ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ♥ CHARECTER♥
♥ CHARECTER♥
คาริน
สาวเปรี้ยว ซ่า ปากจัด เเต่ภายในเป็นคนอ่อนหวาน น่ารัก เพียงเเต่คิดว่าความอ่อนหวานเหล่านั้นคือ จุดอ่อนของเธอ เธอจึงพยยามข่มมันเอาไว้ ชอบทะเลาะกับซากุระ เป็นรูมเมตของ ฮารุโนะ ซากุระ
“ หึ ซาสึเกะคุงต้องเป็นของฉัน “
ฮารุโนะ ซากุระ
สาวเท่ ซ่า เรียนเก่ง กิจกรรมเด่น เป็นเพื่อนสนิทของ นารูโตะ เเละ ซาสึเกะ เป็นหลานของ ซึนาเดะ ฮิเมะ เเละ สนิทกับคาคาชิอาจารย์สอนคณิต เเละ วิทย์ เเละเป็นไม้กันให้กับ ซาสึเกะ เเละเมื่ออยู่ไปก็รู้ถึงจุดอ่อนของ คาริน
“ 555+ ยัยหัวเเก้วมังกร ซาสึเกะไม่มีทางสนใจเธอหรอก “
อุจิวะ ซาสึเกะ
น้องเล็กของตระกูลอุจิวะ เป็นเพื่อน ซากุระ เเละ นารูโตะ เป็นคนที่เรียนเก่งเเละยังเป็นขวัญใจของหญิงสาวเกือบทั้งโรงเรียน มักจะเป็นคนที่เงียบขรึม เเต่เมื่ออยู่กับซากุระเเละนารูโตะจะเป็นอีกอย่างหนึ่ง
“
“
อุสึมากิ นารูโตะ
ชายหนุ่มที่เมื่อตอนเป็นเด็กถูกเรียกว่า ‘ ปีศาจ ‘ เนื่องจากข่างลือบางอย่าง เเต่ก็ได้ ซาสึเกะ เเละ ซากุระ จึงทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น จนกลายเป็นเด็กร่าเริง บ้าบิ่น เเละเจ้าพ่อจอมเเหกกฎเเห่ง KHS เเต่จะชอบกับซาสึเกะบ่อยๆจนซากุระต้องคอยปราม
“ เลิกเรียนเเเล้วไปกินราเม็งกันเถอะ “
ยามานากะ อิโนะ
สาวเปรี้ยว ปากจัด เเละคาสโนวี่ เคยเป็นเพื่อนสนิทสมัยประถมของซากุระ มักจะให้คำปรึกษาเรื่องหัวใจกับเพื่อนเสมอ เเต่ถ้าเป็นเรียนอย่าได้ถามเชียว เธอมักจะชอบให้ซากุระติวให้เสมอ
“ เเผนการนี้ต้องสำเร็จ ฮินาตะสู้ๆ “
ฮิวงะ ฮินาตะ
สาวเรียบร้อยที่เป็นเพื่อนกับอิโนะ เเละซากุระ เเอบรักซากุระตั้งเเต่ประถมปลายเเต่ไม่กล้าบอก ซึ่งมีรึที่เเม่สาวคาสโนวี่จะไม่รู้ เเต่ซากุระรักฮินาตะเเค่น้อง ฮินาตะจึงต้องสวมรอยเป็นเคะฝ่ายรุก
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น