ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มีอะไร...ในโลกนิยาย

    ลำดับตอนที่ #3 : CRT คาแรคเตอร์ตัวละคร : จาก ละคร ยอดรักนักสู้

    • อัปเดตล่าสุด 29 ม.ค. 56



    CRT คาแรคเตอร์ตัวละคร :
    จาก ละคร ยอดรักนักสู้





    เกียรติกมล ล่าทา
    แสดงเป็น เพลิน
    หนุ่มหล่อเข้มลูกทะเลอย่างแท้จริง ซื่อตรงจริงใจ พูดคำไหนคำนั้น ปากตรงกับใจ ไม่หวาน มุ่งมั่นที่จะดูแลชุมชนที่ตนเองเติบโตมา ต้องลาออกจากมหาวิทยาลัยมาดูแลครอบครัวเพราะพ่อตายด้วยอุบัติเหตุทางเรือ อย่างลึกลับในขณะทำงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
           
           
    มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล      
    แสดงเป็น เกวลิน      
    คุณหนูไฮโซจบการศึกษานักอนุรักษ์ฯ จากเมืองนอก ยึดมั่นในอุดมการณ์ เชื่อมั่นตัวเองในหลัก มีปมขัดแย้งกับธุรกิจที่พ่อดำเนินการอยู่ เด็ดเดี่ยวเป็นตัวของตัวเอง ตั้งใจทำอะไรต้องทำให้ได้ ซุ่มซ่าม แข็งแรง รักธรรมชาติ
           
           
    โชคชัย บุญวรเมธี      
    แสดงเป็น เชิงชาญ      
    นายทหารเรือหนุ่ม คู่หมั้นของเกวลิน เป็นคนจิตใจดี ร่าเริง มีมนุษยสัมพันธ์ ถ่อมตน มีศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย เมื่อผู้หญิงไม่มีใจให้ก็ยอมรับ และเฝ้ารอ แมนมาก คอยดูแลเป็นพี่ชายที่แสนดีของเกวลินเสมอ
    หวังจะพัฒนาความสัมพันธ์ให้เป็นความรักในที่สุด
    และแล้วก็พบว่าคนที่เหมาะกับตัวเองไม่ใช่เกวลิน
           
           
    ปจิตรา ภรณ์เจริญ      
    แสดงเป็น พลอย     
    น้องสาวของเพลิน ร่าเริง มองโลกใสซื่อ อ่อนต่อโลก หัวอ่อน
    นุ่มนวลจริงใจ ขี้สงสาร และเห็นอกเห็นใจคน มองคนเปลือกนอก
           
           
    ปรมะ อิ่มอโนทัย      
    แสดงเป็น ร้อยตำรวจเอกสมชาย
    ส่วนลึกโอบอ้อมอารี จิตใจดีมีคุณธรรม มีความรับผิดชอบต่อ
    หน้าที่ สุภาพอ่อนโยน ปากหวานแบบโบราณเปิ่น ๆ
           
           
    ชาลิสา บุญครองทรัพย์
    แสดงเป็น อ้อย      
    หม้ายสาว เซ็กซี่ สามีเป็นฝรั่ง แต่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเลยได้มรดกเป็นเจ้าของร้านอาหารและห้องเช่า หลงรักเพลินมาก
    คอยช่วยเหลือดูแลเพลินตลอด ยอมตายถวายชีวิตเพื่อเพลิน
    ขยันทำมาหากิน ทำทุกอาชีพ เป็นเจ๊ขาใหญ่ในจังหวัด
           
           
    พิศาล อัครเศรณี     
    แสดงเป็น บัญชา      
    หัวหน้าวนอุทยานหนุ่มใหญ่ หน้าดุแต่เป็นคนปากร้ายใจดี      
    คอยดูแลครอบครัวของเพลินอยู่ห่าง ๆ แอบชอบแม่พร
    แต่ทำเนียนกุ๊กกิ๊กแบบผู้ใหญ่ใจดี สอนชีวิตลูกผู้ชาย และ
    ให้แนวคิดแก่เพลิน มีปมเรื่องครอบครัว



    ปวีณา ซารีฟสกุล       
    แสดงเป็น แม่พร       
    แม่ของเพลินสาวรุ่นใหญ่มีจิตใจดีงามชอบเอื้อเฟื้อและเสียสละ
    มองโลกในแง่ดี เป็นแม่บ้านของอุทยานเขาเกาะพังงา
    คอยดูแลทุก ๆ คนในอุทยาน
           
           
    สุรชัย สมบัติเจริญ       
    แสดงเป็น นายหัวไชยา       
    ผู้มีอิทธิพลในท้องถิ่น ไม่เลว แต่โลภ เห็นแก่ตัว
    ซิกแซกทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ แต่ไม่กล้าฆ่าคน      
    ท้ายที่สุดสำนึกผิด ยอมยกที่ดินทั้งหมดคืนให้ชุมชน
           
          
    เจษฎา รุ่งสาคร       
    แสดงเป็น คมสันต์       
    ชายหนุ่มรูปหล่อ ปากหวาน ท่าทางดูดี เป็นคนนอบน้อม
    มีมนุษย์สัมพันธ์ แต่จริง ๆ แล้วร้ายลึก โหด เลว ชั่ว       
    มักใหญ่ใฝ่สูง ฆ่าได้เพื่อผลประโยชน์       
    แม้กระทั้งพ่อของตัวเอง
           
