ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic naruto kreaw-dragon love รักใสใสของยัยหัวเเก้วมังกร

    ลำดับตอนที่ #3 : ♥L O V E Chapter 2♥

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 54


     


    " กริ๊ง !! "
    เสียงนาฟิกาเเสนรักของฉันดังขึ้น - - ฉันงัวเงียตื่นขึ้นเเล้วเดินเข้าห้องน้ำไป น้ำประปาใสๆเย็นๆรดตัวฉันอย่างชื่นใจ ฉันเช็ดตัวเเล้วมองไปเตียงยัยเเก้วมังกร  อ้าว... เเล้วเจ้าตัวอยู่ไหนเนี่ย เพราะตอนนี้ฉันเห็นเตียงขยุ้มๆ ฉันใส่ชุดเรียนเเล้วค่อยๆจับปลายเตียงให้เข้าก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

    " ไง ^ ^ "
    " เธอนี่ช้าตลอด- - "
    " ซาสึเกะ รัศมีความหล่อนายไม่เเผ่มาถึงฉันหรอกนะ - -* "
    " ไปกันเถอะ ^ ^ ! ฉันจะไปเลือกโต๊ะเเต่เช้า เผื่อๆจะได้มีที่เจ๋งๆ ^ ^ "



    " ห้อง A-1 นินักเรียนชายเยอะเนอะ ^ ^ "
    ซาสึเกะ นารูโตะ เเละฉันมาหยุดอยู่ที่ห้องเรียนของตนเอง เป็นห้องใหญ่เเต่ที่หลังๆถูกจองไปเเล้ว - -* พวกหัวไวจะรีบไปไหนเนี่ย ไม่เหลือที่ให้ฉันนั่งหลังเลย 
    " นั่นสิ "
    " เธอหลงเข้าหรือเปล่า ซากุระ "
    " ซาสึเกะ - - นายเคยตายหรือเปล่า "
    ฉันพูดพลางมองตามันด้วยสายตาอาฆาตก่อนจะเดินเข้าห้องไป ห้องสีครีมดูสะอาดตากับเก้าอี้เเละโต๊ะไม้ยาวสำหรับ 3- 4 คน ฉันเดินไปวางกระเป๋าก่อนจะนั่งอย่างเซ็งๆ ซาสึเกะนั่งอ่านหนังสือ ส่วนนารูโตะก็หลับเลย เจ้าพวกนี้... เเล้วฉันจะอยู่กับใครเนี่ย อืม คาคาชิจ๋า.. เมื่อคิดได้ฉันก็ขยับสังขารไปห้องพักครูทันที ฮาตาเกะ คาคาชิ ขอให้นายไม่มาสายนะเพี้ยง!

    " เเอ็ด "
    นั่นไง คาคาชินั่งอ่านหนังสืออะจึ๋ยอยู่ ฉันตรงเข้าไปโยการย่องเบาก่อนจะ ฟึ่บ! เรียบร้อยอะจึ๋ยเล่มเล็กตกมาอยู่ในมือฉันเเล้ว อีตาคาคาชิก็หันมายิ้มเเห้งใส่ฉัน
    " นับวันครูจะชอบอ่านหนังสือมากเป็นพิเศษนะค่ะ ^ ^ "
    " ครูก็รู้สึกว่าเธอจะชอบทำตัวเป็นเเเม่ขึ้นทุกวันนะ ซากุระ "
    " คืนก็ได้ เเต่คาคาชิไปกินข้าวเป็นซาระหน่อยจิ ^o^ "
     " ก็ได้ "
    เย้ ! มีเพื่อนกินข้าวเเล้ว ฉันยิ้มพลางลากคาชิไปกินราเม็งที่ใกล้ที่สุด เหอะไม่สนพวกนายเเล้ว จะทำอะไรก็ทำไปเถอะ ชิ !

