ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    0 9 3' B U L L E T ♠ CO N T E S T

    ลำดับตอนที่ #4 : 093' Mission01 Complete [100%]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 316
      0
      10 มี.ค. 58

    Cute Flying Pink Bird
    THE PRINCESS

     

    :: MISSION 01 COMMENT ::

    เชื่อว่างานนี้คงจะหินพอสมควรเลยใช่มั้ยคะ? ขนาดเค้าเองยังตันเลยตอนทำงาน T^T
    ออกมาก็เละๆประมาณนี้ 55555555 พอจะเป็นตัวอย่างให้ได้บ้างมั้ยยยยย Q __ Q
    มิชชั่นสองรับรองค่ะว่า ง่ายเว่อร์ 555 เอาหัวเจ๊เป็นประกันเลย ฮริ้งงงง
    ** ขอบอกก่อนนะคะว่า เจ้จะไม่ใช้คำวิจารณ์ แต่จะใช้เป็นความคิดเห็นแทนเพื่อไม่ให้กดดัน


    มาทบทวนคะแนนก่อนเนอะ

    คะแนนเต็ม 35 คะแนน

    - เทคนิค 10 คะแนน              - ความสวย 5 คะแนน  

    - การจัดองค์ประกอบ 10 คะแนน       - การรายงานผลงาน  5 คะแนน

    - ความคิดสร้างสรรค์  3 คะแนน          - คะแนนพิเศษ (ฟ้อนต์)  2 คะแนน

    ***********************************************************************************************************

     


    น้องเอินนน
    คะแนน: 30 คะแนน เย้!
    ความคิดเห็น : สวัสดีค่าน้องเอินนน คนแรกที่ส่งเลยยย ตอนพี่เห็นงาน มันเยี่ยมมากจริงเลยนะ

    พี่ชอบตรงเทกเจอร์ข้างหลังมากอ่ะ ก่อนอื่นพี่ขอบอกเลยว่า โดยส่วนตัวพี่ไม่ว่าจินตนาการของใคร

    นะคะ เพราะคนเรามีความคิดแตกต่างกัน อย่างพี่เองก็กลายๆกับของเอินแหละเนอะ สวรรค์ก็ต้องมีนางฟ้า 555

    ความคิดเห็นของพี่คือฟ้อนจร้า 55 ฟ้อนตัว H พี่ว่าถ้าเป็นฟ้อนตวัดสวยๆก็น่าจะโอเคกว่านะ มันจะดูอลังเข้ากับงาน

    แล้วก็คำว่า in my dream สีอ่อนไปจ๊ะ มองเห็นไม่ชัด เพิ่มระดับสีขึ้นมาอีกหน่อยก็โอแล้ว ^O^ ที่เหลือโอเคแล้วจร้า





    น้องแพรวที่น่ารัก >O<
    คะแนน: 33 คะแนน ฮุเล่!!
    ความคิดเห็น : พี่อยากจะบอกว่า วามีความคิดที่นอกกรอบดีมากกก เพราะพี่ยังลุ้นเลยว่าจะมีคน

    ทำแนวดาร์กมั้ย 5555 ใช่ โดยส่วนตัวพี่ไม่คิดว่าสวรรค์จะงดงามเสมอไปนะ มันก็ต้องมีดาร์กๆบ้างล่ะ

    ผลงานของวาเหมือนโปสเตอร์หนังเลย จริงๆ 55555 คำชมคือ พี่ชอบความคิดของวามาก โปสถึงจะแตกต่าง

    แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ของเรา อันนี้ควรจำนำไปใช้มากๆเลยนะจ๊ะ

    คำติมีนิดดดดเดียวคือ ตัวอักษร H ย่อขนาดให้เล็กกว่านิดหน่อย จะดูโอเคขึ้น

    แต่ต้องชมว่าเลือกสีของฟ้อนกับตัวฟ้อนได้เข้ากับงานเลยมากจ๊ะ เก่งมากๆ

     





    น้องดรีม ; )
    คะแนน:  35 คะแนนล่ะเยิ้บบบบ
    ความคิดเห็น : สวัสดีจร้าดรีมมม ดรีมเบลนสวยมากอ่ะจากผลงานที่พี่ดูแล้ว

    แล้วพอมาหัวข้อนี้ พี่ก็อยากรู้ว่าดรีมจะทำรูปแบบไหน แล้วผลคือน่ารักมากกกกก >O<

    ไม่ว่าจะเป็นการรายงาน หรือตัวงาน มีความคิดที่ต่างออกจากคนอื่น นี่คือสิ่งที่พี่ชอบมากเลย

