ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บตัวละครเจ้าค่ะ

    ลำดับตอนที่ #1 : Crisis กิลด์นี้ขอป่วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      1
      26 ต.ค. 57

    ภาพหลังจากเอาผมออก
      รูปตุ๊กตากระต่าย + ตอนเอาผมปิดหน้า 


    ชื่อ-นามสกุล  คูฮาคุ รินะ

    ชื่อย่อ/คำเรียก/ฉายาที่ถูกเรียก     ชื่อย่อ ริน ฉายา illusion
     

    เพศ         เพศที่ 6 (โดนเสย) ล้อเล่นค่ะๆ เพศ หญิง
     

    อายุ          เอิ่ม คิดไม่ออก คาดเดาไม่ถูก ไรเตอร์คิดโล้ด (ก้มหลบร้องเท้า)  16ละกัน
     

    วันเกิด  29 กรกฏาคม

     

    ราศี    กรกฎ

     

    กรุ๊ปเลือด AB

     

    ลักษณะรูปร่าง      ผมตรงยาวจนถึงต้นขาสีดอกลาเวนเดอร์เป็ประกายราวกับเส้นไหม ชอบติดกิ๊บรูปผีเสื้อสีดำไว้ข้างขวา ปล่อยผมให้ตกลงมาปกหน้าซีกซ้ายทั้งซีก(เพื่อปิดรอยสัก) ที่เหลือมัดไว้หลวมๆและวางไว้ข้างหน้า ดวงตาเป็นแซฟไฟร์สีน้ําเงิน ใบหน้ารูปไข่มักนิ่งอยู่เสมอ หน้าค่อนข้างจะลดอายุตัวเอง จมูกโด่ง เชิดขึ้นเล็กๆรับกับ ริมฝีปากบางเฉียบและมักทาสีม่วงอ่อนเอาไว้ ผิวกายขาวซีดราวซากศพที่ไร้ชีวิต  รูปร่างผอมบาง ตัวค่อนข้างเล็กและเตี้ย สูง 149 หนัก 33 ใส่เสื้อยืดข้างในสีม่วงอ่อนและสวมเสื้อกันหนาวที่ใหญ่กว่าตัวมีฮูดเป็นหมวกกระต่ายสีม่วงเข้ม บนอกซ้ายมีกระเป๋าขนาดเล็กบนกระเป๋าติดเข้มกรัดรูปผีเสื้อสีดำใส่กางเกงขาสั้นเนื้อหัวเข่าขึ้นมา 1 นิ่วครึ่งสีฟ้าเข้มมีรูปกระต่ายสีขาวอยู่ขอบกางเกง1ตัว ใส่สร้อยที่มีจี้รูปผีเสื้อสีดำ และกำไรสีม่วง(แบบในรูป) ชอบกอดตุ๊กตากระต่ายไว้เสมอ

    เผ่าพันธุ์           อสูรมนต์มายา

     

    บ้านเกิด            โลกเก่า

     

    สถานที่อยู่ปัจจุบัน    ไม่มี

     

    อาชีพ    นักค้าข่าว (รับจ็อบนักฆ่าเวลาว่าง)

     

    ลักษณะพลัง/ความสามารถด้านการต่อสู้         

    - เวทมายา และส่วนใหญ่จะใช้สร้างภาพหลอน ล่อลวงศัตรู ปลอมตัวแต่ต้องกำหนดจิตให้ดี หากสมาธิแตกเมื่อไรเวทมายาจะสลายไปทันทีและถ้าคงเวทมายาให้นิ่งและใส่พลังเข้าไปปริมาณมากจะสามารถทำให้มันปรากฎรูปร่างออกมาและใช้งานจริงๆได้
    -เวท time เป็นเวทที่คิดค้นขึ้น หริอก็คือเวทที่พัฒนามาจากเวทมายา เวทมายา คือ จิตนาการที่เป็นจริง เพราะงั้นเวท ทามนี้ก็คือการจินตนาการถึงเวลา แต่ไม่สามารถย้อนเวลากลับไปได้ ทำได้เพียงหยุด และเร่งเวลาเท่านั้น
    -ถนัดใช้อาวุธประเภทสไนเปอร์และเข็มพิษ เป็นฝ่ายสนับสนุนโจมตีระยะไกลมีแรงได้เท่ากับร่างกายมาก(บางยังไงแรงน้อยยังงั้น)แต่เรื่องความเร็วเธอบอกเลยว่าไม่ยอมแพ้ให้ใครแน่

     

    ท่าไม้ตาย + ผลกระทบหลังเรียกใช้    
    1. create การส้รางสิ่งของจริงๆจากภาพมายา สามารถสร้างได้มาที่สุด3 อย่าง แต่หากสร้างที่ละอย่างแล้วพักไปเรื่อยๆจะสามารถสร้างได้อีก การคงรูปไว้จำเป็นต้องใช้พลังเท่ากับตอนที่สร้างเวลาที่คงรูปไว้1 ชิ้นได้ 1 ชม. 2 ชิ้นได้50 น. 3 ชิ้นได้ 30 น.และถ้าใช้สร้างโดยฝืนร่างกายจะทำให้รางกายอ่อนแรงและขยับไใ่ได้เป็นเวลาเท่ากับที่ฝืนใช้งานไป
    2. ห้วงเวลา การเร่งเวลา ของสิ่งต่างๆสามารถกำหนดสิ่งที่จะเร่งหรือสิ่งที่ไม่เร่งไว้ได้ แต่ถ้าหมดสติเมื่อไรการทำงานจะหยุดทันที และหลังใช้จะสลบไป1 วัน (เป็นเวทที่เปลืองพลังมากนานๆจะใช้ทีและถ้าใช้แค่แปปๆก็กินพลังมหาสาร)

