ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    ลำดับตอนที่ #9 : นางเอกเยเย่

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 51


    โดย BaByNaRok / อัพเดท 3 ต.ค. 51

    ใบสมัครนางเอกเยซอง

    ชื่อ  (ไทย/เกาหลี/ญี่ปุ่น/จีน/อังกฤษหรืออะไรก็ได้ มีความหมายหน่อยก็ดีนะฮะ) :ฮิวงะ เนกิมะ(ฮิวงะ แปลว่า ดวงตะวัน)

    อายุ (ไม่ต่ำกว่า18แต่ไม่เกิน21นะฮะ) :18(เปลี่ยนได้นะ)

    สัญชาติ : เป็นลูกครึ่ง

    นิสัย (ยาวหน่อยก็ดีฮะ) :เป็นคนที่มี2บลุคลิก บลุคลิกแรก โหด โฉด ชั่ว เถื่อน เลวทราม ต่ำช้าต่ำยิ่งกว่าไฮดร้า มีบลุคลิกที่โดดเด่น คือ เงียบขรึม ยิ้มสวย(ชาติกว่าๆจะยิ้มสัก1ที) คิดอย่างมั่งคงและแน่วแน่ รอบคอบ เวลาพูดก็จะใช้น้ำเสียงเย็นๆเรียบนิ่ง  พูดสั้นๆ ตอบสั้นๆ แต่แฝงไปด้วยความหมาย เงียบ เย็นชา หยิ่ง ไร้อารมณ์ความรู้สึก พูดน้อยจนแทบไม่รู้เรื่อง พูดจริงทำจริง แต่จะทำอะไรให้คนอื่นเข้าใจยาก แต่จงเข้าใจว่าเวบาทำอะไรจะมีเหตุผลทุกครั้ง เป็นพวกที่คิดก่อนทำและน้อยครั้งที่จะทำโดยไม่คิด เป็นคนที่ใช้สมองมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก(ความจริงไอ้อารมณ์ความรู้สึกมันก็ไม่ค่อยจะมีอยู่แลยไม่จำเป็นต้องใช้มาก)ท่านั่งประจำคือ เอามือประสานไว้ที่ท้ายทอยและจะหลับตาแต่ไม่ได้หมายความว่าจะนอนหลับทุกครั้งไป ดูยากโคตรๆว่าหลับหรือพักสายตาเฉยๆเพราะมันทำเป็นอยู่หน้าเดียว(มองมุมไหนก็เท่ห์แต่เสียอย่างเดียวเย็นชาโคตรเลย)เยือกเย็น สายตาว่างเปล่าเมินเฉยต่อทุกสิ่งทุกอย่าง ลึกลับ เข้าใจยาก เวลาเอาจริงจะโหดAndน่ากลัว(เติมs)มากๆ ถ้าโกรธแล้วใครเผลอไปสบจะรู้สึกขนลุกและตัวจะรู้สึกชาแต่ในใจร้อนผ่าวเหมือนร่างกายจะมอดไหม้และจะไม่รับรู้ความรู้สึกใดๆ(ใครทำให้โกรธได้ถือว่าโคตรเทพอ่ะ) นิ่งเป็นตุ๊กตา มีโลกส่วนตัวสูง  มีความรับผิดชอบ(แค่บางเรื่องถ้าไม่สำคัญจริงๆอย่างหวัง)เลือดเย็น ฉลาดเป็นกรด หัวไว เจ้าเล่ห์ อารมณ์เย็นมากจนตัวแทบจะมีน้ำแข็งเกาะ ถ้ารำคาญหรือต่อว่าใครก็จะทำสายตาเย็นชาและตามด้วยถ้อยคำเสียดแทงเพราะปากคอเราะร้ายพูดจาจี้จุดจิตใจของคนได้ดีเยี่ยมที่สุด ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ในพจนานุกรมไม่สนความรู้สึกของคนรอบข้างเฉยเมยต่อทุกสิ่งทุกอย่าง มั่นใจในความคิดของตนเอง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง เพราะใจที่เด็ดเดี่ยวกล้าเสี่ยงไม่ว่าจะอันตรายแค่ไหน(ถ้าเห็นว่านาสนใจและคุ้มค่า) รักศักดิ์ศรียิ่งชีพ  เวลาโกรธจะชอบหลับตา(แล้วจงจำเถอะว่า กำลังระงับสติอารมณ์) แต่ถ้าโกรธมากๆจะควบคุมสติอารมณ์ไม่ได้ แต่ถึงเย็นชาแต่ลองได้เข้าบทหื่นแล้วล่ะก็ หึๆ  มีอีกมุก1ที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นนัก(เพราะมันจะมีแถมรวมกับไอ้นิสัยเย็นชา แต่พวกนี้มีแฝงออกมานิดหน่อย) คือ เจ้าชู้ ปากจัด กัดไม่เลือกหน้า ไม่กลัวใคร ไม่มีคำว่าแพ้อยู่ในหัวสมอง เป็นผู้สืบเชื้อจากสายจอมมารนรกขุมที่180โดยตรง เถียงได้ทุกคำ มีความสามารถในการทำลายเซลล์สมองของคนอื่น กวนส้นTeenได้น่าเตะสุดๆ กวนประสาท สามารถทำให้คนอื่นสติแตกได้ โดยเฉพาะฝีปากที่สามารถทำให้คนปกติเป็นบ้าขึ้นมาได้ทันที นิยมความรุนแรง ถ้าใครอยู่ใกล้มากๆประสาทจะรับประทานน่าจะเป็นเรื่องปกติที่จะเกิดกับบุคคลใดที่บังอาจต่อกรกับยัยนี่ ด่าและประชดได้เจ็บแสบมาก ประมาณว่าคนที่โดนแค้นไปถึงชาติหน้า รั่ว(แต่ไม่บ่อย)

