ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #137 : สมัครเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 58


    ใบสมัคร

    "โรงเรียนแบบนี้เเหล่ะ ถึงจะเหมาะกับราชินีอย่างฉัน"




    ชื่อ-นามสกุล :: วิคตอเรีย เจเเดน [Victoria Jedan]

    ชื่อเล่น :: วิคตอเรีย , วิค [Victoria , Vic]

    ฉายา :: ราชินีหัวใจ , ราชินีสีแดง , ยัยราชินีเพี้ยน , ยัยหลงตัวเอง

    ลักษณะรูปร่างของตัวละคร:: เธอเป็นหญิงสาวร่างเล็กพกพาสะดวก(?) ผมยาวถึงต้นขาของเธอถูกย้อมสีใหัเป็นสีทองทางครึ่งขวา และคงสีเดิมซึ่งก็คือสีดำเอาไว้ดังเดิม ผมด้านหน้าถูกตัดเป็นผมทรงหน้าม้า และผมด้านหลังมักจะถูกมัดเอาไว้เป็นทรงแกละสองข้าง เธอมีดวงตาสีทองคมซึ่งเกิดจากการใส่สีเหลืองทอง โดยสีจาปกติของเธอคือสีน้ำตาลแก่จนเกือบดำค่ะ จมูกโด่งเล็กน้อยแสดงถึงความดื้อรั้นของเจ้าตัว ริมฝีปากเล็กดูอวบอิ่มและมีสีอมชมพูอย่างสุขภาพดี บริเวณใต้ตาซ้ายถูกแปะไว้ด้วยสติ๊กเกอร์รูปหัวใจสีแดง ถึงเธอจะมีความสูงอยู่ที่159ซม. แต่หน้าอกเธอมันก็คัพบีนะคะ(?) เธอมีผิวสีขาวสะอาดตามแบบชาวยุโรปทั่วๆไป และเธอมักจะแต่งกายด้วยชุดเดรสสีแดงพร้อมกับมงกุฎอยู่เสมอ

