ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #4 : สมัครเรื่อง ★ [Au Fic KHR] ✖ The Legend of Nedez

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 56


    Application Form

    Part I ; About Nedez

     

    เนเดสท์หมายเลข :: II The Wizard of Nedez

    ตำแหน่งสัญลักษณ์แห่งเนเดสท์ :: ต้นขาขวา

    พลังแห่งพันธสัญญา :: พลัง1/3ของเธอ 

    สิ่งที่แลกเปลี่ยน :: เธอสามารถใช้เวทมายาซึ่งมีไม่กี่คนในโลกเท่านั้นที่ใช้เวทย์ประเภทนี้ได้ เพราะต้องมีสมาธิที่จดจ่อ และต้องมีความอดทนในการฝึคกซ้อม

     

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

    Part II ; About Personal Information

     

    รูป :: 

    รูปร่างลักษณะ ::  มีผมเป็นลอนยาวถึงต้นขาไว้ผมหน้าม้า  ตาและผมเป็นสีฟ้าอ่อน ผิวสีขาวนวล หน้ารูปไข่   ใบหน้ามักมีรอยยิ้มหวาน ชอบอาบนำด้วยสบู่กลิ่นมิ้นต์ ปากสีกุหลาบ สูง165ซม. หนัก41กม.

    ชื่อ :: สโนว์ (Snow)

    ความหมาย :: หิมะ

    ชื่อเล่น :: -

    อาวุธและรูปร่าง :: ฟลุตมายา : เธอมีพ่อ และแม่เป็นนักดนตรีเธอจึงได้เชื้อสายนั้นมา โดยเครื่องดนตรีที่เธอเล่นคือฟลุต เธอชอบเล่นฟลุตมาก จนมันกลายเป็นอาวุธประจำตัวของเธอ  ฟลุตมีสีทอง  ลักษณะหมือนฟลุตทั่วไป เธอเก็บฟลุตติดตัวไปทุกที่ สำหรับที่ซ่อนนั้นเป็นความลับสุดยอด

    ความสามารถของอาวุธ :: เมื่อเป่าเป็นเพลงต่างๆ จะเกิดเป็นภาพมายาที่มีลักษณะภาพแตกต่างกันออกไป มีทั้งที่ทำให้มีความสุข และทำให้กลัว  ฟลุตของเธอนั้นมี2โหมดคือเล่นธรรมดาเพื่อความเพลิดเพลิน(สีเงิน)  และใช้ในการต่อสู้(สีทอง) ส่วนวิธีการเบลี่ยนโหมดนั้นจะใช้วิธีส่งกระแสจิต

    ความสามารถพิเศษ :: การเล่นฟลุต(ขอไม่อธิบาย) การร่ายรำเธอร่ายรำมาตั้งแต่เด็กโดยที่เธอมีพรสวรรค์ในการรำอย่างอ่อนช้อย และสวยงาม 

    ของที่พกติดตัว :: รูปพี่ชาย(3คน)

    สัตว์ประจำตัว :: แฟร์รี่ตัวน้อยๆ เป็นเพศหญิงเธอมีชื่อว่า ไชน์ เพราะในวันที่สโนว์เสียใจในการเสียลุงไป แฟร์รี่ตนนี้ก็ออกมาปลอบใจ เะฮจึงเรียกแฟร์รี่ตนนี้ว่า"ไชน์"ซึ่งเรียบเหมื่อนแสงสว่างในชีวิตของเธอ ไชน์มีความสามารถในการรักษา ไชน์มีนิสัยร่าเริง เป็นมิตร ไม่โกรธง่าย มองโลกในแง่ดี มีความรู้รอบตัว

    ชอบ :: มิ้นต์,ชาเชียว,หิมะ,นำ,ของที่นุ่มๆ,ดอกไม้

    ไม่ชอบ/เกลียด :: แมลง,การยุ่งเรื่องคนอื่น

    กลัวหรือจุดตาย :: การอยู่ในที่แคบ เพราะตอนเด็กเธอแอบอยู่ในห้องหลังจากที่ทะเลาะกับพี่ แต่แม่ไม่รู้จึงล็อกประตูเธอจึงติดอยู่ในนั้นครึ่งวัน(นั้นคือเยอะสำหรับเด็ก) เธอต้องอยู่กับแมลงที่น่ากลัว เธอจึงเกลียดแมลง

