ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    incubus master [yaoi] {boy love}

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 57


    บทนำ

     

                กลิ่นหอมจังเลยคนคนนั้น

               
                “
    เป็นกลิ่นที่เซ็กซี่ดีจัง

                  
                             
    “หอมจนเคลิ้มเลย”

                   
                             เสียงซุบซิบจากคนรอบตัวลอยมาเข้าหู ขวัญแก้ว  โรซามันด์ เด็กหนุ่มลูกครึ่งผู้วมแว่นตาและแต่งตัวสุดเชยด้วยเสื้อลายการ์ตูนหลวมโพรกและกางเกงยีนสีซีดๆ

                    รูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเชยๆนี้ทำให้เหล่าคนที่พึมพำถึงกลิ่นหอมเฉพาะตัวของเขาต้องขมวดคิ้วแล้วเบ้ปากด้วยความเสียดาย

     

                   
                     “กลิ่นหอมแท้ๆแต่แต่งตัวได้แย่มาก”

                   
                       “กลิ่นผิดกับรูปลักษณ์เลยนะ”

                   
                      “ไม่น่าเคลิ้มไปกัลป์กลิ่นเลยว่ะ”

                   
                    เมื่อรูปลักษณ์ที่ควรจะต้องตาทำให้ผิดหวังเหล่าคนรอบตัวที่ยังเคลิ้มกับกลิ่นหอมอยู่บ้างก็พากันเมินหน้าหนี

                    อาการผิดหวังของคนรอบข้างแสดงออกชัดเจนจนขวัญแก้วต้องลอบถอนหายใจ

                    รู้สึกหดหู่ที่คนรอบข้างมองด้วยายตาผิดหวังแต่ก็ยังดีกว่ามองมาด้วยสายตาหื่นกระหายเหมือนเมื่อสองปีก่อน

                    คิดถูกจริงๆที่เลือกแต่งตัวเชยๆและสวมแว่นทั้งๆที่ไม่ได้มีปัญหาทางสายตา

                    ทั่งที่รูปลักษณ์ที่แท้จริงของขวัญแก้วนั้นเป็นเด็กหนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกันที่มีใบหน้าโดดเด่นชวนมองอย่างที่สุด

                   
                     ใบหน้าของขวัญแก้วนั้นดูดีจนแม้แต่เจ้าตัวยังรู้ตัว คนรอบข้างมักจะออกปากชมเขาอยู่ตลอด ตั้งแต่เล็กจนโตก็มีเพื่อนหญิงและชายเข้ามาตีสนิทด้วยไม่ได้ขาดจนเขารู้สึกว่าการที่มีคนคอยห้อมล้อมอยู่รอบตัวเป็นเรื่องปกติ

                   
                     จวบจนวันนั้นเมื่อวันเกิดอายุได้สิบสี่สิ่งผิดปกติก็เกิดขึ้นกับร่างกายของเขา

                   
                    เจ้าสิ่งผิดปกติที่เรียกว่ากลิ่นหอม กลิ่นหอมนั้นทำให้ผู้คนหลงใหลเคลิบเคลิ้มจนถึงขั้นเกิดอารมณ์ใคร่กับเขาอย่างไม่ทราบสาเหตุ

                   
                     บางคนยังพอยับยั้งชั่งใจได้ แต่ส่วนใหญ่กลับจู่โจมเขาอย่างสัตว์ป่า ในวันที่อายุสิบสี่เต็มขวัญแก้วเกือบถูกข่มขืนโดยเพื่อนร่วมห้องที่เป็นเวรทำความสะอาดทั้งชายและหญิงจำนวนห้าคนทว่าตอนที่ถูกรุมทึ้งด้วยความื่นกระหายนั้น

                   
                     ขวัญแก้วที่รู้สึกหวาดกลัวก็ร้องตะโกนออกมาบอกให้หยุด น่าแปลกเพียงคำพูดเดียวทุกคนกลับหยุดชะงักการกระทำด้วยใบหน้าเคลิ้มฝันและเลื่อนลอย ขวัญแก้วฉวยโอกาสวิ่งหนีกลับบ้านไปทั้งอย่างนั้น

                   
                     หลังจากนั้นเหตุการณ์ล่อแหลมก็เกิดขึ้นหลายครั้งเด็กหนุ่มรู้ชัดว่าเป็นเพราะกลิ่นหอมของเขายั่วยุให้คนรอบข้างเกิดอารมณ์ยิ่งไม่ต้องพูดถึงรูปร่างหน้าตาของเขาที่อาจจะไปกระตุ้นราคะของใครต่อใคร