    ตอนนี้ฉันกำลังโซ้ยเเหลกกับร้าน อิจิราคุราเม็ง ราเม็งที่อร่อยที่สุดในโลก เเล้วที่สำคัญ .. คาชิเลี้ยง เย้  ! มิโซะชามที่ 5 ตอนนี้เกลี้ยงเเล้วครับท่านเเล้วท้องของฉันก็ปิดตาย อิ่มเเล้วเเฮะ ^ ^ 
    " กินเยอะไม่กลัวอ้วนเหรอ ซากุระ "
    " ไม่อ้วนหรอก ^ ^  คาชิจ่ายตังด้วยนะ "
    " จ้ะๆ "
    คาชิเดินไปจ่ายเเล้วพวกเราก็เดินเล่น หลังโรงเรียนจะเป็นสวนต้นซากุระ เเละจุดเริ่มต้นจากสวนนี้ก็คือตัวชั้นเอง ชั้นกับคาชิเเละนารูโตะ ซาสึเกะเลยชอบเดินผ่านบ่อยๆ เพราะบางครั้งเราจะเดินด้วยกันเป็นครูที่สนิทกันมากๆเลย ^ ^ 
    " คาชิไป homeroom ได้เเล้ว "
    " อะไรซาระเหลือเวลาอีกถ่มเทเเหนะ ^ ^ "
    " ถ้าไม่ไปซาระจะฟ้องป้าเดะด้วย - * - "
    ฉันเป็นหลานเจ้าของโรงเรียนน่ะ 555+ ฉันเส้นใหญ่เนอะ คาชิหน้ามุ่ยก่อนจะยอมเดินไปห้องพักครูเพื่อหาเรื่องพูดกับเด็ก ฉันเลยขึ้นมาก่อน ตอนนี้ห้องเรียนเริ่มผู้หญิง.. เอ๋นั่น
    " ไง ยัยโหนก "
    " ยัยหมู " 
    นี่เพื่อนฉัน ยามานากะ อิโนะเป็นเพื่อนสมัยประถมของฉัน น่ารัก บ้าบอ เเละบ้าผู้ชาย - - *
    " ดี ซากุระ "
    " ดี เท็น "
    " ดีค่ะ คุณซากุระจัง...^///^ "
    นี่เพื่อนฉันชื่อ ฮิวงะ ฮินาตะเป้นเหมือนน้องสาวเพราะฉันต้องคอยปกป้ปงฮินะาตะตลอดเเต่พักหลังเป็นไรก็ไม่รู้เวลาอยู่กับฉันเเล้วหน้าเเดง - - ฉันพยักหน้าให้ทุกคนก่อนจะมานั่งที่ของตัวเอง หึ งอนล์พวกนี้จริงๆนะเนี่ย 
    " อ้าวซากุระไปไหนมา "
    " ไปกับคาคาชิมาล่ะสิ "
    " ก็พวกนายมีอะไรทำเเล้วนิ ชิ ! "
    " สวัดดี นักเรียน A-1 ที่น่ารักของครู ^ ^ ครูชื่อคาคาชินะ ทุกคนคงรู้จักครู "
    เค้ารู้จักกันทั่วโรงเรียนเเล้วครูก็เพราะนิสัยครูนั่นเเหละ สายเป็นที่หนึ่ง ฉันล่ะเอือมจริงๆมีครูเเบบนี้  ฉันหันเพื่อนของฉันทั้งสอง นารูโตะ...หลับลืมตื่น  ซาสึเกะ...อ่านลืมจำ - -
    " ซาสึเกะ นารูโตะ ฉันขอคำเเก้ตัวที่พวกเธอไม่ฟังหน่อย "
    " ผมอ่านหนังสือ เพราะ ณ ตอนนี้หนังสือมีสาระกว่าคำพูดครู "
    " อ..เอ่อ "
    " มีอะไรจะกล่าวก่อนคาบนี้ไปตากลมมั้ย นารูโตะ ^ ^ "
    " อ..อึก "
    ---------------------------------------20%

     " นักเรียน ไปพักได้ "
    " ทำความเคารพ "
    " ขอบคุณค่ะ / ครับ "
    " ซาสึเกะ ไปหานารูโตะกันเถอะ "
    " อืม "
    ฉันกับซาสึเกะเดินสาวเท้าตรงไปที่ประตูทันที ประตูสีครีมของเปิดออกดดยฝีมือฉัน ฉันรีบเดินมาประชันหน้ากับนารูโตะ ใบหน้าสีน้ำผึ้งมีสีเเดงจางๆอยู่ ขาเเละเเขนเริ่มอ่อนเเรง ฉันอังหน้าผากนารูโตะ อืม... นารูโตะตัวร้อนนิน่า
    " ซากุระจัง... เลิกเรียนเเล้วหรือยัง.. "
     นารูโตะถามเสียงอ่อย ฉันพยักหน้าเบาๆเป็นเชิงตอบรับ
    " อืม "
    " จริงดิ ! ไปกินราเม็งกันเต๊อะ ^O^ "
    ฉันคงคิดไปเองว่าคนที่อยู๋ตรงหน้าฉันฉันเหมือนคนไม่สบาย ซาสึเกะสายหน้าเบาๆเเล้วลากนารูโตะไปโรงอาหาร คู่นี้มองไปก็น่าคิดจริงๆนั่นเเหละว่าเป็นหรือเปล่า....เเต่ถ้าเป็น

