คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : สมัครเรื่อง HOLY HORIZON PROJECT ! [รับสมัครตัวละคร]
ใบสมัคร
รูป ::
ลักษณะภายนอก :: มีผมสีนำตาลอ่อน ยาวถึงต้นขา ผมด้านหน้าถักเป็นเปีย นุ่มนิ่มเหมือนขนแกะที่อ่อนนุ่ม ดวงตาสีเทา ผิวขาวนวล มีความสูงที่พอดี ปากเล็กยิ้มเล็กน้อย ตามมารยาท
ชื่อ :: แฟร์รี่ แมร์รี่ (Fairy Marry)
ชื่อเล่น :: แฟร์รี่(ไม่ค่อยสนิท),แฟร์(เพื่อนสนิท)
ความหมายของชื่อ :: นางฟ้า
อายุ :: 17
เพศ :: หญิง
นิสัย :: เธอมักจะยิ้มให้ผู้อื่นตลอดเวลา พูดด้วยนำเสียงเย็นๆ เรียบๆ นิ่งๆ แต่ลงท้ายด้วยคำว่า "ค่ะ" ฟังแล้วเหมือนพูดดูถูก ชอบอยู่คนเดียว ไม่สุงสิงกับใคร มันช่างดูหยิ่งยิ่งนัก ทำให้คนอื่นนอกจาก หัวหน้าใหญ่ เอซ คิง แจ็ค และโจ๊กเกอร์มองว่าเธอเป็นคนหยิ่ง แต่เปล่าเลยอาการเหล่านี้จะเกิดขึ้นเมื่อเธออยู่กับคนที่ไม่สนิท แต่ถ้าอยู่กับ5คนที่กล่าวมาเธอจะยิ้มอย่างร่าเริง แววตาเต็มไปด้วยความสุข พูดด้วยเสียงนุ่มปนร่าเริง ฟังแล้วสามารถช่วยเยียวยาจิตใจได้เป็นอย่างดี ชอบเข้าสังคม จนทำให้คนที่เห็นเธออย่างนี้ต้องพูดว่า "นี้ใช่แฟร์รี่จริงๆหรอ" แต่เมื่อเธอต่อสู้เธอจะเลือดเย็นมากเธอจะหยิ่งกว่าตอนที่พูดคุยกับคนทั่วไป ไม่สนใจว่าจะเป็นมิตร หรือศัตรู(ถ้าเป็นมิตรแสดงว่าเธอโกรธจริงๆ) ถ้าเสียใจเธอจะอยู่คนเดียว
ประวัติ :: ลูกสาวคนที่4ของครอบครัวแมร์รี่ ซึ่งเป็นขุนนางชั้นสูงเก่าแก่ ถูกเลี้ยงมาอย่างดีเหมือนไข่ในหิน เธอจึงมีความรำรวย ความเก่งกาจ ความสวย ทำให้เธอเป็นที่จับตามอง เธอมีพี่ชาย3คนซึ่งต้องคอยพลัดกันมาอยู่ด้วย ถึงเธอจะเพียบพร้อมแต่เธอไม่เคยมีเพื่อนแท้สักคน ทำให้เธอเย็นชา ต่อต้านบุคคลใหม่ๆที่เข้ามาในชีวิต
ชอบ :: ยิ้ม,เมล่อน,ธรรมชาติ
เกลียด :: คนที่หักหลัง
กลัว :: การถูกหักหลัง
เผ่าพันธุ์ :: แวมไพร์(ที่ควบคุมตนเองได้)
กลุ่ม :: Black Nightmare
ตำแหน่ง :: ควีน
บท :: -
ความสามารถพิเศษ :: มีจมูกที่ดีกว่าคนอื่น
เพิ่มเติม :: -
คำถามสำหรับตัวละคร(ทรงออริแล้วตอบมาเลยคะ สำหรับคนที่สมัครบทอื่นไม่ต้องตอบนะคะ)
Q1 :: คุณชื่ออะไรคะ?
A1 :: เงยหน้าขึ้น แล้วยิ้มแบบหยิ่งก่อนพูดขึ้นว่า "ข้าชื่อเฟร์รี่ แมร์รี่ เรียกว่าแฟร์รี่ก็ได้ ข้าอยู่สังกัด แบล็ค ไนท์แมร์ ที่ยิ่งใหญ่ ตำแหน่งควีนค่ะ"
Q2 :: ทำไมถึงมาอยู่กลุ่มนี้ล่ะคะ?
A2 ::" ต้องการพิสูจน์ตัวเองค่ะ และการเเกล้งปั่นหัวคนอื่นก็สนุกไปอีกแบบ
Q3 :: สำหรับคุณ กลุ่มที่คุณอยู่นี่ มีความหมายกับคุณแค่ไหนเหรอคะ?