    3. มิติเวลา การหยุดเวลาของสิ่งต่างๆคำอธิบายเหมือนห้วงเวลา
     

    ประวัติ  ลูกสาวคนรองของครอบครัว เธอมีพี่ชาย1คน (ขอเรียกเป็นคนน่ะ = =) ครัวครัวเธอนั้นหากขาดเธอไปนับว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากเพราะเธอเกิดมาพร้อมกับปานรูปดาบที่มีเถากุหลาบพันรอบที่ใต้ตา ซึ่งมันเป็นเรื่องที่เล่าขานกันมานานว่าผู้ใดที่เกิดมาพร้อมกับปานนี้จะมีพลังมหาสารและผู้นั้นจะเป็นคนทำให้ครอบครัวและคนในหมู่บ้านต้องสูญสิ้น ผู้คนต่างหวาดกลัวเธอ ครอบครัวเธอต่างผลักไสเธอมีคนเดียวที่คอยปกป้องเธอตลอดมาคนคนนั้นก็คือแม่ของเธอเอง แม่ที่เธอฆ่า ด้วยมือคู่นี้ตั้งแต่เด็กเธอมักโดนปิดผนึกพลังเอาไว้และถูกจับขังไว้ในห้องสีดำที่มืดมิด แต่ในวันหนึ่งครอบครัวของเธอเกิดติดโรคระบาดจากพ่อที่กลับมาจากล่าสัตว์ ถ้าปล่อยเอาไว้มันอาจลามไปถึงผู้คนในหมู่บ้านได้ เธอเลยจัดการฆ่าทุกคนในครอบครัวของเธอ พ่อ พี่ชาย คุณยาย คุณคา ทุกคนในบ้านมองเธออย่างเคียดแค้น ยกเว้นเพียงคนเดียวแม่ของเธอ ทำเพียงยิ่มและให้ตุ๊กตากระต่ายมาและกล่าวเพียงประโยคสั้นๆเท่านั้น 'สุขสันวันเกิดน่ะจ๊ะลูกแม่ ขอให้ลูกของแม่ได้พบเจอคนดีๆที่พร้อมยอมรับลูกน่ะ'  หลังจากนั้นเธอก็ได้หนีออกมาและเร่ร่อนไปเรื่อย

     

    นิสัย ซุ่มซ่าม ชอบทำหน้ามึนๆง่วงๆ นอนหลับได้ทุกที่ทุกเวลา ซื่อบื้อในทุกๆเรื่องยกเว้นวิธีใช้พลังตนเองอันนี้เข้าขั้นแกมโกง ความคิดสร้างสรรค์ในเรื่องไม่เป็นเรื่องสุดๆใครอ่านใจแม่คุณได้คงเสียศูนย์ทันทีที่ได้ยิน ไม่ค่อยชอบพูดมากนักชอบป่วนไปเรื่อย(ตอนตื่น) ขี้อ้อนนิดๆแต่ถึงอย่างนั้นสำหรับคนไม่รู้จักจะเงียบๆ หยิ่งๆ คำที่เธอพูดออกมาต้องจับผิดให้ดีเพราะมันมีทั้งคำโกหกและความจริง เธอจะไม่พูดถึงเรื่องครอบครัว หรืออดีตของตนเด็ดขาดยกเว้นจำเป็น

     

    ลักษณะพิเศษ  มีปานรูปมีดสั้นที่มีเถากุหลาบพันอยู่ที่ใต้ตาซ้ายและรูปผีเสื้อสีดำที่ไหล่ข้างขวา


     

    สิ่งที่ชอบ ท้องฟ้าตอนกลางคืน(ต้องมีคนอยู่ด้วย) ดาว ผีเสื้อ กระต่าย สัตว์ทุกชนิด น้ำแข็ง ขนมหวาน หรือของเย็นๆ ชอบหมด

     

    สิ่งที่ไม่ชอบ ห้องขัง ความมืด ไฟ ของร้อนๆ อาหารร้อนๆ(ลิ้นแมว) เอาง่ายๆอะไรที่ร้อนๆshe แกเกลียดหมด 

     

    เลือกตัวเลข 1 -5 ที่ชอบมาหนึ่งตัวเลข  4
     

    ลับเฉพาะที่ไม่มีใครรู้  เคยอดหลับอดนอนจนขอบตาคล้ำพอเอาผมปิดหน้าเลยถูกนึกว่าผี,กินพวกเหล้าหรือแอลกอฮอลได้อย่างสบายๆ(คอแข็ง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×