ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [G-BOM ADDICTED] ลับเฉพาะสาวกหนูกระต่ายกะนายมังกร

    ลำดับตอนที่ #5 : ตอน GD's butterfly...

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 53


    ตอน   GD's butterfly.

    ก่อนอื่นขอบอกก่อนนะคะว่าเราจะเรียก
    G-BOM Fan ว่า DragonBom เราตั้งเองอ่านะ 

    ตอนนี้ยาวนะเออ อ่านให้จบน้า


    บทนี้จะเล่าความเป็นมาของเพลง Butterfly บ้าง  บางคนอาจจะเคยสังเกตแต่  บางคนอาจจะไม่เคยได้คิด 

     

    ตั้งแต่ชื่อเพลงจนกระทั่งความหมายของ MV ที่นายมังกรสื่อเป็นนัย ๆ  ว่าเขาอยากส่งสารถึงใครบางคน  ที่เขา...

     

    มาเริ่มจิ้นกันดีกว่า

     

    เริ่มจากกาลครั้งหนึ่ง...เมื่อนานมาแล้ว  เป็นที่รู้ดีถึงความที่สาวกระต่ายบอมนั้นเป็นผู้ที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่างหาตัวจับได้ยากจนได้ชื่อว่าเป็น Rehana แห่งเอเชียก็ว่าได้  เธอจึงได้ร่วมงานเพลงกับนักร้องดัง ๆ หลายท่าน  ซึ่งนั่นก็หมายถึงเธอย่อมจะมีแฟนคลับของตัวเองตั้งแต่ยังไม่เดบิวต์  (เวลา on stage จึงมีเสียงอังกอร์ของเธอดังเป็นพิเศษ  ) 





     

    จึงมีบ้างที่จะมีแฟน ๆ ได้ลายเซ็นเธอไปครอบครอง (แอบอิจฉา  อยากได้มั่ง)  ทีนี้มาสังเกตลายเซ็นกัน  ซึ่งเธอก็เซ็นแบบนี้มานานแล้วหาได้ลอกเลียนแบบใครแต่อย่างใด

     

     

    สังเกตเห็นมั้ยคะว่าบนตัว B  จะมีปีก  นั่นคือเธอต้องการจะสื่อสองทาง  คือ

    หนึ่ง  เป็นตัวบีกลับด้าน  ซึ่งเป็นตัวอักษรต้นของชื่อ  สองเธออยากจะบินไปทุก ๆ ที่เพื่อไปหาฝันอันนี้เดามั่ว  แต่อันแรกคิดว่าชัวร์ 

     

    แล้วปีกแบบไหนล่ะคะที่เธอวาดลงไป  ปีกแบบนกก็ไม่ใช่เพราะเป็นลักษณะกลม ๆ มน ๆ ปีกแบบนางฟ้าก็ไม่ใช่เพราะที่หัวตัว B ก็ไม่มีวงแหวนเทวดา ดังนั้นคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากปีกผีเสื้อ  ที่สวยงามแต่บอบบางต้องการการทะนุถนอม

     
    B - utterfly


    B - igbang

    B - om


    เพราะฉะนั้นหลายต่อหลายครั้งที่เราเห็นจียงใส่เสื้อที่มีตัว B

    แล้วมาดูว่ามันเกี่ยวกับ Butterfly ยังไง  ฮั่นแน่  เริ่มจิ้นแล้วล่ะสิ  อิอิอิ  มันก็เห็น ๆ ว่าอีตาจียงคิดไร  แต่เดี๋ยวก่อน ๆ อย่าเพิ่งด่วนสรุป  เราต้องมีหลักฐานค่ะ  หลักฐานที่จะมัดตัวนายหลีดเดอร์อย่าให้หลุด

     เราได้บอกในตอน But I love you แล้วว่าให้สังเกตชุดกระต่ายน้อย 




        หลายคนหรือเกือบทุกคนที่เข้ามาอ่าน  คงจะเคยดู MV Butterfly  มากกว่าห้ารอบ  แต่อาจจะไม่เคยสังเกตว่าท่านหลีดเดอร์ต้องการสื่ออะไร  เพราะสายตาเราก็จะมองแต่ความวิ้งของควอน  จียง  ผู้น่ารักน่ากอด

    เปิดเพลงด้วยสาวน้อยหน้าตาน่ารักใน  ห้องสีเขียว





    ใครกันน้าที่ชอบสีเขียว  อย่าบอกนะว่านายมังกร  No..o..o..!

