ว่าที่ภรรยาของผมน่ารักที่สุด (ฮิบาริxยามะ)8018 - นิยาย ว่าที่ภรรยาของผมน่ารักที่สุด (ฮิบาริxยามะ)8018 : Dek-D.com - Writer
×

    ว่าที่ภรรยาของผมน่ารักที่สุด (ฮิบาริxยามะ)8018

    (ยามาโมโตะ x ฮิบาริ) รัก เป็นคำเอ่ยที่ออกมาเพียงลมปาก เวลา ต่างหากที่เป็นเครื่องพิสูจน์หัวใจ เมื่อหัวใจเราตรงกัน ชั้นนี้แหละจะเป็นแม่กุญแจล็อคหัวใจนายเอง ยามาโมโตะ ทาเคชิ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,998

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    4.99K

    ความคิดเห็น


    90

    คนติดตาม


    148
    จำนวนตอน :  31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 63 / 02:46 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ เหล่าผู้คลั่งใคล้ Yaoi ทั้งหลาย ครั้งนี้เราจะมาเปิดตำรารัก ชายรักชาย หากท่านใดไม่ได้เป็นสาววาย กรุณาเปลี่ยนเรื่องเลยค่ะ เพื่อสันติ ^_^ นะคะ 


    เหล่าแกะหลงทางที่มาเยือนทั้งหลายเอ๋ย เตรียมตกหลุมรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้นได้แล้ว เพราะครั้งนี้พวกท่านอาจต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ถูกหามเข้า ICU อย่างเร่งรีบ และอาจต้องปั้มหัวใจ เนื่องจากเสียเลือดเป็นจำนวนมากเพราะอาการคลั่งวายอย่างไม่รู้สาเหตุ 


    เมื่อหนุ่มหล่อ ฉายาจอมเนียน ยามาโมโตะ ทาเคชิ นักกีฬาซุปเปอ์รุกกี้ทุกประเภทประจำโรงเรียนนามิโมริ กำลังจะมาทำให้หัวใจท่านปั่นป่วนพองโต และสูบฉีดแรงไปพร้อมกับความจริงใจที่เขาที่มีต่อใครคนหนึ่งที่เขาหลงรักสุดหัวใจ และคนๆนั้นเป็นใครอื่นไม่ได้ นอกจากหนุ่มหน้าสวย ฮิบาริ เคียวยะ ความโหดที่ 1 ความโฉดก็ที่ 1 ความเหี้ยมก็ที่ 1 แต่ถึงกระนั้น เขาก็ต้องหยุดความที่ 1 เรื่องหัวใจแข็งกระด้างไว้เพียงเท่านี้ เมื่อหนุ่มรูปงามที่เขาเคยรู้จักและยอมรับในฝีมือ ถึงแม้จะไม่เคยปะทะกันสักครา แต่ก็รู้ได้เพียงแค่สบตาเท่านั้น ยามาโมโตะ ทาเคชิ นายนี่มัน..กล้ามากนะที่มากล้าขอคบกับเขา แต่ถึงหัวสั่งการให้หลีกเลี่ยงอย่างไร แม้ปากเธอจะคมยิ่งกว่ากรรไกร แต่ใจกลับต้องมาแพ้ให้เจ้าสัตว์กินเนื้อจอมเสแสร้งตัวนี้จนได้ น่าเจ็บใจนัก..#^_^# แต่เมื่อเข้ามาให้เขารักแล้วล่ะก็ ผู้ถือครองกุญแจหัวใจ ก็คือชั้นคนเดียวเท่านั้น



    เครดิตภาพจากเว็บ
    http://www.crunchyroll.com/group/80_x_18



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น