    ...อยากจะบอกว่าไม่มีอะไรต้องติเลยนะ 555 ฟ้อนโอเค เทคนิคการเบลนแจ่ม

    แต่พี่ขอพูดอย่างหนึ่งคือ พี่ขอมากกว่านางฟ้าจ๊ะ 555

    พี่อยากเห็นว่าเราคิดว่ามีอะไรในสวรรค์ แล้วดรีมก็ทำได้น่ารักมากกกก พี่คิดว่าคงไม่ใครคิดถึงขั้นนี้

    เป็นผลงานที่น่ารักแล้วก็ใช้ความคิดความสร้างสรรค์ได้ดีมากเลยจร้า





    น้องเอ็ม >_<
    คะแนน: 32 คะแนน
    ความคิดเห็น :  สวัสดีคร้าน้องเอ็มมม งานยากมากเลยใช่มั้ย พี่รู้ พี่เข้าใจ พี่สำนึกผิดมากอ่ะ

    มิชชั่นสองรับรองว่าหมูๆไก่ๆแน่นอนจ๊ะ ไม่ได้โม้! 555555

    งานของเอ็มนี่ว่ามันเรียบง่ายแต่ดูสวยนะ เป็นการจัดองค์ประกอบที่โอเค โทนสีใช้ได้

    ติดอยู่นิดเดียวเอง....ไม่ๆ ไม่ใช้ฟ้อนจ๊ะ 55555555 เป็นเครดิตมากกว่า พี่คิดว่าถ้าเครดิต

    เอ็มเอามาวางไว้ข้างล่างจะดูเหมาะกว่านะ เพราะเหมือนเรามองภาพวาด แล้วไปสะดุดกับตัวอักษรงี้

    มันไปแย่งความเด่นกับตัวนกนะ เท่าที่พี่คิด แต่ที่เหลือโอเคแล้วจร้า พัฒนาฝีมือต่อไปนะ!





    ตัวเองงงงงงรี้
    คะแนน: 35 คะแนนล่ะ! เย้!
    ความคิดเห็น : มีสวรรค์ก็ต้องมีพี่ลู่สิเนอะ >O< เป็นความคิดที่แปลกใหม่ดีจร้า

    มาพูดถึงเรื่องงาน สวยงดงามมากเลยยยย T__T การเบลนอะไรพวกนี้เค้าเนียนมากกก

    โทนสีตัวโมเดลก็เข้ากับตัวงาน ฟ้อนโอเคมากเลยจร้า ชอบตรงที่ตัว L กับ H มันกลืนกันมากอ่ะ

    ดูแล้วให้ความรู้สึกนุ่มนวลชะนีอายมากเลย มีฟ้อนจีนมาให้อีก ซึ่งเค้าอ่านไม่ออกT_T

    แต่มันเข้ากับงานดีนะ 55555555 สรุปโดยรวมคือสวยงามไร้ที่ติเลยคร้าบบบบบ






    นกกรี้รรรร
    คะแนน: 31.5 คะแนน
    ความคิดเห็น : สวัสดีจร้า ส่งพร้อมวันที่สมัครเลย ขยันอ่ะ 5555555

    แนวคิดมาเป็นนิทานเลย 555 เออใช่ เราเคยอ่านว่าแจ็กปีนต้นถั่วขึ้นไปบนท้องเจอยักษ์สินะ

    แหวกแนวแล้วก็เค้าเองก็คาดไม่ถึงด้วย เยี่ยมๆ 55555 มาพูดถึงการให้คะแนน

    ตัวงานเบลนได้โอเคแล้วจร้า มันมีมีปัญหาตรงฟ้อนนี่แหละ การเลือกฟ้อนเป็นสิ่งที่ใช้

    เวลานานที่สุดเลย ฟ้อนเค้าแนะนำว่าไม่ต้องซิกแซกหรอกค่ะ แต่ให้มันเรียงตรงเป็นบรรทัดๆดีกว่า

    แล้วเลือกฟ้อนที่ตัวแข็งๆ อาจจะเพิ่มลูกเล่นตรงตัวอักษรหน้าให้มันตวัดหน่อยกำลังงาม

    แล้วตัวเครดิตข้างบน มันดูชิดริมไปนะ หรือว่านกกรี้จงใจอันนี้ไม่แน่ใจ 55555 แต่ที่เหลือก็งามแล้วจร้า

    ติดปัญหานิดหน่อยตรงแค่ฟ้อนเอง สู้ๆ






    สตาร์ลึกลับ 555 T__T
    คะแนน: 32 คะแนน
    ความคิดเห็น : สวัสดีจร้า ไม่รู้จะเรียกพี่หรือน้องดี 55555 ส่งงานเร็วมากเลยยย >O<