                   
                     แต่โชคร้ายก็ยังมีเรื่องดีอยู่บ้าง ขวัญแก้วรู้ว่าคนที่มัวเมาในกลิ่นหอมของเขาจะตกอยู่ในอำนาจและทำตามคำสั่งของตนอย่างเคร่งคัดจนน่าอัศจรรย์

                    ยิ่งนานวันเข้าจากกลิ่นที่จางๆก็ยิ่งเพิ่มระดับความหอมฟุ้งมากขึ้นและเกิดปัญหาไม่ได้หยุดหย่อน

                   
                    ในที่สุดขวัญแก้วก็ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงบุคลิกเสียใหม่ทุกวันนี้ถึงแม้จะมีกลิ่นหอมแต่พอคนรอบตัวปะเข้ากับการแต่งตัวแสนเฉิ่ม แว่นตาหนาเตอะ และท่าทางอึมครึมเก็บตัว ถึงกลิ่นหอมจะเย้ายวนแค่ไหนก็ทำให้คนรอบข้างคร้านที่จะเข้ามายุ่งด้วย

                  
                    
    น่ายินดีอะไรอย่างนี้

                   
                    ถึงแม้จะต้องถูกมองด้วยสายตาดูแคลนประมาณว่าใช้น้ำหอมไม่เข้ากับตัว ก็ยังดีวะกว่าถูกโจมตีอย่างกระหายใคร่และไร้สติ

                   
                    ทุกวันนี้ก็ถือว่าดีมากแล้วเพราะถึงแม้ว่าบุคลิกจะดูย่ำแย่แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับชีวิตประจำวัน เขามีเพื่อนสนิทสองสามคนในห้องเรียนและผลการเรียนยังเป็นที่พึงพอใจ

                   
                   ไม่ต้องโดดเด่นหรือถูกพะเน้าพะนออย่างแต่ก่อนก็ได้ขอแค่ไม่ถูกขืนใจอย่างป่าเถื่อนก็พอแล้ว

                  
                     
    ขวัญแก้วสรุปความคิดของตนอย่างพึงพอใจ ก่อนจะร้องอุทานดังอ๊ะเนื่องจากถูกกระชากข้อมือจนเซไปปะทะกับแผ่นอกกว้าง ขณะที่กำลังมึนอยู่นั้นจู่ๆแว่นตาหนาเตอะก็ถูกถอดออกไป

                   
                  “เห
    ….สวยดีนี้”

                    ฝรั่งตาน้ำข้าวตัวสูงใหญ่ที่คว้าข้อมือเขาไว้แสยะยิ้ม

                   
                     “กลิ่นหอมยั่วยวนซะด้วย”

                    ไม่พูดเปล่ายังยื่นหน้าเข้ามาซูดกลิ่นหอมตามตัวเขาอย่างย่ามใจ

                   
                     “ปล่อยนะ”

                    ขวัญแก้วเอ่ยเสียงแข็ง ดวงตากลมโตมองไปรอบๆตัวอย่างตระหนกเมื่อคนรอบข้างเริ่มจะมองด้วยความสนใจ

                   
                    “อย่ากลัวไปเลยน่าไปนั่งคุยเงียบๆในห้องรับรองลูกค้าของสนามบินดีกว่าฉันอยากรู้จักนาย”

                    หนุ่มฝรั่งพูดภาษาอังกฤษรัวเร็วและยื่นหน้าเข้ามาสูดกลิ่นหอมจากร่างกายขวัญแก้วอีกรั้ง ชายหนุ่มทำสีหน้าเคลิ้มฝันก่อนจะสะบักหัวไปมาเรียกสติ

                   
                    “กลิ่นนายหอมจนฉันเคลิ้มเอาอย่างนี้ดีกว่าเราไปหาที่เงียบๆสองต่สองกนเถอะ”

                    หนุ่มฝรั่งดึงมือให้ขวัญแก้วเดินตามพร้อมทั้งฉวยเอากระดินทางของเด็กหนุ่มไปรวดเร็วเสียจนเขาไม่ทันตั้งตัว

                   
                   “นายคือขวัญแก้ว โรซามันด์สินะ”

                   
                    “ครับ”

