ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #7 : สมัครเรื่อง [AU FIC KHR] The Xevera : Parts Of Goddess [รับสมัคร]

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 56


    Application Form [สำหรับบทนางเอก!]

    Part I ; About your original

    บท : หัตถ์ซ้ายแห่งเทพี

    มีสัญลักษณ์ของเทพีที่บริเวณ : หัวไหล่ขวา

    รูปภาพ 
            
    http://www.siamcomic.com/scboard/view.php?scbID=99273&TopicOrder=
     
                         พี่แมรี่เอาคนผมทองนะคะ(ถ้าภาพนี้ไม่ใหญ่พอก็สามารถไปตามลิ้งค์ได้นะงิ)

    ชื่อ : ลูน่า โอโร่

    ชื่อเล่น : ลูน่า,ลูนจัง(สนิท)

    ความหมาย : พระจันทร์สีทอง

    รูปร่างลักษณะของตัวละคร : "ลูน่าโอโร่"สาวน้อนผู้มีผมยาวสีทองเหมือนสีของพระจันทร์ในยามเต็มดวง ผมของเธอนั้นยาวถึงพื้นเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยความที่เธอดูแลเอาใจใส่มันเป็นอย่างดีด้วยการสระผมทุกวันสระแล้วสระอีกจนไม่มีสิ่งแปลกปลอมบนศรีษะเลยก็ว่าได้ ผมของเธอนั้นนุ่มมือเพราะถ้าว่างเมื่อไหร่เธอก็จะสางผม ดวงตาสีดำแกมนำเงินเหมือนสีของท้องฟ้าในยามคำคืน ใครบอกว่าตาสีนี้ไม่สวยกันตาสีนี้ออกจะดูลึกลับ เมื่แอยู่ในที่ที่มีแสงมันก็จะมีประกาย ใครอย่ามาว่าตาฉันนะเดียวแม่เชือดซะเลย เอาล่ะต่อๆ เธอมีผิวขาวนวล เนียน ไม่มีรอยแผล ไม่มีจุดด่างดำ และผิวนุ่มมากเหมือนไปอาบนำแร่แช่นำนมทุกวัน แต่ความจริงเธออาบนำแบบที่เราอาบกันเท่าไปนี้แหละแค่ใช้สบู่กลิ่นกุหลาบเท่านั้นเอง และด้วยความสูง 163ซม.ที่มันไม่สูงเกินไปไม่เตี้ยเกินไปนั้นทำให้เธอดูสง่างามมากขึ้น(?) แต่ถึงเธอจะสึงขนาดนั้นเธอก็ยังไม่ค่อยพอใจกับความสูงของตัวเองเท่าไหร่ เธอเลยต้องใส่ส้นสูงด้วยเธอจะได้ดูสูงขึ้น(?) และสง่างามขึ้น(?) มีรูปร่างที่ผู้หญิงทั้งโลกอยากได้มาครองคือหน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป เอวเล็ก มีสะโพกเต่การที่มีหุ่นอย่างนั้นเธอทั้งออกกำลังกาย อดอาหาร อดกินของอร่อยๆ จนได้หุ่นแบบนี้มาครอง ชุดที่เธอใส่นั้นส่วนใหญ่จะเป็นแบบสไตล์คุญหนูมันจะได้สมฐานะของเธอหน่อย ที่สำคัญชุดต้องมีริบบิ้นด้วยนะ เพราะเวลาที่ขยับตัวแล้วริบบินเคลื่อนไหวตามมันรู้สึกเหมือนนางฟ้ายังไงก็ไม่รู้ เธอชอบริบบิ้นมากจนต้องใส่ริบบิ้นที่ข้อมือทั้ง2ข้างด้วย  

