ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #6 : สมัครเรื่อง{AU FIC REBORN} Malediction In My Destiny

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 56


    Rigister 

    ข้อมูลด้านรูปร่างลักษณะ

    รูป ::    

    รูปร่างลักษณะ :: สาวน้อยผู้มีรูปร่างผอมบาง นำหนักไม่มากไม่น้อยเกินไปขนาดที่ผู้ชายคนหนึ่งสามารถอุ้มได้ ผมสีม่วงเข้มเป็นลอนยาวถึงเอว ผมหน้าทำเป็นทรงหน้าม้าประดับด้วยดอกไม้สีขาว ผมด้านหน้าถักเปียยาว ผิวสีขาวนวล ดวงตาสีม่วงทำให้ผู้มองหลงใหลในสีตานั้น มีปากสีดอกกุหลาบ ทำให้หน้าตาอ่อนกว่าวัย เอวเล็ก มีหุ่นแบบที่ผู้หญิงทั้งโลกอยากได้ เธอต้องแต่งตัวแบบคุณหนู(แบบในภาพ)เพราะแม่บังคับ แต่ปกติเธอกางเกงขาสั้น และเสื้อยืดสุดแสนธรรมดา

    ส่วนสูง ::164

    น้ำหนัก ::40

    ข้อมูลทั่วไป๊ทั่วไป

    ชื่อ :: เนโร เซลี่

    ชื่อเล่น :: เซลี่,เซจัง

    ความหมาย :: ท้องฟ้าสีดำ

    อายุ :: 19

    เมืองที่อยู่ :: เมืองคาบัลโลเนีย

    ประวัติ :: สาวน้อยผู้เกิดในตระกูลขุนนางชั้นสูงของเมืองคาบัลโลเนีย ถูกเลี้ยงมาอย่างสบายๆจึงเป็นคนที่ร่าเริง สดใส เป็นที่รักของคนอื่น แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงเป็นเด็กดีเสมอ พ่อเป็นขุนนางชั้นสูง แม่เป็นเจ้าของร้านขายทองรายใหญ่ ทำให้เธอมีฐานะที่รวยมาก เป็นที่หมายตาของผู้ชายในเมือง เพราะเธอทั้งสวย+รวย พี่ชายของเธอจึงเป็นห่วงเธอเสมอ พี่ชายเธอจึงบังคับให้ไปเรียนฟลุตที่เธอชอบ แต่มันใช่ฟลุตธรรมดาที่ไหนล่ะ มันคือฟลุตมายา ที่พอเป่าแล้วสามารถสร้างภาพมายาขึ้นมาได้ต่างหากหล่ะ

    ลักษณะนิสัย :: 1.ร่าเริง สดใส เป็นที่รักของเพื่อน
    2.ขี้เซามาก 
    3.ดื้อเงียบ เป็นพวกที่โดนดุจะฟัง(แบบเข้าหูซ้ายทะลุหูขวา)แต่ไม่ทำตาม
    4.ใครร้ายมาร้ายตอบ
    5.ขี้งอน และขี้อ้อน
    6.พอเห็นอะไรที่ทำมาจากทองจะวิ่งเข้าใส่(เช่น กรงนกในรูป)
    7.พอต่อสู้จะเลือดเย็น
    8.มีอีกบุคลิกคือ จะหยิ่ง ไม่ฟังคนอื่น
    9.ปากไม่ตรงกับใจ
    10.หลงทางง่าย

    ชอบ/เกลียด/กลัว/แพ้ :: ชอบ:อากาศเย็น ของที่ทำมาจากทอง ของนุ่มๆ นอน ขนมหวาน
    เกลียด:อากาศร้อน ของขมๆ
    กลัว:ความมืด
    แพ้:อาหารทะเล กินเข้าไปแล้วจะเป็นลม