    ชื่อที่พระเอกของเราจะเรียก (ฉายาอ่ะฮะ) :ยัยเฉื่อยหรือยัยเฉื่อยจอมเย็นชา,ยัยปีศาจ,ยัยเฉื่อยบ้า

    ครอบครัว :พ่อเปิดกิจการขายเพชรกับรถเฟอรารีและคาสิโนเกือบทั่วโลก มีพี่สาว1 คนเป็นลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-เกาหลี-อเมริกา-ฝรั่งเศษ(พ่อ อเมริกา-เกาหลี แม่ ญี่ปุ่น-ฝรั่งเศษ) แต่ทั้งพ่อแม่ถูกลอบฆ่าตายเพราะเพื่อนของพ่อที่ลงทุนทำธุรกิจด้วย คือง่ายๆแต่ก่อนครอบครัวยัยนี่เป็นยากูซ่า แต่ก่อนเป็นคนที่ ร่าเริง ยิ้มเก่ง ตรงข้ามกับไอ้นิสัยปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง แต่หลังจากเกิดเหตุการนี้ก็เลยเปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคน เพราะอำนาจ เงิน บ้านทุกๆอย่างโดนโกงไปหมด ไดรฟ์ทำอะไรไม่ได้เพราะยังเด็กและศัตรูที่ฆ่าพ่อแม่ของเธออย่างเลือดเย็นส่วนพี่สาวของเธอก็ถูกจับไปเป็นนางบำเรอของศัตรูและสั่งว่าถ้าไม่ทำตามที่มันสั่งจะฆ่าพี่สาวของไดรฟ์ให้ตายอย่างทรมาณที่สุด ไดรฟ์จึงไม่มีทางเลือกต้องยอมทำตามมันทุกอย่างเพื่อพี่สาวของเธอ พวกมันทำกับเธอเหมือนเธอเป็นแค่หุ่นยนต์ไม่มีชีวิตไม่มีความรู้สึก และพอไดรฟ์โตขึ้นก็ สั่งให้คนจับตัวไดรฟ์ไปสักตามกฎ และเธอก็ต้องเจ็บปวดเจียนตายเมื่อโดนเหล็กร้อนที่ทาบลงมากลางหลังเป็นรูปมังกร

    เรียนอยู่คณะ :แพทย์

    ชอบ // เกลียด :ชอบ ::แข่งรถ ที่เงียบสงบ ความร้อน ความเย็น หิมะ ความมืด ฝึกการต่อสู้ทุกชนิด อ่านหนังสือ // ไม่ชอบ ::ไม่ชอบสุงสิงกะใคร ไม่ชอบเข้าสังคม ไม่ชอบความวุ่นวาย ไม่ชอบง้อใคร เกลียดพวกลอบกัด คนโกหก การดูถูก ไท่ชอบให้ใครมาวุ่นวาบ ไม่ชอบคำถาม คนพูดมาก อะไรหรือที่ไหนก็ตามที่สกปรก  เกลียดรอยสักที่หลัง รอยสักที่เด่นชัดราวกับโดนไฟแผดเผามอดไหม้

