ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]Hibari kyoya เลือดพวกนายนะ ของฉัน! (จบ)

    ลำดับตอนที่ #12 : เรียวเฮบ้าบอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 648
      38
      1 ธ.ค. 62

    หลังจากที่ฉันประกาศตัวออกจากวาเรียฉัน ก็เดินสะบัดผมยาวๆของฉันใส่หน้าซันซัสและกระแทกเท้า เปลี่ยนชุดและเดินออกจากประสาทวาเรียทันที โดยที่ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ไหนฉันหยุดอยู่หน้าบ้านสึนะ ที่เสียงดังสนั่นเสียงปืนของรีบอนและระเบิดของโกคุเดระ 
    "อ่าว เห้ ซูชินิไม่เข้าไปหรอ"เรียวเฮที่วิ่งมาแต่ไกลมาหยุดอยู่ข้างๆและก็ถาม
    "ไม่อะ พวกนั้นกำลังสนุก"
    "แล้วเธอแต่งตัวแบบนี้ไม่หนาวหรอ นามิโมริตอนกลางคืนหนาวสุดขั้วววววววววววว เลยนะ"เรียวเฮพูดหลังจากกวาดสายตามองชุดของฉัน ฉันใส่แค่กางเกงขาสั้นกับเสื้อแขนสั้นแบบสไตล์คนไทยใส่ มันก็ปกตินิหว่า(แต่นี่นามิโมริ)
    "นิดหน่อยอะ"เรียวเฮก็ถอดเสื้อตัวนอกออกและยื่นให้ฉัน
    "เอ่า ใส่ซะสิ เดียวเธอก็ไม่สบายหรอก"เรียวเฮพูด
    "เอ้ะ แล้วนายละ"
    "ฉันเป็นลูกผู้ชายยยยยย เรื่องแต่นี้ กึกๆๆๆๆๆ"ทำปากดี แต่หนาวจนปากสั่นละ
    "อ่าว ชิซูมิจัง เรียวเฮคุง มาหาสึนะหรอจ๊ะ พวกนั้นอยู่บนห้องหน่ะเข้ามาก่อนสิ ข้างนอกหนาวนะ"มะม๊ะสึนะเปิดประตูมาเจอเราพอดี
    "ค้าบ!!!!!T^T กึกๆๆๆ"เรียวเฮตอบอย่างไวสงสัยจะหนาว
    "ค่ะ ^^"

    หน้าห้องสึนะ
    "เรียวเฮเปิดสิ"ฉันผลักเรียวเฮไปข้างหน้าเพื่อให้เขาเป็นคนเปิด
    "เธอเปิดสิซูชิ ฉันขยับมือไม่ได้แล้วนะ"เรียวเฮดันฉันให้เป็นคนเปิด
    "ไม่เอานายเปิด"
    "ไม่ไหวอะ เธออะเปิด"
    "เปิดเดียวนี้!"
    "เธอก็เปิดซิ อุส่าให้เสื้อนะ"
    "สุภาพบุรุษอะเรียวเฮ เปิด!!"
    "ไม่ๆ เธอเก่งกว่าฉันตั้งเยอะเธอเป็นแวมไพร์นะ"
    "แวมไพร์และไงย่ะ นายมันว่าที่ผู้พิทักอรุณนะเฟ้ย"
    "แต่เธอไปอยู่วาเรียมา"
    "นายก็อยู่กับรีบอนไง"
    "เธอนั้นแหละ เปิด"
    "ไม่เปิด นายแหละเปิด"
    ปั้ง!
    "ฉันเปิดให้ จบไหม"รีบอนยิงทะลุประตูออกมาแต่ประเด็นคือเหมือนเล็งฉันคนเดียวเลย- - เสียใจ หลบได้ย่ะ
    ".........ประตูฉ้านนนนน"

