ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic naruto kreaw-dragon love รักใสใสของยัยหัวเเก้วมังกร

    ลำดับตอนที่ #5 : ♥ L O V E Chapter 4 ♥

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 55



     



    " นักเรียนครบเเล้วนะครับ ^ ^ "
    " ค่ะ / ครับ "
    " งั้นก็ออกรถ "
    เห้อ ชีวิตฉัน เรียนดีๆก็ต้องออกค่ายล่องใต้ล่องเขื่อนเนี่ย - - * ครูเค้าเกิดรักธรรมชาติอะไรว่ะ คิดไปก็เท่านั้นเเต่ยังดียัยคารินไม่ได้เอะอะโวยวายอะไร นั่งสงบเหมือนหมาหงอย(?) จะว่าไปก็สยองดีพิลึก ฉันหันไปหานารูโตะกับซาสึเกะ ซาสึเกะกำลังเล่น ipod ในมืออย่างเมามันส์ ส่วนนารูโตะก็ได้เข้าสู่นิพพานไปเเล้วเรียบร้อย เปิดเพลงฟังดีก่า
    " โอ๊ย หนวกหูอ่ะ นิ ยัยดอกเน่า "
    " เธอยังไม่เลิกเรียกอีกเหรอ "
    " ฟังมั้งดิ " อะไรว่ะ ฉันหยิบหูฟังข้างหนึ่งให้ ยัยนั่นรับเเล้วใส่หูฟังนอน เสียงเพลงดนตรีเบาๆเเต่กลับดังในหัวสยบเสียงข้างนอกได้อย่างดี  ฉันหันไปมองก็เพิ่งรู้ว่ายัยหัวเเก้วมังกรหลับไปเเล้ว ให้ตายซิยัยนี้หลับเเล้วน่ารักชะมัด -///-  หนีดีกว่า
    " ซาระๆ "
    " อ้าวมีอะไร คาชิ "
    " ตอนนี้เด็กเริ่มหลับเเล้วดีจัง "
    " อื้ม เเเล้วคิดยังไงจะไปล่องเหนือล่องใต้เนี่ย "
    " สนุกล่ะมั้ง ว่าเเต่เธอเถอะมีคู่ยัง ถ้าไม่มีจะคู่กับค."
    " โห ดูถูกๆ นี่ไงคู่หนู "

    "  เหรอ ดีจัง " เชอะ เเช่งอ่ะ ครูนิสัยไม่ดีเเช่งเด็ก ฉันหันหนีคาชิทันทีเอาหูฟังโดยไม่ได้สนใจว่าเค้าจะพูดอะไรต่อ ชักง่วงเเล้วซิ




    " ถึงเเล้วจ้ะนักเรียน ^ ^ " ถึงเเล้วเหรอ ห้าว เอ๋ ยัยหัวเเก้วมังกรยังไม่ตื่นนิ ตื่นๆๆ ฉันเขย่าตัวยัยนี้จนเจ้าเข้า กว่าจะตื่น
    " ถึงเเล้วเหรอ "
    " ก็ใช่น่ะสิ ลงกันเหอะ "
    " อือ " เห้อรถนี้ทางเเคบจริงโว๊ย ฉันกระโดดจากออกจากรถ ซึ่งตอนนี้ทุกคนกำลังเรียงเเถวเหมือนเด็กๆสมัยมัธยมอย่างน่ารัก ฉันจูงมือยัยหัวเเก้วมังกรไปต่อเเถวข้างหลัง
    " โอ๊ะ ! ส..สวัดดีค่ะ ซากุระจัง " นั่นฮินาตะนี่นา
    " สวัดดีจ้ะ ฮินาตะ เเล้วยัยหมูล่ะ "
    " ย..อยู่ในรถกำลังมาค่ะ "
    " เอ๋ เดี๋ยวเราไม่หน้าเเดงเเล้วนิ "
    " ค.. ค่ะ ซากุระจังสังเกตด้วยเหรอค่ะ " เเหม ต้องสังเกตอยู่เเล้วสิ
    " อิโนะยังไม่เห็นมาเลย ยังไงฮินาตะขอไปด้วยคนนะค่ะ "
    " ได้สิ เนอะ ยัยหัวเเก้วมังกร "
    " ได้สิจ้ะ ยัยดอกเน่า ! " อ๊ะ อะไรกันว่ะ ทำไมต้องเน้นด้วย
    " นักเรียนไปที่พักใครที่พักมันได้เลยนะครูเเจกกุญเเจตอนอยู่บนรถเเล้วนี่เนอะ "
    " ค่ะ / ครับ "
    " เดี๋ยวฉันกับคารินขอไปห้องพักก่อนนะ "
    " ค.ค่ะ " ฉันคว้ามือคารินเเล้วเดินจากไป เดี๋ยวฮินาตะคงจะเจออิโนะล่ะมั้ง ไปดูห้องดีกว่า
    " มันจะดีเหรอ "
    " อะไรเหรอ "
    " ป..ปล่อย..เธอไว้เเบบนั่นน่ะ "
    " ไม่เป็นไรหรอก ไปกันเถอะ ^ ^ "
    " อ..อืม "
    วันนี้ยัยคารินก็น่ารักดีนะเนี่ย น่ารัก ฉันพูดอะไรออกป้ายยย !!