    ลักษณะนิสัย : "ลูน่า โอโร่"สาวน้อยผู้เป็นคุณหนูตระกูลโอโร่ ด้วยความที่มีพ่อเป็นขุนนางที่มีอำนาจมากในเมืองราเคล เธอจึงเป็นคนที่เอาแต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ตอนนั้นทันที เพราะไม่ชอบการรอคอย แต่ถ้าไม่ได้นะเดี่ยวนี้แม่ปลดทั้งคนใช้ คนสวน ภารโรงให้ออกจากงานทั้งหมดเลยคอยดูสิ แต่ถึงเธอจะไม่ชอบการรอคอยเธอดันชอบสายซะงั้น แทนที่จะขอโทษเธอก็ไม่ขอโทษ ด้วยความคิดที่ว่า "ฉันเป็นลูกขุนนางนะ ใครกล้าเถียงฉันระวังไว้ให้ดีเถอะ"  ชอบวางอำนาจด้วยความที่เป็นคุณหนูนั้นทำให้เธอไม่เคยถูกขัดคอเลยสักครั้ง ทำให้เมื่อโตขึ้นกลายเป็นคนที่ชอบสั่งคนอื่น แต่ดันไม่ชอบทำตามที่ใครสั่ง เป็นคนที่หงุดหงิดง่าย เพราะอย่างที่บอกนั้นเเหละเพราะไม่เคยถูกขัดคอ พอใครขัดก็จะหงุดหงิดทันที ถ้าเธอโกรธที่หนึ่งนั้นมันจะน่ากลัวมากเธอเคยโกรธมากเลยเก็บตัวอยู่ในห้อง พอเช้าแม่นมไปปลุกเห็นห้องนอนที่เคยสะอาด กลายเป็นเหมือนสนามรบซะงั้น คนอื่นอาจเห็นว่าที่ทำนั้นมาจากอารมณ์ล้วนๆแต่ความจริงเธอคิดแล้วจึงค่อยแสดงออกมาโดยไม่พูดเหตุผล ทำให้ถูกคนอื่นเข้าใจผิดบ่อยๆว่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ แต่ถ้าสนิทแล้วเธอก็จะพูดเหตุผลที่เธอทำอย่างนั้น ขอบอกเลยว่าถ้าเธอบอกเหตุผลแล้วทุกคนต้องอึ้งในความคิดเธอ ไม่ค่อยแสดงความจริงจัง เเละความมีเหตุผลออกมาให้ผู้อื่นเห็นบ่อยนัก ไม่ยอมขอโทษใครง่ายๆแม้อยากจะขอโทษ เพราะสำหรับเธอแล้ว ศักดิ์ความเป็นลูกขุนนางต้องมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ เป็นคนที่หยิ่งไม่ยอมเปิดใจให้คนอื่น 

    ลักษณะการพูด : นำเสียงจะออกเย็นชา หยิ่ง(มาก) ทำให้ดูไม่ค่อย(ความจริงคือไม่เลย)เป็นมิตร ทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อน แทนตัวเองว่าข้า และผู้ฟังว่าเจ้า

    ตัวอย่างการพูด : เวลาที่คนอื่นทัก-"เจ้าเป็นใคร อย่ามาทำเป็นสนิทกับข้า" 
                             เวลาที่คนอื่นถาม-"ทำไมข้าต้องตอบเจ้า" 
                             เวลโกรธ"อีตาบ้า...ฉันสั่งนายอยู่นะอย่ามาขัดใจฉันสิ" *หมายเหตุ:เวลาที่ลูน่าโกรธมากจะหลุดพูดคำว่า"ฉัน"ออกมา
                             ดีใจ-"เย้ ได้มาแล้ว" 
                             เสียใจ"นาย...มาหัวเราะเยอะฉันเหรอ"
                             เวลาช่วยคนอื่น-"ชิ...ต้องให้ช่วยทุกทีเลย"
                             เวลาที่หัวเราะ-"เจ้านี้ตลกชะมัดเลย"หัวเราะเเบบเงียบๆ+ปิดปาก

    สิ่งที่ชอบ : การที่ไม่ต้องรอคอย ดอกกุหลาบ แอปเปิ้ล ของนุ่มๆ ริบบิ้น ทอง อัญมณี ชา พระจันทร์ ดาว อากาศหนาว

    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : การรอคอย ของรกห้อง สิ่งสกปรก สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า...ผู้ชาย

    สิ่งที่กลัว : 1.การถูกหักหลัง อาการ:ซึมเศร้า,ไม่พูดกับใคร สาเหตุ:เธอเคยรักผู้ชายคนหนึ่งมาก จนวันหนึ่งเธอถูกเขาบอกเลิก นั้นเป็นสาเหตุว่าทำไมเธอจึงเกลียดผู้ชาย และกลัวการถูกหักหลัง
                    2.ทะเล อาการ-เมื่อเห็น+ไม่ได้ลงทะเล เธอจะทำตัวปกติ แต่ถ้าถูกชวนให้เล่นน้ำเธอจะปฏิเสธลูกเดียว
                                         -เมื่อลงไปในทะเล เธอจะพยายามวิ่งกลับเข้าชายฝั่ง
                                         -เมื่อขึ้นมาจากน้ำ เธอจะนั่งกอดเข่า ตัวสั่น พูดจาวกวน ไม่ได้ศัพท์ เสียงสั่น
                               สาเหตุ-เธอเคยจมน้ำตอนไปเที่ยวทะเลกับพ่อ และเธออ่านหนังสือแล้วเจอภาพของปลาบางชนิดที่ดูน่ากลัว เธอจึงกลัวทะเล

