คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ? L O V E Chapter 5 ?
" เเล้วตกลงดาวที่ว่าคือไรฟระ " ฉันนั่งอยู่บนขอบเตียงเซ็งๆ ถือว่าที่นี้ก็ไฮโซนะ บ้านหนึ่งนอน 4 คนอบอุ่นดี มีฉัน คาริน ซาสึเกะ เเละนารูโตะ
" ยัยดอกเน่า ไปทำภารกิจกัน "
" ทั้งๆที่ฉันยังไม่รู้เลยเนี่ยนะว่า คำว่า ' ดาว ' เเปลว่าอะไร "
" ก็ลองถามคนอื่นดูสิ "
" อืม... " ถามใครดีนะ.. อ๊ะ นึกออกแล้ว ^ ^
" ดาวน่ะเหรอก็เท่าที่ได้ยินจากคาคาชิมาอีกทีก็คงเป็น เบอร์โทรล่ะมั้ง " อิโนะเปรยมาคร่าวๆ ไม่ต้องสงสัยตอนนี้ฉันอยู่ที่พักยัยอิโนะ โดยมีคารินนั่งยืดขาอยู่ข้างๆ ส่วนฮินาตะก็ออกไปไหนก็ไม่รู้เเต่เช้า
" งั้นฉันขอเบอร์เเกหน่อยดิ อิโนะ J " ฉันพูดพลางยื่นโทรศัพท์ให้อิโนะ ยัยนั่นรับมาเเล้วพิมพ์เบอร์ให้
" เดี๋ยวฉันหาเบอร์ฮินาตะให้นะ "
" จริงอ่ะขอบใจนะ ฉันรักแกที่สุดเลย " ฉันก่อนจะกระโดดกอดอิโนะเต็มเปา
" เก็บความรักที่เเกมีให้ฉันไปให้ฮินาตะเถอะ "
" เมื่อกี้พูดว่าอะไรนะ .... ? " อะไรฮินาตะๆ
" อ๋อ เมื่อกี้ฉันบ่นน่ะว่าเมื่อไหร่ฮินาตะจะมา "
" ไปได้เเล้ว ! " อยู่ๆยัยคารินก็โพล่งขึ้นมา อะไรของเขา
" ไปไหนยัยหัวเเก้วมังกร "
" ไปทำภารกิจไงยัยดอกเน่า อยากโดนทำโทษจากครูคาคาชิไง ?? " คารินเเล้วลากฉีนทันทีที่อิโนะให้เบอร์ฮินาตะ เทมาริ เเละเท็นเท็นเสร็จ รีบไปไหนว่ะ หรือหึง คึๆๆๆๆๆ ถ้าเป็นเเบบนั้น คงฮาเเตก
" ขอโทษนะค่ะ " มีสาวน่ารักคนหึ่งมาชนฉันเจ็บๆไหล่เเฮะก็ยัยนี่หัวสู้งเท่าไหล่ฉันเองอ่ะ - * - เด็กสองเเกละก้หน้าขอโทษทันทีที่ฉันลูกไหล่ตัวเองเบาๆ
" ขอดทษจริงๆค่ะ รุ่นพี่ซากุระ "
" เอ๋ นี่น้องรู้จักพี่เลยเหรอ^ ^ " อะไรกันฉันดังหรือน้องเค้าจำผิด คงจะน้องจำผิดฉันไม่ได้เด่นอะไรซักหน่อยใครจะไปรู้จักทั้งโรงเรียน จริงมะ
