ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    incubus master [yaoi] {boy love}

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ย. 57


    บทที่2

    “มีแต่เสื้อผ้าแบบนี้เหรอคะ”

    คริสเทนทำตาปริบๆมองดูชุดที่ขวัญแก้วใส่หลังจากร้องขอให้เด็กหนุ่มเปลี่ยนเสื้อตัวใหม่ออกมาถึงสามครั้ง

    ตอนนี้ตรงหน้าคริสเทน  ขวัญแก้วใส่เสื้อยืดลายมิคุกับกางเกงยีนสีซีด โชคยังดีที่มีแจ็กเก็ตหนึ่งตัวสวมทับด้านนอกจึงดูไม่ตลกอะไรมากนัก


                     แย่หน่อยที่ตั้งแต่ตัดสินใจเปลี่ยนบุคลิกเขาได้ถลำลึกเข้าสู่วงการการ์ตูนจนแทบจะกลายเป็นโอตาคุหนุ่มไปแล้ว แต่ใช่ว่าเขาจะเป็นพวกแสดงออกและชอบใส่ชุดลายอนิเมะอะไรพวกนี้เพียงแต่รู้สึกว่า ถ้าใส่ของแบบนี้คนทั่วไปที่ไม่ได้มีรสนิยมเดียวกันจะมองผ่านตัวเขาไปอย่างแน่นอน


                   โดยพาะอย่างยิ่งถ้าคิดว่าต้องออกเดตกับผุ้ชายที่ใส่ชุดลายการ์ตูนทุกถานะการณ์ ใครๆก็คงรู้สึกกระดาก

    ยกเว้นพวกเธอจะเป็นโอตาคุสาว


                   “แต่ก็ช่างเถอะจะแต่งตัวยังไงถ้าคนใส่หน้าตาดีก้ไม่มีปัญหาหรอก”

    คริสเทนพูดพร้อมกับควงแขนขญแก้วเดินลงมาที่ชั้นล่างพอปะหน้าเข้ากับมาจอรีย์ปุ๊บเธอก็ขอบัตรเครดิตจากคนเป้นแม่ทันที โดยอ้างว่าต้องจัดการกับเสื้อผ้าที่ใช้ไม่ได้ของขวัยแก้วเสียใหม่

    เด็กหนุ่มลนลานปฏิเสธด้วยความเกรงใจ


                   “ซื้อก้ดีแล้วนี่จ๊ะ ตามที่คริสเทนบอกเกลมีแต่เสื้อบางๆทั้งนั้นที่นี่อากาสหนาวนะเสื้อแจ็กเก็ตตัวเดียวไม่พอใช้หรอกนะ”

    มาจอรีย์ยิ้มกว้างก่อนจะยื่นบัตรเครดิตการ์ดให้คริสเทนรับไป


                   “ไปเถอะ”

    คริสเทนพูด

    ตลอดการเดินทางในย่านการค้าของเมืองเด็กาวเดินควงแขนและคลอเคลียเขาไปตลอดทางราวกับเป็นคู่รัก

    ขวัยแก้วรู้สึกกระดากอายสุดๆเมื่อถูกคนรอบข้างเมียงมองและซุบซิบพูดถึงตนกับคริสเทนไปตลอดทาง


                  “ใครๆก้คงคิดว่าเราเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันนะว่าไหม”

    คริสเทนพูดขณะซบใบหน้าลงบนแขนของขวัญแก้วที่เธอเดินควงอยู่


                   “อ๊ะร้านนี้ด้วย”

    เด็กสาวโพล่งขึ้นเมื่อเดินผ่านร้านเสื้อผ้าร้านหนึ่งคริสเทนลากขวัยแก้วที่เดินถือของพะรุงพะรังหลังจากวื้อมาจนเยอะมากทีเดียว


                   “รู้สึกว่ามันเยอะเกินไปนะ”

    ขวัยแก้วพูดหลังจากคริสเทนซื้อคาร์ดิแกนให้เป็นตัวที่สามก่อนจะพาเขาไปที่ร้านแว่นตาอย่างอิดออดเนื่องจากเธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าที่วื้อมายังไม่เพียงพอสำหรับขวัญแก้ว


