ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จอมเวทย์ซ่าล่าปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #4 : คาถาที่ 4 สาว(สวย)

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 52


    คาถาที่ 4 สาว(สวย)

     

    คะ  คีย์อารีอาพูดอย่างตกใจเมื่อเห็นเพื่อนรักของตนมีรูปร่างที่เปลี่ยนไปจากเดิม

     

    รีอาฉัน.........

     

     

    ร่างที่ปรากฎต่อหน้าทุกคนตอนนี้คือหญิงสาวที่ไม่คุนตาคนหนึ่งในชุดนักเรียนชายของโรงเรียน

     

    เธอเป็นใครรีอาพูดพร้อมมองสำรวจตั้งแต่หัวจรดเท้า

     

    พะ พูดอะไรของเธอนะฉันคีย์ไงหญิงสาวรูปร่างบอบบางผมเป็นรอนยาวถึงกลางหลังราวกับคุณหนูเอ่ยขึ้นอย่างตกใจ

     

    คีย์ !!!!”ทุกคนที่วิ่งตามมาทีหลังพากันตะโกนขึ้นจนคนที่มาก่อนสะดุ้ง

     

    รึว่าที่เป็นแบบนี้...ยังไม่ทันที่รีอาจะพูดจบโรอันที่พึ่งมาถึงก็พูดแทรกขึ้นทันที

     

    ฝีมือยาของเกลนะสิโรอันพูดขึ้นอย่างปลงๆ

     

    ว้าว คราวนี้ออกฤทธิ์แบบนี้เหรอเนี้ยเกลพูดอย่างตื่นเต้น

     

    แล้วยาแก้ล่ะอเล็กถามขึ้นพร้อมเหงื่อเม็ดโตที่หน้าผาก

     

    ไม่มีเป็นคำตอบที่สั้นแต่ได้ใจความสุดๆดังออกมาจากปากของรีอา

     

    แต่ไม่ต้องห่วงเดียวฉันจะพยายามทำยาแก้ให้เกลเอ่ยด้วยน้ำเสียงราบเรียบราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

     

    ทันทีที่เกลพูดจบคีย์ในร่างสาวน้อยก็พุ้งตรงเข้าหาเกลทันทีโดยที่ไม่มีใครตั้งตัวคีย์ก็ยื่นมือเข้าไปจับไหล่ของเกลก่อนที่จะ

     

    ไม่ต้องรีบนะคีย์กะซิบเบาๆที่ข้างหูของเกลแบบให้รู้กันแค่สองคนแต่มีหรือที่สิ่งมีชีวิตหูดีอย่างอสูรจะไม่ได้ยิน

     

    อะ อืม งั้นเรากลับห้องกันเถอะเพราะใกล้เข้าเรียนแล้วเกลรีบเปลี่ยนเรื่องทันทีถึงจะยังงงๆกับคำพูดของคีย์อยู่ก็ตาม

     

    หลังจากที่เกิดเรื่องทุกคนก็พากันกลับเข้าห้องเรียนอย่างเป็นระเบียบแต่พอทุกคนก้าวข้ามประตูมาได้นิดเดียวก็มีข่าวสดร้อนต้องให้ตกใจกันยกห้องอีก

     

    เฮ้ยๆพวกแกไปไหนมารู้เปล่าว่าวันนี้...เฮ้ยใครวะนะน่ารักโคตรอสูรหนุ่มข่าวกรองประจำห้องนามไรคอนโผล่ออกมาโวยวายก่อนจะเงียบลงเมื่อเห็นเด็กสาวที่เดินมากับรีอา

     

    สวัสดีคะดิฉันชื่อ...เด็กสาวที่ถูกทักกำลังจะเอ่ยแนะนำตัวกับเด็กหนุ่มที่ส่งตาหวานมาให้แต่ก็ถูกอเล็กพูดแทรกขึ้นมาก่อน

     

    คีย์  เจ้านี้ถูกยาของเกลเลยเป็นแบบนี้อเล็กพูดขึ้นอย่างเซ็งๆและอธิบายให้เพื่อนที่กำลังจะโดนแกล้งเข้าใจจึงทำให้คีย์ทำหน้าไม่พอใจทันทีที่มีคนมาขัดความสนุกของตน

