คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : สมัครเรื่อง{AU FIC KHR} Ramirez Diva : The Song Of Goddess [รับสมัคร]
Application Form
Part I : For Your Diva Original
รูปภาพ :
รูปร่างลักษณะ : สาวน้อยผู้มีผมสีเทายาวเป็นลอนถึงพื้น เมื่อผมนั้นสะท้อนแสงในยามกลางวันผมที่เป็นสีเงินจะกลายสีออกชมพูนิดๆ แต่ถ้าผมนั้นสะท้อนแสงในยามกลางคืนผมสีเงินของเธอก็จะสว่างไสว ประดับด้วยดอกไม้สีนำเงินที่มีสีเดียวกันกับดวงตา มีดวงตากลมโตสีนำเงินเข้มเหมือนสีทองฟ้ายามกลางคืน ยิ่งถ้าดวงตาสะท้อนแสงจะเหมือนกับมีดวงดาวสีขาวดวงน้อยลอยอยู่ในท้องฟ้ายามคำคืน เธอเป็นคนที่มีปากที่อวบอิ่ม และมักมีรอยยิ้มที่อ่อนโยนอยู่เสมอ เธอมีผิวสีขาว และออกซีดด้วยซำถ้าเทียบกับคนอื่น มีแก้มที่นุ่มและออกจะมีสีชมพูปนอยู่นิดหน่อย มีรูปร่างผอมบางดูอ่อนแอยิ่งด้วยความสูงที่152ซม.ทำให้ดูบอบบางยิ่งขึ้นไปอีก เธอจะแต่งตัวด้วยสีที่สุภาพไม่แสบตา และจะใส่ชุดสไตล์ผู้หญิงหวานๆ(ก็เขาเป็นสาวหวานนี่-เพิล) มีมือที่นุ่มสุดๆ ทั้งๆที่วาดรูปอยู่ตลอดเวลา
ชื่อ : สเตลล่า ลูมิโนโซ่
ชื่อเล่น :สเตลล่า,สเตล(สนิท)
ความหมาย : ดาวที่สว่างไสว
อายุ : 16
นิสัย : เป็นคนที่อ่อนโยน ใจดีมาก ใครขออะไรให้หมด ยกเว้นของที่ไม่มีเงินพอที่จะซื้อให้ เป็นคนที่ห่วงใยผู้อื่นเสมอ ไม่เคยดูถูกผู้ที่อ่อนแอกว่าตัวเอง เป็นคนที่รู้จักกาละเทศะว่าที่ไหนควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร เป็นคนที่ไม่ค่อยทักคนอื่นก่อน แต่ถ้าคนอื่นทักก็จะคุยด้วย เป็นคนที่สุภาพ เรียบร้อยเสมอเรียกได้ว่าไม่เคยทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน หรือหนักใจเลย เก็บอารมณ์เก่งไม่ขึ้นเสียงกับใคร ไม่เถียงใคร ไม่แก้ตัวเมื่อทำผิด ไม่เคยมีประวัติตบตี ทะเลาะวิวาท เป็นที่มีเหตุผลเสมอเมื่อจะทำอะไร บางทีก็เป็นคนที่คิดมากเกินไป จนบางทีอาจจะสลบไปเลยก็ได้ มีจินตนาการมากเพราะเป็นคนที่ชอบวาดรูป เป็นคนประณีต ละเอียดอ่อน และจิงจังในการทำงานทำให้งานของเธอออกมาดีเสมอด้วยความที่เป็นคนดี(มากเกินไป) จึงทำให้เป็นที่เมตตาของผู้ใหญ่ เมื่อคนอื่นว่า หรือพูดจาดูถูกเธอจะไม่ตอบกลับเพราะ ไม่อยากทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่ถ้าด้วยคำที่แรงมากๆเธออาจจะพูดตอบโต้ไปบ้าง แต่ถ้าว่าบ่อยๆ แถมแรงๆวันไดวันหนึ่งเธอก็อาจจะระเบิดได้ เมื่อระเบิดแล้วเธอจะไม่มีสติทำอะไรบ้างเธอยังไม่รู้เลย เธอจะกลายเป็นคนที่หยิ่ง เย็นชา พูดน้อย แต่ตรงและแรง คนที่ถูกว่าอาจจะกรี๊ดเลยก็ได้นะ
ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวคนเล็กที่เกิดในตระกูลลูมิโนโซ่ มีพี่สาว1คน และพี่ชาย3คน ตระกูลที่ทำกิจการเกี่ยวกับดอกไม้ขนาดใหญ่ ซึ่งร้านมีชื่อว่า"ฟิโอเร่"(ภาษาอิตาลี่แปลว่า ดอกไม้) ตระกูลของเธอเรียกได้ว่ามีชื่อเสียงในระดับหนึ่ง เธอเกิดที่แคว้นเอ็มริส แคว้นแห่งการแพทย์ด้วยความที่แคว้นนี้มีการแพทย์เป็นจุดเด่น ตระกูลของเธอจึงปรับปรุงพันธุกรรมพืชให้สามารถใช้ในการแพทย์ได้ และยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ก็ไม่ค่อยมีคนสนใจเพราะคิดว่าการแพทย์ของแคว้นดีอยู่แล้ว ถึงจะเป็นอย่างนั้นครอบครัวของเธอก็ไม่ขาดทุน เพราะตนที่มาซื้อกลับเป็นโรงพยาบาล และในการที่โรงพยาบาลซื้อดอกไม้ครั้งหนึ่งกโรงพยาบาลก็ต้องการดอกไม้จไนวนมาก จนเธอต้องช่วยพ่อ แม่ และพี่ๆทำงาน ด้วยความที่เป็นคนที่ประณีตกับการทำงาน งานที่เธอช่วยทำในร้านคือ จัดดอกไม้ แต่ด้วยความที่ทำงานหนักเกินไปพี่ชายของเธอจึงล้มป่วยไปคนหนึ่ง เธอจึงต้องเปลี่ยนมาเป็นดูแลพี่ชาย ในระหว่างที่เธอทำงานอยู่ที่ร้านดอกไม้เธอทำงานอยู่ที่ร้านเธอรู้สึกมีความสุขมากที่เป็นคนอื่นยิ้มได้อย่างมีความสุข ระหว่างที่เธอเฝ้าพี่นั้นเธอก็จะวาดรูปดอกไม้ไปด้วย แล้วเธอก็ดันวาดออกมาสวยแม่ของเธอจึงจัดการขายซะเลย แล้วคนที่มาซื้อก็เยอะซะด้วย ต่อมาพี่ชายของเธอหายป่วย ตอนแรกเธอกะว่าจะทำงานจัดดอกไม้ต่อ เเต่แม่เธอบอกว่าให้เปลี่ยนเป็นวาดรูปขายดีกว่า ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในด้านการวาดรูปดอกไม้
ลักษณะการพูด : เป็นคนที่ไม่ทักใครก่อน มีเสียงที่นุ่มและอ่อนโยน มีหางเสียงเสมอ ยกเว้นตอนโกรธ แทนตัวเองว่าข้า,ฉัน แทยผู้ฟังว่าคุณ,ท่าน,ชื่อเล่น,เจ้า(เวลาโกรธ) เช่น ปกติ-สวัสดีค่ะ
โกรธ(เปลี้ยนบุคลิก)-หึ...คนอย่างเจ้าหน่ะข้าไม่อยากยุ่งหรอก
ดีใจ-ว้าว ท่านแม่ขอบคุณมากค่ะ
เสียใจ-ทำไมเจ้าถึงทำแบบนี้กับข้า
งานอดิเรก : วาดรูป จัดแจกัน ดื่มชา ดูดาว
ความสามารถพิเศษ : วาดรูปไว
ชอบ : ชา ดูดาว อากาศเย็น ดอกไม้
ไม่ชอบ : การที่เห็นคนอื่นทะเลาะกัน
