ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้ายแดงอสรพิษ (แนวพีเรียด,ตำนานเขรม)

    ลำดับตอนที่ #1 : งู คือ สิ่งที่เลือดเย็น 30%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      20 พ.ย. 65

    งู คือ อสรพิษร้ายกาจที่สุดในสิ่งมีชีวิตของสัตว์ประเภทเลื้อยคลาน มันมีนิสัยเลือดเย็น เย่อหยิ่ง ปราดเปรื่องและว่องไว ในการสังหารเหยื่อทำได้ด้วยการฉกเพียงครั้งเดียวหรือในหลาย ๆ ครั้ง เพื่อให้มั่นใจว่าเหยื่อตัวน้อยของมันได้ตกอยู่ในวงร้อมตัวมันเอง เมืี่อเหยื่อเคราะห์ร้ายสิ้นแรงมันจะกลืนกินทันที ดังนั้นจงระวังตัวให้ดี เมื่อมันได้เจอเหยื่อที่น่าสนใจมันก็พร้อมที่จะฉกได้ทันที

    .

    .

    .

    .

       สวัสดีครับ ผมนาย รัชนก แก้วประเสริฐ ชื่อเล่น ตะวัน อายุ 28 ผมเกิดในจังหวัดเพชรบุรี ส่วนพ่อกับแม่ของผมได้จากผมกับน้องไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน อันที่จริงพวกท่านทั้งคู่เป็นคนภาคอีสาน ย้ายเข้ามาในเมืองนี้ตามเจ้านาย เอาง่ายๆนะครับ พวกท่านมาทำงานที่นี้แล้วก็ได้มีผมกับน้องชายออกมา ถึงผมจะมีเชื้อสายอีสาน แต่ผมก็พูดภาษานี้ไม่ได้ คงเข้าใจกันใช่ไหมครับ คนเราเกิดที่ไหนบรรยากาศที่เราซึมซับเข้าไปก็เป็นอย่างงั้น เช่นเดียวกับ…

     “พีี่ตะวัน!!!!! ช่วยผมด้วยพี่”อาทิตย์ หรือ นายรัชนพ แก้วประเสริฐ หรือจะเป็นน้องชายสุดแสนจะดีเสิศ ประเสริฐศรีตามนามสกุลชองตระกูล อายุ 18 แล้วยังส่งเสียงดังลั่นที่สวนป่าของคุณลุงภพ พี่ชายต่างแม่ของพ่อที่ได้ดูแลพวกเรามาตั้งแต่เด็ก แกมาซื้อที่ดินผืนนี้เพื่อปลูกผักผลไม้ตามความใฝ่ฝันของภรรยาที่จากไปด้วยโรคร้ายหลายปีก่อน เอิ่ม ผมคิดว่าควรไปหาอาทิตย์มันก่อนดีกว่า เดี๋ยวมันจะส่งเสียงดังไปมากกว่านี้

    เมื่อผมวิ่งไปหาก็พบว่าไอ้ตัวเหตุที่เสียงดัง มันเจอ งู ครับ ใช่ครับคุณอ่านไม่ผิด งู ที่มีพิษร้ายแรงตามสายพันธุ์ที่หลากหลาย จะว่าไปแล้วผมก็เคยได้ฟังนิทานของชาวเขรมด้วยนะ รู้สึกว่า งูเก็งกอง ต้นเหตุของสายพันธุ์งู ผมกำลังจะเอาจอบมาฆ่างูตัวนั้นแต่อยู่ ๆ ก็

    “อาทิย์ อยู่เฉยๆ ห้ามขยับตัว มันก็แค่หลงเข้ามา ส่วนเราตะวันวางจอบลง ปล่อยมันไป”เสียงของลุงภพที่ไม่รู้ว่าโผล่มาจากข้างหลังผมตั้งแต่เมื่อไหร่ดังขึ้น ประโยคแรกแกหันไปพูดกับอาทิย์แล้วค่อยหันมาพูดกับผม เมื่อหันไปมองก็เจอแกยื่นอยู่นิ่งๆตามประสานิสัยของแก และแกยังเป็นคนเล่าตำนานงูให้ฟังด้วยละ

     

     

     

     

     

    30% 

     

     

     

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×