    งานอดิเรก : หวีผม อ่านหนังสือ เดินเล่น ดูดาว

    ความสามารถพิเศษ : เธอชงชาได้ไวมาก,เล่นฮาร์ฟเก่งระดับเทพ

    เพิ่มเติม : เลี้ยงแมวอยู่ตัวหนึ่งชื่อไวโอเล็ต มันเป็นแมวสีดำ และมีตาสีม่วง

     

    Part II : Interview

    I : “สวัสดียามบ่าย ขอโทษด้วยที่ข้าเสียมารยาทบุกเข้ามาในที่ของท่านแบบนี้ แต่หากว่าข้าไม่ทำเช่นนี้ พวกเราคงจะไม่ได้สนทนากันเป็นแน่”

    :เงยหน้าขึ้นแล้วพูดว่า"หวังว่าที่เจ้าเข้ามาในที่ของข้านี้คงมีเหตุสำคัญนะ ไม่งั้นข้าคงต้องให้คนรับใช้พาเจ้าออกไป"พูดจบก็คลี่ยิ้มเย็นๆให้ 

    II : “ก่อนอื่น แนะนำตัวกันก่อน ข้ามีนามว่า โอฟีเลีย ส่วนนอกจากนี้ท่านคงไม่จำเป็นต้องรู้หรอก แล้วท่านล่ะ?”

    :"ข้าไม่ค่อยอยากตอบเจ้าเท่าไหร่แต่ก็เป็นมารยาทสินะ ข้าชื่อลูน่า โอโร่ หรือลูน่า ชื่อนี้แปลว่าพระจันทร์สีทอง ให้ความรู้สึกเหมือนสีของผมข้าเลยใช่ไหมหล่ะ"พูดจบยกชาขึ้นมาจิบ

    III : “เป็นชื่อที่ดีไม่เลวเลยนะ... แล้วท่านจะบอกข้าได้หรือไม่ว่าตัวท่านมีความคิดเห็นเช่นไรกับเทพีแห่งชัยชนะที่ทุกๆคนต่างรักใคร่ เอเลน่า...”

    :"ท่านเอเลน่าหรอ...ข้าคงนับถือท่านเหมือนกันนั้นแหละนะ"

    IV : “หืม? อย่างนั้นเหรอ? เอาเถอะ...ยังไงซะคำตอบแบบนั้นก็เป็นสิ่งที่ข้าคาดว่าจะตอบกันมาอยู่แล้วล่ะนะ”

    :"เจ้าแน่ใจมากเช่นนั้นเลยหรอ?"พูดจบเงยหน้าขึ้นมาส่งสายตาไป

    V : “งั้นคำถามต่อไป ในตอนนี้ท่านน่ะมีความฝันหรือความหวังอะไรบ้างไหม?”

    :"ข้านั้นหรือ...ข้าคงไม่อยากถูกใครหักหลังอีก"พูดด้วยเสียงสั่นๆ และนำตาคลอตานอดหน่อย

    VI : “งั้นเหรอ... ก็สมเป็นตัวท่านดีนะ แล้ว...ท่านคิดว่าสิ่งที่ท่านวาดหวังเอาไว้มีโอกาสเป็นจริงแค่ไหนกันเชียว?”

    :"ข้าคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะไม่ถูกหักหลังอีก"

    VII : “อา...ข้าชักจะหมดคำถามแล้วสิ... เอาเป็นว่า ท่านคิดอย่างไรกับอัศวินแห่งเทพีที่มาคอยติดตามท่านกัน? ไม่ต้องเกรงใจท่านอัศวินหรอกนะ คำตอบของท่านน่ะนอกจากข้ากับท่านแล้วไม่มีใครได้รู้หรอก ดังนั้นเลิกกังวลไปได้เลย”

    :"อีตานั่นหรอ...น่ารำคาญตามติดอยู่ได้ พูดมาก แถมชอบขัดใจข้าอีกต่างหาก พูดแล้วอารมณ์เสีย"พูดด้วยความโกรธจัด

    VIII : “หึหึหึ...ความคิดของท่านนี่น่าสนใจจริงๆเลยนะ อันที่จริงข้าก็อยากจะอยู่คุยกับท่านต่ออีกสักนิด แต่ข้ายังมีเรื่องที่ต้องทำต่ออีก ถ้ามีโอกาสข้าหวังว่าพวกเราจะได้พบกันใหม่นะ”

