ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [exo] See through B's trick (chanbaek)

    ลำดับตอนที่ #28 : - The Little Pieces of You and Me -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.3K
      8
      21 เม.ย. 59


    ? cactus




    The Little Pieces of You and Me



    ** ไม่อ่านก็ไม่ส่งผลกระทบต่อเนื้อเรื่องค่ะ เป็นแค่ดีเทลเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับชานแบค ได้ไอเดียมาจากอ๊ากส์ของพี่คนหนึ่งในทวิตที่มีคนถามเกี่ยวกับ 20 facts about me ค่ะ





    บยอน แบคฮยอน


    1. เป็นทาสหมา

    2. รู้ว่าตัวเองค่อนข้างเจ้าเนื้อ พยายามลดแล้วแต่พุงมันไม่ยุบเลยช่างแม่ง

    3. ตอนที่ยังเด็กเคยอยากเป็นนักฟุตบอล แต่สุดท้ายเลือกเป็นสตาส

    4. ชอบฤดูหนาว แต่ขี้หนาว

    5. ชอบใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่ๆเพราะมันไม่อึดอัด

    6. อารมณ์ร้อน ใจร้อน ไม่ค่อยฟังใคร รู้ว่ามันไม่ดี กำลังพยายามเลิกนิสัยพวกนี้อยู่

    7. ไม่ชอบอธิบายในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำ ก็ไม่ได้ทำแล้วจะให้พูดอะไร?

    8. เจ็บแล้วจำ

    9. พยายามแสดงออกว่าเป็นคนเข้มแข็ง ทั้งๆที่ข้างในเปราะบางพอสมควร

    10. รักครอบครัวมาก

    11. เวลาที่รู้ว่าใครโกหกจะไม่เผยไต๋ว่ารู้แล้ว แต่จะดูว่าคนๆนั้นจะโกหกต่อไปอีกนานแค่ไหน

    12. ไม่ชอบให้ใครเล่นหัว ยกเว้นชานยอล

    13. กลัวเสียงฟ้าร้อง กลัวผี กลัวการจากลา กลัวการสูญเสีย

    14.  สักครั้งแรกตอนอายุยี่สิบที่บั้นเอว (เจ็บชิบ) เคยลองสูบบุหรี่แต่รู้สึกไม่โอเค ดื่มเหล้าได้แต่คออ่อน

    15.  คิดว่ากับข้าวฝีมือป้านาบีอร่อยที่สุดในโลกมาตลอด ส่วนฝีมือชานยอลก็แค่พอกินได้แหละ

    16. เพราะว่าเจอคนร้ายมาหลายรูปแบบจึงทำให้ใช้เวลานานกว่าจะยอมรับว่ารู้สึกดีกับชานยอล ถึงจะตะขิดตะขวงใจที่ชานยอลดูเป็นคนดีมากกว่าผู้ต้องหาคนอื่นๆ แต่แล้วยังไงล่ะ? ใช่ว่าการตัดสินคนอื่นจากภายนอกจะถูกเสมอไปสักหน่อย แต่ตอนนี้ยอมรับแล้วว่าชานยอลเป็นคนดีมากๆ ขอโทษที่เคยอคตินะ

    17. เวลาทำงานจะจริงจังมาก ตอนกินก็ด้วย

    18. ชอบขี่มอเตอร์ไซค์มากกว่าขับรถยนต์ มีมอเตอร์ไซค์คันโปรดอยู่ เป็น CBR สีน้ำเงิน

    19. ไม่ค่อยชอบบอกรักใคร ไม่ชอบให้หัวใจเต้นแรงขนาดนั้น

    20. แต่รักชานยอลนะ




    ปาร์ค ชานยอล

     

     1. เป็นทาสแบคฮยอน

    2. ชอบคนเจ้าเนื้อ คิดว่าคนมีพุงน่ารักดี

    3. เคยอยากเป็นหมอฟัน แต่คิดว่าเป็นสตาสดีที่สุด

    4. ชอบทุกฤดูที่มีแบคฮยอนอยู่ด้วย

    5. โดนแบคฮยอนแย่งเสื้อผ้าบ่อยมาก ถ้าหาเสื้อตัวที่อยากใส่ในตู้ไม่เจอ แสดงว่าอยู่บนตัวของแบคฮยอน