     

    เอ่อๆไม่แกล้งเพื่อนในห้องก็ได้วะ เฮ้ยเก็บเงียบไว้นะรู้กันแค่ในห้องเพราะฉันจะไปแกล้งพวกห้องคิงคีย์รีบเตือนเพื่อนๆของตนเพราะถ้าความแตกก็หมดสนุกนะสิ

     

    จริงสิไรเมื่อกี้จะมาพูดว่าอะไรเหรอเกลเข้ามาถามไรคอนที่ตอนที่มีสีหน้าช็อคสุดๆจากการรู้ความจริงว่าเด็กสาวที่ตนกำลังจะจีบเมื่อกี้คือคีย์เพื่อนตัวแสบประจำห้อง

     

    อะ อ๋อ มีข่าวมาว่าวันนี้ห้องเราจะมีครูประจำชั้นเพิ่มเข้ามาอีกคนนะไรคอนที่เริ่มทำใจได้หันมาตอบเกล

     

    ฟิว ~ โป๊ก!!!”เสียงลูกบอลจิ๋วลอยแหวกอากาศก่อนจะตรงเข้ากลางหัวของผู้โชคร้ายอย่างอเล็ก

     

    มายืนจับกลุ่มอะไรกันไปเข้าที่สิเสียงดุจากครูประจำชั้นที่ชื่อเรอาโคลทำให้พวกที่ไม่เคยเกรงกลัวใครพากันวิ่งหนี้หัวซุกหัวซุนหาที่นั้งตัวเองกันอย่างวุ่นวาย

     

    เอาวันนี้ครูจะแนะนำผู้ช่วยครูที่จะมาเป็นหนึ่งในครูประจำชั้นห้องนี้..เอาเข้ามาเมื่อสิ้นเสียงของครูประจำชั้นที่นักเรียนเคราพก็มีหญิงสาวร่างบอบบางดวงตากลมโตตัดผมทรงบ๊อบเทแบบวัยรุ่นผิวขาวอมชมพูเรียกง่ายๆเลยก็คือสวยไปหมดทุกอย่าง

     

    สวัสดีคะครูชื่อไบโอนี  บลายท์หวังว่าทุกคนคงจะเป็นเด็กดีนะคะครูสาวเอ่ยแนะนำกับนักเรียนที่พากันนั้งทำหน้าเอ๋อเพราะไม่คิดว่าครูใหญ่จะส่งคนที่น่าตาน่ารักมาห้องที่ขึ้นชื่อว่าชั่วมั่วได้ทุกที่ที่สุดในโรงเรียนแบบนี้

     

    วู้ว~ครูครับสวยจังเลยมีแฟนยังอสูรเงือกผู้ร่าเริงอย่างพัตเตอร์เอ่ยแซวครูคนสวยที่ยืนยิ้มอยู่หน้าห้องอย่างไม่รูชะตากรรมของตนเอง

     

    ยังจ๊ะครูสาวเอ่ยด้วยว่าจาสุภาพแต่จะมีใครรู้บ้างว่ามือของครูคนสวยเริ่มกำแน่นแล้ว

     

    ว้าว  สวยขนาดนี้แต่ยังไม่มีแฟนแบบนี้เขาเรียกว่าไม่มีน้ำยานะ..ยังไม่ทันที่อสูรเงือกจ้าวแห่งวารีจะพูดจบก็กระเดนติดกำแพงสลบไปก่อนและสาเหตุก็มาจากลูกบอลขนาดจิ๋วที่ลอยตรงเข้ากลางลำตัวแบบเต็มๆ

     

    พัตเตอร์ราพันเซลเจ้านายของพัตเตอร์เอ่ยอย่างตกใจเล็กน้อยที่จู่ๆอสูรของตนก็กระเดนติดกำแพง

     

    น่ากลัวจริงๆรู้แล้วว่าทำไมถึงส่งมาประจำห้องนี้   ถือว่าเป็นคราวเคราะห์ของพัตเตอร์ที่ดันอยู่ในเดือนที่ต้องเป็นผู้ชายแล้วก็เป็นหนูทดลองความสามารถของครูคนใหม่

     