    งานอดิเรก :: อ่นหนังสือหาความรู้

    ลักษณะนิสัย :: เธอจะเรียบร้อยมากกับคนที่พึ่งรู้จัก หรือไม่ค่อยสนิท ก่อนที่เธอจะเรียบร้อยด้วยนั้นเธอต้องดูก่อนว่าคนๆนั้นสมควรที่จะเรียบร้อยด้วยหรือเปล่า ถ้าไม่สมควรที่จะเรียบร้อยด้วยเธอจะเย็นชาใส่ เธอจะไม่ทักก่อน แต่ถ้าคนๆนั้นทักเธอจะตอบแบบเย็นชา กล้าแสดงเนื่องจากเธอต้องแสดงทั้งฟลุตและการร่ายรำมาตั้งแต่เด็กทำให้เธอมีความกล้าแสดงออก   ิไม่ชอบทำร้ายใครก่อน นอกจากคนๆนั้นจะทำร้ายก่อน เธอเป็นคนี่พูดจาเหมาะสมกับเวลา และสถานที่ ไม่ดูถูกคนอื่น โกรธอย่างมีเหตุมีผล เช่นเพื่อนของเธอลืมทำงานกลุ่ม(2คน)มา เพราะต้องดูเเลน้องที่ยังเด็กอยู่ ที่ต้องดูแลน้องนั้นเพราะ แม่ป่วยกระทันหัน พ่อก็ต้องทำงานเลยไม่ได้กลับบ้าน เธอจะคิดว่าถูกแล้วล่ะที่ดูแลน้อง เพราะถ้าปล่อยน้องไว้คนเดียวน้องอาจเป็นอันตรายได้ เธอเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ แต่ไม่มีเพื่อนแท้สักคน เธอมักถูกทิ้งให้เดินไปไหนมาไหนคนเดียว นั่งอยู่คนเดียว แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไร ใครจะรู้ล่ะว่าความจริงเธอเศ้าอยู่ สโนว์เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง เธอมักจะยิ้มอยู่เสมอ แต่ในใจนั้นอาจเสียใจ หรือโกรธอยู่ จึงคล้ายกับเธอแสดงภาพมายาให้คนอื่นเห็นเพื่อไม่ให้คนอื่นเป็นห่วง อีกอย่างเธอเป็น คนดื้อเงียบค่ะ คือพอโดนใครดุจะฟังแต่เถียงในใจ พอถามว่าเข้าใจไหมก็จะบอกว่า เข้าใจค่ะ (คล้ายๆว่าดื้ออยู่ในใจ) แต่พอสุดจะทนแล้วเธอจะระเบิดออกมาเลย ระเบิดของเธอคือ ร้องไห้ค่ะ ปล่อยโฮออกมาเลย ปกติเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยร้องไห้ หรืออาจร้องไห้เเต่ไม่ให้เห็น

    เพิ่มเติม :: เธอจะแต่งตัวหวานๆ หรือน่ารักๆเสมอ เวลาที่เธอพูดมักลงท้ายด้วยจ้า(คนที่ไม่สนิท หรือคนที่อายุน้อยกว่า),ค่ะ(คนที่อายุมากกว่า),ไม่มีอะไรต่อท้าย(คนที่สนิท)

     

     

     -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

    Part III ; Question for Character (ขอให้ตัวละครตอบนะครับ)

     

    ยินดีที่ได้พบ ข้าคือมูนไลท์ ตัวแทนจากแสงจันทร์ แล้วเจ้าล่ะ เป็นใคร?? ::" ข้าชื่อ สโนว์ ตัวแทนของหิมะค่ะ  "พูดำร้อมยิมหวานให้

    เจ้าคิดอย่างไร กับการที่ตัวเองต้องเป็นเนเดสท์ และพันธสัญญาของเนเดสท์?? :: รู้สึกภูมิใจ ที่ได้ตำแหน่งนี้ค่ะ

    แล้วเจ้าคิดอย่างไรกับโฮราเทียสและเนเดสท์คนอื่นๆ? :: "สำหรับท่านโฮราเทียสรู้สึกเคารพค่ะ สำหรับเนเดสต์คนอื่นก็ดูเป็นมิตรดีค่ะ " พูดพร้อยิ้มน้อยๆ

    แล้วถ้าเกิดว่า เจ้าจำต้องปลิดชีวิตผู้อื่น เพื่อให้เจ้ารอดและพ้นจากความทุกข์ทรมาน เจ้าจะทำเช่นไร? :: "ข้าจะยอมอยู่ในความทุกข์ทรมานค่ะ เพราะข้าไม่อยากให้ใครต้องมาตายเพราะข้า"พูดเสร็จก็ก้มหน้า

    งั้นหรือ? แล้วสิ่งใดกันเล่า ที่เจ้าพึงปรารถนามากที่สุด ถึงแม้ว่ามันจะไม่มีวันเป็นจริง? ::" มิตรภาพค่ะ"พูด้วยนำเวียงเศร้าๆ

    นั่นคือคำตอบของเจ้าสินะ ขอบคุณที่สละเวลา ขอให้แสงจันทร์จงนำทางและเป็นพลังให้แก่เจ้า เชิญออกไปได้ :: "ค่ะ ขอให้พระเจ้าคุ้มครองคุณนะคะ"พูดเสน็จก็ยิ้มอย่างเป็นมิตร

     

     

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

    Part IV ; Question to you

     

    ขอบคุณที่มาสมัครนะฮะ >< ชื่ออะไรเหรอครับ?? :: เพิลค้า~

    ขอโทษนะฮะที่ทำให้ยุ่งยากแล้วก็เรื่องมากกับใบสมัครอันยาวเหยียด แหะๆ :: ไม่เป็นไรค่ะ

    พล็อตดูแปลกๆไหมฮะ :: ไม่ค่ะ ชอบแนวนี้ด้วยซำ

    คิดว่าจะได้คู่กับใครเหรอฮะ :: อยากให็คู่กับ เอ็นมะ หรือไม่ก็ จี ค่ะ

    ถ้าเกิดว่าคุณติด ผมขอเปลี่ยนอะไรนิดหน่อยได้ไหมฮะ :: ได้สิค่ะ

    มีอะไรอยากจะบอกหรือบ่นผมไหม :: ขอเป็นเพื่อนะคะ

    ขอให้โชคดีนะครับ :D :: ค้า

    สุดท้าย ต้องการให้วิจารณ์ตัวละครออริไหมฮะ ทุกตัว? คนที่ผ่าน? หรือยังไง? :: ทุกตัวค่ะ

     


     

     

     




     

    ✖Tick ter✖
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×