    เพศ::หญิง

    อายุ::16

    ระดับชั้น(ขอเป็นม.เอานะค่ะ)::ม.4

    สัญชาติ::อังกฤษ

    นิสัย :: วิคตอเรียเป็นเด็กสาวที่เพียงแค่เห็นก็สามารถบอกได้เเล้วค่ะว่าแปลกแค่ไหน เริ่มตั้งแต่ผมที่สีไม่เหมือนกันทั้งสองข้าง การที่แปะสติ๊กเกอร์รูปหัวใจเอาไว้ที่ใต้ตาซ้าย และการใชุดเดรสีแดงสุดเวอร์เดินไปทั่วเมืองราวกับว่าเป็นเรื่องปกติ นิสัยของแม่นางก็เพี้ยนไม่ต่างจากภายนอกหรอกค่ะ
              วิคตอเรียเป็นเด็กสาวที่มีหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู หัวดี เรียนรู้สิ่งต่างๆได้ไว พูดได้หลากหลายภาษา เรียกได้ว่าเป็นคนที่เพอร์เฟ็คคนหนึ่งเลยล่ะค่ะ เพรียบพร้อมขนาดนี้จึงไม่แปลกที่วิคตอเรียจะเป็นหญิงสาวที่มั่นใจในตนเองสูง สูงมาก สูงมากเกินไปจนเรียกได้ว่าเป็นพวกที่ออกอาการหลงตัวเอง ทั้งคิดว่าตัวเองหน้าตาดีบ้าง เก่งที่สุดบ้าง หรือนางเริ่ดที่สุดบ้าง(?) ทุกอย่างนี้เกิดจากการที่นางมโนไปเองว่านางนั้นเป็นราชินีค่ะ เพราะว่าราชินีนั้นต้องดูดีที่สุด เก่งที่สุด และเริ่ดที่สุด(?) ราชินีที่นางมโนถึงไม่ใช่ราชินีธรรมดาค่ะ แต่เป็นราชินีหัวใจในเรื่องอลิซอินวันเดอร์แลนด์ นั้นเป็นเหตุผลที่นางแปะสติ๊กเกอร์รูปหัวใจ ในด้านบุคลิกภาพเธอนั้นถือว่าทำตามหลักมารยาทสังคมทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งนั่งหลังตรง หรือการกินข้าวไม่มูมมาม(?) เอิ่ม...ยกเว้นเรื่องพูดเอาไว้อย่างหนึ่งก็แล้วกัน
               โดยปกติเเล้วเธอเป็นเด็กสาวที่สดใส ร่าเริง ยิ้มเก่ง ห้าวหาญ และบ้าบอ เธอมักจะยิ้มแย้มอยู่เสมอทำให้เธอเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย และด้วยบุคลิกที่ห้าว และลุยๆราวกับเป็นเด็กผู้ชาย ทำให้เธอค่อนข้างเข้ากับผู้ชายได้ดีกว่าผู้หญิง ทำให้เธอมักจะถูกหมั่นไส้อยู่บ่อยๆ แต่เธอก็หาได้แคร์ไม่ เธอจะหันไปยิ้มอย่างงามๆเชิ่ดๆให้ทีหนึ่งค่ะ. ถึงแม้จะบอกว่าหันไปยิ้มให้อย่างนางพญาก็เถอะ แต่เธอก็จะนำมานินทาต่อหลับหลังด้วยความแค้น(?) และถ้าหากทนไม่ไหลเธอก็จะทำการใส่เต็มที่ค่ะ ทั้งด่าทั้งมือไม้ลงมือไปหมดค่ะถือว่าเธอก็ยังพอมีความอดทนอยู่บ้างค่ะ เป็นคนที่เอาแต่ใจตนเองตามประสาคนที่มโนไปเองว่าเป็นราชินี
                นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบมองนอกกรอบ จนบางทีก็แหกกฎเช่น การที่ห้ามไม่ให้เข้าไปในเขตก่อสร้างเพราะว่าอันตราย เธอก็เดินเข้าไปถือว่าเป็นการเรียนรู้หลักวิศวกรรม การมาโรงเรียนสายที่ผิดกฎโรงเรียนว่าเป็นเรื่องไร้สาระขอแค่มาโรงเรียนก็โอเคแล้วนี่ หรือการจินตรนาการว่าเป็นราชินีจะช่วยเสริมสร้างทำให้มีความคิดสร้างสรรค์ แต่ในบางครั้งการมองนอกกรอบก็ทำให้เกิดประโยชน์ได้ค่ะ เช่นกาแก้โจทน์เลข หลักการ์ณทางวิทยาศาสตร์ หรืออื่นๆ แต่โดยปกติก็จะออกไปในแนวแปลกๆมากกว่า จนทำให้คนรอบข้างถึงกับเบือนหน้าหนีนี่เอ็งคิดอะไรของเอ็งวะครับ
                 ในคราวนี้เราจะมากล่าวถึงข้อดีของแม่นางค่ะ เธอมีข้อดีคือการที่เป็นคนที่กล้าหาญ กล้าที่จะทำในสิ่งต่างๆที่เขาไม่คิดจะทำกัน มีความเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี เป็นคนที่มีความยุติธรรม และเป็นกลาง สุดท้ายนี้เธอเป็นคนที่รักเพื่อน และครอบครัวมากค่ะ
                  และท้ายสุดนี้เราจะมากล่าวถึงการพูดของนางค่ะ ถึงนางจะเป็นคนที่รักษากิริยามารยาทอยู่เสมอก็เถอะ แต่มันก็ทนไม่ไหวกับการพูดนี่หว่า เธอมักจะพูดคำไม่สุภาพแต่ก็ไม่ถึงกับหยาบอาทิเช่น อาจจะลงท้ายด้วยคำว่าวะ หรือเฟ้ย หรือในบางครั้งก็ใช้เพื่อเสริมสร้างความอินในการเล่าเรื่อง(หรือนินทา#โดนตบส์) แต่ทุกอย่างนี้นางจะพูดกับคนที่สนิทและมีอายุที่ไล่เลี่ยกันค่ะ และสุดท้ายนางเป็ยสาวซึนค่ะ ถ้าธรรมดาปกติเธอจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมา แต่ถ้าเป็นเรื่องการขอโทษ หรือทำอะไรที่น่าอายนี่ก็จะกลายเป็นสาวซึนไปในทันทีเลยค่ะ