    การรายงานถือว่าใช้ได้ พ้อยหลักเลยคือบันไดสินะถ้าเค้าเข้าใจไม่ผิด 5555555

    เรื่องงาน เบลนสวยมากกกก เค้าพึ่งมาสังเกตว่ามันรูปมือด้วย ภาพสื่อความหมายออกได้ดีมากเลยจ๊ะ

    แต่ที่เค้าชอบที่สุดในภาพคือฟ้อนตัว U อ่ะ สีของฟ้อนต์สวยเหมือนฮาร์ปเลย เป็นการใส่ลูกเล่น

    ให้กับท้อปปิคได้ดีมากคร้าบบบบบ ติดนิดเดียวว ตรงคำว่า ‘there are the heaven ‘ เค้าว่า

    ปรับให้สีอ่อนกว่านี้หน่อยจะดีกว่า เพราะมันตัวเล็ก แต่ไปแย่งความเด่นของ ‘-pstairs’ หมดเลย

    ลองไปฝึกดูน้า ไม่งั้นก็ปรับสีตัวบนให้เข้มขึ้น นอกนั้นแจ่มๆว้าวแล้วคร้าบบบบ






    กิ่งอปป้า กรี๊ดดด >O<
    คะแนน: 34คะแนน
    ความคิดเห็น : สวัสดีจร้ากิ่งอปป้าของเค้า 55555555 แว้บแรกที่เปิดงานอปป้าเค้ากรี๊ดเลยยยย

    สวยมากกกกก อย่างกับโปสหนังของพวกฮอลลีวู้ด 5555555555 เก่งมากๆเลยยยย

    เรียกว่าไม่อยากจะติอะไรเลยอ่ะ แต่ขออย่างหนึ่งนะ 555  ตัวท้อปปิคอ่า T__T คือสำหรับเค้า

    เค้าคิดว่าภาพนี้ไม่ควรมีท้อปปิคเลยนะ #อ้าว! 5555 เพราะมันสื่อออกมาทางตัวงานอยู่แล้ว

    แต่เพราะนี่มันคือคอนเทสที่ต้องใส่ท้อปปิคล่ะนะ T^T ไม่รู้จะแนะนำว่าควรใส่จุดไหนของภาพดีเลย

    เพราะพอใส่แล้ว มันเหมือนมีอะไรมากองส่วนใดส่วนหนึ่งของภาพอ่ะ แต่ได้คะแนนตรงที่

    เล่นลูกเล่นที่ฟ้อน มันดูสั่นไหวดี ระทึกใจ ช้อบบบบบชอบบบ 5555555555 เป๊ะมากเลยจ๊ะ





    น้องตาลคนจวยย
    คะแนน: 28.5 คะแนน
    ความคิดเห็น : ฮัลโหลลลล >O< มาแสดงความคิดเห็นแล้วจร้า

    สำหรับงานชิ้นนี้ พี่ชอบแนวความคิดของตาลนะ สวรรค์แบบคนไทยก็คือโครงสร้างแบบไทยนี่แหละ

    ซึ่งตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีคนทำแนวไทยๆแบบนี้เหมือนกัน ต้องชื่นชมๆ

    สำหรับงาน การเบลนโอเคแล้ว แต่พี่ขอแนะเรื่องฟ้อนกับการวางจัดนิดหน่อย พี่คิดว่าถ้าตาล

    ไม่อยากให้อยู่ตรงกลาง ย้ายมาไว้ด้านมุมซ้ายไม่ต้องชิดมาก เว้นบรรทัดพองาม

    ก็จะดูโอเคนะ ส่วนเรื่องฟ้อนพี่คิดว่าถ้าเป็นตัวแข็งแบบไม่เอียงจะดูสวยงามกว่า เรื่องสีของฟ้อน

    ตาลใช้สีขาวแล้วมาปรับเป็น drop shadow ใช่รึเปล่าอันนี้ไม่แน่ใจนะ แต่ขอแนะอีกรอบว่า

    พี่คิดว่าปรับเป็น outer glow โทนสีเดียวกับตัวงาน จะดูอลังกว่าใช้สีดำนะจ๊ะ

    อาจจะยากไปสักนิด แต่ฝึกๆไปเราก็ชอบรู้การจัดตำแหน่งภาพหรือการเลือกฟ้อนไปเอง อย่าพึ่งท้อนะ! สู้ๆ





    น้องน้ำเมียขุ่นแด้
    คะแนน: 34.5 คะแนน
    ความคิดเห็น:มาถึงน้องน้ำคนดีของพี่ 5555555555 ...พี่แด้สินะ ฮึก! พี่เข้าใจๆ T^T

