คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอน We belong together..หรือว่าจะเป็นเธอที่ใช่...
ตอน we belong together...หรือว่าจะเป็นเธอที่ใช่
ทั้งสองเริ่มต้นความสัมพันธ์ฉันท์น้อง พี่
ด้วยการ Feat. เพลง we belong together
โดยมีกระต่ายน้อยเป็นนางเอก MV
และร่วมประสานเสียงใส ๆ ที่สวรรค์ประทานให้
จนส่งเพลงนี้เข้า chart ติดอันดับ
และหลาย ๆ คนที่ได้ดู MV ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า
นายจียงตัวน้อย (เมื่อตอนนั้น) จะทำตัวได้เนียนมากราวกับว่าเขาทั้งสองนั้นมี something wrong บางสิ่งให้คนดูได้คิด
แต่บางคนก็อาจจะไม่คิด เพราะคิดแล้วก็กลัว....กลัวว่ามันจะเป็นเรื่องจริง...
จากเรื่องราวความเศร้าที่จียงบอกผ่านสื่อรายการหนึ่งว่า
(รายการยาชินมันมัน?)
ครั้งหนึ่งเขาเคยมีแฟนและเมื่อเธอบอกเลิกผ่านโทรศัพท์
เขาถึงกลับร้องไห้ฟูมฟายด้วยน้ำเสียงตลก ๆ
และพยายามที่จะขอเหตุผลและก็อยากจะคืนดีกับเธอ
พิธิกรได้ถามว่าเธอคนนั้นรึเปล่า? (หมายถึงคนที่เป็นจูบแรกหน้าบ้านกับจียง)
"ครับ"
แล้วทั้งสองก็ได้มาเจอกันอีกครั้ง
"ผมร่วมงานกับเธอบ่อยมาก" (จียง)
แล้วในห้องส่งก็ฮือฮากันยกใหญ่ พิธีกรทำตาโต
เขาจึงรีบปัด...เปลี่ยนประเด็นเป็นคำตอบอื่นแทนว่า...
ผมหมายถึงได้ร่วมจับคู่แสดงแอคติ้งด้วยกันบ่อยน่ะครับ...
ณ จุดนี้ จิ้นไปไกลแล้วค่ะ แก้ตัวไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่...^^;
แล้วเขากลับบอกออกไปว่า เขาจะทำตัวให้ดีขึ้น(พัฒนาตัวเอง)ให้เธอคนนั้นรู้สึกเสียใจที่ได้ทิ้งเขาไป และบอกว่า ”เธอคงกำลังมองดูผมจากที่ไกล ๆ”
จากคำพูดที่ว่า “เธอจะต้องเสียใจที่ทิ้งผมไป” กับ ”เธอกำลังมองดูผมจากที่ไกล ๆ” ขอจิ้นค่ะ...ว่า
เขาไม่ได้หมดรักเธอ แต่เขาอยากให้เธอเห็นว่า เขาสามารถพัฒนาตัวเองในด้านต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะสมกับเธอ หากเธอคนนั้นเป็นบอมมี่ ด้วยอายุที่มากกว่า (ที่เกาหลีเขาถือเรื่องนี้มาก) ด้วยสถานะทางบ้าน (บ้านบอมมี่เข้มงวดมาก) ด้วยความที่จียงเป็นนักร้องที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน หากชั่งน้ำหนักดูแล้วถ้าเขาคิดจะมีแฟนในตอนนั้น นั่นจะเป็นผลเสียกับตัวเขามากกว่า
เธอตัดสินใจถูกรึเปล่า? ทั้ง ๆ ที่รักการร้องเพลงมากแต่เธอก็จำใจที่จะออกจากวายจีไปเพื่อให้เรื่องอะไร ๆ มันเงียบลง และจียงจะได้ทำงานของตัวเองให้เต็มที่
เธอจึงบินไปอเมริกา และแล้วการตัดสินใจครั้งนั้นก็ได้ผลักดันให้เขาได้มีวันนี้ วันที่ BIGBANG ผงาดขึ้นมาเป็นไอดอลแถวหน้า โดยการนำทีมของนายมังกรผู้นี้นี่เอง
แต่...ความรักครั้งนั้นก็ไม่เคยลบออกไปจากใจเขา
ในบทสัมภาษณ์หนึ่งในนิตยสาร
เมื่อมีคำถามว่า mv ที่เหล่าสมาชิกนั้นประทับใจมากที่สุดคือเพลงอะไร
(ให้สังเกตที่ข้อ 10 )
คำตอบของนายควอน จียง ก็คือ....
We belong together
เพลงที่สร้างช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดให้หัวใจเขานั่นเอง
ใครที่มีอัลบัมแรกของ BIGBANG ลองไปเปิดดูนะคะ
แปล
v
v
เป็นแค่เรื่องที่จิ้นเองทั้งนั้น
อย่าคิดมากค่ะ จิ้นเองเห็น ๆ
ภาพนี้เหมือนท่านชายควอนจะเกร็ง ๆ
มิกล้าอิงแอบแนบชิด
บอมมี่ก็เลยจัดให้ซะเอง
ความคิดเห็น