" รุ่นพี่ไม่รู้เหรอค่ะ รุ่นพี่น่ะดังมากเลยนะค่ะ สาวสายวิทย์ที่ได้คะเเเนนท๊อปเท็นของช่วงชั้น เป็นเเฟนรุ่นพี่ซาสึเกะคุง เเล้วยังเป็นเเชมป์ชกเเผ่นอิฐอีก เค้ารู้จักรุ่นพี่ทั้งโรงเรียนเเหละค่ะ ^ ^ " เพล้ง ไม่จริงมั้ง ? รู้จัก... ทั้งโรงเรียน ว๊ากกก ชีิตอันสงบสุขของฉันบสิ้นเเล้ว เเบบนี้เเอบไปทำไรคนก็จำได้หมดอ่ะดิ โธ่ๆ ซวยล่ะ ดีนะที่ยังไม่มีใครรู้ว่าฉันเเอบไปช่วยกลุ่มนารูโตะไปไล่โรงเรียนอื่นด้วย ไม่งั้นทั้งละเเวกนี้รู้จักฉันหมดเเน่ - -
" หระ..เหรอจ้ะ ^ ^ เเล้ว้องชื่อไรจ้ะ "
" มากะค่ะ มากะ อัลบาน " >>>> คุ้นๆมั้ยเหมือนเคยได้ยินเเว่วๆที่เรื่องไหนก็ไม่รู้ - -
" น้องมากะเหรอจ้ะ คือว่าพี่ถูกคาชิ เอ่อ ครูคาคาชิทำภารกิจหาเบอร์ 20 เบอร์น่ะจะ มากะช่วยพี่หน่อยได้ไหมจ้ะ ^ ^" ฉีกยิ้มหวานๆไว้
" หมะ..หมายความว่า พี่ ขอเบอร์หนูเหรอค่ะ "
" จ้ะ ไม่สะดวกเหรอโทด.."
" ไม่ค่ะๆๆ สะดวกมากๆค่ะ ขอโทรศัพท์รุ่นพี่หน่อยสิค่ะ "
" ขอบใจนะจ้ะ มากะจัง ^ ^ "
"ค่ะ -//- " มากะนั่งจิ้มโทรศัพท์ด้วยใบหน้าเเดงเล็กน้อย เอ๊ะ เพราะบรรยกาศร้อนหรือเพราะน้องเขาเขินเราว่ะ(เพราะหล่อนนั่นเเหละ) ช่างเถอะได้เบอร์เเล้วฉันกับคาินที่ไม่มีบทก็โค้งให้น้องก่อนจะเดินไปหาเหยิื่อรายต่อไป
' เดี๋ยวหาเบอร์ได้ 6 เบอร์ ไปเที่ยวงานทานาบาตะกันไหม ..? "
" ไปกัเธออยุ่เเล้วล่ะ "
" เฮ้ย ซาระ เล่นเกมส์กันเปล่า " นารูโตะที่เดินอยู่ตรงทางเดินพูด ทั้งสามคนหันมาทำหน้าสงสัยพร้อมกัน เเละมีความคิดเดียวกันอีกว่า
' เกมส์เเผลงๆอะไรของมันอีกว่ะ??? '
" เกมส์นี้คือเกม เเพ้จัดสาเก "
" เอาจริงนารูโตะ " ซากุระตอบพลางมองนารูโตะไม่กระพริบตา นารูโตะเลิกยิ้มขึ้นอย่างเจ้าเล่ห์ ส่วนซาสึเกะก็ได้เเต่ทำหน้าเอือม
" ไหวอ่ะเปล่าคารินจัง "
" หว.. ไหวย่ะ เรื่องสิเเค่กินสาเกเเค่นี้เอง " คารินพูดพลางเสหน้าไปทางอื่น ส่วยซาสึเกะยกไหล่ปรมาณว่าสบายๆ
" ห่วงัวนายเถอะนารูโตะ ถ้ากินเยอะเดี๋ยวฉันจะเเบกนายกลับไม่ไหว "
" เอิ๊ก ! ม่ายด้ายเมาน้าาาา " นารูโตะที่ซดได้เเก้วที่5 พูดพลางตัวไหลไปเพียงไหล่ซาสึเกะ ส่วนซากุระก็เหนื่อยใจกับร่างบางตรงหน้าที่เเค่สองเเก้วก็เมาจนหลับไปเลย เธอกับซาสึเกะที่ซดคนละ 2 เเก้วอย่างชิวๆต่างคนต่างเเบกเพื่อนร่วมเพศของตัวกลับบ้านอย่างจนใจ