    งานน่ารักตามสไตล์ของน้ำดีมากเลยยยย แบบเห็นล่ะรู้เลยใครทำ 5555555555

    เปิดงานตอนแรก ตกใจ เห้ย ทำไมเราไปอยู่ในนั้น!! การเบลน เบลนสวยเหมือนเดิมเลยยย

    ที่พี่ขอชมเลยคือฟ้อน เลือกฟ้อนได้สวยดีมากเลยจ๊ะ มีกลับหัวด้วย แรกๆพี่ก็นั่งอ่านตั้งนานว่ามันแปลกๆ

    เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีอะไรต้องติดเลยจริงๆ แต่พี่มีแอบแง้มๆนิดหนึ่งคือ เท้าโมเดล พี่ว่าใช้ยางลบ

    หัวฟุ้งๆขนาดบิ๊กๆหน่อยลบสักนิกให้มันเบลอก็ดีนะจ๊ะ อย่างนี้มันเหมือนเหยียบดอกทานตะวันเลย

    ทำลายธรรมชาติ ไม่ดีๆ T__T ล้อเล่นๆ ลบเพื่อให้มันดูกลืนๆกับทุ่งตะวันหน่อย พี่ว่ามันจะง้ามงามเลย





    น้องข้าวงุ้งงิ้ง
    คะแนน: 35 คะแนน
    ความคิดเห็น: น้องข้าวเฉยๆของพี่ >_< #อย่าโกรธกันนะ T___T

    พี่ปริ่มมากกกกก ข้าวเอาโมเดลเป็นนักแสดงคนโปรดของพี่มาอย่างนี้ กรี๊ดสิค่ะ 5555

    การเบลน ฝีมือถือว่าเมพแล้ว ภาพคมชัดดีมากอ่ะ  แต่พี่สงสัยว่า ตรงมุมบนซ้ายเหลี่ยมๆนั่นคือ

    เทกเจอร์ให้มั้ยเอ่ยยย?  พี่แนะว่าใช้ยางลบหัวฟุ้งลบเบาๆให้มันกลืนๆไปหน่อยก็ดีนะจ๊ะ

    เพราะตอนที่พี่มอง พี่มาสะดุดตรงนี้ตลอดเลย แต่ก็แน่ใจเกือบร้อยว่า

    มันคือเทกเจอร์ข้างหลัง นั่นแหละ เรื่องที่จะติดก็ประมาณนี้ โกรธมั้ยนิที่บรรทัดน้อยจัง 555

    มันมีให้ติแค่นี้จริงๆน้า ส่วนคำชม พี่กรี๊ดไปตอนเห็นงานแล้วล่ะ สู้ต่อไปเนอะพวกเรา!






    น้องพายแฟนซีเองคับ!
    คะแนน: 32 คะแนน
    ความคิดเห็น: คนสุดท้ายยย สวัสดีคร้าน้องพาย ก่อนอื่นพี่ต้องขออนุญาตย่องานพายหน่อยนะจ๊ะ

    เนื่องจากงานพายใหญ่ว้าวมากกกก 555555555 ล้นหน้าจอเลย ไม่ว่ากันน้า

    มาพูดถึงเรื่องงาน ใช้โทนสีเข้ากับธีมจัง 5555 โทนธีมฟ้าคราม ออกม่วงสวยมากเลย

    มีแหวกแนวตรงที่เอาก่อนเมฆไว้ข้างล่าง ส่วนใหญ่เข้าจะไว้ข้างบนกันไง 555 แหวกแนวดีมากอ่ะ

    เรื่องฟ้อนพี่คือว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร เลือกฟ้อนต์สวยเหมาะกับงานดีนะ แต่มีปัญหาตรงเครดิต

    ชื่อพายนิดๆ พี่ว่าย้ายไปอยู่ข้างบนหรือข้างล่างน่าจะสวยกว่านะจ๊ะ แล้วก็ปีกาซัสใช่มั้ย?

    พี่คิดว่าถ้าเลือกภาพที่ปีกาซัสเงยหน้าขึ้นจะสวยกว่านี้ แต่ว่าแค่นี้ก็เมพพอแล้วจ๊ะ  






    ทุกคนทำได้เยี่ยมมากเลยจร้า ภูมิใจแทนจัง ซรึ้งงงง T^T
    แล้วเจอกันอีกทีวันที่ 10/03/15 ซึ่งเจ้จะลงความคิดเห็นผลงานทั้งหมดนะคะ
    ขอบคุณที่ร่วมสนุกกับคอนเทสนี้จร้าาาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×