    " หึ คารินจัง พักยกก่อนนะค่ะ เดี๋ยวเจอกันใหม่ "
    " ฮินาตะคิดดีเเล้วเหรอจะใช้วิธีนี้เนี่ย "
    " เเน่ใจที่สุดค่ะ "





    " อ่า นักเรียนที่น่ารักของครู ครูมีภารกิจให้ทำนะ เรียกว่า ' sky mission ' วันนี้เดี๋ยวมาหยิบกระดาษนะ เล่นเกมส์ตามกระดาษนะ ^ ^ " รอยยิ้มชั่วร้ายนั่นอีกเเล้ว บรื๋อ !!  ทุกคู่ได้กระดาษคนล่ะใบ ฉันคลี่กระดาษออกเป็นลายมือหวัดของใครบางคนเขียน
                      ' พิชิตใจสาว 20 คน โดยการล่าดาวจากพวกเธอ '
    นี่มันภารกิจบ้าอะไรฟระ !!! ไอ้ตรงเก็บดาวน่ะพอเข้าใจ เเต่อย่างอื่น กุไม่เข้าใจ TT^TT ช่างเถอะ ขึ้นต้นด้วยเกม คงต้องมีอะไรสนุกบ้างเเหละ
    " DATE LINE อยู่ที่ 3 วันนะ ^ ^ เเละวันนั้นทุกคนจะต้องนำสิ่งที่ตามหามาให้ครู "
    " ค่ะ / ครับ " คิดอะไรของครูเนี่ย ! พรุ่งนี้ค่อยเริ่มภารกิจเลยล่ะกัน กลับไปพักใจที่ห้องก่อน
    " ไปห้องนารูโตะเหอะ "




    " หึ เจ้าเบื้อก เเพ้ ช้างสารอีกเเล้ว "
    " ซาสึเกะ " ฉันกับนารูโตะพร้อมใจกันเหวี่ยงค้อนอันโตให้ โดยมียัยหัวเเก้วมังกรยิ้มให้พวกเรา จะว่าไปทุกอย่างก็เริ่มลงตัวเเล้วสินะ ' ตึก ตึก ' คงเหลือเเต่หัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะดวงนี้ล่ะมั้ง
    " หัวเราะเเเบบนี้มาเเข่งกันมั้ย "
    " กล้าท้าก็กล้าสู้ย่ะ " 
    " มาดูกันระหว่าง ชะนี กับ ช้างสาร ใครจะชนะ " ไอ้นารูโตะ - -***
    " หึ ฉันว่าช้างชนะ "  
    " ฉันว่าชะนี พนันกันมั้ยล่ะ "
    " หึ 550 เยนนะ กล้าเปล่า "
    " กล้าได้กล้าเสียอยู่เเล้ว " นิพวกนายมองฉันเป็นไก่ชน หรือ ปลากัดไงยะ

    " หึ บอกเเล้วว่าช้าง เจ้าเบื้อก "
    " อ๊ากก ซาสึเกะ !! "
    " กี่โมงเเล้วอ่ะ " ฉันถามพลางหาวหวาดๆ ง่วงเฟ้ย
    " 5 ทุ่ม "
    " งั้นเรามาเล่นเกมส์กัน " นารุโตะพูดพลางเเสยะยิ้ม อะไรของมันอีกอ่ะ - - ไม่ว่าจะเล่นเกมส์อะไรนายก็เเพ้ตลอดนี่นา เนอะ นารูโตะ ^ ^ 
    " เกมอะไร "
    " นั่นสิ "
    " เกมส์ชุบตีมือ "
    " โป๊ง ! " ขอสักทีเหอะ เกมบ้าเกมอะไรมันว่ะ
    " ฉันว่าเเอบไปเล่นงานคาคาชิยังดีกว่าอีก " เป็นความที่ดีมาก ซาสึเกะคุง ^ ^ 
    " good job baby "
    " เฮ้ย นิเธอจะเอาจริงเหรอ ยัยดอกเน่า " ยัยหัวเเก้วมังกรพูดกลัวๆ
    " หึ ดีเหมือนกัน " ซาสึเกะ
    " ลุยเลย คาคาชิมันให้ข้อสอบยากเอง " นารุโตะ
    " งั้นก็... ไปจัดการ " หึๆงานไม่รอดเเน่คาชิคุง


    " ครอก " เสียงกรนดังมาข้างนอกเชียว - - หึๆ พวกเราค่อยๆย่องเข้าไปเหมือนดั่งตีนเเมว - * - นารูโตะบิดประตูไปมาจนมันเเทบหัก
    " โถ่เว้ยทำไมเปิดไม่ออก "
    " ก็ประตูมันล๊อกไง ไอเบื้อก " ซาสึเกะพูดก่อนจะหยิบกุญเเจเล็กๆ เเต่สามารถสอดเเละเปิดบ้านได้อย่างง่ายดาย
    " กุญเเจไรฟะ "
    " ผี "
    " ห๊ะ "
    " กุญเเจผี " ซาสึเกะพูดเสร็จก็เดินเข้าบ้านไป ฉัน คาริน นารูโตะเลยตามเข้าไป ในบ้านเปิดไฟทิ้งไว้ เสร็จฉันเเล้ว คาชิ ฉันค่อยๆย่องไปหาคาชิ น่ารักจังตอนหลับเนี่ยเเถม   มันยังมีหน้ากากอนามัยอีก ! รักษาสุขภาพเกินไปเเล้ว ไม่เป็นไร หึๆ ฉันกับซาสึเกะช่วยกันถอดหน้ากาอนามัยออก โอ้โฮ หนูอยากบอกครูว่า  ครูใส่หน้ากากอย่างเดิมน่ะถูกต้องเเล้ว b
    " ขีดๆ "
    " เสร็จเเล้ว "
    " กลับกันเถอะ ฝันดีนะค่ะ เซนเซย์ ^ ^ "


    GG ..
    แจกTHEMEบทความ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×