ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องสมัครตัวละครต่างๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัครเรื่องTHE PRINCE'S STORY

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 56


    อิมเมจตัวละคร   .  

                ชื่อ – สกุล  .  ไบรท์ มูน 

              ชื่อเล่น  .ไบรท์

                อายุ  .  20

                ลักษณะภายนอก  .  มีตาสีม่วง ผมสีดำ มีปานที่หัวไหล่เป็นรูปหัวใจ ใบหน้ามักมีรอยยิ้มเสมอ

                ลักษณะนิสัย  . อินโนเซ็น(ไร้เดียงสา) มักวางแผนไว้ในหัวเสมอ ขี้สงสัย ชอบแกล้งคน

                ประวัติคร่าวๆ  . ลูกคนที่4 ของตระกูลมูน เข้าโรงเรียนสอนการต่อสู้ได้ตั้งแต่อายุ12 แต่โรงเรีนเขารับอายุ15ปีขึ้นไป ด้วยเหตุนี้เธอจึงเป็นที่จับตามองในวงการการต่อสู้

    สิ่งที่ชอบ  . ขนมหวาน นอน แกล้งคน ฟังเพลง เล่นดนตรี ธรรมชาติ

              สิ่งที่กลัว  . ควมมืด(ถ้าอยู่คนดเียว ถ้ามีคนอยู่ด้วยจะไม่กลัว) การอยู่คนเดียว

                       อาการเมื่อกลัว  . สั่นไปทั้งตัว และจะสลบ

                บทที่ต้องการ  .  องครักษ์ของรัชทายาทอันดับที่ 1 

                            บทบาทสำรอง  . เหล่าเพื่อนพ้องของเรนอฟ(ถ้าไดบทนี้ก็เปลี่ยนอายุให้ด้วยนะคะ)  

                เพิ่มเติม  . เธอเล่นดนตรีเก่งมากจนสามรถทำให้เครื่องดนตรีเป็นอาวุธได้

     

                คำถามสัมภาษณ์ตัวละคร by ฮันนี่ (ผู้ช่วยไรท์เตอร์)

                ๑. ขอเวลาสัมภาษณ์เล็กน้อยนะฮับ ชื่ออะไรหรอตัวเอง ไบรท์...ไบรท์มูนค่ะ

              ๒. คิดอย่างไรกับเรนอฟล่ะตัวเอง ? น่าจะเป็นมิตร

                ๓. คิดว่าตัวเองจะไปรอดกับบทบาทที่เลือกไหมล่ะเบบี๋ ? น่าจะรอด

                ๔. ก่อนไป มีรัยทิ้งท้ายมั้ยล่ะฮ้า ? ขอความกรุณาด้วยค่ะ

                ขอบคุณที่ตอบคำถามของเค้านะตัวเอง โชคดีล่ะเบบี๋ ^^ จุ๊ฟเหม่ง !!

               

                คำถามสัมภาษณ์ผู้ปกครอง by ฮันนี่ (ผู้ช่วยไรท์เตอร์)

                ๑. ขอเวลาสัมภาษณ์เล็กน้อยนะฮับ ชื่ออะไรหรอตัวเธอ? เพิล

                ๒. คิดอย่างไรกับนิยายเรื่องนี้ ไม่กลัวเค้าจะเก็บไปดองเกลือหรือไงจ้ะ?ไม่กลัว ถ้าดงก็ไม่โกรธเพราะเราก็ดอง

                ๓. ถ้าลูกของตัวเองไม่ติดจะมารับกลับไหม ถ้าไม่เค้าจะเก็บไปยำเองนะฮับ ? รับกลับ

                ๔. เค้าเปลี่ยนบทของลูกตัวเธอได้ไหมอ่าจ่ะ ? ได้

                ๕. หวังว่าใบสมัครของนิยายเรื่องนี้คงไม่เรื่องมากเกินไปหรอกนะเบบี๋ ? ไม่

                ๖. ก่อนไป ช่วยอวยพรให้ไรท์เตอร์ที่นั่งหน้าบูดเป็นตูดไก่หน่อยจร้า  ขอให้มีไอเดียในการเขียนเรื่องนะ

                ขอบคุณที่ตอบคำถามของเค้านะตัวเอง โชคดีล่ะเบบี๋ ^^ จุ๊ฟเหม่ง !!!

     
    ✖Tick
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×