    เพิ่มเติม ::1.มีพี่ชายอยู่อีก2คน
    2.มีอาวุธไว้ป้องกันตัวคือ ฟลุตมายา

    ข้อมูลเรื่องคู่

    ชื่อของคู่ ::เอ็นมะ

    เรียกคู่ว่า :: เอ็นมะ(โกรธ,ปกติ,เศร้า),เอ็นจัง(งอน,อ้อน),ตาบ้า(หงุดหงิด,โกรธมาก)

    คู่เรียกว่า ::เซลี่(จริงจัง,เศร้า),เซจัง(แกล้ง,อารณ์ดี),คุณเนโร(หึง,โกรธ)

    คิดอย่างไรกับคู่ของตัวเอง:ฉันไม่อยากพูดถึงตาบ้านั่นหรอก หึ

    Interview Your Ori

    “ นี่นี่ พี่สาวชื่ออะไรเหรอ ” เสียงใสของเด็กน้อยดังขึ้นจากด้านหลังชายเสื้อของหญิงสาวถูกมือเล็กๆของเด็กสาวกระตุกเล็กน้อยเธอหันมามองด้วยสายตาที่เป็นมิตรก่อนจะตอบคำถามของเด็กสาวคนนั้น

    -ฉันชื่อลูน่าจ้า แล้วหนูมีอะไรหรอ

    “ ว้าวๆชอบชื่อพี่สาวจังเลย หนูหลงทางหนูเป็นทายาทของหนูน้อยหมวกแดง(?)ตอนนี้กำลังจะไปหาคุณยายพี่สาวพอจะรู้มั๊ยคะว่าที่นี่ที่ไหน ”

    -พี่ไม่รู้หรอกนะว่าที่นี้ที่ไหน เพราะพี่หลงทางอนู่หน่ะ แต่พี่จะช่วยให้หนูได้กลับบ้านนะ

    “ โอ้โห ที่นี่คือลาสเนียร์เหรอเนี่ยถ้าที่นี่คือลาสเนียร์ก็แสดงว่าพี่สาว.....มีคำสาปน่ะสิ ” เด็กน้อยมองหญิงสาวด้วยสายตาหวาดกลัวขาเล็กๆของเด็กน้อยค่อยๆก้าวไปด้านหลังอย่างหวาดระแวง

    -ไม่ต้องกลัวพี่หรอก ถ้าหนูไม่ทำอะไรพี่พี่ก็จะไม่ทำอะไรหนู

    “ ถ้าอย่างนั้นพี่สาวรู้สึกยังไงกับคำสาปที่ตัวเองได้รับเหรอคะ ”

    -อืม...พี่คิดว่ามันเป็นเกรียติมากที่มันเลือกที่จะมาอยู่กับพี่ แต่ว่าถึงตอนนี้ก็ไม่สำคัญว่าจะคิดยังไงเพราะยังไงพี่ก็ต้องอยู่กับมันตลอดไป 

    “ โอ๊ะโอต้องไปแล้วล่ะค่ะเดี๋ยวคุณยายจะรอนานหนูไปก่อนนะคะพี่สาวแล้วเจอกันใหม่นะคะ ”

    -จ้า..แล้วเจอกันใหม่นะ

    Interview You

    หวัดดีเราเดธนะอีกคนคือชาเนียบอกชื่อของคุณมาหน่อยสิ

    -เราชื่อเพิลจ้า

    คิดยังไงถึงพาลูกสาวที่น่ารักของคุณมาที่นี่

    -เราอยากอ่านนิยายที่ผู้แต่งแต่งด้วยตัวละครของเรานะ

    เรื่องใบสมัครทางเราไม่เรื่องมากไปใช่มั๊ย

    -ไม่หรอก

    หากลูกสาวคุณติดเราของเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อยได้มั๊ย

    -ได้สิ

    แล้วถ้าหากว่าลูกสาวไม่ติดคุณจะทำยังไง

    -ไม่เป็นไร

    แอดfav.แล้วใช่มั๊ยคะ

    -แอดแล้ว^-^

    ขอให้โชคดีนะคะขอบคุณที่กรอกใบสมัครงี่เง่านี่ค่ะ

    -จ้า

     

     

    ✖Tick ter✖
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×