    ระดับความร้าย/ความน่ารัก/ความแหล (บอกเป็นเปอร์เซ็นต์นะฮะ) :ร้าย90% น่ารัก 10%(มั้งมันเย็นชาขนาดนี้)20%

    อิมเมจของคุณ 3 รูปฮะ (บอกชื่ออิมเมจด้วยจะดีมาก) :Park young hee


    อิมเมจคู่ของคุณ 3 รูปเหมือนกัน :

    ******************
    คำถามทั่วๆไป

    ถ้าคุณไม่ติดนางเอกอยากไปตัวละครตัวไหนอ่ะฮะ :ยัดได้ตามสบายเลยค่ะ

    ถ้าติดจะติดตาม Fic นี้มั๊ยฮะ :แน่นอนอยู่แล้วค่ะ

    แล้วถ้าไม่ติดล่ะ?? : ไม่เป็นไรค่ะ

    ต้องจิกๆ ทวงๆ สนคุงบ่อยๆนะฮะ :รับทราบคร่า

    พูดอะไรถึงคนแต่งซักนิดส์ (อย่าด่าน้า ><) :รับพิจารณาด้วยน้า า ชอบพล็อตเรื่องนี้มากๆค่ะ

    *******************
    คำถามชิงบทนางเอกเยซอง [ยากรึไม่ก็ต้องพิจารณากันเอาเองล่ะฮะ]

    เหตุการณ์ที่ทำให้คุณทั้งสองเจอกันครั้งแรก (ไม่ต่ำกว่า 3 บรรทัดฮะ) :เจอกันในห้าง เยซองเดินเข้ามาทักไดรฟ์เพราะว่าเห็นน่าตาน่ารักก็เลนมาจีบแต่เจอไดรฟ์เย็นชาใส่และทำสีหน้ารำคาญไม่สนใจเขาๆก็เลยยิ่งอยากรู้จักใหญ่ พอเขาตื้อเธอมากๆก็เจอหมัด1หมัดลอยเข้ามาตรงมุมปากของเขาและเขาก็เเทบจะมุดหน้าแทรกแผ่นดินหนีเพราะว่าไดรฟ์ต่อยเขากลางห้าง 
    "อ้ากกก ยัยบ้าฉันเจ็บนะเฟ้ย"
    "ช่วยไม่ได้"และก็เดินจากไปกับสายลมทิ้งให้เขาต้องอายอยู่คนเดียว

    ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เป็นแบบไหน :กัดกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ไม่แน่นอนค่ะ ยิ่งเยซองเห็นสีหน้าเบื่อโลกของไดรฟ์ก็ยิ่งหมันไส้ อย่างจะแกล้ง เพราคิดว่า ยัยนี่มันทำหน้าแบบนี้เป็นอย่างเดียวหรือไง