                  “ทำไมตอ้งใส่แว่นตาทั้งๆที่ไม่ได้สายตาสั้นล่ะคะเกล”

    คริสเทนมองดูขวัญแก้วที่ตอนนี้ใส่แว่นตาทรงคุณปู่ด้วยความสงสัย ขณะพากันเดินทอดน่องจตามร้านรวงริมถนนในช่วงค่ำ


                    “ผมรู้สึกไม่ปลอดภัยนะเวลาถูกเห็นหน้าตอนไม่ใส่แว่น”

    ขวัญแก้วตอบอย่างไม่ลังเลถึงแม้จะพยายามคัดกรองคำพูดของตนแล้วก็ตาม


                     “ทั้งที่คุณเป้นคนสวยขนาดนี้น่ะนะ คุณควรจะภูมิใจสิเหมือนฉัน”

    คริสเทนสะบัดผมบ๊อบแล้วเชิดหน้าขึ้นนิดๆเมื่อรู้สึกถึงสายตาจากคนรอบข้างที่มองมาที่เธอด้วยความสนใจ


                    “คุณดูสิแววตาที่มองมาทั้งชื่นชมทั้งอิจฉาคุณไม่รู้สึกดีบ้างเหรอ”

    ขวัญแก้วยิ้มนิดๆให้กับความคิดของคริสเทน


                    ทำไมเขาจะไม่รู้สึกดีล่ะเขาเองก้เคยอยู่ตรงจุดนั้น ถูกห้อมลอ้มพะเน้าพะนอจวบจนรู้ว่าความใคร่เปลี่ยนให้คนเรากลายเป็นอะไรที่น่ากลัวได้มากแค่ไหนเขาก้เลิกทำตัวเฉิดฉายอย่างภาคภูมิใจในทันที


                  “ผมยอมเป้นคนธรรมดาดีกว่าเป็นจุดสนใจแฮะ”

    ขวัญแก้วหัวเราะแฮะๆ เขาเกาหัวแกรกๆแก้เก้อก่อนจะสังเกตุเห็นคนตัวบางสองคนกำลังกอดจูบกันที่ริมทางเดินในตอนค่ำอย่างไม่สนใจใคร


                     คนหนึ่งเป้นหญิงสาวเปรี้ยวปรี๊ดผมแดงในชุดรัดรูป อกอวบอิ่มแทบจะล้นทะลักออกมาจากเกราะอกของหล่อน

    ส่วนอีกคนที่กำลังกอดจูบอยู่ด้วยนั้นหากไม่ใช่โดมินิกขวัญแก้วคงไม่หยุดมองแล้วอุทานออกมาด้วยความตกใจ


                    “ประเจิดประเจ้อ”

    คริสเทนจิกกัดโดมินิกทั้งที่ยังหัวเราะน้อยๆ

    จากท่าทางของเด็กสาวแล้วขวัญแก้วรู้ชัดว่าอีกฝ่ายไม่ได้ตกใจหรทอรู้สึกว่าการกระทำของโดมินิกเป้นเรื่องที่ผิดปกติอะไร

    หากแต่กับขวัยแก้วการที่เด็กสาวสองคนกำลังจูบกันทำเอาเขาช็อกตาตั้งไปเลย

    เด็กหนุ่มเคยอ่านการ์ตูนแนวยูริมาบ้างแต่พอมาเห้นสาวๆจูบแลกลิ้นนัวเนียกันของจริงทำให้เขารู้สึกแปลกๆอย่างบอกไม่ถูก


                     โดมินิกเป็นเลสเบี้ยนเหรอนี่

    แล้วทำไมเขาต้องรู้สึกวูบโหวงแบบแปลกๆคล้ายๆกับกำลังผิดหวังด้วยนะ

    พับผ่าสิหรือว่าเขากำลังรู้สึกเสียดาบให้ชายแท้ทั้งโลกที่ยังไม่มีแฟนเพราะสาวสวยส่วนใหญ่พากันเล่นเพื่อนไปเสียหมด


                     “คุณแม่เหลือไก่งวงไว้ให้นายแนะโดมินิก”

