฉันจะเป็นคนสอนให้เอง เอ้าเร็วหน่อย"เอ๊ะ สอนอะไรนะ?
    "อะไรของเธอห้าาา จู่ๆก็มาฉอดๆใส่แบบนี้ห้าาาาา"โกคุโกเดระโกนขึ้น
    "เรียนแบบสควอโล่ทำไม"ยามาโมโตะพูดขึ้น
    "ใช่เลย"สควอโล่ชัดๆ
    "ต่อจากนี้หน่วยทัพค้าของแบล็กสเปลกำลังเข้ามาที่ญี่ปุ่น เร็วๆหน่อย"รันพูดแบบไม่สนใจใคร
    "แบล็กสเปล?"สึนะทำหน้างง
    "มันคืออะไรหน่ะ"ยามาโมโตะถาม ฉันที่นั่งมองพวกเขาคุยกันอยู่ก็อดสนใจจะฟังไม่ได้
    "แต่เดิมนั้น มิวฟิโอเล่มี2แฟมิลี่1จิสโรเนโรแฟมิลี่กับเจ็ทโซ่แฟมิลี่ เครื่องแบบสีดำจะถนัดใช้การต่อสู้และป่าเถื่อน เครื่องแบบสีขาวจะถนัดใช้สมองและกุลยุทธ์ เพราะฉะนั้นถ้าแบล็กสเปลลุยเข้ามาเต็มแรงละแย่แน่ เร็วเข้า"รันเล่าให้ทุกคนคราวๆ และหันมามองฉันระยะๆ
    "ดะเดียวสิ"สึนะที่เอ๋อๆอยู่ ทำท่าจะถามต่อ
    "อย่าพูดมากจะฝึกหรือไม่ฝึก"รันตัดบททำเอาโกคุเดระจะโวยวายอีกรอบ
    "ฝึกสิครับ"สึนะรีบตอบทันควัน
    "ฮึ่ย รุ่นที่10ว่าไงก็ว่าตามกัน"โกคุเดระพูดแต่สีหน้าไม่ยอมรับมาก
    "555น่าสนุกดีนะ"ยามาโมโตะที่ยังไม่รู้เรื่องอะไรก็ยังคงร่าเริงต่อ
    "ที่นี้มีห้องที่อาละวาดได้เต็มที่ไหมรีบอร์น"รันหันไปถามรีบอร์น
    "ฉันก็ไม่รู้"รีบอร์นตอบแบบขอไปที
    "ถ้าอย่างงั้นใช้ห้องเทรนนิ่งรูมก็น่าจะได้นะครับ"
    "โอเคงั้นไปที่นั้นเลย นำทางหน่อย"
    พรึบ
    "เอ๊ะ"หลังจากที่ฉันนั่งเงียบฟังทุกคนคุยกันตั้งนาน รันเดินมาจับแขนฉันและลากเดินไปด้วย ตามด้วยสายตาแปลกใจของฉันและอีกหลายๆคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×