           
    สมภพ เบญจาธิกุล       
    แสดงเป็น วิสูตร       
    พ่อเกวลิน ทำตัวเป็นพ่อเผด็จการ ยึดมั่นในความคิดตนเอง
    เป็นพ่อผู้ให้ แต่ลืมถามลูกว่าต้องการอะไร
    เป็นนักธุรกิจ บ้างาน
           
           
    ณหทัย พิจิตรา
    แสดงเป็น ธิดา       
    แม่เลี้ยงเกวลิน คุณนายไฮโซเยือกเย็น เจ้ากี้เจ้าการวางแผนชีวิตของ
    ลูกเลี้ยง เป็นที่ปรึกษาสามีใน การทำธุรกิจ ทำให้สามีเกรงใจ
    ฉลาด จิตวิทยาสูง หน้าใหญ่ รู้จักใช้คำพูด
           
           
    ธนายง ว่องตระกูล       
    แสดงเป็น สัก       
    พ่อของคมสันต์ ส่วนลึกเป็นคนจิตใจดีมีคุณธรรม
    รักลูกตามใจลูกยอมทำทุกอย่าง ทั้งๆ ที่รู้อยู่ว่า
    ผิดแต่เพื่อให้ลูกชายคนเดียว สมหวังในสิ่งที่ต้องการ
           
           
    วรวุฒิ พงษธีรพล       
    แสดงเป็น จ่าเสก       
    เห็นแก่ได้ หน้าไหว้หลังหลอก ขี้โม้ ขี้คุย
    ใช้หน้าที่ในเครื่องแบบบังหน้า เพื่อหาประโยชน์ให้ตัวเอง
           
           
    สุชาดา พูนพัฒนสุข       
    แสดงเป็น แตงร้าน       
    โผงผาง มีน้ำใจ ขี้เหนียว ชอบประจบเอาอกเอาใจ
    คนที่ตนได้ผลประโยชน์ ขยันทำมาหากิน แอบเป็นคนส่งโพยหวย
           
           
    รณวีร์ เสรีรัตน์ (นิก เดอะสตาร์)       
    แสดงเป็น เจนนี่      
    กะเทยอ้วน คู่ใจของอ้อย ขี้หลี รักสวยรักงาม
    ธรรมะธรรมโม ปากกับใจตรงกัน
           
           
    เฉลิม วงศ์คำเหลา       
    แสดงเป็น ผจญ       
    พนักงานวนอุทยาน ขี้เล่น อารมณ์ดี รักสนุก ขี้เกียจ มาสายกลับก่อน
           
           
    อ้วน มนตรี       
    แสดงเป็น วัตร       
    พนักงานวนอุทยาน ขำขำหรือตลก ขี้ขลาด แต่จิตใจดี
    สโลแกนประจำตัว ได้ครับพี่ ดีครับผม เหมาะสมครับท่าน
           
           
    ลักขณา วัธนวงส์ศิริ       
    แสดงเป็น เพ็ญศรี       
    เลขานุการของคมสันต์ ขี้อิจฉาหึงหวงเก็บกด โต้ตอบคนที่มาแย่งคนที่ตนรักด้วยความรุนแรง เจ้ากี้เจ้าการมักใหญ่ใฝ่สูง
           
           
    พิมพ์พัชร วัชรเสวี       
    แสดงเป็น เดือน       
    นางเอกมโนราห์ สาวสวย เซ็กซี่ เจ้าชู้ อ่อนต่อโลก อยากได้อยากมี
    เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจตัวเอง พูดจาไม่เกรงใจใคร ไม่มีเหตุผล
           
           
    ชำนัญ อารีพันธุ์       
    แสดงเป็น สน       
    ลูกชายคนเดียวของจ่าเสก เอาแต่ใจเห็นแก่ได้ ใช้ชีวิตเสเพล
    ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตน รักสนุกกับเรื่องสาว ๆ ไปวันๆ
           
           
    ปิยะพงค์ ตุรงคกุล       
    แสดงเป็น ขวด       
    วัยรุ่นเลือดร้อน เอาแต่ใจ เสเพลมักใหญ่ใฝ่สูง
           
           
    นิธิ ผลทวี       
    แสดงเป็น ชาติ       
    หนุ่มชาวเล ไม่ฉลาดมองโลกแคบ ทำมาหากินเพื่อ
    ปากท้อง และผลประโยชน์ที่ตัวได้ไปวัน ๆ
           
           
    ถั่วแระ เชิญยิ้ม       
    แสดงเป็น ลุงเพิ่ม       
    คนขับเรืออุทยาน เจ้าอารมณ์ชอบโวยวาย ขี้เหล้าเมายา
           
           
    เป้า ปรปักษ์       
    แสดงเป็น ดำ พังงา       
    ลูกน้องไชยา ชอบประจบเอาใจเจ้านาย       
    ยุแหย่ให้ร้ายคนอื่น เห็นแก่ตัวเห็นแก่ได้
           
           
    อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์       
    แสดงเป็น รัชนี       
    ภายนอกสวยสุภาพอ่อนหวานภายในดุ โหดร้าย แข็งแกร่ง จริงจัง
    ฆ่าคนได้ในพริบตา



           
    จาก
    http://www.manager.co.th/
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×