    "เรื่องมันก็เป็นแบบนี้"ฉันเล่าเรื่องที่ฉันประกาศตัวออกจากวาเรีย ให้พวกสึนะฟัง
    "หึ่ม ฉันว่า ทุกอย่างอาจจะไม่ได้เป็นไปแบบที่เธอคิดก็ได้"รีบอร์นจากที่เปิดประตูให้พวกฉันก็ไปหลับและตื่นมาตอบมะกี้
    "เอ่ะ หรอ"
    "เอาเป็นว่าเธออยู่บ้านฉันก่อนก็ได้เดียวไปขอคุณแม่ให้"สึนะวิ่งลงไปหามะม๊ะเพื่อขอให้ฉันค้างที่นี่
    "อืม โหดเนอะ เจ้าซันซัสเนี่ย"โกคุเดระพูด
    "นั้นสิ!!! เห็นด้วยแบบสุดขั้วววววว"เรียวเฮตะโกนลั่นห้อง
    "ยามาโมโตะนายโอเคไหม"ปกติยามาโมโตะต้องมาปลอบใจฉันนิแต่วันนี้เขากลับเป็นคนที่ควรโดนปลอบ
    "หือ ไม่หรอกหน่ะ ไม่ได้เป็นไร"ดูมันตอบ
    โคลม!
    "โอ้ย ตึกๆๆๆๆๆๆ"สึนะที่วิ่งขึ้นมาอย่างเหนื่อยล้า
    "อ่าวนายเป็นไรป่าวสึนะ"ยามาโมโตะหันไปถาม
    "เอ้ะ เจ้าบ้าเบสบอล!"โกคุเดระควักระเบิดจะปาใส่ยามาโมโตะโทษฐานโดนตัดหน้า
    "เอ่อป่าวละ ชิซูมิ แม่บอกได้อยู่แล้ว ทำตัวตามสบายเลย แต่ห้องที่บ้านเต็มอะดิ"สึนะหน้าเคลียดมาก
    "เอ่อไม่ถ้ามันลำบากขนาดนั้น"ฉันเกรงใจ
    "ก็นอนนี่ทุกคนไปเลยสิ :)"รีบอนตื่นมาให้ข้อสรุป"เสื้อผ้าก็ไปยืมเบียงกี้ ส่วนพวกนายก็ยืมสึนะ ไม่มีห้องนอนก็นอนห้องสึนะนี่ละ ฉันเป็นผู้ใหญ่ ไว้ใจได้ คร่อกฟี้..ครอกฟี้"และมันก็หลับไป
    "ไว้ใจได้ตรงไหนฟร้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ทุกคนประสานเสียง

    หลังจากที่ทุกคนโดนบังคับให้ค้างที่นี่ และอาบน้ำเตรียมนอนกันเรียบร้อยแล้ว
    "นอนยังไงละทีนี้"ฉันถาม
    "เธอเป็นผู้หญิงนอนบนเตียงละกัน"ยามาโมโตะพูดและชี้ไปที่เตียงสึนะ
    "เดียวเถอะแก มาออกคำสั่งแทนรุ่นที่10แบบนี้ได้ยังไง"โกคุเดระพูดพร้อมจุดระเบิด สงสัยต้องมีอาบน้ำใหม่
    "เอาหน่ะๆโกคุเดระ เก็บระเบิดก่อน เอ่อ งั้นก็เอาตามที่ยามาโมโตะบอกละกันเธอนอนเตียงเถอะ"
    "รุ่นพี่ครับ เอ่ออาบน้ำแล้วนะครับ"ยามาโมโตะหันไปหาเรียวเฮที่กำลังวิดพื้นมือเดียวอยู่
    "327... 359........500 โอเค เรียบร้อย นอนกันแบบสุดขั้ว!!!!!!!!!"เรียวเฮหลังจากวิดพื้น ก็ล้มตัวนอนทันที และทุกคนก็หลับตามๆกันไป
    "ฝันดีนะทุกคน"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×