    :"หึ...ท่านคิดว่าเราจะได้พบกันอีกหรอ"พูดจบยกชาที่เหลือขึ้นมาจิบ

     

    Part III : To you

    ไฮฮาย~ ไรต์ชื่อแมรี่ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรคะ? : เพิลค่า

    ไรต์ขอเปลี่ยนแปลงอะไรเล็กๆน้อยๆได้รึเปล่า? : ได้สิค่ะ

    ถ้าไม่ติดล่ะ? : ก็จะติดตามต่อไปค่ะ

    ถ้ามีปัญหาจะสอบถามทางไหนได้บ้างเอ่ย? : My.id เลยค่ะ

    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ โชคดีกับลูกสาวของคุณคนนี้นะคะ! : ค่ะ ฝากลูกสาวด้วยนะคะ

     
     
     
     
     
     
     
    Application Form [สำหรับบทอื่นๆ]
     
    Part I ; About your original
     
    บท :  รองหัวหน้าหน่วยจีออตโต้
     
    รูปภาพ : 
     
    ชื่อ : เนบเบีย เนโร
     
    ชื่อเล่น : เนบเบีน,เนบ
     
    ความหมาย : หมอกสีดำ
     
    รูปร่างลักษณะของตัวละคร : หนุ่มน้อยสายหมอก(?) ผู้มีผมสีนำ้ตาลอ่อน มองแล้วสบายตาิ ดวงตาสีแดงเข้มมองดูพิศวง ลึกลับ และงดงามในเวลาเดียวกัน มีปากที่มักยิ้ม และคุยอย่างเป็นมิตรเสมอ ผิวขาวซีดเหมือนหิมะ สูง172ซม.ซึ่งถือว่าสูงมาก(ขนาดเราคงต้องเงยหน้พูดด้วยเลยมั้ง-เพิล) เป็นคนที่ไม่ชอบอากาศหนาวจึงชอบใส่เสื้อกันหนาว และเสื้อแขนยาว นี้คงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผิวของเขาซีด
     
    ลักษณะนิสัย : หนุุ่่มน้อย"เนบเบีย"หรือที่แปลว่าหมอก หนุ่มน้อยผู้มาจากตระกูลนักสู้ชื่อดังทำให้เขามีความสามารถในการต่อสู้สูงจนได้รับเลือกให้เป็นรองหัวหน้าหน่วย เเบบร่าเริง ทำให้ผู้คนที่อยู่รอบข้างมีความสุข และไม่เครียดเสมอเป็นมิตรเสมอด้วยความที่เป็นมิตรนั้นทำให้เขามีเพื่อนมากมายที่พร้อมที่จะช่วยเหลือเสมอ เป็นคนที่เก่งในด้านการต่อสู้ โดยเฉพาะการใช้มีดสั้น มีความเคลื่อนไหวที่รวดเร็วดุจสายลม จนไม่มีใครสามารถตามได้ทันเวลาที่ต่อสู้ เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งไม่แสดงอารมณ์ทางสีหน้า ขี้สงสัย บางทีก็ออกจะซื่อๆ(บางทีก็ถึงขั้นซื่อบื้อ)
     
    ลักษณะการพูด : มีนำ้เสียงที่ร่าเริง สดใส เป็นมิตร แทนตัวเองว่าข้าหรือผม แทนผู้ฟังว่าท่าน
     
    ตัวอย่างการพูด :  เวลาทักคนอื่น-"หวัดดีครับทุกคน^-^"
                                 เวลาทักคนอื่น-"สบายดีเสมอครับ แล้วเธอหล่ะสบายดีไหม"
                                 เวลาถูกวานให้ช่วยทำงาน-"สบายใจได้ครับ คนอย่างข้าไม่ทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้ว"
                                 หัวเราะ-"ฮ่าๆๆ"
    สิ่งที่ชอบ : ต่อสู้ เล่นกับเด็ก ขนมหวาน 
     
     
    สิ่งที่ไม่ชอบ/เกลียด : ของที่ขม ยาทุกชนิด อากาศหนาว
     
    สิ่งที่กลัว : ผี อาการ-เป็นลม สาเหตุ-เคยโดนเพื่อนหลอกตอนทดสอบความกล้า
     
    งานอดิเรก : เล่นกับเด็ก กินขนมหวาน(?)
     
