คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : คาถาที่ 2 เปิดเทอม
คาถาที่ 2 เปิดเทอม
“แฮ่กๆๆสายแล้วๆๆๆ”เสียงหอบพร้อมเสียงบ่นดังขึ้นก่อนจะปรากฎร่างสูงของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง
“โอ๊ย เปิดเรียนวันแรกแท้ๆทำไมต้องตื่นสายด้วยนะ T^T”เสียงบ่นยังคงดังออกมาจากเด็กหนุ่มคนเดิม
“ระวัง!!!!!!!!!!!!!!”เสียงแหลมของเด็กสาวคนหนึ่งดังมาแต่จนเด็กหนุ่มที่กำลังวิ่งอยู่ต้องหันไปมองด้วยความสงสัย
“จัดการ!!”เมื่อสิ้นเสียงเด็กหนุ่มที่กำลังวิ่งอยู่ดีๆก็ถูกอะไรบางอย่างกัดที่คอเสื้อก่อนจะลอยละลิ่วขึ้นบนท้องฟ้าจากการโยนและหล่นตุบลงบนหลังของจิ้งจองสีดำตัวหนึ่งอย่างพอดิบพอดี
“ไงตื่นสายงั้นเหรอ”เสียงเด็กสาวคนเดิมเอ่ยทักจนเด็กหนุ่มเริ่มได้สติ
“เกลเธอเองเหรอเนี้ย”เด็กหนุ่มเรียกชื่อของเด็กสาวอย่างอารมณ์เสีย
“อะไรๆฉันอุตส่าห์ช่วยนายนะเนี้ยอเล็กซานเดอร์ เดอ ลากูส์”เด็กสาวเอ่ยชื่อของเด็กหนุ่มอย่างกวนๆ
“ไม่ต้องมาเรียกเต็มยศเลยรู้แล้วน่าว่ามาช่วย”อเล็กเอ่ยอย่างงอนๆ
“เอา โรอันไปเร็วๆหน่อยเดียวก็ไปสายกันพอดี”เกลก้มลงไปพูดกับอสูรจิ้งจอกสีดำที่ตนกับอเล็กขี่อยู่พร้อมเร่งด้วยการตีหัวของเจ้าอสูรเบาๆ
“รู้แล้วน่าสั่งจังเลยถึงไม่บอกก็ทำอยู่แล้วน่า”ว่าแล้วเจ้าอสูรตัวใหญ่ก็เร่งฝีเท้าของตนให้เร็วขึ้นและเมื่อเวลาผ่านไปได้ไม่นานทั้งสามก็มาอยู่ที่หน้าโรงเรียน
“เฮ้ย อะไรเนี้ยมาไม่ทันงั้นเหรอ”อเล็กเอ่ยอย่างหัวเสียงเพราะตอนนี้ประตูโรงเรียนปิดลงเรียบร้อยแถมที่หน้าประตูยังมีครูที่ค่อยเฝ้าเด็กที่มาสายยืนอยู่
“หึ หึ อย่าบ่นไปเลยน่าอย่างน้อยคนที่มาสายก็ไม่ใช่แค่พวกเธอสองสักหน่อย”โรอันเอ่ยอย่างกวนๆพร้อมมองไปยังเด็กนักเรียนจำนวนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าประตู
“ไงเกล ไงอเล็ก”เสียงเด็กสาวผมสีดำยาวเกือบจะลากพื้นและมีหน้าตากวนๆคนหนึ่งเอ่ยทักกับผู้มาใหม่
“อะไรทำไมทักแค่สองคนเองล่ะ”โรอันเจ้าอสูรสีดำเอ่ยอย่างงอนๆ
“ฮ่าๆๆรู้แล้วน่าแต่นายต้องทักแบบพิเศษกว่าคนอื่น”ว่าแล้วเด็กสาวก็กระโดดกอดอสูรสีดำอย่างแรงจนเจ้าอสูรต้องกลับสู่ร่างจำแลงและกลายสภาพจากอสูรสีดำตัวใหญ่เป็นอสูรจิ้งจอกสีดำตัวน้อยน่ารักขนาดเท่าตุ๊กตาน่ากอด
“เล่นกันแบบนี้เลยเหรออารีอา”เกลเรียกชื่อของเด็กสาวตัวต้นเหตุอย่างอารมณ์เสียเพราะจู่ๆโรอันก็กลับสู่ร่างจำแลงทำให้คนที่นั้งอยู่หล่นตุบเอาก้นกระแทกกับพื้นอย่างแรง
“ฮ่าๆๆก็นี่แหละจุดประสงค์ของฉันล่ะ ^^”อารีอา หรือ ชื่อเต็มๆคืออารีอา โซวาเนี่ยหัวเราะอย่างชอบใจในสิ่งที่ตนทำ
“เอาๆพวกเธอมัวแต่เล่นกันอยู่นั้นแหละ”เสียงครูคนที่ยืนอยู่หน้าประตูพูดขึ้นอย่างเซ็งๆ
“เอามารวมตัวกันตรงนี้ครูจะได้รูว่าใครมาสายบาง”ว่าแล้วครูคนที่ว่าก็ไล่จดชื่อของเหล่าเด็กนักเรียนที่มาสาย แต่ยิ่งจดไปก็ยิ่งอารมณ์เสียเพราะว่า...