A3 :: มากค่ะ เพราะทำให้ฉันมีเพื่อนแท้(บรรดาเอซ คิง แจ็ค และโจ๊กเกอร์)
Q4 :: ขนาดนั้นเชียว? งั้นไม่มีอะไรแล้วค่ะ ขอให้โชคดี
A4 :: ค่า เช่นกันค่ะ
คำถามสำหรับผู้ปกครอง
Q1 :: ไฮ ฮายยยยยย ย ชื่ออะไรคะ?
A1 :: เพิลจ้า
Q2 :: ถ้าลูกคุณเกิด เสื่อม รั่ว หรืออะไรแบบนั้น จะรับได้มั้ยคะ?
A2 :: อย่ามากเกินแล้วกัน
Q3 :: ถ้าปรับเปลี่ยนลูกคุณ จะได้มั้ยคะ?
A3 :: ขอให้คล้ายๆแบบนี้นะ
Q4 :: ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะรับลูกกลับหรือให้ยัดบทอื่นคะ?
A4 :: ยัดบทอื่น
Q5 :: ไรท์จะถามความเห็นของลูกคุณบ่อยๆ ดังนั้นห้ามทิ้งนะคะ?
A5 :: ค่ะ
Q6 :: งั้นขอให้โชคดีคะ
A6 :: ค่ะ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ใบสมัคร
รูป ::
ลักษณะภายนอก :: ผมสีทองออกขาว ตรงถึงสะโพก ตาสีนำเงินเข้มดูเหมือนเป็นพี่สาวที่ใจดี เเละดูอ่อนโยน จมูกเข้ารูปกำลังดี ปากยิ้มด้วยความยิ้มง่าย จริงใจ เเละอ่อนโยนยิ่งทำให้เธอเหมือนนางฟ้ามากขึ้น ผิวสีขาวนวล บริเวณแก้มมักมีสีแดงอ่อนๆ เหมือนเป็นคนขี้อาย
ชื่อ :: เพรส์เซ็น โคดี้(Present Cody)
ชื่อเล่น :: เพรส์
ความหมายของชื่อ :: ของขวัญ
อายุ :: 16
เพศ :: หญิง
นิสัย :: ใบหน้ามักมีรอยยิ้มปรากฎอยู่ พูดจาไพเราะ ไม่เห็นแก่ตัว ไม่ดูถูกผู้อื่น นี้เป็นหลักฐาณชั้นดีที่ยืนยันว่าเธอเหมือนนางฟ้าจริงๆ ไม่ได้เสแสร้ง ไม่หน้าไหว้หลังหลอกนอกจากเธอไม่ทำแล้วเธอยังไม่ชอบคนประเภทนี้อีกด้วย ไม่สิต้องบอกว่าเธอเกลียดเลยต่างหาก
ประวัติ(ละเอียดได้ก็ดีค่ะ) ::
ชอบ ::
เกลียด ::
กลัว ::
เผ่าพันธุ์ :: แม่มด
กลุ่ม :: Holy Horizon
ตำแหน่ง :: ฮอลี่
บท :: -
ความสามารถพิเศษ(ขออะไรที่มันไม่เว่อร์เกินนะคะ ไม่ใช่แบบมนุษย์เสกไฟได้แบบนี้ไม่ผ่านนะคะ) ::
เพิ่มเติม(อะไรที่ไรท์ลืม ใส่มาเลยคะ) ::
คำถามสำหรับตัวละคร(ทรงออริแล้วตอบมาเลยคะ สำหรับคนที่สมัครบทอื่นไม่ต้องตอบนะคะ)
Q1 :: คุณชื่ออะไรคะ?
A1 ::
Q2 :: ทำไมถึงมาอยู่กลุ่มนี้ล่ะคะ?
A2 ::
Q3 :: สำหรับคุณ กลุ่มที่คุณอยู่นี่ มีความหมายกับคุณแค่ไหนเหรอคะ?
A3 ::
Q4 :: ขนาดนั้นเชียว? งั้นไม่มีอะไรแล้วค่ะ ขอให้โชคดี
A4 ::
คำถามสำหรับผู้ปกครอง
Q1 :: ไฮ ฮายยยยยย ย ชื่ออะไรคะ?
A1 ::
Q2 :: ถ้าลูกคุณเกิด เสื่อม รั่ว หรืออะไรแบบนั้น จะรับได้มั้ยคะ?
A2 ::
Q3 :: ถ้าปรับเปลี่ยนลูกคุณ จะได้มั้ยคะ?
A3 ::
Q4 :: ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะรับลูกกลับหรือให้ยัดบทอื่นคะ?
A4 ::
Q5 :: ไรท์จะถามความเห็นของลูกคุณบ่อยๆ ดังนั้นห้ามทิ้งนะคะ?
A5 ::
Q6 :: งั้นขอให้โชคดีคะ
A6 ::
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------วันนี้แค่นี้ก่อนนะคะ
✖Tick ter✖
ความคิดเห็น