    คริสเทนพูด

    เด็กสาวมองดูคู่ขาสาวผมแดงของโดมินิกตั้งแต่หัวจรดเท้า


                    “คนนี้ใช้ได้นี่วันนี้จะกลับบ้านหรือค้างล่ะ”

    คำพูดของคริสเทนดังสะท้อนไปมาในหัวของขวัยแก้ว

    จะกลับหรือจะค้างไม่ได้หมายความว่าโดมินิกกับสาวผมแดงจะไปทำเรื่องอย่างว่ากันหรอกใช่ไหให้ตายสินี่เขากำลังอยู่ในโลกแฟนตาซีหรือไร


                   “หน้าแดงก่ำเชียวนะ”

    ขวัญแก้วสะดุ้งเฮือกเมื่อถูกโดมินิกทัก

    โดมินิกตอนนี้ส่งยิ้มเจ้าเล่ห์มาให้เขาที่กำลังหน้าแดงไปจนถึงหู  พอถูกทักแบบนี้ทั้งคริสเทนทั้งสาวผมแดงก้พากันสนใจในตัวเขา

    สองสาวพากันหัวเราะเสียงเจื้อยแจ้วทำเอาเขาอยากจะมุดรูหนีความอายถ้ามีรูให้มุด


                   “ฉันอาจจะกลับดึกหน่อยแต่จะกลับแน่นอนบอกคุณแม่ด้วยว่าไม่ต้องรอ”

    โดมินิกพูดเหมือนเรื่องปกติหากแต่ขวัญแก้วนั้นจินตนาการไปไกลถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไปแบบเดียวกับการ์ตูนสายยูริที่เขาเคยอ่าน

    โดมินิกมองดูเขาด้วยรอยยิ้มแล้วหัวเราะขึ้นจมูก


                    “ไปเถอะเจสซี่”

    สาวผมแดงหรือเจสซี่รีบเดินตามโดมินิกทันทีหลังจากถูกเรียกทิ้งให้ขวัญแก้วยืนหน้าแดงโดยมีคริสเทนยิ้มมองดูเขาอยู่ข้างๆ


                    “คุณนี่น่ารักจัง”


                      “ครับ”

    ขวัญแก้วที่หลุดจากผวังขานรับ


                     “ทั้งๆที่มันเป็นเรื่องปกติธรรมดาของมนุษย์แท้ๆทำไมต้องหน้าแดงด้วยแค่มีse….

    ขวัญแก้วเอามือปิดปากคริสเทนก่อนที่เด็กสาวจะพูดจบประโยค เขามองดูรอบตัวด้วยความตื่นตระหนก


                  “เข้าว่าเรื่องปกติ แต่พวกเธอเป็นเด็กผู้หญิงอายุแค่สิบห้าเองนะ”

    ขวัญแก้วทำเสียงขรึมหากแต่คริสเทนกลับไม่ใส่ใจเธอหัวเราะคิกคักแล้วจูงมือพาขวัญแก้วขึ้นรถกลับบ้านอย่างร่าเริง
                    พอลงจากรถคริสเทนก้ถูกทักทันที ขวัญแก้วมองไปตามเสียงเรียกก็พบเด็กหนุ่มร่างสูงใหญ่ท่าทางทะมัดทะแมง

    หากแต่ใบหน้าเรียบเฉยจนจับอารมณ์ไม่ได้กับท่าทางพูดน้อยทำให้ขวัญแก้วรู้สึกสนใจ


                 “นี่คือญาติที่ย้ายมาใหม่เหรอ”

    เด็กหนุ่มผมดำเอ่ยถาม


                     “ใช่นี่เกล”

    คริสเทนแนะนำขวัญแก้วก่อนจะแนะนำอีกฝ่ายให้ขวัญแก้วรู้จัก


                    “นี่เอียนเป็นญาติห่างๆของเรา”


                     “ยินดีที่ได้รู้จัก”

    เอียนพูดพลางจับมือขวัญแก้วเขย่าเบาๆก่อนจะหันไปพูดกับคริสเทนด้วยท่าทีสุขุม


                    “พวกเดียวกันสินะ”


