ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บตัวละครเจ้าค่ะ

    ลำดับตอนที่ #97 : Future of Eden Online [รับสมัครตัวละคร] 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 29
      0
      14 เม.ย. 60

    Application


    " สวัสดีครับคุณหนู ถ้าอยู่คนเดียวแล้วเปลี่ยวหัวใจ สนใจรับผมเข้าไปอยู่ด้วยไหมครับ"
    บทที่ต้องการ :: top 5 คนที่ 1 (ไม่ได้ก็ขอ ผู้เล่นในเกมส์ ได้ไหมค่ะ ถ้าไม่ได้จริงๆก็ไม่เป็นไรค่ะ)

    ข้อมูลในโลกจริง
    ชื่อ-นามสกุล :: เฟเนกซ์ ทริสแทน Phenex Tristan
    ชื่อเล่น :: เนกซ์ nex
    อาชีพ :: นักศึกษา

    เพศ :: ชาย
    อายุ ::  19
    รูปร่างหน้าตา :: เด็กหนุ่มร่างสูงโปร่ง ผิวขาวซีด ผมสีดำซอยสั้น สีเดียวกับดวงตาเรียวที่มีแว่นบดบังอยู่ ไม่ได้สายตาสั้น แค่ใส่ไปงั้นแหละ  โครงหน้าโดยรวมแล้ว(เจ้าตัวว่า)ดูหล่อเหลา ถึงคุณแม่จะว่ามันกวนตรี---
    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 170 / 60

    ลักษณะนิสัย :: 
    เนกซ์เป็นหนุ่มเจ้าชู้ จีบสาวไปทั่ว หลีไปวันๆ แต่ไม่คิดจริงจังสักคน เนื่องจากเมื่อก่อนเนกซ์เคยโดนผู้หญิงทิ้งไปเจ้าตัวเลยหันมาคบแบบไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ระยะยาว  เค้าเป็นเสือไบตัวพ่อ  ไม่ว่าผู้ชายผู้หญิงถ้าถูกใจเป็นต้องเข้าไปหยอดเรื่อยๆไป ส่วนใหญ่จะเล็งผู้หญิงสวยๆ อาจมีบ้างที่เปลี่ยนมาเป็นเด็กผู้ชายตัวน้อย  แต่เค้าไม่ค่อยชอบกินเด็กนัก เนื่องจากใสซื่อเกินไปและเสี่ยงคุก  ส่วนใหญ่จะชอบคนที่ตามเค้าทันมากกว่า  ที่จีบๆก็แค่เล่นๆสนุกเท่านั้น 
    เนกซ์เป็นพวกคิดเร็ว เค้าสามารถประยุกต์ใช้สิ่งของรอบตัวในการหนีได้อย่างเต็มที่ เพราะต้องคอยหลบมือเท้าผู้หญิงบ่อย สกิลด้านนี้จึงชำนาญ ไล่ตามอยู่ดีๆอาจหายไปต่อหน้าได้ในทันที 
    เนกซ์เป็นพวกร่าเริงจนเข้าขั้นบ้-- สนุกสนานกับชีวิต ทำให้มีคนเข้ามาหามากมายจนกลายเป็นมีคนรู้จักอยู่ทั่ว(และเนกซ์ยังพันตัวเองเป็นที่ปรึกษาเรื่องต่างๆไม่ว่าจะเพื่อน หน้าที่การงาน หรือคนรัก ทั้งที่ตัวเองต้องการคนคอยอยู่ข้างที่สุด) ดูภายนอกน่าจะเข้าถึงง่าย แต่ใครจะคิดว่าจริงๆแล้วเค้าเป็นพวกเข้าถึงยากกว่าที่คิด กำแพงบางใสซึ่งกั้นขวาง
    ระหว่างตัวเนกซ์และผู้คน หน้ากากรอยยิ้มจอมปลอมที่ใส่เอาไว้คอยปิดบังใบหน้าแสนเศร้าที่แท้จริง 
    นิสัยจริงของเนกซ์จะเป็นพวกหวาดระแวงไม่เชื่อใจใครง่ายๆ ชอบเก็บเรื่องต่างๆมาคิดคนเดียว  ไม่ชอบให้ใครมาช่วยเพราะคิดว่าคนอื่นจะมองว่าตัวเองอ่อนแอ  สัญญาอะไรไว้จะดันทุลังทำให้ได้ เวลาเจ็บก็ไม่พูด เหนื่อยก็ไม่บอก 
    เอาแต่ยิ้มแล้วบอกคนอื่นไม่เป็นไรเสมอ ขี้เหงา ขี้อ้อนมากแต่ก็ไม่ยอมแสดงให้ใครเห็นด้านนี้ของเค้า
    เนกซ์จะรับมือพวกที่รุกเข้าหาตัวไม่เก่ง เพราะส่วนใหญ่จะรุกคนอื่นมากกว่า พอเจอกับตัวจะติดขัด สมองประมวณผลไม่ทันว่าควรทำยังไง เนื่องจากนิสัยลึกๆของเนกซ์เป็นพวกคำนึงถึงจิตใจของคนอื่นพอสมควร จะคิดแล้วคิดอีกก่อนจะพูดอะไรว่าจะกระทบกับใครบ้าง ทำให้เกิดผลยังไงแล้วค่อยพูดออกมา(เนื่องจากเนกซ์คิดเร็วเลยสามารถคิดเรื่องพวกนั้นได้ในเสี้ยววินาที จึงไม่มีปัญหาในการจีบ สำหรับพวกเด็กใสๆ ก็แค่เข้าไปหยอดๆเล่นแล้วถอยออกมา)
    เนกว์เป็นพวกไม่ค่อยโกรธใคร แต่ถ้าได้โกรธขึ้นมาจะค่อนข้างน่ากลัวเพราะเรียกได้เลยว่าเอาคืนยันเจ็ดชั่วโครต ถล่มเละจนจำสภาพเดิมไม่ได้ แต่จะหาเรื่องให้เนกซ์โกรธคงเป็นต้องมาทำร้ายเพื่อนของเขาละมั้ง เรื่องอื่นดูเฮียไม่อนาถร้อนใจอะไรเลย ชิวๆตลอด
    ลักษณะการพูดจา :: เนกซ์จะพูดค่อนข้างสุภาพ ลงท้ายครับตลอด และจะมีคุณนำหน้าชื่อ(ยกเว้นคนสนิทอันนี้จะไม่ใส่)  เวลาโกรธจะคล้ายกันแค่แฝงความจิกกัดเข้าไป
    " สวัสดีครับคุณหนู วันนี้ก็ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะครับ "
    " สำหรับผมแล้วความงามของคุณ ได้บดบังทุกสิ่งไปหมดแล้วละครับ "
    " ริมฝีปากนั้นขอผมชิมได้รึเปล่าครับ "
    " นายช่างกล้าจีบคุณหนูผู้น่ารักได้นะครับ ไม่เจียมสังขารที่เหมือนผีรอลงโลงนั้นเลยรึไง"