    อุปสรรค์ของความรักของคุณล่ะ :ก็เรื่องที่ไดรฟ์เป็นเอเย่นค้าสารเสพติด

    ไม่มีใครรู้เรื่องที่คุณเป็นเอเย่นค้าสารเสพติดให้พวกนายหน้าและพวกที่ติดยา...และถึงแม้คุณจะอยากเลิกทำงานบ้านๆแบบนั้นขนาดไหนก็เลิกทำไม่ได้เพราะคุณมีสาเหตุหรือพันธะรั้งคุณให้อยู่ (พันธะนั้นเราให้คุณคิดเองฮะ) การอยู่ในสภาพนั้นทำให้คุณอึดอัดมาก...ง่ายๆคุณจะเล่าเรื่องที่คุณเป็นเอเย่นค้าสารเสพติดให้เยซอง...คนที่คุณไว้ใจมากที่สุดฟังยังไง :ก็พาเขาไปที่เงียบๆและนั่งคุยกับเขาพยายามให้เขาเข้าใจว่าที่เธอต้องอดทนทำงานแบบนั้นทั้งที่ใจไม่อยากทำและไม่เคยคิดว่าจะต้องทำมันก็เพราะพี่สาวของเธอที่เป็นพันธะรั้งเธอไว้ เธอจะไม่ทำก็ได้แต่พี่สาวของเธอจะถูกฆ่าให้ตายอย่างทรมาณในขณะที่เธอช่วยอะไรไม่ได้เลย เธอยอมไม่ได้ที่ต้องเห็นพี่สาวของเธอถูกฆ่าตายแบบนั้น ก็เลยต้องยอมทำตามคำสั่งมันทุกอย่าง และไดรฟ์ก็พูดกับเยซองว่า
    "
    นายจะเกลียดฉันก็ได้ ฉันไม่ว่า จะไม่ยุ่งกับฉันจะทำเป็นไม่รู้จักฉันก็ตามสบาย"ไดรฟ์พูดแล้วซบหน้าลงกับมือของตัวเองและพูดต่อ
     "
    แต่ฉันไว้ใจนายฉันถึงบอกเรื่องนี้ ฉันไม่เคยเล่าอดีตของฉันเรื่องเลวๆแบบนี้ให้ใครฟัง เพราะขนาดตัวฉัน ยังรับมันไม่ได้เลย ฉันรังเกียจตัวเองที่เป็นแบบนี้ เกียจตัวเองที่ต้องยอมมัน เกียจทุกๆอย่างๆ ที่เป็นฉัน ฉันเกียจตัวเอง"ไดรฟ์พูดด้วยน้ำเสียงสั่นๆเหมือนคนร้องไห้แต่
    "
    ฉันปกปิดความอ่อนแอของตัวเองไว้ด้วยความอ่อนแอ ทุกๆอย่างบีบให้ฉันเข้มแข็ง ถ้าฉันอ่อนแอ... ถ้าฉันอ่อนแอพี่ของฉันก็ต้องตาย เราเหลือกันแค่2คน ฉันไม่อยากสูญเสียใครไปอีกแล้ว ภายนอกแสดงออกว่าไม่รู้สึก แต่ในใจของฉันมันเจ็บเจียนตาย อดีตคอยทำร้ายฉันตลอดเวลา ทุกครั้งที่ฉันหลับฉันจะเห็นภาพเลวร้ายพวกนั้น "
    "
    เอาเถอะ.....เรื่องที่ฉันจะพูด....ก็มีเท่านี้"ไดรฟ์เงยหน้าขึ้นมามองหน้าเยซองด้วยสีหน้าเดิม สีหน้าที่เธอทำประจำ แต่สายตาของเธอทุกครั้งจะว่างเปล่าแต่ในขณะนี้สายตาของเธอกับเศร้า และเจ็บปวด
    เยซองพาคุณหนีออกจากสถานที่ที่เจ้านายของคุณ (คิดชื่อเอาเองฮะ) ขังตัวคุณไว้แต่คิดว่าจะรอดหรอ เยซองนั้นถูกยิงที่แขนและกระสุนฝังเฉียดปอดเพียงเล็กน้อย..คุณมีทางเลือกเพียง 2 ทางคือหนีแต่อาจตายกับรอดแต่เธอต้องอยู่ในวงล้อของเอเย่นสารเสพติดต่อ คุณจะเลือกทางไหน :หนีค่ะ ยังไงต้องหนี แต่ถ้าหนีแล้วอาจจะตายก็ยอม แต่ยังไงก็ต้องพาเค้าไปส่งที่โรงพยาบาลก่อน แต่ถ้าจะถูกฆ่าตายก็ยอม แต่จะขอตายเพียงคนเดียว เยซองไม่เกี่ยว เพราะว่ารักถึงยอมทำทุกๆอย่างๆ เพื่อคนที่เรารัก 'ถ้าฉันจะต้องตาย แต่นายยังมีชีวิตอยู่ ฉันก็ยอม' ไดรฟ์คิดแบบนั้น 

    สุดท้ายอยากให้ความรักของคุณทั้งคู่จบลงแบบไหน :แบบกว่าจะHappyได้ก็ต้องเจ็บปวดทะเลาะกันและในที่สุดก็เข้าใจกัน แบบว่าโรแมนติกอ่ะ

    *************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×