    6. ไม่ได้เป็นคนใจเย็น แต่เก็บอารมณ์เก่ง

    7. ชอบสูบบุหรี่ แต่หลังๆไม่ค่อยสูบแล้วเพราะแบคฮยอนไม่ชอบ

    8. ถ้าไม่พอใจจะพยายามเก็บเอาไว้ แต่ถ้าถึงวันที่ทนไม่ไหวก็โมโหร้ายพอตัว

    9. ไม่ได้ใจอ่อนในทุกเรื่องๆ ยกเว้นเรื่องที่เกี่ยวกับแบคฮยอน

    10. พ่อ แม่แล้วก็พี่ยูราย้ายไปอยู่ที่สเปนหมดแล้ว นานๆทีถึงจะได้เจอกัน

    11. ไม่ชอบการโกหก แต่บางครั้งก็ทำเพื่อเอาตัวรอด

    12. เวลาจูบกับแบคฮยอน ไม่เคยอยากหยุดอยู่แค่จูบ

    13. ไม่มีอะไรที่กลัว เฉยๆทั้งหมด แต่ถ้าต้องเลือกก็คงกลัวว่าตัวเองจะหมดศรัทธาในความดี

    14. เคยคิดที่จะสักแต่พอคิดได้ว่าแม่ไม่ชอบก็เลยไม่ทำ

    15. เรียนรู้การทำอาหารจากพ่อ ตอนแรกไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องทำในเมื่อเกิดมาเป็นผู้ชาย แต่พอเห็นแบคฮยอนกินอาหารที่ตัวเองทำแล้วก็รู้สึกว่าโคตรคุ้มค่า แบคฮยอนชอบพูดว่ารสชาติงั้นๆแต่ขอเติมตลอดแถมกินไม่เคยเหลือ ถึงได้นิ่มไปทั้งตัวแบบนี้ไง แต่ไม่เป็นไร เลี้ยงได้

    16. ไม่ชอบการมองคนอื่นที่ภายนอก เพราะตอนเด็กๆอ้วนเลยพอจะเข้าใจว่าการถูกตัดสินและการถูกล้อเลียนเป็นยังไง คุณจะไม่มีวันรู้รสชาติของผลไม้ ถ้าคุณไม่ปอกเปลือกมัน คนเราก็เหมือนกัน การตัดสินคนอื่นเพียงเพราะรูปลักษณ์หรือการรู้จักกันเพียงผิวเผินไม่ช่วยให้คุณรู้ถึงธาตุแท้ของใครได้

    17. จริงจังทั้งเรื่องงานและเรื่องบนเตียง

    18. รู้สึกอะไรมักไม่ค่อยพูด เพราะอะไรน่ะเหรอ? ก็เพราะไม่อยากพูด แค่นั้น

    19. ก็เลยเป็นคนที่จะบอกรักก็ต่อเมื่ออยากบอก

    20. แต่ตอนนี้อยากบอกรักแบคฮยอน




    ปาร์คชานยอล & บยอนแบคฮยอน

     

    1-19. เป็นคนรักกัน

    20. กำลังคิดว่าควรถึงเวลาที่เราจะมีเซ็กส์กันได้รึยัง ความจริงก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร หมายถึงแบคฮยอนน่ะไม่รีบ แต่ชานยอล...

     

     

     

     

    TBC

    อยากให้พักหายใจหายคอกันบ้าง555555555

    ขอบคุณคนที่รอมากๆเลย ส่วนคนที่ไม่รอแล้วก็ขอบคุณที่เคยอ่านนะคะ (อันนี้ไม่ได้ประชดนะ รู้สึกขอบคุณจริงๆ) จะพยายามอัพให้บ่อยกว่าเมื่อก่อนนะคะ รอนะ (อีโมหัวใจ)

    Up : 21/04/2016

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×