    ประวัติ :: เนกซ์อาศัยอยู่คอนโดเพียงคนเดียว เค้าแยกตัวออกมาจากครอบครัว ทางนั้นจะส่งเงินมาให้ทุกเดือน ซึ่งเนกซ์ไม่คิดจะใช้แต่อย่างใด เค้ารับงานร้านกาแฟทำและคอยส่งตัวเองแทนที่จะพึ่งพาคนอื่น  ถึงบางครั้งอาจต้องมีหยิบมาใช้มั้งในช่วงกินแกรบ  (ค่าเทอมบางครั้งก็ต้องใช้เงินส่วนนั้นจ่าย)  ในตอนวันเกิดทางบ้านได้ส่งเครื่องเล่นเกมส์นี้มาให้เพื่อให้เขาได้ผ่อนคลาย 
      
    ชอบ :: พวกที่เข้าใจไม่มาวอแว(เวลาเลิกคบก็จบไม่โวยวายอะไรแบบนี้)  สาวสวยน่าชิม หนุ่มน่ากิน 
    ไม่ชอบ :: หนู แมลงสาป  นางว่าสกปรกเจอเป็นไม่ได้เดี่ยวมีล้างเผ่าพันธุ์
    แพ้/กลัว :: 
    กลัวการสูญเสีย เมื่อก่อนเนกซ์เสียพี่สาวไปจากอุบัติเหตุตกเขา เค้าโทษว่ามันคือความผิดของตัวเอง จึงแยกตัวออกไปใช้ชีวิตเพียงคนเดียว
    กลัวการตกจากที่สูง (รวมการโดดลงจากที่สูงด้วยยกเว้นถ้าอยู่บนอากาศเฉยๆได้ จะกลัวแค่ตอนขึ้นและลงอะไรแบบนี้) เนกซ์จะหน้าซีด ตัวสั่น ทำอะไรไม่ถูก ใครจะเรียกยังไงก็ไม่ได้ยิน
    เพิ่มเติม ::  เห็นเจ้าชู้ไปวันๆแบบนี้เนกซ์ไม่เคยลากใครเข้าห้องนะ  จีบติดก็เป็นคนคบกันชั่วคราว เดินเที่ยวหยอกล้อ ควงสนุกๆแล้วเลิกรา เพราะเค้าไม่ชอบมีปัญหาในภายหลัง (ท้องขึ้นมาจะยุ่ง แต่ไม่ท้องก็ว่าไปอ-----)  