    สาวคนนี้ใคร ๆ ก็รู้ว่า she ชอบสีเขียวขนาดไหน




    แล้วไหนจะฉากที่จูงมือกัน  มันคุ้น ๆ บ้างมั้ยค่ะ DragonBom  ทั้งหลาย

    แล้วสาวน้อยก็ช่างละม้ายคล้ายบางคนที่เราคุ้นเคยเหลือเกิ้นนน...


    คล้ายกันไปหมด




    เราไม่เข้าข้างกระต่ายน้า ~ แค่เห็นด้วยเฉย ๆ อิอิอิ












    .


    เมื่อนายมังกรเข้ามาในห้อง  เพื่อพาสาวน้อยออกไปสู่ความฝันโดยการผ่านกระจก

    จำได้มั้ยคะ  กระจก 





    และคนในกระจก





    เพียงแต่สีเสื้อที่เปลี่ยนสลับกันเท่านั้น

    สาวน้อยเข้าไปเจอนายมังกรโดยบังเอิญ



    เขากำลังอยู่ให้สังเกตที่สร้อยนะคะ
    ไรท์เตอร์ได้บอกเมื่อตอนที่แล้วให้สังเกตภาพดี ๆ ที่สร้อยค่ะ




    มันเป็นอะไรล่ะคะ  มันก็เป็นสิ่งของบางอย่างที่อยู่ในเพลง But I love you


     

    มีฉากที่ผีเสื้อ (คนที่คุณก็รู้ว่าใคร)  บินเข้ามาในหมวกแล้วออกมาเป็นนกฟินิกส์  ไปดูอีกทีนะคะ  ฉากที่เขาสื่อออกมามีความหมายดี ๆ มากมาย  ในเกาหลีรัฐบาลได้ใช้นกฟินิกส์เป็นสัญลักษณ์ เพราะเมื่อนกชนิดนี้หมดอายุไข  มันก็จะสละร่างเดิมและเกิดเป็นนกตัวใหม่และไม่มีวันตาย

    ไม่พอค่ะ  เห็นรึเปล่าคะว่าในฉากมีอะไรในนั้น  มะ  มะ  มี  กระต่ายตัวเบ้อเริ่ม  อย่าบอกนะว่าไม่เห็น...  งั้นต้องรีบกลับไปดูเลยนะ  อิอิอิ 







     

    อะ อะ อะ  คิดไร ๆ อยู่ใช่ม๊า  คิดอยู่ใช่มั้ยว่า

     

    ความรักที่หลีดเดอร์มีนั้นไม่มีวันตาย  หรือ Forever with you.  นั่นเอง



    ซึ่งเพลงจะเปิดมาที่ดาดฟ้าเหมือนกัน  องค์ประกอบภาพคล้าย ๆ กัน

     


     

    แค่นี้ก็มีหลักฐานมัดตัวนายควอน  จียงได้อีกหนึ่งคดี  คดีหน้าอย่าคิดว่าจะรอดนะ

     

    นายควอน  จียง  อย่าทำเนียนไม่รู้ไม่ชี้แอบมาบอกรักกันออกสื่อเยี่ยงเน้  อย่าคิดนะว่าเรารู้ไม่เท่าทัน

     



     

    แหมมันช่างบังเอิ๊ญ  บังเอิญ  เรื่องนี้ไรท์เตอร์จิ้นเองจริง  จริ๊ง 

     

    You’re special to me…it’s your turn…
    My Butterfly
    .



    ถึงคราวที่หนูกระต่ายเค้าต้องบอกอะไรนายมังกรบ้างแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×