                    ขวัญแก้วตอบรับเสียงที่ดังจากด้านหลังเป็นจังหวะเดียวกับที่เขาสะบัดมือหลุดจากหนุ่มฝรั่งได้ เด็กหนุ่มมองดูเจ้าของเสียงที่เรียกชื่อตนเองได้อย่างถูกต้อง

                   
                    “ฉันเป็นญาติที่จะมารับนาย”

                    เจ้าของร่างเล็กกว่าผู้มีใบหน้างดงามเอ่ย

                   
                    “ฉันโดมินิกยินดีที่ได้รู้จัก”

                    พูดพลางเสยผมหน้าม้าสีทองที่ปรกบนใบหน้าอย่างหงุดหงิดเล็กน้อย

                    ขวัญแก้วรู้สึกยินดีสุดขีดที่ได้เจอหน้าญาติอย่างโดมินิก เด็กหนุ่มหันไปประจันหน้ากับหนุ่มฝรั่งด้วยสีหน้าเคร่งขรึม

                   
                      “ขอกระเป๋าคืนด้วยครับ”

                   
                     “ถ้าหากบอกว่าไม่คืนล่ะ”

                    หนุ่มฝรั่งยิ้มยียวนก่อนกระซิบที่ข้างหูขวัญแก้วบอกให้อีกฝ่ายไปดื่มกาแฟด้วยกันก่อนแล้วจะปล่อยไป

                   
                  “แต่ญาติผมมาแล้ว”

                    ขวัญแก้วเอ่ยอย่างฉุนๆ หากกหนุ่มทว่ามือเแต่หนุ่มฝรั่งกลับบอกว่าเขาไม่สนใจและออกแรงฉุดเด็กหนุ่ม

    ทว่ามือเรียวของโดมินิกกลับรั้งข้อมือของชายหนุ่มเอาไว้ก่อนที่ขวัญแก้วจะโดนลากให้เดินตามไป


                   “อะไรสาวน้อยจะไปด้วยกันก็ได้นะ”

    หนุ่มฝรั่งมองขู่ก่อนจะเปลี่ยนท่าที ชายหนุ่มเลียริมฝีปากหลังจากมองดูโดมินิกด้วยสายตาเพ่งพินิจ

    ผมสีทองซอยสั้นถึงแม้ว่าจะไว้ทรงเดียวกับเด็กผู้ชายแต่มันก็รับกันดีกับใบหน้างดงามของคนตรงหน้า

    หนุ่มฝรั่งมองดูเรียวขาสวยที่ถูกทับด้วยกางเกงยีนขายาวเข้ารูปอย่างพอใจ


                    “ว่าไงไปด้วยกันไหมแม่สาวทอมบอย”

                   
                    “ปล่อยมือจากหมอนี่ซะ”

    โดมินิกเอ่ยเสียงเย็นมือเรียวยังคงจับที่ข้อมือชายหนุ่ม


                     “อะไรนะ”

    หนุ่มฝรั่งเอ่ยเสียงห้วนขวัญแก้วรู้สึกได้เลยว่าชายหนุ่มกำลังโกรธแต่จู่ๆหนุ่มฝรั่งก็นิ่วหน้าด้วยความเจ็บปวด


                   “ปล่อยมือจากหมอนี่ซะ”

    โดมินิกพูดซ้ำอีกครั้ง

    ขวัญแก้วมองดูหนุ่มฝรั่งร้องโอดโอยและปล่อยมือจากเขาอย่างงงๆ


                     พอชายหนุ่มปล่อยมือจากขวัญแก้วโดมินิกก้ปล่อยมือจากหนุ่มฝรั่งเช่นกัน พอถูกปล่อยมือหนุ่มฝรั่งก้ก่นด่าและผลุนผลันจากไปปล่อยให้ขวัญแก้วยืนมองตากับโดมินิกด้วยความสนเท่ส์


                    “ขอบใจนะโดมินิกฉันขวัญแก้วนะ”

    ขวัญแก้วแนะนำตัวกับร่างเล็กกว่าด้วยใบหน้ายิ้มแย้มและเป็นอีกครั้งที่โดมินิกเสยผมด้วยความหงุดหงิด


                   “ชื่อเรียกยากขอเรียกสั้นๆว่าเกลได้ไหม”

    ขวัญแก้วฉีกยิ้มเขามองดุคนที่ทำสีหน้าหงุดหงิดแล้วรู้สึกเอ็นดูขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ


                   “เรียกว่าเกลก็ได้แล้วแต่เธอเถอะ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×