จุดอ่อนหรือสิ่งที่ทำให้กลัว : กลัว-การถูกแยก,สูญเสียจากสิ่งที่ชอบ
อาการ-ซึมเศร้า
สาเหตุ-เพราะ เธอเคยสูญเสียกระต่ายที่เธอเลี้ยง มันทำให้เธอเสียใจมาก
เป็นดีว่าแห่งแคว้น : เอ็มริส
ขับขานบทเพลงด้วยท่วงทำนองแห่ง : การเยียวยา
คู่ : เอ็นมะ
เพิ่มเติม : เลี้ยงแมวสีขาวอยู่ตัวหนึ่ง ชื่อโรซ่า
Part II ; Interview Of Heroine (ขอให้ตรงตามนิสัยที่กำหนดและนิสัยที่กรอกไปด้วยนะครับ)
I . สายัณต์สวัสดิ์ เจ้าคือดีว่าที่พวกเขาพูดถึงสินะ รูปลักษณ์ของคุณช่างงดงามสมกับที่เป็นดีว่าเสียจริงๆ เอาล่ะ จงบอกนามของเจ้ามาเสีย…
: เงยหน้ามองแล้วยิ้มอย่างเป็นมิตร"นามของข้าคือสเตลล่า ลูมิโนโซ่ เรียกว่าสเตลล่าก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ"
II . ในเมื่อเราทำความรู้จักกันแล้ว เจ้าจะบอกข้าได้ไหมว่างานที่เจ้าทำนั้นเป็นอย่างไร ?
: "ฉัน...ทำงานวาดรูปดอกไม้ขายจ้ะฉันทำก็มีความสุขดี" ตอบกลับไปด้วยนำเสียงที่อ่อนโยนในใจคิด 'เอ่อ...คุณยังไม่ได้บอกชื่อเลยอ่ะ"
III . ความคิดของเจ้าที่มีต่อเหล่าสรรพสัตว์ซึ่งถูกกักขังด้วยผนึกของดีว่าท่านแรก ที่ในตอนนี้เจ้าต้องขับขานบทเพลงเพื่อคงผนึกเอาไว้…
: "สัตว์เหล่าหรือ ข้ารู้สึกสงสารพวกมัน ข้าจึงต้องขับขานบทเพลงเพื่อเยียวยาพวกมันไงล่ะ ^_^" ก้มลงจิบชาแล้วเงยหน้าขึ้นมายิ้ม
IV . หืม…นั่นสินะ แล้วแคว้นที่เจ้าอาศัยอยู่ล่ะ เป็นอย่างไร
: "ผู้คนใจดีต่อฉันมากค่ะ ถึงแม้จะมีคนบางคนพยายามต่อว่าฉันก็ตาม" ตอบด้วยเสียงเบาๆ ในใจคิก 'ยังแค้นพวกที่ว่าข้าไม่หาย'
V . ยามนี้คงได้เวลาที่ข้าจักต้องไปเสียแล้ว น่าเสียดายที่ต้องกล่าวลาดีว่าอันสูงส่ง ข้าจะรอคอยชะตากรรมที่ถูกบรรเลงโดยพระเจ้าก็แล้วกัน ตั้งใจกับหน้าที่ที่เจ้าทำอยู่ด้วยล่ะ ลาก่อน เราคงจะได้พบกัน…อีกไม่นาน หึหึหึ
: "ไว้พบกันค่ะ"โบกมือลา ก่อนจะก้มลงจิบชาต่อจนหมด
Part III ; For You Only (คำถามสำหรับเหล่าผู้ปกครองทั้งหลาย)
สวัสดีชาวโลก เรามาอย่างสันติ (?) : ค่ะ
เป็นไงบ้าง พล็อตที่คิดสดขึ้นมาของเราทั้งสองไรต์สุดสวย (?) : น่าสนุกดีค่ะ
คิดว่าจะติดกันไหม มั่นใจหรือไม่มั่นใจบอกมาเลย : อืมประมาณ 50% ค่ะ
ถ้าเกิดไม่ติดล่ะ จะทำยังไง : คงเสียใจ
โชคดีมีชัยกับลูกสาวคนนี้นะ! : ค่ะ ถ้าติดก็ฝากลูกสาวด้วยค่ะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Application Form(ยังไม่เสร็จ)