“โอ๊ย!! นี่มันอะไรกันเนี้ยวันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรกแท้ๆพวกเธอก็พากันมาสายยกห้องแล้วเหรอเนี้ย”ครูคนนั้นตะโกนขึ้นอย่างอารมณ์เสียเพราะเหล่าเด็กที่มาสายในวันนี้ล้วนเป็นเด็กห้องเดียวกันแถมยังทั้งห้องอีกตั่งหาก
“อ้าว ครูเซ็นคนเราก็ต้องมาสายกันบางสิ”เด็กหนุ่มหน้าหวาน(แบบผู้หญิงชิดซ้ายกระเทยชิดขวา)เอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มแบบกวนๆพร้อมเรียกชื่อของครูอย่างสนิทสนม
“ไม่ต้องมาพูดดีเลยนะคีย์ ไวท์ฮาร์ดรู้ไมว่าเธอนั้นแหละที่มาสายมากกว่าเขาเลย”ครูที่ถูกเรียกชื่อเอ่ยอย่างอารมณ์เสีย
“ฉันจะบอกอะไรให้นะพวกเธอก็อยู่ปี 3 แล้วถึงจะอยู่ห้องโจ๊กเกอร์ก็หัดทำตัวดีๆเป็นตัวอย่างที่ดีกับน้องๆ#*+=){]*7^5%$#*>,+”แล้วครูเซ็นก็บ่นอีกมากมายจนไม่สามารถเขียนบรรยาได้ =_=
แต่ดูเหมือนว่าคนที่ฟังครูเซ็นบ่นจะมีเพียงแค่ 0 คนเท่านั้นที่เหลือนั้งจับกลุ่มคุยกันหมด
“ว่าไง อเล็ก เกลแล้วก็โรอัน วันนี้พวกนายมาสายที่สุดเลยนะ”คีย์เอ่ยทักกับเหล่าคนที่นั้งจุกลุกไม่ไม่ขึ้นจากการที่ก้นกระแทกพื้นอย่างสนิทสนม
“ก็เพราเจ้าโรอันนะสิบอกให้มาเร็วๆแต่แกล้งทำเป็นวิ่งช้าๆ”เกลที่ถูกคีย์ช่วยพยุงให้ลุกขึ้นมาบ่นโรอันที่ถูกอารีอากอดไม่ปล่อยอยู่
“ไม่ใช่ความผิดฉันนะเธอตื่นสายเองโรงเรียนเข้าเจ็ดโมงสี่สิบห้านาทีแต่เธอเล่นตื่นเจ็ดโมงสี่สิบสามนาทีแล้วใครจะมาทันแค่เธออาบน้ำแต่งตัวก็ปาไปสองโมงครึ่งแล้ว”โรอันเอ่ยอย่างอารมณ์เสีย
“แล้วใครบอกให้นายวิ่งช้าละ”เกลยังไม่ยอมแพ้บ่นต่อไป
“จ๊าๆๆฉันผิดเองพอใจยัง”โรอันพูดอย่างปรงๆ
“ดีแบบนี้สิถึงจะเป็นอสูรของฉันได้”เกลพูดพร้อมยิ้มอย่างพอใจ
“แล้วอเล็กล่ะทำไมถึงมาสาย”คีย์เอ่ยถามกับเพื่อนอีกคน(ที่ถูกลืม)ด้วยความสงสัย
“อ๋อ ตื่นสายนะแล้วก็.....ฉันไม่มีอสูรรับใช้อย่างพวกนายนิ!!!!”อเล็กเอ่ยอย่างหัวเสียเพราะตนเป็นลูกครึ่งอสูรครึ่งจอมเวทย์เลยทำให้ไม่มีอสูรรับใช้แต่ดูเหมือนท่าทางของอเล็กจะทำให้คีย์ถูกใจเพราะดูเหมือนเจ้าตัวก็จงใจจะยั่วโมโหของอเล็กอยู่แล้ว
“เพราะฉะนั้นวันนี้ครูจะให้อภัยพวกเธอแต่ครั้งหน้าอย่ามีอีกนะ”ครูเซ็นที่เพิ่งบ่นจบหันไปเปิดประตูโรงเรียนและเดินนำเข้าไปในโรงเรียนอย่างสบายใจเพราะได้ระบายอารมณ์แบบเต็มทีแต่จะมีใครสักคนไมที่เคยฟัง
“เอาพวกเราเข้าโรงเรียนกันเถอะ แล้วรู้ใช้ไมเปิดเทอมวันแรกพวกเราต้องทำอะไร”คีย์ตะโกนลั่นหลังจากที่ครูเซ็นเดินหันหลังให้
“แน่นอนอยู่แล้วว่าต้องไปมีเรื่องกับพวกห้องคิงไง เฮ้!!!”เสียงของเด็กนักเรียนห้องโจ๊กเกอร์พูดขึ้นพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมายและเสียงเฮ้ลั่นจนครูเซ็นที่เพิ่งเดินเข้าไปในโรงเรียนต้องกุมหัวด้วยความเบื่อหน่าย
ความคิดเห็น