ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : 1 0 0 0. RULE & ORDER
RULE OF SHOP ; PLEASE DO IT
กด...กด....กฎ? เพราะมันเป็นกฎก็เลยต้องทำนะเคอะ
- รับทำแค่โปสเตอร์อย่างเดียวนะคะ!
-เฟลมากถ้าสั่งเผื่อเลือก สั่งซ้ำ ถ้ายังอยากให้มีความรู้สึกๆดีต่อห้ามทำ! (ทำซ้ำเมกจะประจานจริงนะ โกรธมาก!)
-1 งาน ต่อ1 คน ถ้ารับงานเสร็จแล้วถึงจะมาสั่งใหม่ได้จร้
-บทความที่ต้องการให้ทำ ต้องมีอย่างน้อย 3 ขึ้นไปเผื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ลบบทความทิ้ง
-รับงานช้า 3 วัน เมกวินจะลบงานทิ้งทันทีเลยนะคะ : )
-รับพวกอนิเมะและโมเดลนะคะ โมเดลขอแค่ชนชาติเกาหลีอย่างเดียวค่ะ เป็นศิลปิน ดารา หรือเน็ตไอดอลก็ได้
- รูปอนิเมะ ขอชื่อตัวละครแล้วก็เรื่องด้วยก็ดีนะจ๊ะ
-ลงรูปภาพใหญ่ๆ ตัดง่ายๆ แขน ขา หัว ไม่ขาด พื้นหลังสีขาวก็ดี เห็นใจเมกหน่อย T^T
-รับทำตกแต่งทั้ง บทความ เฮดไอดี และกรุ๊ปค่ะ
-แอดแฟบก่อนสั่ง และโหวตทุกครั้งหลังรับงานเสร็จด้วยนะจ๊ะ มีมารยาทหน่อยก็ดีนะ
-รับงานไปแล้วก็ช่วยแปะแบนเนอร์หรือเครดิตไว้ด้วยนะจ๊ะ เป็นธรรมเนียมที่สมควรจะทำนะคะ :))
-ไม่ชอบงาน อย่าด่า อย่าว่า เพราะคุณเป็นคนตัดสินใจสั่งร้านเราเอง! ใครทำกิริยาไม่เหมาะสม มีตามโวยถึงบทความเลยนะคะ
-งานทุกชิ้นเมกทำด้วยใจ ใช้นานๆหรือใช้ไปตลอดเลยก็จะดีมาก ไอ้พวกใช้วันสองวันเนี่ยอย่าคิดมาสั่งอีกล่ะ
** ไม่ชอบพวกสั่งเผื่อเลือกค่ะ ใครสั่งร้านอื่นแล้วมาร้านนี้มาทางไหน
กลับทางนั้นเลยนะคะ อย่าคิดว่าพวกเมกเกอร์เค้าไม่คุยกันนะ
แล้วเวลาเล่น เล่นเจ็บด้วย ระวังตัวไว้ด้วยนะคะ นี่เตือนหลายรอบมาก แต่ก็ยังมีอีก**
TALK WITH MAKER VINCENT :))) อันยองตอนบ่ายๆเมื่อตอนรีเมกร้านใหม่ เมกวินขอต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ร้าน ดีไซน์แนวตามใจคุณ ขอบอกไว้เลยว่าถึงงาน อาจจะไม่โดนใจ แต่ทุกชิ้นเมกใส่หัวใจลงไป ทุกงานเลยนะจ๊ะ มาเร็วได้เร็ว สั่งช้าถึงตอนที่ เมกขี้เกียจล่ะก็ อันนี้บอกได้เลยว่าได้แต่รอค่ะ ยังไงก็ฝากร้านไว้ในอ้อมอกทุกท่านด้วยน้า รักเธอมากมายก่ายกอง <3
|
|
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น