Part I : For Your Diva Original
รูปภาพ :
รูปร่างลักษณะ : สาวน้อยผู้มีผมสีดำยาวเป็นลอนถึงต้นขา มีดวงตาสีฟ้าสว่างสดใสที่เป็นประกายอยู่ตลอดเวลาเหมือนสีของนำทะเลที่ใสสะอาดสายตานั้นดูอ่อนโยน และเป็นมิตรเสมอ มีจมูกโด่งสวย ริมฝีปากสีชมพูอ่อนดูอวบอิ่ม มีผิวสีขาว ผิวกายนุ่มน่าแตะ สูง165ซม. และด้วยรูปร่างที่ดูดี ทำให้เธอดูสง่างามยิ่งขึ้นไปอีก เธอชอบแต่งตัวแบบเรียบร้อยตามเวลา และสถานที่
ชื่อ : ฟาฟอนล่า ซอกโน่
ชื่อเล่น : ฟาฟอนล่า,ฟอนล่า
ความหมาย : ผีเสื้อความฝัน
อายุ : 18
นิสัย : เป็คนที่ใจดี ร่าเริง อ่อนโยน ชอบดูแล และเล่นกับเด็กเรียกได้ว่าไม่มีความหยิ่งในศักดิ์ศรีเลยก็ว่าได้ ชอบสอนสิ่งต่างๆให้คนอื่น ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีคนเบื่อฟังเธอสอนเป็นธรรมดา เป็นคนที่เมื่อเห็นใครทำผิดต้องเข้าไปดุทุกครั้ง และแน่นอนว่าต้องมีคนเบื่อที่จะฟังเธอบ่ย+ดุ เป็นคนถ่อมตัว จริงจังในการทำงาน รู้กาละเทศะ หัวเราะ และยิ้มง่ายแถมเส้นตื้นอีกต่างหาก เป็นหญิงแกร่งที่ไม่เคยร้องไห้ เรียกได้ว่าถ้าเห็นเธอร้องไห้วันนั้นคงเป็นวันโลกแตก เป็นคนมีเหตุผลเสมอ เวลาโกรธนี้จะน่ากลัวมากด่า+บ่นเป็นชุดแบบไม่เว้นช่องว่างให้แทรก เป็นคนที่เมื่ออยู่ด้วยแล้วสบายใจ เป็นคนที่ให้คำปรึกษาได้
ประวัติ : เธอเกิดในแคว้นคาแนคที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ พ่อและแม่ทำอาชีพปลูกชา และมินต์ขายเธอชอบกลิ่นหอมของมิ้นต์ เพราะมันทำให้เธอสดชื่น เธอชื่นชอบการดูดวงมาตั้งแต่เด็กเธอจึงพยายามศึกษาวิธีการดูดวงหลายๆวิธี เธอูเป็นแล้วจึงมาช่วยธุรกิจของพ่อแม่ตน
ด้วยการดู
ดวงแล้วแนะนำชาที่เหมาะสมกับดวงชะตาให้ แล้วดันรุ่งซะด้วยเธอจึงยึดอาชีพนี้เป็นอาชีพหลัก คือประวัติเธอก็ไม่ค่อยมีอะไรสำคัญมาก
ลักษณะการพูด : เเทนตัวเองว่าฉัน,ข้า,พี่ แทนผู้ฟังว่านาย,เธอ,คุณ
เช่น-ปกติ-หวัดดีจ้า
โกรธ-อีตาบ้า จะซื่อบื้อไปถึงไหนหะ
กลัว-ตกใจ-ไอ้นั่นคือ...อะไรอ่ะ
งานอดิเรก : เดินเล่น เล่นดนตรี นั่งรับลม อ่านกหนังสือ ดูดวง
ความสามารถพิเศษ : อ่านหนังสือไว ดูดวงได้
ชอบ : ต้นไม้ อากาศเย็นๆ กลิ่นหอมของมิ้นต์ ความเป็นระเบียบ
ไม่ชอบ : ที่ๆร้อน กลิ่นเหงื่อ คนที่ไม่รักษากฏ
จุดอ่อนหรือสิ่งที่ทำให้กลัว : จุดอ่อน-บ้าจี้
อาการ-หัวเราะ
สาเหตุ-?
