ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จอมเวทย์ซ่าล่าปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #3 : คาถาที่ 3 เกิดเรื่อง

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 52


    คาถาที่ 3 เกิดเรื่อง

     

     

    .ในค่ำคืนของวันหลังเปิดเทอมวันแรก

     

    หึ  หึๆ เสร็จแล้วๆเสียงที่น่าสยดสยองเสียงหนึ่งดังลอดออกมาจากห้องทดลองเวทย์ของโรงเรียนในยามค่ำคืน

     

    ฮื่อๆๆๆๆตามด้วยเสียงร้องไห้ที่บ่งบอกถึงความกลัวและเสียใจ

     

    ในเช้าวันที่อากาศสดใส(มั้ง)

     

    แน่จริงก็ตามให้ทันสิเสียงจากหนุ่มหน้าหวานนามคีย์ตะโกนบอกเกลที่ขี่อสูรจิ้งจอกสีดำตามหลังมาติดๆ

     

    โรอันอย่ายอมแพ้นาเจนะเกลตะโกนบอกอสูรของตนซึ่งโรอันส่ายหัวไปมาพร้อมมองม้าสีขาวที่มีเด็กหนุ่มหน้าหวานขี่อยู่

     

    เฮ้อ~ ช่วยไม่ได้ว่าแล้วโรอันก็เร่งฝีเท้าของตนเองให้เร็วขึ้นจนแซงนาเจม้าสีขาวไปได้อย่างสบายๆ

     

    เฮ้  โรอันแซงกันง่ายๆแบบนี้เลยเหรอนาเจบ่นโรอันพร้อมเร่งฝีเท้าของตนให้ตามโรอันให้ทัน

     

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเสียงเบรกมาแต่ไกลทำให้เหล่าเด็กนักเรียนที่กำลังเดินเข้าโรงเรียนต้องหันมามองก่อนจะพากันวิ่งหนีกันให้วุ่น

     

     เย้  เห็นไมฉันถึงก่อนเกลกระโดดโลดเต้นไปมาบนหลังโรอัน

     

    ชิ  ฝากเอาไว้ก่อนเถอะคีย์พูดอย่างแค้นๆ

     

    นายวิ่งเร็วจังเลยโรอันนาเจอสูรม้าสีขาวหรือเรียกให้ถูกคือเพกาซันเดินเข้ามาหาโรอันอย่างเป็นมิตรก่อนจะสังเกตเห็นว่ามีหูข้างซ้ายของโรอันหายไป

     

    ระ โรอันหูนายนาเจตะโกนด้วยความตกใจ

     

    อย่าพูดได้ไม  ToT”โรอันร้องอย่าโหยหวน

     

    ฝีมือเธอเหรอเกลคีย์กระโดดลงจากหลังนาเจก่อนจะถามเกลด้วยใบหน้าที่เคร่งเครียด

     

    อืม ^^”เกลตอบด้วยรอยยิ้มที่ไม่น่าไว้ใจ

     

    แย่แล้ว!! ต้องรีบไปบอกเพื่อนว่าเกลผลิตยาอันตรายออกมาอีกแล้วว่าแล้วคีย์ก็วิ่งหายไปอย่างรวดเร็วปล่อยให้นาเจยืนเหงื่อตกอยู่ใกล้ๆโรอัน

     

    ปัง!!”เสียงเปิดประตูอย่างแรงเรียกความสนใจของคนในห้อง(ที่มีอยู่น้อยนิดเพราะส่วนใหญ่มาสาย)ให้หันมาสนใจ

     

    พวกเราเกลผลิตยาที่ยังระบุไม่ได้ว่าอันตรายระดับไหนแต่ทุกคนจงโปรดระวังอย่ากินของที่เก็บได้เป็นอันขาดสิ้นสียงของคีย์เพื่อนๆที่อยู่ในห้องก็พากันตกใจนั้งไม่อยู่กับที่

     

    จะกลัวอะไรนักหนาก็แค่ตัวยาชนิดหนึ่งเท่านั้นเองเกลที่เดินตามมาทีหลังบ่นทันทีที่เห็นเพื่อนๆของตนแตกตื่นตกใจเพราะยาของตน

     

    จะไม่ให้กลัวได้ไงก็ยาแต่ละชนิดของเธอมันใช้เล่นๆที่ไหนล่ะอเล็ก(ที่ปกติมาสาย)บ่นขึ้นอย่างกลัวๆ

     

    ใช่ๆคนที่กินยาของเธอนะไม่กลายเป็นอสูรก็ต้องกลายเป็นตัวประหลาดอารีอาพูดอย่างหวาดๆ

     

    อ้าวงั้นเหรอเกลพูดอย่างไม่เดือดไม่ร้อน

     

    งั้นฉันไปบอกพวกเพื่อนคนอื่นๆก่อนนะ..ว่าแต่นาเจล่ะเกลคีย์หันไปหาเกลทันทีเมือไม่เห็นอสูรคู่ใจของตน

     

    เห็นเดินไปห้องทดลองเวทย์นะสิ้นเสียงของเกลคีย์ก็รีบวิ่งไปที่ห้องที่ว่าทันทีโดยไม่ได้สังเกตเห็นสีหน้าที่ตกใจของโรอันและรอยยิ้มแปลกๆของเกล

     

    จริงสิเมื่อวานนี้ฉันได้ยินเสียงหัวเราะน่ากลัวๆกับเสียงคนร้องไห้จากห้องทดลองเวทย์ด้วยล่ะ...อย่าบอกนะว่าเสียงนั้นจะเป็นอารีอาพูดอย่างกล้าๆกลัวก่อนจะค่อยๆหันไปทางเกลที่ยืนยิ้มอยู่

     

    ใช้แล้วเสียงคนที่หัวเราะคือเกลและคนที่ร้องไห้คือฉันเองโรอันพูดอย่าปลงๆ

     

    งั้นก็แปลว่า....คีย์อย่าเพิ่งเป็นอะไรไปน่า ~”ว่าแล้วทุกคนในห้องก็พากันวิ่งไปที่ห้องทดลองเวทย์ทันที

     

    คะ  คีย์อารีอาพูดอย่างตกใจเมื่อเห็นเพื่อนรักของตนมีรูปร่างที่เปลี่ยนไปจากเดิม

     

    รีอาฉัน.........

     

     

    จบอีกตอน =_= ถ้าไม่โดนบังคับไม่อัพนะเนี้ย

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×