       ก็ดีเซ่ ^^* จะได้สมกับที่สาววายคนนี้เชียร์มาตลอด 6 6 6


    " ว้าว ดูนั่นสิเเก ซาสึเกะคุง อ่าา *o* "
    " เค้าของฉันย่ะหล่อน "
    " ชิ "
    " งั้นฉันขอรุ่นพี่ซากุระได้ไหมค่ะ "
    " กริ๊ด ซากุระคุง ค่ าาา "
    " กริ๊ด ซาสึเกะคุง "
    ห่วยๆ อะไรกันนักกันหนาอ่ะ ชะนีรุมมากันเพียบเลย มือหนาจากคนที่รู้จักกันดีสะกิดเเล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้หูฉัน
    " ช่วยฉันด้วย "
    หึ ที่นี้อ้อน พอเสร็จเเล้วเดี๋ยวถีบหัวส่ง หึ มันหน้านัก
    " ขอโทดนะ นี่เเฟนฉัน เพราะฉะนั้น หึๆ ใครเข้ามา ตาย... "
    ฉันทำท่าปาดคอก่อนจะลากเพื่อนเกลอทั้งสองไปร้าน อิจอราคุ ราเม็ง ร้านประจำของพวกเรา

    " อ่า อิจิราคุราเม็ง อร่อยที่สุดเลย "
    " อิ่มเเล้ว "
    ฉันเเข่งกินราเม็งกับนารูโตะ ผลปรากฎน่ะเหรอ หึๆๆ    ฉันเเพ้ เเเพ้ที่6 ต่อ 14 ด้วย เเง้ TT^TT
    " ไปเรียนกันเถอะ ^ ^ "
    ฉันพูดเเล้วเดินไปเรียน คือ... ฉันจะไปหาคาชิด้วยอ่ะ
    " เธอจะไปหาคาคาชิ อีกเเล้วสินะ "
    ซาสึเกะมันมีตาทิพย์รึไงอ่ะ

    ""
    " อานักเรียน ไซ้เจี๊ยน จ้า ^ ^ "
    คุณครูสองภาษาจีน ชื่อ ชิซึเนะ เป็นคนสนิทของป้าฉัน น่ารักใช่ไหมล่ะ >w<  ฉันสพายกระเป๋าเเล้วเดินไปรอพวกสองคนข้างนอก
     ทางยาวเป็นกิโลเป็นที่ๆพวกเราเดินผ่านทุกวัน ฉัน นารูโตะ เเละซาสึเกะ เดินกันอย่างเงียบๆจนฉันพูดทำลายความเงียบซะเลย
    " ซาสึเกะ  ถ้านายไม่มีฉันเป็นกันหมา นายจะทำไงน่า.. "
    " หรือเธออยากเป็นมากกว่าไม้กันหมาล่ะ "
    " หึ อย่างนายไม่มีทางรู้จักความรักหรอก ซาสึเกะ "
    " ใช่ อย่างนายก็ดีเเต่ขี้เก๊กไปวันๆ "
    " ชักจะมากไปเเล้วนะ "
    เเล้วพวกเราทั้งสามคนก็วิ่งไล่จับกันสนุกเหมือนตอนเด็กๆ เห้อ ทำตัวไม่เปลี่ยนกันจริงๆ



    " นิ ยัยดอกเน่า "
    " ไร "
    " หยิบผ้าเช็ดตัวให้หน่อย "
    " ย่ะ "
    หึหลังจากที่ฉันกลับมานั่งในห้องได้ไม่นานฉันก็มานั่งเป็นเบ้ให้ยัยหัวเเก้วมังกร ฉันหยิบผ้าเช็ดตัวสีขาวเเล้วเคาะประตูเพื่อที่จะยื่นให้
    " เเอ๊ด "
    " ว้าย "
    ยังไม่ทันที่ยัยนั่นจะดึงผ้าเช็ดตัว เธอก็ลื่นล้มเเฃ้วดึงฉันไปทับอีกต่างหาก เรานั่งจ้องตากันเเล้วฉันก็ลุกขึ้นเเล้วเดินออกจากห้องน้ำไป
    ' หึ ยัยนี่   ก็เซ็กซี่ดีนิ '

    chan •• Free Theme บทความ ••iya

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×