" นิ ซาสึเกะ "
" อะไร "
" นายได้ภารกิจอะไรอ่ะ ?? "
" หึ ภารกิจสถิตถามคน 20คนว่าชอบต้นไม้อะไรมากที่สุด "
" ของนายดูมีสาระกว่าฉันเยอเลยอ่ะ"
" ของเธอจีบสาวคงสบายน่าดูหึๆๆ "
" มันก็ต้องเป็นเเบบนั้นอยู่เเล้วล่ะ ! " อยู่ๆนารูโตะก็เเทรกขึ้นเเล้วนอนต่อ ส่วนคารินก็พึมพำเเต่คำว่า ' ยัยดอกเน่า '
" เธอนินะ/นายนินะ ทำให้ฉันเดือดร้อนได้ตลอดจริงๆ "
" หึ " หลังจากที่พูดพร้อมกันทั้งสองหันมาหัวเราะให้กัน
" ซาสึเกะ อีกอย่างหนึ่ง "
" ... "
" ฉันว่าฉันจะไม่เป็นเเฟนกับนายเเล้ว "
" ฉันหลงรักยัยนี่เข้าเเล้วว่ะ "
" เเต่หล่อนรักฉันไม่ใช่เหรอ "
" อืม...ไม่รู้สิ เธอบอกว่าทำเป็นชอบนายจะได้รู้สึกว่าไม่ใช่คนขี้อาย "
" เธอก็ทำให้ยัยนี่กลับมาขี้อายเหมือนเดิมเหอะฉันขี้เกียจได้ยินเสียงชะนี "
" นั่นสินะ เธอยัยนี่นิสัยเหมือนฮินาตะก็คงจะดี "
" ซากุร้าาาา " อิโนะวิ่งมาเเต่ไกลก่อนจะมาหอบข้างหน้าฉัน
" มีไรยัยหมู "
" ฮิ ฮินาตะ ตอนนี้ตอนร้อนอ่ะ ฉันดูเเลคนป๋วยไม่ค่อยเก่ง เเกเคยดูเเลฉันตอนป๋วย ฉันเลยนึกถึงเเกเป็นคนเเรก "
" เเล้วตอนนี้ใครดูฮินาตะ "
" ม..ไม่มี เท็นเท็น กับ เทมาริ ไปทำภารกิจกลับดึก "
" จะรออะไรล่ะ ซาสึเกะ ฝากคารินด้วยฉันจะไปดูฮินาตะ "
" ตัวนารูโตะมันก็ไม่ได้เบานะย่าเพิ่มงานดิ "
" เอาน่าเดี๋ยวเลี้ยงหนม "ฉันวางคารินเเล้วรีบวิ่งไปที่บังกะโลของฮินาตะ ถ้าเป็นอะไรไปกลางเขาเเบบนี้เเย่เเน่
' ฮัลโหล ฮินะเหรอ ตอนนี้ล่อเสือเข้าถ้ำเเล้วที่เหลือหน้าที่เธอนะ... จ้ะ..บาย '
ขอโทดนะค่ะทีอัพช้า พอดีตื่นเต้นศิลปินเกาหลี ' bigbang ' ที่ปล่อยอัลบั้มเเล้วก็มาเมืองไทยด้วย สมาธิเลยเตลิด ^ ^ สำหรับคุณ ' mangchay ' เรื่องนี้มี2 คูค่ะ sakuxkarin กับ sasunaru (เเต่คู่นี้อาจจะเป็นตอนพิเศษเเทน ถ้าคนไหนสนใจเดี๋ยวไรเตอร์จะเพิ่มให้ ^ ^ ) ยังไงอ่านเเล้วเม้นด้วยนะค่ะ
ขอบคุณค่ะ ^ ^
ความคิดเห็น