    ทุกคนในห้องคิดเช่นนั้นพร้อมมองครูสาวที่ยืนยิ้มอย่างเยือกเย็นสลับกับพัตเตอร์ที่นอนสลบไม่ได้สติอยู่ที่พื้น

     

    เอาล่ะแนะนำตัวเสร็จแล้วใช่ไมงั้นขอตัวคุณครูประจำชั้นเรอาโคลพูดจบก็เดินจากไปปล่อยให้นักเรียนในห้องนั้งหน้าซีดเป็นไก่ต้ม

     

    เอาๆเพื่อกระชับมิตรกันวันนี้ทั้งวันพวกเธอจะต้องอยู่เรียนกับฉัน...ลงไปข้างล่างเร็วครูสาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่สดใสร่าเริง

     

    ครับ//ค่าพูดจบนักเรียนทั้งห้องก็พากันย้ายก้นออกจากห้องอย่างรวดเร็ว

     

    ที่กลางสนามโรงฝึกประจำโรงเรียน

     

    ครูคะพาพวกเรามาที่นี้ทำไมคะเด็กสาวผู้กล้าหาญแบร็นนี่ถามขึ้นท่ามกลางความเงียบ

     

    อ้าวมาที่โรงฝึกแบบนี้แล้วคิดว่าจะทำอะไรอย่างอื่นได้นอกจากฝึกต่อสู้ล่ะครูสาวเอ่ยด้วยน้ำเสียงราบเรียบ

     

    ห๊า!!”ทุกคนในห้องตะโกนด้วยความตกใจ

     

    ก็ครูสอนวิชาต่อสู้และการป้องกันตัวนี้จ๊ะครูสาวยิ้มให้กับนักเรียนที่ยืนอ้าปากพะงาบๆอยู่ก็ใครจะไปคิดล่ะว่าคนร่างกายบอบบางแบบนี้จะสอนการต่อสู้

     

    เอาทุกคนครูจะดูความสามารถของแต่ล่ะคนนะเพราะงั้นเดินมาจับฉลากนี้เร็วว่าแล้วคุณครูไบโอนีก็โชว์กลองใบเล็กๆขึ้นมา

     

    ทุกคนค่อยๆทยอยกันมาจับกันอย่างเป็นระเบียบ(ทั้งๆที่ปกติไม่เป็นแบบนี้)

     

    ครูคะอสูรของหนูสลบไปแล้วแบบนี้จะให้หนูทำยังไงคะราพันเซลถามขึ้นกับครูสาวก่อนจะหันไปมองที่อสูรของตนที่ยังนอนสลบไม่ได้สติอยู่

     

    อืม  งั้นเธอก็เอาไว้คู่สุดท้ายก็แล้วกันว่าแต่เธอคู่กับใครล่ะครูไบโอนีพูดพร้อมมองไปที่กระดาษที่อยู่ในมือของราพันเซล

     

    ตัว B  สีทองคะราพันเซลมองครูสาวอย่างหวาดๆ

     

    แหม  เธอเนี้ยโชคดีจังคู่กับฉันเองจ๊ะครูไบโอนีเอ่ยอย่างขำๆ

     

    ขอให้ตายอย่างสงบนะทุกคนในที่นั้นคิดในใจพร้อมสวดให้พัตเตอร์อย่างเสร็จสัพ

     

    เอาดูที่กระดาษนะจร้าไปหาคนที่ได้ตัวอักษรเหมือนกันแล้วมาบอกกับครูนะสิ้นเสียงคำสั่งของคุณครูสาวนักเรียนทุกคนก็พากันออกตามหาคู่

     

    และผลสรุปมันก็ออกมาเป็นแบบนี้

     

    ราพันเซล (พัตเตอร์)  =   ไบโอนี  (ชาโดว์)

    เกล (โรอัน)  =   อารีอา (ชินริว)

    วีเนียร์กัส (คีเตอร์)  =  ออลอล่า (เมอเนอร์ซ่า)

    คีย์ (นาเจ)  =  แบร็นนี่ (ไรคอน)

    แบรดพิตต์ (ไวท์)  =  อเล็กซานเดอร์

     

    และคนอื่นๆในห้องที่ไม่มีบทเด่น

     

     

     

    จบอีกตอน อิ อิ  เม้นด้วยน่า ~

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×