                   “ลูกครึ่งที่เกิดจากแม่ที่เป็นคนปกติ”

    คริสเทนพูดยิ้มๆ


                    “อ่อ”

    เอียนเอ่ยคำสั้นๆก่อนจะดบกมือลาเดินจากไปทิ้งความสงสัยมากมายให้ขวัญแก้ว

    อยากจะถามว่าเมื่อกี้ที่พูดกันหมายถึงอะไรแต่เด็กหนุ่มก้คร้านที่จะถามจึงปล่อยเลยตามเลยและกลับเข้าบ้าน

    นำของที่ซื้อมาใหม่จัดเข้าตู้แล้วเข้านอนในเตียงที่อบอุ่นก่อนจะตื่นขึ้นมาในตอนดึกเพื่อมาเข้าห้องน้ำเพราะปวดเบาและเดินไปดื่มน้ำในห้องครัวหลังจากปลดทุกข์เสร็จ


                   “นอนไม่หลับแฮะ”

    ขวัยแก้วพึมพำก่อนจะตัดสินใจออกไปเดินเล่นทั้งชุดนอน พอจะเปิดประตูบ้านก้ได้ยินเสียงกุกกัก

    เด็กหนุ่มหยุดชะงักแล้วทำตัวให้เงียบที่สุดแอบชะโงกมองดูทางช่องหน้าต่างที่ด้านข้างด้วยความระแวง

    ที่ตรงหน้าปรากฏเด็กหนุ่มผมแดงที่น่าจะสูงกว่าเขาประมาณหกซ.มกำลังกอดจูบกับคนร่างเล็กกว่าที่เขาจะไม่ตกใจเลยถ้าคนถูกจูบจะไม่ใช่โดมินิก


                     “อยากให้นายเปลี่ยนเป็นผู้หญิงเพื่อฉันจัง”

    เด็กหนุ่มผมแดงกระซิบออดอ้อนหลังจากถอนจูบจากโดมินิก

    ขวัญแก้วรู้สึกโล่งใจอย่างบอกไม่ถูกเมื่อเห็นใบหน้างดงามนั้นยังคงเฉยชาและเยือกเย็นไม่ได้หอบครางหรือเคลิ้มฝันอย่างที่เขาจินตนาการ

    หากแต่คำพูดคำจาของทั้งคู่ทำให้เขาตงิด

                    “ถ้านายมีสเน่หืกว่านี้บางทีฉันอาจจะยอมเปลี่ยนเป็นผู้หญิงเพื่อนายก็ได้”

    โดมินิกเอ่ยเสียงเย็นพร้อมผละตัวออกจากอ้อมกอดของคนตรงหน้า


                   “นายควรจะเลือกได้แล้วมันเลยเวลามามากและเป็นผลเสียกับร่างกายนายก็น่าจะรู้”


                   ยิ่งฟังยิ่งแปลก

    ขวัญแก้วคิด

    บางทีเขาควรจะกลับไปบนห้องก่อนที่ทั้งคู่จะรู้ตัว

    หากแต่ขวัญแก้วกลับเหยียบบันไดพลาดจนเกือบล้มแล้วอุทานเสียงดังทำให้คนที่ด้านนอกเปิดประตูเข้ามาดูอย่างพร้อมเพียง


                    “นายเป็นใคร”

    เด็กหนุ่มผมแดงถามด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ


                    “ใจเย็นก่อนลอเรน”  โดมินิกห้าม


                   “มาทำอะไรกลางดึกแอบฟังเหรอ”

    โดมินิกถามใบหน้างดงามนั้นถึงไม่ได้แสดงออกถึงความกรุ่นโกรธแต่รู้สึกได้ถึงแววตาคุกคามของอีกฝ่าย




                    “ไม่ได้แอบฟังครับ ฉันขอโทษ ขอตัวก่อนนะครับ”

    ขวัญแก้วพูดรัวเร็วด้วยความตื่นกลัวก่อนจะลุกขึ้นวิ่งหนีกลับห้องโดยไม่สนใจเสียงโวยวายตามหลังของลอเนรท่ชั้นล่าง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×