    ประวัติส่วนตัว::เธอเกิดในครอบครัวชาวอังกฤษที่ค่อนข้างรวยทีเดียวค่ะ โดยทางครอบครัวประกอบธุรกิจส่วนตัวค่ะ เธอเป็นลูกสาวคนโตแต่เป็นคนที่สองของครอบครัว เธอมีพี่ชายที่ห่างจากเธอสองปี นอกสาวที่ห่างจากเธอหนึ่งปี และน้องชายคนเล็กที่ห่างจากสามปีค่ะ ในตอนเด็กๆพี่น้องทั้งสี่มักจะมานั่งอ่านนิยาย โดยเรื่องที่ชอบอ่านก็คืออลิซอินวันเดอร์แลนด์นี่แหล่ะค่ะ พี่น้องทั้งสี่จึงสมมุติตนเองเป็นตัวละครในนั้นค่ะ โดยพี่ชายเป็นช่างทำหมวก เธอเป็นราชินีหัวใจ น้องสาวเป็นอลิซ และน้องชายคนเล็กเป็นกระต่าย เมื่อโตขึ้นพี่น้องทุกคนก็เลิกเล่นค่ะ มีแต่วิคตอเรียนี่แหล่ะที่ยังอินในบทบาทอยู่คนเดียว...

    กรุ๊ปเลือด:: O

    วามสามารถพิเศษ:: เรียนรู้ได้ไว , พูดภาษาได้สามภาษาคืออังกฤษ อิตาลี และฝรั่งเศส 

    สิ่งที่ชอบ:: ราชินีหัวใจ , อลิซอินวันเดอร์เเลนด์ , สีแดง , อากาศเย็นๆ , การนอนหลับ , โกโก้เย็น , เค้ก , พาสต้า

    สิ่งที่เกลียดlกลัวlไม่ชอบ:: ตุ๊กแก ,  ตัวตลก / ตัวตลก / ยา , ผัก ,  อากาศร้อน , การโดนบังคับ

    แพ้::  นมวัว

    เพิ่มเติม:: -
    --------------------------------------------------------------
    พูดคุยกับผู้ปกครอง

    อยากถามว่าลูกคุณจัดอยู่ในประเภทไหนเหรอค่ะ ปกติ พวกพิเศษ ติ่งต๊องนิดหน่อยหรือเพี้ยนๆค่ะ?:: เพี้ยนหนักมากค่ะ ถถถถถถ
    ทำไมถึงมาสมัครงั้นเหรอค่ะ?::  น่าสนุกค่ะ
    บทของลูกๆเรนของอนุญาติยำหรือปรับเปลี่ยนนิดหน่อยได้ไหมค่ะ:: ได้เลยค่ะ
    ถ้าลูกคุณไม่ติดจะเสียใจไหมค่ะ:: ก็เสียดายน่ะค่ะ
    เรนจะดองบ้าง จะได้ไหมค่ะT_T::  ได้เลยค่ะ! #มองไหดองตัวเอง
    คุณอยากให้ลูกให้บทไหนเหรอค่ะ?:: ตัวเอกค่ะ! #โดนตบ
    ขอบคุณที่มาสมัครนะค่ะ(_  _)::ค่ะ

    Vote
    ให้คะแนนตอนนี้

    Vote ได้ 1 ครั้ง / 1 ชม.

    ส่งคะแนน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×