    ข้อมูลในเกม


    ชื่อในเกม :: เกรย์ 
    ( gray ที่แปลว่าสีเทานะคะ)
    เลเวล :: 71

    สาย :: Shooter
    อาชีพ :: Carbine
    คลาส :: shadow gun
    *อาวุธ :: ปืนคู่สีดำสนิทที่ตัวปืนมีลวดลายสายฟ้าสีฟ้าครามที่ตัวปืนอยู่ เพิ่มอันตราคริติคอล 30% มีโอกาศติดสถานะช๊อต 20 %  ปืนชื่อแบล็กไลน์นิ่ง
    เผ่าพันธุ์ :: ธันเดอร์เบิร์ด
    ตามตำนานเล่าว่าธันเดอร์เบิร์ด เป็นนกอินทรีขนาดยักษ์มีสายฟ้าสะท้อนมาจากจงอยปากอันคมกริบ เมื่อไรที่ตีปีกจะก่อให้เกิดสายฟ้าที่มีพลังมหาศาลทำลายทุกสิ่ง
    รูปร่างหน้าตา :: ผมสั้นสีดำสนิทปลายผมสีชมพูเข้ม ดวงตาสองสีฟ้าและชมพู

    ค่าสเตตัส :: HP [35,000]   MP [20,000]   P.Atk [7,800]    M.Atk [6,800]   P.Def [3,500]   M.Def [1,500]  Luck [750]
    พลังธาตุ :: ไฟฟ้า

    สกิล :: 
    Blood bulled -- เป็นการเปลี่ยนพลังชีวิตตัวเองเป็นกระสุนปืนมีพลังโจมตีรุนแรงกว่าปกติ2เท่า และมีสามารถทะลุได้ทุกสิ่งในระยะ 20 ม. ตามวิถีปืน(ยกเว้นเกราะมาสเตอร์)  เป็นสกิลที่รุนแรงแต่ก็แลกมาด้วยพลังชีวิต 5,000 หน่วย
    electric boom -- เป็นกระโดดลอยตัวกลางอากาศในระดับสูง รวบรวมพลังไฟฟ้าไว้ที่กระบอกปืนและยิงออกไป กระสุน10นัดจะกระจายออกจากปากกระบอกเป็นวงกลมพร้อมกัน (คือออกมาเป็นวิถีโค้ง ไม่ได้ออกตรงๆแล้วค่อยเบนเข้าหาคู่ต่อสู้ ไม่ได้ติดตามตัวแบบมิซไซน์ ออกนอกระยะทันก็รอดไปแต่บอกเลยว่ากว้างมาก)  แล้วรวบรวมนัดสุดท้ายยิงออกไปตรงๆ (จุดอ่อนคือตอนลอยตัวกลางอากาศจะป้องกันตัวเองไม่ได้ )
    สกิลเผ่า
    thunderbolt -- เรียกพายุสายฟ้าลงมา อนุภาพไม่รุนแรงมาก แต่คนที่โดนจะติดสถานะช๊อต ชักดิ้นชักงอ คนที่ติดสถานะอยู่มีโอกาศยกเลิกสกิลต่างๆ 70% แต่ไม่สามารถยกเลิกสกิลที่ใช้ไปแล้วได้ 
    electric area -- สร้างพื้นที่สายฟ้าขึ้นมานับจากตัวรัศมี 50 ม. คนที่อยู่ภายในจะโดนลดเลือดทีละนิด แต่จะโดนเรื่อยๆ และมีโอกาศติดสถานะช๊อต 50% คนที่ติดสถานะอยู่มีโอกาศยกเลิกสกิลต่างๆ 70% แต่ไม่สามารถยกเลิกสกิลที่ใช้ไปแล้วได้ 
    passive
    lightning speed (ความเร็วสายฟ้า)-- จะเพิ่มการเคลื่อนไหวอีก 20% ทุกครั้งที่วิ่งหรือต่อสู้จะมีสายฟ้าไปตามทางที่เคลื่อนที่
    lightning protection -- ป้องการสถานะผิดปกติจากธาตุไฟฟ้า(อัมพาต ช๊อต บลาๆ) ขึ้นอีก 20% และเพิ่มความสามารถ(เพิ่มพลังโจมตี)ของที่มีธาตุไฟฟ้า (พวกอุปกรณ์และสกิล) ขึ้นอีก 20%


    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
    1. สวัสดีค่ะ ใบสมัครยาวไปหน่อย ขออภัยด้วยนะคะ ขั้นแรกขอทราบชื่อผปค.หน่อยนะคะ
    -  รินงับ
    2. ทำไมถึงเลือกอาชีพนี้ให้ออริค่ะ (กรณีตัวละครที่แผ่นกระดาษไม่ได้กำหนดค่ะ)
    - น่าสนุกค่ะ เอาไประดมยิงๆ แบบ 10นัดโดน นัดเดี---
    3. อย่าลืมแอด Fav. ไว้นะคะ ทางแผ่นกระดาษไม่ค่อยส่งข้อความแจ้งเตือนอะไรเท่าไร
    - แอดแล้วนะคะ
    4. คำถามแค่นี้ค่ะ มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
    - ไม่มีนะคะ
    *5. เพิ่มคำถามนี้ค่ะ ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะรับกลับหรือให้แผ่นกระดาษยัดบทเลยคะ?
    แล้วแต่แผ่นกระดาษเลยค่ะจะยัดไม่ยัด เรารับกลับก็ไม่ได้เอาไปทำอะไร ปกติเขียนใหม่ตลอด


    ----------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×