    ความสามารถพิเศษ : วิ่งเร็วมาก
     
    เพิ่มเติม : 1.มีพี่ชายอยู่อีก2คน
                    2.มีความสามารถในเรื่องยาพิษ เวลาก่อนทำงานเธอต้องถามก่อนว่า จุด      ประสงค์ในการทำงานนี้คืออะไร ถ้าจุดประสงค์คือลอบสังหาร เขาก็จะใช้ยาพิษชนิดหนึ่ง แต่ว่าถ้าในการทำงานมีจุดประสงค์ืิอื่นเขาก็จะใช้ยาพิษชนิดอื่น
                    3.อาวุธส่วนใหญ่ที่ใช้คือมีดสั้นอาบยาพิษ หรือดาบอาบยาพิษ
     
     
     
    Part II : Interview
     
    I : “สวัสดียามบ่าย ขอบคุณที่ท่านยอมมาตามคำเชิญของข้า เชิญนั่งก่อนสิ ข้าคิดว่า...พวกเราอาจจะต้องคุยกันยาว”
     
    :"ขอบคุณที่เชิญมาครับ"พูดด้วยนำ้เสียงร่าเริง 
     
    II : “ก่อนอื่น แนะนำตัวกันก่อน ข้ามีนามว่า โอฟีเลีย ส่วนนอกจากนี้ท่านคงไม่จำเป็นต้องรู้หรอก แล้วท่านล่ะ?”
     
    :"ผมเนบเบีย เนโร หรือเนบเบียครับ แปลว่าหมอกสีดำ"
     
    III : “เป็นชื่อที่ดีไม่เลวเลยนะ... แล้วท่านจะบอกข้าได้หรือไม่ว่าตัวท่านมีความคิดเห็นเช่นไรกับเทพีแห่งชัยชนะที่ทุกๆคนต่างรักใคร่ เอเลน่า...”
     
    :"ฉันนับถือท่านมากครับ ท่านเป็นเหมือนแรงบรรดานใจของผมทำให้ผมพยายามเรียนการต่อสู้ เพราะฉันมีความใฝ่ฝันในตอนเด็กว่าอยากเป็นอัศวินของเทพีเอเลน่าครับ"
     
    IV : “หืม? อย่างนั้นเหรอ? เอาเถอะ...ยังไงซะคำตอบแบบนั้นก็เป็นสิ่งที่ข้าคาดว่าจะตอบกันมาอยู่แล้วล่ะนะ”
     
    :"ข้าก็คิดว่าคงมีคนคิดเหมือนข้าเหมือนกันครับ"
     
    V : “งั้นคำถามต่อไป ในตอนนี้ท่านน่ะมีความฝันหรือความหวังอะไรบ้างไหม?”
     
    :"ข้าอยากเป็นอัศวินของเทพีเซเลน่าครับ"
     
    VI : “งั้นเหรอ... ก็สมเป็นตัวท่านดีนะ แล้ว...ท่านคิดว่าสิ่งที่ท่านวาดหวังเอาไว้มีโอกาสเป็นจริงแค่ไหนกันเชียว?”
     
    :"ข้าว่ามันต้องเป็นจริงอย่างแน่นอน ท่านว่าไหมท่านโอฟีเลีย"
     
    VII : “อย่างนั้นเหรอ ถ้าอย่างนั้น...ท่านคิดอย่างไรกับหัวหน้าหน่วยของท่านและประชาชนของประเทศนี้กัน?”
     
    :"หัวหน้าของข้าเป็นคนสบายๆ ดูเหมือนไม่ค่อยจริงจังเท่าไหรแต่ความจริงก็เอาการเอางานมากอยู่เหมือนกันครับ ส่วนประชาชนนั้นเป็นคนที่น่ารัก และใจดีมาก"
     
    VIII : “หึหึหึ...ความคิดของท่านนี่น่าสนใจจริงๆเลยนะ อันที่จริงข้าก็อยากจะอยู่คุยกับท่านต่ออีกสักนิด แต่ข้ายังมีเรื่องที่ต้องทำต่ออีก ถ้ามีโอกาสข้าหวังว่าพวกเราจะได้พบกันใหม่นะ”
     
    :"ครับ หวังว่าจะได้พบกันอีกนะครับ...ท่านโอฟีเลีย"
     
     
     
    Part III : To you
     
    ไฮฮาย~ ไรต์ชื่อแมรี่ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรคะ? :  เพิลคะ
     
    ไรต์ขอเปลี่ยนแปลงอะไรเล็กๆน้อยๆได้รึเปล่า? :  ได้ค่ะ
     
    ถ้าไม่ติดล่ะ? : ไม่เป็นไรคะ
     
    ถ้ามีปัญหาจะสอบถามทางไหนได้บ้างเอ่ย? :  My.id ค่ะ
     
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ โชคดีกับลูกของคุณคนนี้นะคะ! :  ค่ะ
     
     
     
     
     
     
    ✖Tick ter✖
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×