เป็นดีว่าแห่งแคว้น : คาแนค
ขับขานบทเพลงด้วยท่วงทำนองแห่ง : การเจริญเติบโต
คู่ : โคซาร์ท
เพิ่มเติม : -
Part II ; Interview Of Heroine (ขอให้ตรงตามนิสัยที่กำหนดและนิสัยที่กรอกไปด้วยนะครับ)
I . สายัณต์สวัสดิ์ เจ้าคือดีว่าที่พวกเขาพูดถึงสินะ รูปลักษณ์ของคุณช่างงดงามสมกับที่เป็นดีว่าเสียจริงๆ เอาล่ะ จงบอกนามของเจ้ามาเสีย…
: "ฉันชื่อฟาฟอนล่า ซอกโน่ จ้าเรียกว่าฟอนล่าก็ได้"
II . ในเมื่อเราทำความรู้จักกันแล้ว เจ้าจะบอกข้าได้ไหมว่างานที่เจ้าทำนั้นเป็นอย่างไร ?
: "ฉันเหรอฉันหมอดูหน่ะ มันก็สนุกดีนะ ว่าแต่เธอสนใจดูไหม"
III . ความคิดของเจ้าที่มีต่อเหล่าสรรพสัตว์ซึ่งถูกกักขังด้วยผนึกของดีว่าท่านแรก ที่ในตอนนี้เจ้าต้องขับขานบทเพลงเพื่อคงผนึกเอาไว้…
: "ฉันไม่รู้หรอกว่าฉันคิดอย่างไง เพราะฉันไม่รู้ว่าทำไมสัตว์พวกนั้นถึวถูกขัง"
IV . หืม…นั่นสินะ แล้วแคว้นที่เจ้าอาศัยอยู่ล่ะ เป็นอย่างไร
: "เด็กๆน่ารักมากกกกกค่ะ"
V . ยามนี้คงได้เวลาที่ข้าจักต้องไปเสียแล้ว น่าเสียดายที่ต้องกล่าวลาดีว่าอันสูงส่ง ข้าจะรอคอยชะตากรรมที่ถูกบรรเลงโดยพระเจ้าก็แล้วกัน ตั้งใจกับหน้าที่ที่เจ้าทำอยู่ด้วยล่ะ ลาก่อน เราคงจะได้พบกัน…อีกไม่นาน หึหึหึ
:"จะไปแล้วหรอ...ยังไม่ได้ดูดวงเลย"
Part III ; For You Only (คำถามสำหรับเหล่าผู้ปกครองทั้งหลาย)
สวัสดีชาวโลก เรามาอย่างสันติ (?) :
เป็นไงบ้าง พล็อตที่คิดสดขึ้นมาของเราทั้งสองไรต์สุดสวย (?) :
คิดว่าจะติดกันไหม มั่นใจหรือไม่มั่นใจบอกมาเลย :
ถ้าเกิดไม่ติดล่ะ จะทำยังไง :
โชคดีมีชัยกับลูกสาวคนนี้นะ! :
✖Tick ter✖
ความคิดเห็น